archiveofourown.org/works/28043826
【 thiết quang 】 nhìn xa
Tiết quang lừa thiết chuyện xưa, nửa cưỡng bách tính hành vi.
Có không phải rất ít nữ thiếu nữ thiết.
ABO!!!!
Quỷ thiết ngồi quỳ ở nguyên thị gia nhà ở ngoại trên hành lang, hơi hơi buông xuống đầu, nhìn chăm chú hơi mỏng giấy kéo trên cửa bị ánh nến thấm ra, nguyên lại quang bóng dáng.
Không biết chủ nhân kêu ta tới là bởi vì cái gì.
Hắn suy nghĩ mơ hồ, vô ý thức mà dùng ngón tay giảo trên người tốt nhất vật liệu may mặc, trong lòng nổi lên một tia cơ hồ có thể nói là thẹn thùng cảm xúc.
Cường đại lại chính trực chủ nhân, lần đầu tiên, đơn độc triệu kiến ta.
Hắn tưởng, vui sướng cùng hưng phấn giống triều tịch giống nhau ôn nhu mà mơn trớn đầu quả tim, tầng tầng lớp lớp mà bao vây lấy hắn."Quỷ thiết, vào đi."
Phòng trong, nguyên lại quang giống như thường lui tới giống nhau đoan trang mỉm cười. Việc công xử theo phép công ngữ khí, thái độ hơi lãnh đạm lại rất hiền hoà, một bộ thả lỏng tư thái, nghiêng nghiêng mà dựa vào trên giường.
Là cái gì đặc biệt nhiệm vụ sao?
Quỷ thiết vào nhà, lễ nghi khéo léo mà ngồi quỳ ở nguyên lại quang trước người, ngoan ngoãn cung kính mà hơi hơi buông xuống tú mỹ đầu, lại ở nhịn không được miên man suy nghĩ. Cùng với nói nhịn không được, không bằng nói như vậy tình cảnh làm hắn vô cớ mà có chút hoảng loạn —— tim đập giống như có chút mau —— vì thế chỉ có thể nương não nội phức tạp ý tưởng đi trốn tránh hiện trạng.
Nguyên lại quang cũng không nói, chỉ là rũ mắt tinh tế đánh giá trước mắt đao linh.
Bình tĩnh mà xem xét —— mặc dù là duyệt nhân vô số nguyên thị gia chủ cũng không thể không thừa nhận, quỷ thiết tướng mạo xác thật là trăm dặm mới tìm được một tinh xảo. Hắn mặt đã có thiếu niên sắc bén cảm giác, lại hỗn hợp một tia nữ tính nhu mỹ, thân hình càng là đĩnh bạt cao dài, cân xứng mà không mất lực lượng cảm.
Nếu chính mình là thiên Càn, nhất định sẽ bị gương mặt này cùng như vậy dáng người đả động, nguyên lại quang yên lặng mà tưởng.
Bất quá, trước mắt hắn yêu cầu cũng phi này đó vật ngoài thân.
Hắn yêu cầu chỉ là quỷ thiết, không, có lẽ nói hắn yêu cầu chính là phù hợp hắn tiêu chuẩn hết thảy có thể nhân đạo nhân loại ——
Chỉ do hắn khống chế, chỉ trung tâm với hắn, sẽ không tiết lộ bí mật thiên Càn —— cho nên kỳ thật chỉ cần thỏa mãn này đó điều kiện, liền tính là yêu quái cũng không có gì cái gọi là.
Hắn cùng quỷ thiết sớm chiều ở chung, quen am hiểu xem mặt đoán ý hắn tự nhiên sẽ không sai quá đối phương đáy lòng kia một tia mịt mờ ái mộ. Quỷ thiết mỗi lần trộm xem hắn khi sở tiết lộ ra thần sắc, rõ ràng cùng những cái đó rụt rè nữ hài nhìn lén người trong lòng giống nhau như đúc. Hắn tự cho là chính mình che giấu thực hảo.
Nguyên lại quang dưới đáy lòng mỉm cười lên.
Phục tùng, trung thành. Còn có cái gì so ái nhân càng phù hợp này hai điểm đâu?Nguyên lại quang có một cái, thật cẩn thận duy trì bí mật, một chọc liền phá nói dối. Đó chính là chỉ có nguyên lại quang chân chính, số rất ít tâm phúc mới biết được, hắn đều không phải là một cái thiên Càn, mà là mà Khôn.
Nhưng thì tính sao đâu?
Nguyên thị gia chủ chẳng những làm âm dương sư thiên phú lợi hại, bản thân cũng là có thể văn có thể võ. Không có người sẽ nghi ngờ năng lực của hắn, cường đại thực lực cùng trong tay nắm giữ quyền lực làm hắn sinh ra liền cao cao tại thượng. Huống hồ với hắn mà nói, vô luận là thiên Càn vẫn là mà Khôn, đều là hắn có thể dựa vào tư bản.
Nhưng là, vì củng cố gia tộc thế lực, hắn vẫn là đối ngoại đem chính mình ngụy trang thành một cái cường đại thiên Càn. Hắn một cái lại một cái cưới tiến võ sĩ hoặc âm dương sư thế gia nữ nhi, dùng ảo thuật mê hoặc các nàng, làm các nàng nghĩ lầm chính mình cùng hắn cùng phòng.
Hắn từ trước đến nay đối loại này lừa gạt thủ đoạn hạ bút thành văn.
Nhưng là mà Khôn vô luận như thế nào cũng không có khả năng cùng bình thường nữ tử, hoặc là cùng là mà Khôn nữ tử sinh ra một cái hài tử tới.
Đồng thời, nguyên thị yêu cầu một cái người thừa kế.
Cũng yêu cầu một cái hoặc mấy cái hài tử dùng để gắn bó cùng hắn kết thân gia tộc cảm tình —— bằng không những cái đó các trưởng lão cùng hắn thê thiếp nhóm gia tộc đều sẽ cảm thấy kỳ quái.
Cho nên hắn yêu cầu một cái dùng để giấu người tai mắt thiên Càn.
Quỷ thiết lại thích hợp bất quá.
Nguyên lại quang chọn lựa kỹ càng lúc sau liền vừa lòng mà, đơn phương mà đem việc này gõ định rồi.
Rốt cuộc với hắn mà nói, quỷ thiết như vậy thuộc hạ là không nên nghi ngờ chủ thượng quyết định. Quỷ thiết không có phản kháng quyền lực, huống hồ chính hắn cũng không tính toán ủy khuất quỷ thiết.
Hắn thực tín nhiệm hắn, cũng bởi vậy thực yên tâm làm hắn làm chính mình tình nhân. Mà ngẫu nhiên đáp lại một chút quỷ thiết cảm tình, với hắn mà nói cũng không phải cái gì việc khó.
Hắn nhất am hiểu gặp dịp thì chơi, mà đao linh tâm tư luôn luôn thực đơn thuần.
Nguyên lại quang nghĩ đến quỷ thiết cặp kia thanh triệt thấy đáy dị sắc đồng, không khỏi gợi lên một mạt nghiền ngẫm, châm chọc ý cười.
Nói không rõ đến tột cùng là trào phúng vẫn là tiếc hận, cũng hoặc là hai người kiêm có chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)