http://hellowland.com/wid8544827
【 thiết quang 】 giấy thỏ
if tuyến ma sửa, quỷ thiết cùng người ngẫu nhiên quang chuyện xưa
Nguyên lại quang đã chết.
Hắn cả đời này đã trải qua rất nhiều rất nhiều, cực khổ tra tấn, thân hữu rời đi, tử vong uy hiếp, đã trải qua trưởng lão xa lánh cùng chèn ép, đồng liêu kết giao cùng cân nhắc, thiên hoàng sủng tín cùng ngờ vực, cấp dưới trung thành cùng phản bội, bình dân sùng kính cùng thưa dạ...... Chiến trường, quyền mưu, hoàng cung, hãm hại, áp chế, tham lam, quát lớn, nghi kỵ, hung ác, vứt bỏ, dã man...... Nhưng mà này hết thảy hết thảy đều không có làm hắn từ bỏ lý tưởng của chính mình.
Cái này tuyết đỏ lên đồng nhân loại từng ở tuyệt vọng trung giãy giụa quá, cũng ở trong bóng tối sờ soạng quá. Chính là đương chứng kiến cũng đủ nhiều tử vong lúc sau, hắn tuyệt không chịu dễ dàng phóng thích nước mắt, sở hữu toan khổ cùng đau đớn đều bị chôn ở đáy lòng, kiêu ngạo ngẩng đầu, chỉ lo đi trước, hướng về kia phân rộng lớn mong đợi, phụ khổ làm ca. Nguyên lại quang vẫn luôn vẫn luôn nhìn lên lý tưởng của chính mình, tựa như hài tử nhìn lên sao trời thượng kia luân sáng tỏ ánh trăng. Cuối cùng, hắn ở thực hiện lý tưởng đường xá trung chết đi. Người nam nhân này giống một thân cây giống nhau chết đi, tựa như hắn đã từng giống một thân cây như vậy thẳng tắp đứng thẳng. Vì thực hiện chính mình sự nghiệp mà chết đi, đây là đối một người võ sĩ lớn nhất tán thành.
—— nhưng là quỷ thiết không tiếp thu được. Hoàn toàn không thể tiếp thu. Nghe thấy cái này tin tức đệ nhất khắc, hắn cả người đều ngây người, thậm chí là...... Chết đi...... Không có hô hấp, không có tư duy, không thể tin được, lại không cách nào lảng tránh; đối mặt nguyên lại quang tin người chết, quỷ thiết được đến không phải đại thù chung báo khoái ý cùng sướng hoan, mà là đặc sệt phẫn nộ, thật sâu thất bại cùng tận xương sợ hãi. Người luôn là muốn chết, nguyên lại quang tuyệt đối không được. Chính mình nợ còn không có thảo, hắn làm sao dám liền như vậy đã chết? Hắn như thế nào có thể như vậy đã chết???
Ác quỷ tồi tâm mổ gan, hận ý nan bình, nhưng mà lại thâm lại đau cảm tình, cũng vô pháp lay động trời đất này nửa phần —— quỷ thiết thậm chí tưởng sấm Diêm La Điện, đem nguyên lại quang hồn phách cướp về. Nề hà không thành công. Bạch tạc tạc mao yêu quái chỉ cảm thấy tâm trống không, bi từ giữa tới, không thể đoạn tuyệt.
Tử vong kỳ thật cùng người chết không quan hệ, bởi vì bi thống từ trước đến nay chỉ nhận chuẩn người sống gánh nặng.
Hắn cuối cùng chỉ có thể ở nguyên lại quang mộ bia biên ngồi xuống.
Yêu quỷ nhiệt độ cơ thể thiên thấp, thế nhưng cũng ủng nhiệt lạnh băng tấm bia đá. Ánh trăng ngân huy tán xuống dưới, lại thanh lại lãnh, sáng choang một mảnh trong suốt.
Hồi lâu, hắn ở mộ bia bên nằm xuống tới. Gió lạnh thổi quét rừng cây, phát ra "Ào ào" thanh âm, phảng phất có người đi qua.
Quỷ thiết chậm rãi nhắm lại mắt.
Theo nhật tử càng ngày càng lâu, hắn đối nguyên lại quang tưởng niệm chẳng những không có tiêu giảm, ngược lại còn như rượu lâu năm càng nhưỡng càng sâu, càng nhưỡng càng dày đặc. Quỷ thiết đột nhiên rất muốn trông thấy nguyên lại quang, hắn nghe nói có nguyên thị hậu nhân công bố lại quang công ở này trong mộng hiển linh, bảo hộ nguyên thị tộc nhân, nhưng chính hắn lại là cái gì cũng chưa mơ thấy.
Nguyên lại chỉ là không muốn thấy hắn sao?
Hắn lừa chính mình, thiếu chính mình nhiều như vậy, kết quả là thế nhưng không dám đi vào giấc mộng sao?
Vì cái gì liền nguyên lại quang đã chết đều ở tra tấn hắn? Vì cái gì chính mình khống chế không được suy nghĩ hắn? Vì cái gì nguyên lại quang còn không chịu buông tha hắn?
Đau quá a, tâm lại đau lại buồn, giống một phen phát độn đao ở thong thả mà ma cắt, khó có thể giải thoát.
Ta muốn gặp hắn, một tháng, một ngày, một canh giờ, thậm chí mười lăm phút cũng hảo.
Nói lời này thời điểm quỷ thiết đón gió lập với sườn núi, bạch mao tạc tạc, lộn xộn, giống một con ủ rũ cụp đuôi tiểu cẩu.
