【 thiết quang 】 thiên vị
Summary:
Một cái đại thần kinh bệnh mang điên rồi một cái tiểu bệnh tâm thần cũng ý đồ đem người qua đường mang điên cùng nhau chơi
Notes:
Xà thiết + thiết quang + xà quang quý loạn đại tam giác
Hỗn loạn tà ác vô hạn cuối
Thật ngây thơ gia đình giáo viên cùng hắn ngụy ngây thơ kỹ nữ khí học sinh
Mịt mờ thế thân ngạnh
Có ngược quang ngược thiết
Ai ngây thơ ai ăn mệt
Tất cả mọi người đều là bích trì, cùng nhau hủy tam quan
Hạn chế thị giác chú ý!!( 1 )
Tướng mạo xuất chúng bình thường cao trung nam hài.Đây là nguyên lại quang lần đầu tiên nhìn thấy quỷ thiết thời điểm đối hắn đánh giá, ngày đó quỷ thiết còn ăn mặc trường học mùa hạ giáo phục, hồng hắc điều màu trắng vận động phục, cổ áo là màu rượu đỏ, giống bình thường nam hài giống nhau cởi bỏ hai viên cúc áo, lộ ra trắng nõn xương quai xanh cùng với phiếm quang mồ hôi. Nửa người dưới đổi thành ở nhà đồ lao động quần đùi, ở án thư hạ độ cung duyên dáng cẳng chân đan xen bày biện. Màu đen tóc dài bị cao cao thúc khởi, ở phía sau đầu tùy ý địa bàn một cái búi tóc, có chưa hoàn toàn trát khởi sợi tóc từ cái kia cầu nhảy bắn ra tới, nhìn qua lông xù xù.
Kia nam hài tựa hồ cũng phát hiện hắn, ở nguyên lại quang đánh giá hắn thời điểm quỷ thiết cũng ở đánh giá hắn, hắn quay đầu tới thời điểm, lộ ra hình dáng rõ ràng sườn mặt, nguyên lại quang đột nhiên liền minh bạch vì cái gì gia hỏa kia sẽ coi trọng như vậy một cái sạch sẽ thoải mái thanh tân đến cơ hồ là chỗ trống cao trung sinh.
"Lần đầu gặp mặt, ta kêu quỷ thiết, thỉnh nhiều chiếu cố, nguyên lão sư." Nam hài đánh gãy nguyên lại quang dài dòng tự hỏi, cũng vì hắn hoảng thần biểu tình bật cười, hắn cười, khóe mắt lệ chí liền run nhè nhẹ, cực kỳ giống động tình thời điểm bộ dáng.
Hắn khóe miệng thậm chí còn có hai cái má lúm đồng tiền.
Nguyên lại quang xem hắn cười rộ lên không biết sự bộ dáng, trong lúc nhất thời vì ý nghĩ của chính mình mà hổ thẹn sám hối lên, cứ việc hắn bản thân đi vào nơi này đương cao trung sinh gia đình giáo viên mục đích liền tương đối phức tạp, nếu không phải cái kia cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên nhân tra duyên cớ, hắn chỉ sợ hiện tại còn sẽ ở chính mình trong phòng thổi điều hòa.
Đối phương có đơn thuần màu hổ phách đôi mắt, sạch sẽ đến thật giống như nguyên lại chỉ là khắc nhập hắn trong đầu giống nhau. Nguyên lại quang phi thường rõ ràng tám kỳ đại xà tính tình, nếu nói là hắn nhìn trúng này cao trung sinh điểm nào, tất nhiên là hắn thân là tác phẩm nghệ thuật phôi thai sở có được cái loại này chưa từng bị điêu khắc bộ dáng.
Nguyên lại quang nhớ tới người nọ vì cái này thiếu niên bôn trước đi rồi bộ dáng. Hắn nguyên bản cho rằng người này chỉ là đi đương một cái tuổi dậy thì đầy mặt mụn cao trung nam sinh gia giáo, hắn còn từng cười nhạo quá đối phương ánh mắt càng ngày càng kém, đặt ở mấy năm phía trước, có thể phù hợp tám kỳ đại xà yêu cầu ít người đến đáng thương, người kia còn nửa nói giỡn mà nói hắn chỉ có thể cùng ở nguyên lại quang cái này trình độ cùng với hướng lên trên người hô hấp cùng phiến không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)