Kính hoa

127 4 0
                                    

https://cretinll.lofter.com/post/1fbb47_1c9988be2

【 thiết quang 】 kính hoa

Phía trước sờ chơi domino hoạt động rốt cuộc thả ra lạp, tuy rằng viết rất không dinh dưỡng......

Xuyên qua thời không người yêu (? )


Yến tiệc ngày ấy hạ đầu mùa xuân trận đầu vũ, vũ đánh vào hoa diệp thượng chiết tiệm róc rách, quỷ thiết ngồi ở trướng màn sau ra bên ngoài xem, hoa ảnh thật mạnh cùng nguyên lại quang bóng dáng giống nhau mơ hồ không rõ.

Chẳng qua cách một tầng sa mỏng, tươi đẹp sắc thái tựa như trong nước lay động đuôi cá, nước gợn nhộn nhạo nắm lấy không ra. Quỷ thiết nhận không rõ y ảnh tán động các quý tộc, bọn họ ở trong mắt hắn đều có giống nhau mặt, một cái đầu cũng thượng tứ chi, khoác so màu kim hồng cá chép vây đuôi còn muốn khoa trương rất nhiều tầng tầng vải dệt, chỉ có này đó vải dệt là bất đồng.

Quỷ thiết duy ở chồng chất vải dệt trung có thể phân biệt ra nguyên lại quang, vì thế hắn trầm mặc mà nhìn nguyên lại quang bóng dáng xuất thần.

Không biết cách bao lâu, trước mặt màn lụa bị xốc lên, nguyên lại quang khuôn mặt đột nhiên rõ ràng, hắn nhìn qua hứng thú nháo san, dặn dò quỷ cắt tới lấy dù ở bên ngoài chờ.

Nguyên lại quang thực không thích trường hợp này, thảng không phải thật sự tránh không khỏi cũng sẽ không tham dự. Quỷ thiết tự nhiên minh bạch nguyên lại chỉ là muốn trước tiên ra khỏi hội trường ý tứ, ứng thanh từ đám người mặt sau đi ra ngoài, xuyên qua một đoàn đoàn yên hà thốc cẩm sớm anh đi lấy dù. Rời khỏi yến hội mới nghe được trời mưa đến lớn, quỷ thiết trong nháy mắt thế nhưng có loại bỏ đi trói buộc cảm giác, từ nặng nề nùng hương cùng đong đưa bóng người trung thoát ly ra tới.

Hắn nguyên bản không nên có như vậy cảm giác, hắn chỉ là bồi nguyên lại quang ngồi ở chỗ kia, im lặng mà ngồi ở sa mỏng mặt sau tĩnh xem. Một kiện đồ vật, một cây đao, một cái trầm mặc tùy hầu đều không nên có này đó cảm giác, nhưng là hắn vẫn cứ âm thầm phản cảm trong yến hội phiền muộn, hắn không biết đây là thuộc về quỷ thiết cảm thụ vẫn là thuộc về nguyên lại quang cảm thụ.

Cảm xúc rốt cuộc là ai cảm xúc, lý tưởng rốt cuộc là ai lý tưởng, hiện thực rốt cuộc là ai hiện thực, quỷ thiết cũng không đi suy nghĩ sâu xa này một loại làm rối loạn thất triền không có đạo lý cùng đáp án vấn đề, ít nhất trước mắt hắn chưa bao giờ nghĩ tới. Làm một cây đao cảm ứng cùng tiếp nhận chủ nhân cảm xúc cùng lý tưởng là đương nhiên, này hai người vốn dĩ nên là nhất trí.

Trùng hợp ngày này đã xảy ra một kiện việc lạ, đánh vỡ vấn đề này bên ngoài bao huệ ngạnh xác, quỷ thiết có thể từ một đạo khe hở trung nhìn thấy nhỏ tí tẹo không bàn mà hợp ý nhau rỉ sắt khí vị đáp án.

Quỷ thiết sau lại chưa bao giờ đối bất luận kẻ nào nhắc tới hôm nay sự tình, bởi vì sự tình quá mức quỷ, lại có như vậy chút hương diễm, hung hăng mà chọc trúng hắn trong lòng sâu đậm một khối địa phương. Hắn xác thật có thể nhớ lại phát sinh quá mỗi một cái chi tiết, nhưng là chính hắn lựa chọn quên chúng nó, liền đem chúng nó chôn ở này phiến anh trong rừng, càng thâm càng hảo, hắn chỉ cần mơ hồ mà nhớ lại gió nhẹ giơ lên chậm, chạy dài vũ cùng lăn tiến lầy lội hoa.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