Sẽ cơ ngồi ở bên cạnh, trên tay đùa nghịch đầu gỗ việc, nghe vậy, nàng chớp chớp mắt, nói: "Hảo đi."
Ngày này trời sáng khí trong, gió mát ấm áp dễ chịu, quỷ thiết ngồi xổm ven đường, mờ mịt mà nhìn phồn hoa đường phố. Hắn luôn là phát ngốc, tự rời đi nguyên thị sau liền thường xuyên phát ngốc, lại nếu không chính là ôm chính mình tam thanh đao phát ngốc.
Một trận bội hoàn tiếng vang lên, một người đi ngang qua, đi đến quỷ thiết thân biên khi cũng ngồi xổm xuống dưới, giống như một con nấm làm bạn một khác chỉ nấm. Quỷ thiết đầu cũng chưa chuyển, bị người bên cạnh duỗi tay chọc chọc, chỉ nghe thấy người nọ nhẹ nhàng nói: "Ngươi hiện tại về đến nhà, có kinh hỉ."
Nghe vậy, quỷ thiết quay đầu, một bên mặt có nghi hoặc mà nói câu "Cái gì?" Một bên lại đột nhiên đứng lên, liền phải trở về đuổi.
"Từ từ!" Tuổi trẻ nữ tử cũng đứng lên, hô thanh ngừng hắn động tác: "Ta trước đó muốn cùng ngươi nói tốt, chân chính nguyên lại quang đã chết. Ta cho ngươi cái này là ngươi ảo tưởng ra tới."
"Ta chính mình ảo tưởng ra tới?"
"Đúng vậy, bởi vì là ảo tưởng ra tới, cho nên khả năng cùng chân chính hắn có chút không giống nhau." Sẽ cơ nghiêm túc đối quỷ thiết dặn dò nói: "Vô luận là cái gì, ngươi đều phải tiếp thu."
Quỷ thiết cơ hồ là chạy vội về đến nhà, đẩy cửa ra, một trận hoảng hốt, một hình bóng quen thuộc ngồi ở phía trước cửa sổ.
Nguyên lại quang đang ở gấp giấy hạc.
Màu trắng tóc dài, nhếch lên ngốc mao, trên trán một sợi như lá phong đỏ tươi chọn nhiễm, tuấn mỹ hẹp dài khiếp người mắt phượng, vĩnh viễn hơi hơi thượng kiều cười như không cười môi. Thật là hắn.
Quỷ thiết chậm rãi đến gần. Nguyên lại quang thực an tĩnh, chỉ là không ngừng mà đong đưa ngón tay thượng giấy trắng, nhận thấy được có người tới khi, ngẩng đầu lên.
Hắn giống như không nhận biết hắn. Quỷ thiết nghĩ, nắm lên nguyên lại quang tay trái phúc ở chính mình trên mặt. Nguyên lại quang nghiêng nghiêng đầu, nghi hoặc mà nhìn trước mặt bạch tạc tạc mao yêu quái, không có phản cảm, cũng chưa nói tới có cái gì hảo cảm, hắn chớp chớp màu đỏ tế mắt, phảng phất không rõ đây là chuyện gì xảy ra. Mà quỷ thiết nắm lấy này chỉ tay, băng băng lương lương, lãnh đến như một quả tuyết khối, cũng như là một con chân chính người chết tay.
Quỷ thiết nguyên muốn động động môi nói cái gì đó, không hiểu được là kinh hỉ vẫn là thất vọng, hắn nước mắt đột nhiên liền như vậy xuống dưới.
Tuy rằng không quá minh bạch là chuyện như thế nào, nhưng nhìn đến quỷ thiết khóc thút thít, nguyên lại quang bỗng nhiên vươn thon dài trắng tinh ngón tay, tới giúp trước mặt yêu quái chà lau nước mắt, lạnh lẽo ngón tay phất quá nước mắt, động tác mềm nhẹ như hoa rơi. Quỷ thiết nước mắt rơi đến càng hung.
Vào đêm, quỷ thiết cấp nguyên lại quang rửa sạch hảo thân mình sau, một bên đem hắn bế lên giường một bên liền hôn môi đi lên. Nguyên lại quang chậm rãi chớp chớp mắt, không có đón ý nói hùa cũng không có bài xích, trong miệng nhiều điều đầu lưỡi cũng chưa cái gì phản ứng. Hắn cả người lộ ra vài phần tái nhợt u lãnh, da thịt thắng tuyết, eo thon chân dài, trên lưng xương bả vai theo yêu quái động tác hơi hơi kích thích. Quỷ thiết chế trụ nguyên lại quang, đi xuống tìm kiếm, tuy rằng trên mặt không gì phản ứng, nhưng khối này người ngẫu nhiên nơi đó đã một mảnh thấm ướt dính hoạt, tự động phân bố ra dễ bề xâm nhập thanh dịch. Ác quỷ quái dị mà cười một tiếng, trên tay thô bạo động tác lại không ngừng. Theo sau hắn đem chính mình vùi vào đi, hít sâu một chút, bắt đầu dùng tay vịn trong lòng ngực nhân loại tế mà nhận vòng eo mạnh mẽ đưa đẩy lên. Cực đại dục vọng phá vỡ mềm mại huyệt đạo, mang cho yêu quái xoắn chặt tê dại khoái cảm. Không biết vì sao, so với ban ngày như vậy đụng vào lạnh băng, giờ này khắc này quỷ thiết cảm thấy nằm ở chính mình dưới thân này phó thân thể tựa hồ trở nên càng thêm ấm áp, thậm chí cực nóng đến có điểm nóng bỏng. Nguyên lại quang nhíu lại mày, cắn môi, cùng trước kia giống nhau liều mạng khắc chế chính mình, không cho chính mình phát ra cảm thấy thẹn bất nhã thanh âm. Thấy thế quỷ thiết nhẹ nhàng bắt tay nhét vào hắn trong miệng, chống lại người nọ hàm răng. Nguyên lại quang nhìn nhìn quỷ thiết, không có cắn hắn, lỏng răng, thấp thấp phát ra không đoan trang rên rỉ.
