https://simonemarlowe.lofter.com/post/31ca77d5_1cb566985
Weibo ID:SimoneFreeman
【 thiết quang 】 lại quang công tử bí mật
Đến từ Marlowe
Báo động trước: Nguyên lại quang song tính giả thiết, nhân vật OOC. Bạch cẩn thiết X dirty talk báo động trước, hàm mất khống chế miêu tả. Bạch cẩn bạch thiết hắc giả thiết.
Bóng đêm như nước, nguyên thị bổn hoàn nội một thiên yên tĩnh. Người định đã qua, toàn bộ bổn hoàn trong vòng trừ bỏ gõ mõ cầm canh người, cũng chỉ có nguyên thị lại quang công tử cùng hắn người hầu quỷ thiết còn chưa đi vào giấc ngủ.
"Quỷ thiết, ngươi có biết sai?" Nguyên lại quang đứng ở quỷ thiết phía trước, ban ngày áo giáp sớm đã dỡ xuống, chỉ mặc một cái trung y, khoác kiện màu trắng ám văn áo suông.
"Quỷ thiết biết tội, nhưng bằng chủ nhân trách phạt." Tóc đen võ sĩ thẳng tắp mà quỳ gối đình viện nội đá phiến thượng. Ban ngày tùy nguyên lại quang lui trị hắc trủng quỷ nữ khi, nguyên bản đoàn người ổn cư thượng phong, không nghĩ kia hắc trủng quỷ nữ đột nhiên biến thành nguyên lại quang bộ dáng, quỷ cắt ra đao lập tức trở nên do dự, tình thế một chút đối chuyển, dẫn tới vài trăm võ sĩ đương trường chết.
"Kia hắc trủng quỷ nữ nhất thiện nhiễu loạn nhân tâm, ngươi đã biết đó là ảo giác, vì sao không có kết quả đoạn đem này chém giết?"
"Quỷ thiết vô năng."
Lần này lui trị quỷ thiết như cũ cùng từ trước giống nhau, hai người lưng tựa lưng đại sát tứ phương, cũng tùy thời đem những cái đó ý đồ mượn nguyên lại quang xuất đao khi lộ ra sơ hở đánh lén gia hỏa toàn bộ chém giết.
Hắc trủng cầm trong tay cốt nhận từng bước ép sát, mắt thấy liền phải đụng tới nguyên lại quang, quỷ thiết lập tức lắc mình đón đỡ. "Xấu xí ác quỷ, ngươi cũng xứng đụng tới chủ nhân một cây lông tơ?" Ngay sau đó liền cùng hắc trủng đánh đến trời đất u ám.
"Ngươi cũng xứng nói ta xấu xí? Ta biến thành như vậy, còn không phải bái ngươi nhóm này đó ghê tởm nam nhân ban tặng! Không giết quang các ngươi, nan giải mối hận trong lòng của ta!"
"Chủ nhân cao khiết chính trực, há tha cho ngươi bực này gia hỏa xen vào!"
"Cái gì cao khiết chính trực, bất quá là chướng người tai mắt gương mặt giả mà thôi. Trên thực tế không đều là một cái quỷ bộ dáng? Tưởng ta trượng phu, kết hôn phía trước không cũng giống nhau? Các loại lời ngon tiếng ngọt vẫn là sơn minh, nói cái gì kiếp này chỉ một mình ta, kết quả không đến ba năm, liền khác tìm tân hoan, còn đối ta vừa đánh vừa mắng. Tiêu hết ta của hồi môn, còn trách ta bại hắn tài vận. Ngươi chờ xem, ngươi tên kia một ngày nào đó cũng sẽ lộ ra hắn gương mặt thật!"
"Im miệng!" Quỷ thiết một đao hướng hắc trủng cổ chém tới.
"Như thế nào? Một liên lụy đến người kia liền xuất đao đều rối loạn." Hắc trủng cười nhạo nói. "Ta thiên cư an đạt nguyên, cùng ngươi nguyên thị tố vô liên quan, nề hà các ngươi lần lượt tìm ta phiền toái. Không giết quang các ngươi, nan giải mối hận trong lòng của ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)