https://serasambrose.lofter.com/post/1cb80ee3_12d06c2c2
【 thiết quang 】 mãng
·α
Quỷ thiết không biết này tính chuyện gì.
Hắn chút nào không chê vướng bận mà đề tề bốn thanh đao, đỉnh nửa khắc chung là có thể yêm quá đủ mặt đại tuyết, ở thụ trên đỉnh thủ nửa tháng thời gian lấy phá giải tuần tra đội khẩu lệnh tổ, rốt cuộc mới tính thành công mà thế thân một cái khác tóc đen Phó Tang Thần thân phận lại lần nữa lẻn vào đến nguyên thị chủ trạch. Có lý ứng có thể nhìn đến hắn mục tiêu -- đồng tử thiết trong mật thất, lại phát hiện một cái chưa bao giờ từng ở trong trí nhớ tồn tại quá đồ vật.
Lý luận thượng, ở nguyên lại quang người như vậy trên người đồng dạng chiêu số trăm triệu không thể dùng hai lần, nhưng khoảng cách hắn thượng một lần tập kích bất quá mới qua hơn một tháng, tưởng một lần nữa xây dựng khởi một cái ngang nhau kết giới cường độ mật thất điểm này thời gian còn xa xa không đủ. Quỷ cắt vị tự hỏi một chút, cùng với đem quan trọng vật phẩm tàng đến không ai đoán được nhưng cũng không có gì phòng hộ lực độ cái nào sừng ca xấp, chi bằng đem kết giới thông hành phù văn cấp thay đổi, lại quang minh chính đại mà tăng mạnh thủ vệ, tại đây trong lúc nắm chặt thời gian bố trí tân mật thất.
Như vậy chẳng sợ có cái vạn nhất, trong khoảng thời gian ngắn sở yêu cầu phòng bị cùng đối phó cũng bất quá chỉ có trên thế giới này trừ ra chính hắn ở ngoài duy nhất một cái có khả năng xông vào nơi này vật còn sống -- quỷ thiết thôi.
Tín nhiệm là phản bội tiền đề, quỷ thiết đối này tràn đầy thể hội.
Mà tin đến càng thật, bị phản bội thời khắc liền càng đau.
Hiện tại ngẫm lại, nam nhân kia chỉ sợ căn bản không có tính toán quá đem chính mình phía sau lưng chân chính phó thác quá cho hắn, này tựa hồ là đương nhiên, căm hận yêu quái huyết mạch cao quý nguyên thị tộc trường sao có thể đem chính mình sinh mệnh giao thác đến một cái dơ bẩn lại thay đổi thất thường yêu quái trên tay. Quỷ thiết cười lạnh tưởng.
Nhưng hắn đi theo nguyên lại quang thời gian thật sự quá dài, đã trường tới rồi vô luận hắn nhạc không vui, quỷ thiết đều đã trở thành nhất hiểu biết người của hắn... Không, yêu quái trình độ.
Tuy rằng cùng khác cái gì gia hỏa so sánh với, quỷ thiết biết nguyên lại quang cùng bọn họ biết nguyên lại quang, sở chiếm chân thật nguyên lại quang thành phần nhiều nhất cũng bất quá là năm thành cùng một thành khác nhau. Nhưng liền vào nhà cướp bóc cửa này kỹ thuật thấp nhất thành công tiêu chuẩn -- tới tay liền chạy mà nói. Năm thành xác xuất thành công cũng đủ hắn mạo thượng một lần rút dây động rừng hiểm.
Tưởng tượng đến nguyên lại quang sẽ phát hiện đúng là chính hắn ngày xưa phó thác cấp quỷ thiết tín nhiệm, làm hắn hôm nay tổn thất thảm trọng, quỷ thiết trong lòng liền khó có thể ngăn chặn trả thù khát vọng, nếu có thể tận mắt nhìn thấy đến kia một màn, khoái ý chắc chắn không gì sánh kịp.
Có lẽ vẫn là không có đem hắn chân chính giết chết khi vui sướng, nhưng làm khai vị đồ ăn còn tính đúng quy cách.
-- kết quả vấn đề liền lại một lần trở lại quỷ mặt cắt trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)