Không muốn xa rời này phó cố nhân thân mình, yêu quái tiếp tục cúi xuống đi tinh mịn mà mút hôn người nọ gương mặt cùng cổ, nhân loại tuyết trắng thân hình bị liêu đến phi mãn rặng mây đỏ, lại trước sau thuận theo ôn nhiên, không một ti phản kháng, kịch liệt là lúc, còn tự động vươn thon dài hai chân quấn lên yêu quái vòng eo.
Buổi sáng, quỷ thiết nấu hảo cháo, trước giúp nguyên lại quang thịnh một chén, đưa cho hắn lại tắc cái muỗng, sau đó mới đi trang chính mình. Nguyên lại quang động tác ưu nhã mà cầm cái muỗng một chút uống. Quỷ thiết nhìn chằm chằm ăn cơm nguyên lại quang, tổng cảm thấy đã trải qua này một đêm sau...... Nguyên lại quang gương mặt kia càng thêm tươi sống xinh đẹp.
"Ăn cơm a." Nguyên lại quang nhìn quỷ thiết nhìn chằm chằm vào chính mình, bĩu môi hừ nói. Thấy thế, quỷ thiết phụt cười một tiếng, cầm lấy cái muỗng cũng ăn lên. Uống xong cháo sau, quỷ thiết đang chuẩn bị đứng dậy thu thập án thượng ánh sáng sơn bàn chén đĩa, lại không dự đoán được nguyên lại quang cầm lấy một phương khăn tay, thò qua tới vì hắn lau lau miệng, cười nói: "Nơi này còn dính mễ."
Yêu quái đứng dậy động tác dừng lại, cứng đờ mà từ nhân loại động tác, mềm mại khăn tay ở hắn bên miệng đè đè, ngọt đến giống ngày mùa hè tế điển ăn qua kẹo bông gòn. Quỷ thiết ngơ ngác ngơ ngẩn, chỉ hiểu được nhìn chằm chằm nguyên lại quang kia hoàn toàn giãn ra khai tươi cười xuất thần. Đãi phục hồi tinh thần lại, hắn quơ quơ đầu, chỉ cảm thấy kỳ quái, như thế nào sẽ bị nguyên lại quang một động tác đơn giản làm đến như vậy miên man bất định, có vẻ chính mình thực ngốc thực thiếu kiên nhẫn giống nhau.
Quỷ thiết nghĩ nghĩ, đối đã quay đầu đi rửa tay khăn nguyên lại quang hô thanh: "Ở nhà ngoan ngoãn đợi, ta làm tốt sự liền trở về." Đầu bạc đỏ mắt nhân loại xoay người hướng yêu quái gật gật đầu, lại chuyển qua đi tiếp tục rửa tay khăn, nước trong "Ào ào" phát ra âm thanh.
Quỷ thiết đánh xong săn sau khi trở về, kinh ngạc phát hiện trong nhà lượng lượng, đồ vật đều bãi đến chỉnh chỉnh tề tề. Hắn buông đồ vật vén lên rèm cửa đến gần nhìn lên, nguyên lại quang cư nhiên đang ở tẩy trong phòng bếp thừa rau xanh củ cải, nhìn dáng vẻ là chuẩn bị nấu cơm. Hắn chưa từng gặp qua nguyên lại quang nấu cơm, không khỏi ngạc nhiên, nhịn không được đặt câu hỏi:
"Ngươi sẽ nấu cơm sao?"
Nguyên lại quang lắc đầu, chuyển qua tới xem quỷ thiết nói: "Sẽ không, là nhìn ngươi làm."
Yêu quái vẫn là cảm thấy ngạc nhiên, đi tới tiếp tục hỏi: "Muốn ta hỗ trợ sao?"
"Không cần, ngươi nghỉ ngơi đi. Nhớ rõ rửa tay." Nguyên lại quang lại đem đầu quay lại đi, hành đoạn thon dài ngón tay cẩn thận mà xoa rửa rau mặt trên nước bùn. Quỷ thiết nhìn nhìn trong chốc lát hiếm lạ, mạc danh cảm thấy trước mặt một màn này thực đáng yêu ấm áp, bận rộn nguyên lại quang dư quang thoáng nhìn bạch mao yêu quái vẫn luôn đang xem chính mình, hừ nói: "Ngây ngô cười cái gì. Tẩy hảo thủ liền đi ra ngoài đi."
