Về mộng

107 3 0
                                    

《 về mộng 》 hiện đại po (?, s\m

Kiều tiếu nữ hài tử đỏ bừng mặt, trộm giương mắt xem cái kia phong hoa tuyệt đại nam nhân.

Ngồi ngay ngắn ở án thư người súc một đầu hiếm thấy ngân bạch tóc dài, đỏ đậm đôi mắt thâm thúy sắc bén, nam nhân đang dùng hắn kia thon dài trắng nõn ngón tay điểm ở một quyển thật dày mã liệt thượng, rối tung tóc bạc theo vai che khuất nam nhân nửa trương tuấn mỹ mặt.

Nữ hài xem ngây ngốc, ngón tay không tự giác mà giảo ren váy biên.

"Như vậy, hôm nay liền đến nơi này, trở về nhớ rõ đem này đó nội dung bối quá."

Nhìn đối diện nam nhân đem khép lại thư đưa qua, nữ hài vội vàng đứng dậy đôi tay tiếp nhận, mới tinh bìa mặt tựa hồ còn tàn lưu đối phương lạnh lẽo chỉ ôn.

Nữ hài trong lòng một vạn cái không muốn đi, lại cũng không muốn chết da lại mặt chọc người trong lòng chán ghét, đành phải thu thập đồ vật cáo từ rời đi.

"Cách"

Nghe được phía sau truyền đến môn bị đóng lại thanh âm, nguyên lại quang hít sâu một hơi, duỗi tay cởi xuống trên người không hợp thời tiết dày nặng áo khoác.

Màu xám đậm quần áo ở nhà bị tùy ý ném ở trên sô pha, kia tuấn mỹ nam nhân nội bộ thế nhưng cái gì cũng không có mặc. Nguyên lại quang nghĩ nghĩ, từ tủ quần áo nhảy ra một kiện áo sơmi tròng lên.

Nguyên lại quang dẫm lên ta đầy đất hỗn độn, lập tức kéo ra phòng ngủ môn.

Tối tăm giữa phòng phô một trương giường lớn, một cái cả người trần trụi nam nhân hình chữ đại (大) bị trói ở trên giường.

Từ kẹt cửa chui vào tới quang lệnh nam nhân không khoẻ mà quay đầu đi, rồi lại lập tức cưỡng bách chính mình nhìn thẳng vào cửa ngược sáng mà đứng nguyên lại quang.

"Cảm giác như thế nào?"

Nguyên lại quang ấn khai mép giường đèn bàn, mờ nhạt quang mang càng sấn ra một thất ái muội. Nguyên lại quang duỗi tay túm hạ trên mũi kính phẳng mắt kính, tùy tay ném ở trên tủ đầu giường. Quỷ thiết tò mò mà nhìn nó, phảng phất chưa từng gặp qua này ngoạn ý giống nhau.

Không để ý đến quỷ thiết quái dị ánh mắt, nguyên lại quang thon dài tay vuốt ve quỷ thiết tuấn tú khuôn mặt, ngón tay trượt xuống đem đổ ở nam nhân trong miệng quần lót túm ra tới.

"Ha........."

Cứng đờ cằm vô pháp lập tức khép lại, bị lấp kín hồi lâu nước miếng chảy ra, theo cổ tích trên khăn trải giường, vựng ra một mạt thâm sắc.

"Rất khó chịu sao?"

Nguyên lại quang ngón trỏ ở quỷ thiết ngực họa vòng, nhẹ nhàng vuốt ve ngực bụng chỗ tung hoành vết roi.

Khó chịu.

Quỷ thiết có chút ý thức không rõ mà nghĩ, hắn cơ hồ không cảm giác được hạ nửa khuôn mặt tồn tại, chỉ có thể tùy ý nước miếng tùy ý chảy xuôi. Ở nguyên lại mì nước trước hiển lộ như thế trò hề, đây là làm hắn khó có thể chịu đựng.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