http://xdkk0609.lofter.com/post/350f16_1c6f75f14
Xuân triều _ thượng ( thiết quang )
Quỷ thiết bồi nguyên lại quang mười năm, giả thiết lại quang xao động tuổi dậy thì từng cùng quỷ thiết cùng nhau chìm nổi. 17 tuổi tả hữu quang. Xe.
Tư xuân kỳ cùng với một loại dính trù tình sắc khí vị, giống như tam phục yêu trung không hòa tan được mật nước. Mà làm bạn hắn vượt qua kia đoạn thời gian, vừa lúc là quỷ thiết.
.
Nguyên lại quang ngẩng đầu lên tới, giống như một con hồng bạch xinh đẹp cá chép mở ra miệng từ mặt nước thật sâu hút khí, nhưng giây lát chi gian hắn lại bị quỷ thiết hôn kéo trở về đáy nước, giếng thả cùng chi dây dưa, nhạc này không mệt.
Lúc này giá trị giữa hè, ngoài cửa sổ ve minh thành thiên nhiên béo chướng, đem sở hữu ngoại vật ngăn cách, cũng đưa bọn họ vây quanh ở này một tấc vuông tiểu gian. Không có người biết tuổi trẻ nguyên thị thiếu chủ ở chỗ này cùng hắn ái đao trộm khẽ, tư mật ngâm nga cùng thở dốc chỉ chừa ở quỷ thiết bên tai, truyền không ra đi nhỏ tí tẹo.
"...Nhẹ một chút." Hắn thanh âm chứa đầy tình dục mài mòn quá khàn khàn. Trải qua biến thanh qua đi cũng không có. Lâu lắm giọng nói kinh hoàn khởi lăn lộn. Thực mau liền mất trong trẻo; lại quang nằm ở mà thượng, cái mông kiều, trên người đã có chút tình yêu lang tích, nước tí, hôn lang, làn da phiếm động tình ửng hồng. Hắn thân ô vừa rồi quá độ kia đoạn cần trường trừu điều thời kỳ ổn định hạ mễ, chưa bao giờ một ngày sơ với rèn luyện, cơ bắp lại cũng chưa mễ đến cập trường thật, cả người có vẻ mảnh khảnh. Lúc này hắn nằm bò, khải bàng xương bả vai thấy được mà từ hơi mỏng vân da gian đột ra, hợp lại ở phía sau lưng như là tuân chưa triển khai cánh.
Phó Tang Thần cùng nhân loại bất đồng, sinh hạ kia một khắc chính là hoàn thành bộ dáng, lúc này quỷ thiết đã là cái thành thục nam nhân tư thái, sau này hắn cũng sẽ vẫn luôn như thế. Hắn muốn so lại quang tráng thượng một vòng. Kia chỗ đối lập thiếu niên hẹp hòi mông mễ nói, cũng đại đến hoàn nhưng thuyết phục. Quỷ thiết không có lập tức xá đi vào, hắn sớm liền ngạnh đến hoàn toàn, nhưng chẳng sợ này không phải bọn họ lần đầu tiên làm tình, hắn vẫn cứ kiên nhẫn mà xuyên dính đầy sán cao ngón tay khai phá lại quang tiểu huyệt.
Người thiếu niên túi da bao vây lấy kích động tình dục liền phải chui từ dưới đất lên mà ra, thân thể lại vô cùng ngây ngô, khó khăn lắm chen vào hai tay chỉ liền căng đến no căng, nhi chăng khó có thể nhúc nhích. Lại quang phát ra không kiên nhẫn tê tê thanh, rồi lại không được mà ở quỷ thiết đâm thọc hắn bên trong khi co rúm lại. Treo ở giữa hai chân dương vật nửa kiều, bởi vì đã chịu tàn khốc vắng vẻ mà nhỏ nước mắt, nhưng lại quang lại cự tuyệt đụng chạm nó, hắn cắn chặt răng chịu đựng muốn xuyên lực đập đều chính mình một hoặc là làm quỷ thiết âu yếm hắn càng tốt -- xúc động, hắn không nghĩ quá sớm bắn ra tới. Tuy rằng tuổi trẻ, nhưng này không phải bởi vì hắn còn kiềm giữ cái gì nhàm chán hiếu thắng tâm. Mà là hắn biết tích góp sau khoái cảm có thể mang đến càng nhiều vui sướng.
Quỷ thiết trong lúc vô tình cúi đầu hôn qua lại quang bối, hơi có hoãn giải, lại giống ở hắn làn da thượng để lại một cái thiêu lang; lại quang không cảm thấy quỷ thiết tự biết làm cái gì, hắn cũng không tính toán giảng, chỉ thúc giục quỷ thiết mau chút, mau chút đem hắn mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)