Thứ cơm là lúc, hai người rốt cuộc ngồi định rồi, quỷ thiết nhìn trước mặt bày biện đồ ăn thực, sắc hương đều toàn, giống mô giống dạng, hắn cầm lấy chiếc đũa thử nếm một ngụm, phát hiện hương vị cũng không tệ lắm. Ngẫm lại cũng tự nhiên, quỷ thiết biết nguyên lại quang luôn luôn có kinh người học tập năng lực. Hắn trước kia chính là như vậy, ký ức cực hảo, trăm tới tự văn chương xem một lần liền có thể ngâm nga, đao pháp cũng là xem một lần liền nhớ rõ. Lại đối xa lạ sự vật vui với nghiên cứu, lần nọ lui trị khi gặp được địch quân phía trước hoàn toàn liền không có gặp qua chú pháp thuật thức, nguyên lại quang lại ngồi xổm xuống cẩn thận nghiên cứu, đùa nghịch hai hạ đi học sẽ sử dụng.
Phía trước quỷ thiết trong phòng tích cóp một chồng giấy trắng, có thể là nhàn, nguyên lại quang không có việc gì liền ái dọn cái tiểu án kỉ ngồi ở bên cửa sổ chiết đồ vật. Quỷ thiết nhéo lên một con, phát hiện là một con thỏ, tiểu xảo đáng yêu, giấy lỗ tai thế nhưng có thể động, còn bị nguyên lại chỉ dùng chu sa điểm hai chỉ tròn tròn mắt nhỏ.
"Rất đáng yêu, trước kia như thế nào không gặp ngươi chiết, đây là ai dạy ngươi?" Quỷ thiết cảm thấy hảo chơi, giật giật con thỏ lỗ tai, thuận miệng hỏi.
"Ta mẫu thân, nàng thân thể không tốt lắm, bất quá thích chiết này đó vật nhỏ." Nguyên lại quang biên gấp giấy biên trả lời nói.
"Nga......" Quỷ thiết chưa từng nghe qua những việc này, hắn buông giấy con thỏ, "Thích chiết mấy thứ này sao, quay đầu lại ta lại mua điểm giấy cho ngươi."
"Khả năng bởi vì là mẫu thân giáo trò chơi nhỏ đi, học được phá lệ nghiêm túc, sau lại học âm dương thuật khi gấp giấy chi thuật cũng là ắt không thể thiếu, bất tri bất giác liền lô hỏa thuần thanh." Nguyên lại quang tiếp tục nói, cười cười: "Ca ca cũng dạy ta thật nhiều, khi đó ta còn rất nhỏ."
Quỷ thiết yên lặng gật gật đầu, đem giấy con thỏ lặng lẽ nhét vào chính mình trong tay áo, cũng chưa nói chút cái gì. Ở kia đoạn xa xăm năm tháng hắn không có tham dự, cũng không biết lúc trước nguyên lại chỉ là bộ dáng gì. Rốt cuộc hắn lần đầu tiên nhìn thấy nguyên lại quang khi, đối phương chính là cái rất là thành thục người thiếu niên. Ngay lúc đó nguyên thị trọng bảo đem vi chủ nhân trảm trừ hết thảy chướng ngại coi là nhất rạng rỡ sự cùng suốt đời mộng tưởng, cũng đem này đó làm như nội tâm nhất trân trọng tài phú, bình thường đối người ngoài khi có bao nhiêu lãnh đạm ít lời, nhắc tới hắn chủ nhân khi liền có bao nhiêu mê luyến chấp nhất, không thể tự kềm chế mà lâm vào so thường nhân càng si mê trạng thái.
Hiện giờ trường sắc nhọn hồng hắc quỷ giác yêu quái ngồi ở một bên, im lặng nhìn nhân loại động tác, nguyên lại quang chuyên chú sườn mặt có vẻ điềm đạm nhu hòa, quỷ thiết lại hoảng hốt cảm thấy, kỳ thật nguyên lại quang so bất luận kẻ nào đều phải nhiệt liệt, hắn trước sau dùng ổn trọng trí thức bao vây lấy nhiệt liệt, này cổ nóng bỏng nhiệt liệt chước nhiên mà thiêu đốt, mang cho mọi người ấm áp cùng an tâm, cam nguyện vì hắn mà chiến.
Quỷ thiết bốn thanh đao vẫn luôn tùy thân mang, ngủ khi cũng đặt ở mép giường. Nguyên lại quang có khi tưởng chạm vào, quỷ thiết không cho hắn chạm vào, nguyên lại quang liền nghe lời không chạm vào.
Quỷ thiết cảm thấy như vậy nguyên lại quang thực hảo, thực ngoan, nhưng có khi hắn sẽ ở trong lòng nảy lên một cổ nói không nên lời nói không rõ quái dị cảm xúc, thật lâu không tiêu tan.
Ở một lần kịch liệt tình sự trung, quỷ thiết làm nguyên lại quang ngồi trên tới, nguyên lại quang ngoan ngoãn tách ra chân ngồi trên đến chính mình động muốn. Xong việc, nguyên lại quang một bên ôm quỷ thiết cổ một bên nhắm mắt thở dốc, quỷ thiết hôn hắn cái không ngừng: "Thích ta sao?"
"Thích a."
"Thích ta cái gì?"
Nguyên lại quang cười, cặp kia màu đỏ hẹp dài tế mắt toát ra tới tất cả đều là ôn nhu cùng ái mộ, hắn duỗi thon dài ngón tay điểm quỷ thiết ngực nói: "Quỷ thiết quân như vậy hảo, anh tuấn soái khí cao khiết cao ngạo vĩ đại, ai sẽ không thích đâu?"
Nghe vậy, quỷ thiết ngẩn ra, thấp giọng lẩm bẩm: Nguyên lai lúc trước ta ở người khác trong mắt là cái dạng này......
