Trời mưa

112 4 0
                                    

https://fishkawa.lofter.com/post/1dea8af6_1c9997709

【 thiết quang 】 trời mưa

'雫'

☞ phi điển hình chơi domino, thượng một bổng @aloane

⚠ chính là muốn nhìn ôn nhu một chút lại quang

⚠ phi thường ooc, có kỳ quái địa phương coi như ta ở nói nhảm ( gì )

⚠ học bước xe x

Cấp các lão sư kéo chân sau ô ô ô

→ 🌟 ←

( ps. Hình ảnh thêm tái không ra nói khả năng yêu cầu nhiều đổi mới một chút )

https://privatter.net/i/4912467

Một chi hương dây nghiêng nghiêng cắm ở hương lập thượng, đỉnh thiêu đốt đằng khởi sương khói lượn lờ, lượn lờ ở trong phòng.

Nguyên lại quang từ ác mộng trung bừng tỉnh, đầu óc có chút hỗn độn. Nửa ngày phục hồi tinh thần lại nghe thấy ngoài phòng tiếng mưa rơi tí tí tách tách, vì thế phủ thêm quần áo ra cửa.

Khai năm tế điển đang ở khẩn la la mật cổ chuẩn bị mở trung. Quỷ thiết phụng mệnh đi học tập tế điển kiếm vũ, đã nhiều ngày không ở bên cạnh người. Nguyên lại quang có chút buồn bực nhéo giữa mày, này nên là khó được một chỗ mới đúng, lại là làm hắn có chút không thói quen.

Không có quỷ thiết tại bên người luôn là dễ dàng nằm mơ. Hắn nhớ lại vừa rồi ác mộng, phun ra một ロ áp lực ở ngực trọc khí, đem quần áo hướng lên trên lôi kéo. Lúc này bất quá giờ sửu cự hừng đông thời khắc còn có hồi lâu, hắn đại khái là ngủ không được.

"Chủ nhân."

Như sấm minh điện thiểm cắt qua thật mạnh màn mưa, quỷ thiết thanh âm truyền vào nguyên lại quang trong tai, đánh gãy suy nghĩ của hắn. Hắn theo tiếng nhìn lại một quỷ thiết thân vì tế điển chuẩn bị lễ phục đứng ở cây dù hạ. Tóc của hắn ướt nhẹp dán ở trên mặt, nhìn thẳng nguyên lại quang kim đồng giống như dã thú khẩn nhìn chằm chằm con mồi, nhưng sắc mặt tựa hồ có chút tái nhợt.

Nguyên lại quang ngẩn ra, đối quỷ thiết hiện tại bộ dáng lại có chút bất đắc dĩ.

"Đứng ở nơi đó làm cái gì, đi lên."

"Là."

Quỷ thiết nghe lời thu tế cây dù, run run mặt trên nước mưa. Tế điển dùng hậu đế mộc triển bị hắn tùy ý thoát ở hành lang hạ, ướt đẫm đủ túi đạp ở khô ráo tấm ván gỗ thượng, hắn đi đến nguyên lại quang trước mặt. Trên tóc nước mưa còn ở không ngừng đi xuống nhỏ giọt, nhẹ thấu sa mỏng kề sát bên ngoài trên áo.

Cùng rơi xuống nước tiểu cẩu dường như, nguyên lại quang ôm trên tay hạ đánh giá hắn, nửa ngày mới hạ cái mệnh lệnh, "Đi tắm đi."

Vì thế quỷ thiết hơi hơi khom người, ôm cây dù liền hướng tới bể tắm đi.

Nguyên lại quang tại chỗ đứng đó một lúc lâu, tĩnh tâm nghe xong sẽ tiếng mưa rơi mới trở lại phòng. Hắn vào nhà trọng bốc cháy lên đế đèn, cầm bổn ban ngày không xử lý xong quyển sách tới đọc, tối nay đại khái sẽ cứ như vậy đi qua.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