Triều dẫn

323 9 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/21987127

【 thiết quang 】 triều dẫn ( chính văn + hai thiên phiên ngoại )

Summary:

Đi chính là nguyên tác giả thiết, abo, quỷ thiết A quang tổng O, đựng cầm tù, cưỡng chế, lăng nhục, sinh con, dựng xe chờ yếu tố
Năm trước tám tháng phân nhập hố thời điểm viết văn, đối ta có không giống nhau ý nghĩa, lần đầu tiên di đủ trân quý (?

Nguyên lại quang cấp quỷ thiết thiết một cái cục, mà người sau cam tâm tình nguyện nhảy đi vào

【 triều dẫn 】 thượng
Vô luận qua bao lâu, mỗi khi quỷ thiết từ ác mộng trung bừng tỉnh, tựa hồ vẫn có thể thấy ngày đó đầy trời không thôi lửa lớn.

Trong mộng hắn nắm đao, tóc che khuất mặt mày thấy không rõ khuôn mặt, trước mặt là đồng bào nhóm chồng chất thành sơn thi thể, huyết theo xác chết tràn đầy đến hắn dưới chân, hối tích thành con sông. Từng con quái tay từ máu loãng trung vươn, bạch cốt dày đặc thủ đoạn giống dây đằng giống nhau bò hướng hắn nhiễm huyết hai chân, ý đồ đem hắn kéo vào biển máu.

Hắn yên lặng đứng ở kia, không có động, đĩnh bạt sống lưng giống một thanh vỏ, cho đến chóp mũi sắp hoàn toàn đi vào tanh hôi biển máu khi, hắn mới giật mình hoảng ra sức giãy giụa lên, nhưng mà dưới thân hình như có vô hình áp lực đem hắn túm nhập vực sâu, cuối cùng một tia hô hấp sắp tiêu tán, hắn giương mắt nhìn lên, chỉ thấy trên bờ thi thể thế nhưng đều một đám mở mắt, nộ mục trợn lên trừng mắt hắn.

Quỷ thiết đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, ác mộng trung đáng sợ hình ảnh còn tại trước mắt, hắn kinh hồn chưa định mồm to thở hổn hển, hai mắt ngơ ngẩn.

Thẳng đến một trận thanh lãnh gió thổi tới, song cửa sổ phiêu động, mới lấy lại tinh thần.

Hắn đã trở lại đại giang sơn, ở trên chiến trường uống huyết nhật tử đã cách hắn đã đi xa, mà đại giang sơn lui trị cũng đã qua đi suốt một năm.

Quỷ thiết lẳng lặng ngồi yên một lát, ánh trăng lạnh băng thấu bắn vào tới, hắn lại vô buồn ngủ, liền hợp y hướng ngoài phòng đi đến.

Đại giang sơn yêu quái lui trị, vô luận là đối với đan sóng sơn các yêu quái, vẫn là đối lĩnh quân nguyên thị gia tộc, đều tạo thành không thể vãn hồi bị thương nặng.

Ở kia lúc sau, khôi phục ký ức quỷ thiết trở lại đại giang sơn, liên hợp tì mộc đồng tử đám người dẫn dắt còn sót lại bộ đội, một lần nữa sát về kinh đô nguyên thị, tàn sát nguyên thị tàn binh, cũng thân thủ đem lưỡi dao đưa vào nam nhân kia ngực. Mà vẫn luôn đối nguyên lại quang bất mãn tôn thất mặt khác đệ tử, càng là bỏ đá xuống giếng, nhân cơ hội này đem nguyên lại quang cùng hắn cấp dưới nhóm một lưới bắt hết, cũng vứt đi cũ trạch, trùng kiến gia tộc.

Hoàn thành đối nguyên lại quang trả thù sau, quỷ thiết cùng tì mộc đồng tử phản hồi đại giang sơn, tiến hành trọng chỉnh đại giang sơn công tác.

Tì mộc đồng tử từng hỏi qua quỷ thiết, "Ngô mặc kệ ngươi là bị khống chế cũng hảo, bị lừa gạt cũng thế, hiện giờ này hết thảy, rất lớn một bộ phận là ngươi tạo thành, ngươi vì sao còn có mặt mũi mặt trở về?"

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