Hắn nhớ rõ chính mình vừa tới nguyên thị khi, ngây thơ vô tri, không hiểu nhân sự, lại cũng thường xuyên có mặt mang đỏ ửng thiếu nữ hướng hắn ha ha cười trộm, có còn thường thường tặng cho cùng ca cùng một ít tinh mỹ tiểu sự vật, thỉnh cầu hắn nhận lấy. Hắn khó hiểu, dò hỏi chủ nhân nhà mình, chủ nhân cười nói các nàng là hướng quỷ thiết tỏ vẻ hảo cảm đâu. Phó Tang Thần nghe xong vội vàng tỏ lòng trung thành nói chính mình trong lòng chỉ có chủ nhân.
Như vậy khẩn trương làm cái gì. Trong trí nhớ người nọ cười khúc khích, câu môi nói, đao của ta như thế đẹp, bị các cô nương yêu thích cũng tự nhiên.
Người nọ mi mắt cong cong, duỗi tay đụng vào đao linh đỉnh đầu tóc đen gian, nhẹ nhàng một phủi. Quỷ thiết vốn tưởng rằng rơi xuống sẽ là cái gì lá khô làm chi, lại không nghĩ rằng lại là một mảnh tươi mới như nước đào hoa.
Chung quy là cảnh còn người mất.
Quỷ thiết ôm chặt trong lòng ngực dịu ngoan nguyên lại quang, vuốt hắn mặt, nhẹ nhàng nói: "Ngươi ái người hiện giờ liền ở chỗ này."
Mà ta ái người...... Lại ở nơi nào đâu?
Quỷ thiết thích đem chính mình vùi vào nguyên lại quang trong lòng ngực, dường như chim chóc quyến về cố lâm, hài tử không muốn xa rời mẫu thân. Trước kia hắn so nguyên lại quang trường chút, cơ hồ có thể hoàn toàn ôm lấy nguyên lại quang. Sau lại hắn tiểu chủ nhân trưởng thành, lớn lên đều so với hắn cao, ban đêm cùng giường cộng miên khi, nhân loại ấm áp ôm ấp giống như vì đao linh bên người định chế vỏ đao, vừa lúc làm hắn tàng đi vào, thực ấm áp, thực an toàn.
Khi đó vẫn là nguyên thị thiếu chủ nguyên lại quang, lại rất sớm đã có ủng đao đi vào giấc ngủ thói quen, sớm đến khi nào đâu? Quỷ thiết cũng không biết, chỉ hiểu được chính mình một hóa linh khi tiểu chủ nhân liền có cái này thói quen. Nguyên lại quang cũng chỉ nhàn nhạt nói là phía trước cũ tập, không thêm giải thích.
Hắn ôm hắn tiểu chủ nhân, giống như ôm hắn toàn thế giới. Trong lòng ngực nhân loại mềm ấm thân thể phảng phất là một khối phỏng tay hồng thiết, hòa tan hắn huyết nhục cốt cách, chước đến hắn cổ họng phát khô. Quỷ thiết chỉ cảm thấy chính mình cùng nguyên lại quang tương liên da thịt có một thốc ngọn lửa nổi lên, vẫn luôn từ khắp người đốt tới tim đập tiệm tật, thiêu đến Phó Tang Thần hôn hôn trầm trầm, mê mang chi gian trông thấy cặp kia đỏ đậm khiếp người thả mỉm cười đôi mắt, đao linh si mê không thôi, chỉ nghĩ muốn không chút do dự nhảy vào này vực sâu, tan xương nát thịt cũng không hối.
Hiện giờ này song đỏ đậm đôi mắt tuy rằng cùng thường lui tới giống nhau như đúc, lại chung quy là thiếu điểm cái gì. Có lẽ là về điểm này lửa khói, kia cổ có thể đem hắn bỏng cháy thành tro hỏa. Hình dung giống nhau như đúc, lại phỏng không ra thần vận, giống như tuyệt thế trân phẩm mông trần nát thân, trở thành tục vật, lại vô cất chứa tất yếu.
Càng thêm dùng sức, yêu quái làm được tàn nhẫn, so dĩ vãng đều càng mãnh liệt, vẫn luôn ta cần ta cứ lấy nguyên lại quang ở kích thích hạ đều cảm thấy chịu không nổi, không cấm mãnh đến tung chân đá quỷ thiết một chân.
Ăn như vậy một đá, quỷ thiết lại nửa điểm sinh khí đều vô, ngược lại trong ánh mắt tràn đầy phức tạp khó hiểu hưng phấn thần sắc, hắn ngước mắt nhìn lại, phảng phất nằm ở nơi đó vẫn là qua đi tươi sống nhiệt liệt nguyên lại quang, mà không phải một cái chỉ biết thuận theo ngoan ngoãn con rối. Quỷ thiết lại lần nữa khinh thân áp xuống, nguyên lại quang lại khôi phục thành dĩ vãng thuận theo bộ dáng, giống như vừa rồi phát sinh chỉ là một giấc mộng giống nhau.
"Không đau sao? Kêu ra tới, lớn tiếng chút, kêu tên của ta a."
"A...... Quỷ thiết... Quỷ thiết...... Ha...... Muốn hư rồi, ô......"
Nghe quỷ thiết nói, dưới thân người liền lang thang mà phát ra rên rỉ, muốn cự còn nghênh, thuận theo như cũ, nhân loại ấm áp thân thể ấm đến yêu quái thoải mái không thôi, xâm nhập giả lại thở dài, bỗng nhiên không có hứng thú, qua loa mà kết thúc trận này hoang đường tình sự, chỉ dư một tiếng thở dài quanh quẩn ở trống rỗng trong phòng.
