Loạn

198 7 0
                                    

http://nakatooshima.lofter.com/post/1f129b6d_1c70323ed

【 thiết quang /r】 loạn

* xe, nguyên da thiết x quang

* có mei dược chú ý

* hỏi chính là bản năng không cần học (? )

* ta cũng muốn ôm a quang

* không thành vấn đề nói →

*

Ta tưởng đây là ta lần đầu tiên nhìn thấy dáng vẻ này lại làm vinh dự người.

Hắn lặc khẩn dây cương, đặng đạp chân chỗ xoay người xuống ngựa, trường y nhanh nhẹn mà thân hình, mà người nọ làm như muốn hôn đi. Ta vội vàng ở thủ vệ nhìn chăm chú hạ tiến lên đỡ thượng bờ vai của hắn, để sát vào là lúc lại ngửi đến hắn trên vạt áo dính giống như ngưng sương mù mùi rượu.

Chủ nhân lần này ra cửa dự tiệc, vốn nên lãnh một đội tôi tớ mà về, định là ở ta lưu thủ khi đại ý, kết quả chủ nhân lại bị một thốc tiểu quỷ tập kích, cho nên rơi vào như thế...... Nhưng ta phỏng đoán lập tức bị cười làm lành giải thích binh sĩ lật đổ. Hắn xác thật uống nhiều quá.

May mắn hắn chỉ là say đến không nhẹ. Ta dẫn hắn thay cho đối ủng, rút đi trụ giáp đến thừa áo đơn, theo sau lãnh hắn uống tỉnh rượu dùng mật trà, đưa hắn đi vào ôn tốt bể tắm thủy. Mờ mịt hơi nước bên trong, hắn thong thả mà chà lau thân mình, nửa trong suốt mành chiếu phim ra bị ấm quang hoa văn trang sức ngạnh lãng thân thể đường cong, không khỏi dẫn người mơ màng.

Ta ấn chủ nhân phân phó mang tới hắn đang muốn thay bên người quần áo, liền khép lại mắt ra sức ức chế chính mình tà tâm. Hít sâu một hơi sau thở ra, hoạt động hạ chính mình ngồi quỳ thân mình, ta nhìn phía đêm lặng bên trong một vòng nửa tháng. Như thế thanh lãnh quang, chính lưu loát phô ở mộc chất hành lang dài thượng; mà ta tâm có thể là theo phong đi ngọn cây, ngắm nhìn bóng đêm bên trong bổn gia cảnh tượng.

Sân huấn luyện, anh chi mộc, bờ sông tiểu kiều, màu tím lùn bụi cỏ.

-- còn có bên cạnh này chính trực mà cao khiết quý nhân.

Này đó là ta lập tức làm trọng bảo mà sống toàn bộ.

Ta thâm ái này thân sở thề đi giữ gìn chính nghĩa, thâm ái vì mục tiêu mà phấn đấu đấu tranh chủ nhân lại quang, thâm ái này bị âm dương chi lý chờ đợi người quỷ cộng sinh chi giới.

Mặc dù ta cũng không chân chính lý giải ái là vật gì.

"Ngô nãi giết hết thiên hạ ác quỷ chi nhận."

Nỉ non, ta không tự giác mà đem tay đặt với chuôi đao phía trên.

Ta biết, ngưỡng mộ ý nghĩa không thể vượt rào.

Không dung làm càn.

Đối diện mái hiên thượng chính nghỉ chân hàn quạ phành phạch cánh bay đi, lưu lại một mảnh đen nhánh mà dung chút ánh trăng linh vũ. Đột nhiên, sau lưng đánh úp lại một trận nóng rực khí lưu, ta quay đầu nhìn lại, kia làm như nóng bức nướng nướng kinh thành, cùng hơi thở thoi thóp nam hài.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