Một ít tinh xảo cùng trái cây bị trang khắc hoa gỗ đàn hộp đưa tới, nghe nói là sẽ cơ chính mình làm, cấp thu lễ người nếm thử. Quỷ thiết nói tạ, lại một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, giống như còn có chuyện muốn nói. Sẽ cơ nhìn ra quỷ thiết sắc mặt, vì thế dò hỏi sao lại thế này, yêu quái một đốn kể rõ, sau khi nghe xong nàng lộ ra một loại "Lão huynh ngươi xp hảo quái" ánh mắt lộ vẻ kỳ quái: "Ngươi là nói, ngươi cảm thấy hiện tại nguyên lại quang quá nhân thê quá ngoan, không chân thật?"
"Nguyên lại quang vốn dĩ cũng không phải cái loại này tính tình đi, ta......" Quỷ thiết nhịn không được biện giải nói. Sẽ cơ vẫy vẫy tay, gián đoạn hắn nói, nói: "Ta sớm giảng qua, đây là ngươi ảo tưởng, ôn nhu nghe lời vẫn là đanh đá cường thế đều là chính ngươi nội tâm muốn. Trừ phi chính ngươi không nghĩ muốn, nếu không hắn khẳng định sẽ từ ngươi theo ngươi, người ngẫu nhiên sao, đều là như vậy. Nói trắng ra là vẫn là từ chính ngươi quyết định, từ chính ngươi tùy tâm điều chỉnh, người khác là khó có thể nhúng tay. Chuyện này ngươi cũng không cần tìm ta, trở về đi."
Quỷ thiết cái hiểu cái không đi trở về. Dẫn theo hộp đi vào môn, trong phòng nguyên lại quang đang ở sát cái bàn. Quỷ thiết buông hộp, nhìn chằm chằm trong chốc lát làm việc nhà nguyên lại quang, đột nhiên mở miệng: "Nguyên lại quang, ngươi cảm thấy hiện tại cùng ta cùng nhau sinh hoạt nhật tử thế nào?"
Tuyết đỏ lên mắt nhân loại đem giẻ lau bỏ vào thùng xối xối thủy, vắt khô ở trên giá phóng hảo, một bên đem thùng lấy đi một bên nói: "Khá tốt."
Nghe vậy, quỷ thiết lại cười lạnh một tiếng, hoài nghi nói: "Thật vậy chăng, vẫn là lại ở gạt ta? Giảng lời nói thật, nguyên lại quang, lưu tại này tòa xa xôi quỷ tộc cư trú sơn dã động phòng bồi ta ngươi thật sự cam tâm sao, vẫn là nói nguyên bản chính là hoàn toàn bởi vì ta về điểm này buồn cười thật đáng buồn xa cầu ngươi mới là cái dạng này? Nói đến nói đi ngươi sao có thể từ bỏ ngươi về điểm này thiên thu sự nghiệp đâu, ngươi không phải còn có thật nhiều sự không có làm sao, tỷ như kia cái gì nghịch chuyển Quỷ Vực, cái gì quét sạch yêu ma chung cực kế hoạch chi nhất, ta nói cho ngươi có ta ngươi liền tưởng đều không cần tưởng!"
Nghe quỷ thiết sắc nhọn lên án, nguyên lại quang lại vẻ mặt đạm nhiên, an tĩnh mà đem nước bẩn đổ, giặt sạch thùng về chỗ cũ, tẩy xuống tay thong dong nói: "Làm việc không ưu không sợ, không thẹn với lương tâm liền hảo."
"Không thẹn với lương tâm? Ngươi đảo thản nhiên, ngươi có tâm sao? A, ta cũng muốn biết ta chính mình bản tâm là cái gì, đến tột cùng nghĩ muốn cái gì." Bạch tạc tạc mao yêu quái nắm chặt móng vuốt, lải nhải nói: "Ta làm đao khi như vậy tin tưởng ngươi, kết quả lại phát hiện ngươi lừa gạt lợi dụng ta, phát hiện chính mình là yêu, phát hiện chính mình lưng đeo vô pháp trả hết nợ máu cùng tội nghiệt! Làm yêu khi lại phát hiện chính mình trở về không được, ta đều không có biện pháp dung tiến ta cố thổ cùng cùng tộc. Ta tưởng chuộc lại ta tội, lại vọng không thấy tới chỗ cùng đường về; ta muốn giết chết ngươi, nhưng ta năm lần bảy lượt lại không hạ thủ được; ta tưởng ái ngươi, nhưng ta lại thống khổ vô cùng mâu thuẫn vô cùng, ta nói cho chính mình không thể đơn giản như vậy mà tha thứ ngươi. Hiện giờ ngươi liền ở ta trước mắt, ta lại vẫn là như vậy rối rắm bất an. Buồn cười chính là khả năng chỉ có buổi tối cùng ngươi trên giường dây dưa thời điểm ta mới có thể ngắn ngủi quên mất hết thảy thống khổ đi...... Ta rốt cuộc nghĩ muốn cái gì, ta rốt cuộc là ai, ta rốt cuộc muốn đi đâu......"
Nghe nghe, người ngẫu nhiên đột nhiên quay đầu chăm chú nhìn quỷ thiết, gợi lên khóe miệng, lộ ra không thuộc về người chết cũng không thuộc về người sống, chỉ thuộc về nguyên lại quang khiêu khích châm chọc tươi cười.
"Gần bởi vì một người chi cố, ngươi lưỡi đao liền trở nên như thế chi độn sao? Quỷ thiết, ngươi có một viên được đến không dễ tâm, lại làm không rõ đến tột cùng muốn cái gì. Võ sĩ chi đạo ở chỗ kiên định cùng thẳng tiến không lùi, ngươi hiện tại cũng thật kêu ta thất vọng."
"Một người chi cố? A, nguyên lại quang, nói được nhẹ nhàng, ngươi nhưng thật ra tiêu sái đến cực điểm nói đi là đi, độc lưu ta một người ở chỗ này." Quỷ thiết rống giận: "Ngươi có cái gì tư cách nói ta!"
"Bổn vì nguyên thị mạnh nhất lưỡi dao sắc bén, hiện giờ lại bị tư tình sở mệt." Nguyên lại quang chậm rãi lắc đầu, bất mãn nói: "Trầm mê thanh sắc, còn thể thống gì."
Quỷ thiết khí cực phản cười: "Hảo a. Đáng tiếc ta không phải ngươi kỳ vọng nguyên thị mạnh nhất lưỡi dao sắc bén, nguyên thị cùng ta đã không có nửa điểm quan hệ! Ta không phải là bất luận kẻ nào đao, ta cũng căn bản liền không phải đao, ta là yêu quái, sinh hoạt ở đại giang sơn, ta chỉ biết vì chính mình mà sống......"
Nguyên lại quang oai oai đầu, nói: "Phải không, quỷ thiết, nếu ngươi thật là như vậy tưởng, hiện tại liền không phải là cái dạng này."
"Bộ dáng gì? Cái nào bộ dáng? Ta là bộ dáng gì cùng ngươi có quan hệ gì đâu?"
Nguyên lại quang loát loát tóc dài, hừ lạnh chỉ trích nói: "Hỉ nộ với sắc, cảm xúc kích động, bị phẫn nộ sở trói buộc gia hỏa, toàn thân đều là sơ hở. Quỷ thiết, ngươi còn cần tu hành, nếu là vẫn luôn từ ta quản giáo, ngươi hẳn là càng cường càng lợi, mà tuyệt không sẽ là cái này phóng túng bộ dáng......"
"Phóng túng?" Yêu quái đột nhiên im miệng, bước đi tiến lên duỗi trảo chế trụ người nọ nhọn cằm, cưỡng bách nhân loại cúi đầu mà trực tiếp áp đi lên. Người ngẫu nhiên không có phản kháng liền bị yêu quái gắt gao lấp kín môi, cạy ra trong lòng ngực người nhắm chặt hàm răng, trằn trọc hôn sâu, không buông tha một tấc lãnh địa, giống như như vậy là có thể làm khắc nghiệt đáng giận nhân loại lại không thể nói ra bất luận cái gì làm hắn thương tâm khổ sở tức giận lương bạc chỉ trích chi ngữ.
Hắn cắn đến như vậy dùng sức, hai người tương liên địa phương dần dần tràn ra đỏ tươi huyết. Người ngẫu nhiên không có hô đau, trừ bỏ ban đầu bởi vì yêu quái thô bạo động tác mà khiến cho kia một tiếng rất nhỏ rên rỉ, mày cũng ở trong nháy mắt nhăn lại lúc sau, liền một lần nữa khôi phục đạm mạc, theo sau lại nheo lại cặp kia thon dài đôi mắt, lộ ra cái loại này làm yêu quái vô cùng chán ghét cao thâm khó đoán ánh mắt. Quỷ thiết quen thuộc nguyên lại quang chính như nguyên lại quang quen thuộc hắn, ở nhân loại nói ra câu kia "Không hề giáo dưỡng" phía trước yêu quái liền hung hăng đem hắn ném ở trên giường.
Hàm răng đụng vào gặm đối phương tái nhợt cổ, lưu lại chính mình từng mảnh dấu cắn. Quỷ thiết cơ hồ là giận dỗi giống nhau ngăn chặn nguyên lại quang đùi, đem chính mình đồ vật để ở nhân loại chân cùng, không quan tâm mà dùng sức đỉnh đầu, đem dương vật thật sâu cắm vào nguyên lại quang trong thân thể.
"Tê......" Dưới thân người nọ ở phát run, là đau sao? Người ngẫu nhiên cũng sẽ đau đớn sao? Là chân thật tồn tại sao? Quỷ thiết còn tại tức giận giữa, dương vật ở người nọ trong thân thể hung hăng quấy, đè ép huyệt đạo mỗi một vị trí. Dưới thân này phó thân thể vì làm chủ nhân dễ chịu chút đã tự động thấm ra màu trắng đục dịch tới bôi trơn, ở yêu quái mãnh liệt động tác gian không ngừng bạn mị thịt nhảy ra. Nguyên lại quang nửa người dưới bị làm cho tất cả đều là thủy, ướt dầm dề đến háng đều trơn trượt mà cầm không được.
Nguyên lại quang ngửa đầu ngã vào trên giường, kia học thêm lớn lên thân hình trơn bóng hoàn mỹ, thật dài đầu bạc rơi rụng, trước tấn bị hãn dính ở trước mắt, trong mắt lại không ngừng chảy xuống sinh lý tính nước mắt, nước bọt cũng không chịu khống mà chảy ra. Hắn trên mặt toàn là dục sắc, giữa mày rồi lại hỗn loạn điểm lệnh người thương tiếc thống khổ.
"Trầm mê...... Thanh... Sắc...... Còn thể thống gì...... Ân......"
Quỷ thiết nằm ở trên người hắn, phía dưới động tác thô bạo không thôi, thượng thân lại hôn hôn dưới thân nhân đạo: "Đổi cái tư thế, ngươi như vậy bắn đến tương đối mau."
Lại là một cái ấm áp sau giờ ngọ, nguyên lại quang ngồi ở tiểu ghế gỗ thượng, từ quỷ thiết nhéo cây lược gỗ tử một chút cho hắn chải vuốt tóc dài. Tóc bạc như tuyết, trút xuống xuống dưới giống gấm vóc giống nhau bóng loáng mềm mại. Yêu quái sắc nhọn hắc trảo săn sóc mà hóa thành nhân loại mềm mại ngón tay, động tác ôn nhu, chỉ gian lưu hương.
Nhân loại ngoan ngoãn an tĩnh mà ngồi ở tiểu băng ghế thượng vẫn không nhúc nhích, quỷ thiết yếu hắn như thế nào hắn liền như thế nào, muốn hắn thuận theo liền thuận theo, muốn hắn cường thế liền cường thế, đúng vậy, này vốn chính là vì người khác yêu thích ảo tưởng mà ra con rối.
Mà hắn trong trí nhớ nguyên lại quang, vĩnh viễn khí phách hăng hái, ngạo khí bức nhân, bộc lộ mũi nhọn, đối sư trưởng thượng cấp cung kính rồi lại không mất ngạo cốt, tuyệt không tiết với giấu mối liễm mang. Cái gì ngoại vật đều không thể bóp méo nguyên lại quang, bởi vì hắn có một viên nhất kiên định bản tâm, không người có thể lay động.
Này đó vĩnh không ma diệt đồ vật đúc liền cái kia bất hủ linh hồn, thiếu chúng nó, liền toàn vô kia cổ lệnh nhân tâm chiết rung động.
Có lẽ học được lại giống như...... Cũng chung quy chỉ là một khối người ngẫu nhiên thôi, không phải thật sự, là giả.
"Nguyên lại quang, ta tưởng thả ngươi đi rồi." Vì người yêu sơ hảo lại nhiều lại mật lại nùng tuyết sắc tóc dài sau, quỷ thiết buông lược, nắm nắm người nọ nhếch lên ngốc mao, bỗng nhiên mở miệng toát ra lời này.
"Ngươi bỏ được?" Nguyên lại quang không có quay đầu lại, chỉ là nhẹ nhàng hỏi một câu.
"Luyến tiếc." Quỷ thiết buông ra ngốc mao, mai phục thân đi, từ phía sau vòng lấy nguyên lại quang tản ra thanh nhã hương khí cổ, trong tay cũng nắm chặt người nọ thật dài đầu bạc, lưu luyến nói: "Ta thà rằng lập tức chết đi cũng không muốn mất đi ngươi...... Nhưng là, có lẽ cần thiết rời đi. Ta cho rằng chính mình đặc biệt hận ngươi, đồng thời cũng đặc biệt sợ hãi mất đi ngươi, chính là...... Có chút đồ vật ta hiện tại đều vẫn là không có làm rõ ràng, nhưng ta đột nhiên suy nghĩ cẩn thận, ít nhất trước mắt tới nói một việc này là quan trọng nhất. Ta khả năng thật sự yêu cầu một ít so tưởng niệm càng thêm kiên định đồ vật tới vì ta chính mình mà sống."
"Phải vì chính mình mà rơi chém sao." Người nọ gợi lên khóe miệng, quay đầu hướng hắn cười. Ấm áp dễ chịu sau giờ ngọ ánh sáng mặt trời chiếu ở gương mặt kia thượng, cơ hồ dung thành trong suốt đóa hoa, quỷ thiết thấy không rõ biểu tình, lại có thể cảm giác được nồng đậm ý cười.
"Vô luận là cái gì, có thể đầy hứa hẹn bản tâm mà chiến giác ngộ, cũng coi như một loại trưởng thành, là một loại tự do tân sinh. Quỷ thiết a, ngươi trước sau là ta nhất kiêu ngạo cũng là quan trọng nhất đao, điểm này ta trước nay đều không có đã lừa gạt ngươi."
Bạch mao yêu quái cúi đầu, tựa hồ ở suy tư cái gì, đảo cũng không có như thường lui tới như vậy phản bác. Nguyên lại quang đứng lên, đi đến mép giường nhẹ nhàng khom lưng từ chính mình to rộng cổ tay áo lấy ra để cạnh nhau hạ thứ gì, sau đó lại đi đến động phòng cạnh cửa, chuẩn bị đi ra ngoài.
Đi ra ngoài phía trước, hắn đột nhiên lại quay đầu lại, nhìn trong phòng quỷ thiết, giơ giơ lên mi, lộ ra một cái ấm áp tươi cười.
"Quỷ thiết, nguyện ngươi sau này võ vận hưng thịnh."
Người nọ đã biến mất ở hoa mộc trúng. Quỷ thiết đi qua đi, xem kỹ nguyên lại quang mới vừa phóng đồ vật địa phương, là hắn ban đầu ngủ vị trí, hiện giờ chỉ ở gối đầu thượng thừa một con nho nhỏ màu trắng giấy con thỏ, hồng hồng mắt tròn xoe là bị chu sa điểm thượng. Quỷ thiết nhéo lên giấy con thỏ, đem nó cầm lấy tới đặt ở chính mình trước mắt, giấy con thỏ dưới ánh mặt trời thấu hiện ra ấm áp màu vàng nhạt.
fin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)