https://haojiedouxiu.lofter.com/post/1ec415d2_1c75c7283
【 thiết quang 】 mua dây buộc mình
Văn án: Nó như máu khế giống nhau lâu dài, rồi lại quá phận nóng cháy.
Báo động trước: abo giả thiết, nguyên lại quang mất trí nhớ, nãi thiết, OOC.
Che dấu nội dung
( thấy wb bình luận khu )
————————————
Đây là nhà ta tiểu thần tiên xứng đồ
https://archiveofourown.org/works/22157338
Quỷ thiết đôi mắt vẫn luôn mở to, hắn vốn dĩ cũng không cần giấc ngủ. Nguyên lại quang đem hắn ôm ở trong ngực, hắn lưng cuộn lại oa ở nguyên lại quang ngực thượng, nhân loại tay phải còn thả lỏng đáp ở hắn trên người. Nguyên lại quang ngủ rồi, ngủ thật sự trầm ổn, cả đêm cũng chưa biến quá tư thế, chỉ có quỷ thiết còn ở nhàm chán nhìn chằm chằm trong một góc mạng nhện, kia mặt trên bò chỉ con nhện, vất vả câu một đêm tơ nhện.
Đương đêm qua nguyên lại quang súc ở đệm chăn chi đầu tò mò nhìn quỷ thiết ngồi ngay ngắn ở cạnh cửa, đột nhiên liền hỏi hắn vì cái gì không tới cùng nhau ngủ khi, quỷ thiết lúc này mới ý thức được xong việc thái nghiêm trọng tính. Trải qua một phen không tính giãy giụa giãy giụa lúc sau, quỷ thiết bò tới rồi nguyên lại quang bên người, nghiêm trang biến trở về bản thể, đoan đoan chính chính nằm ở nguyên lại quang trước người.
Kết quả đưa tới nguyên lại quang cười khẽ: "Ngươi ngày thường đều là như thế này cùng ta ngủ sao?" Hắn tay đặt ở quỷ thiết vỏ đao thượng, tinh tế vuốt ve.
Quỷ thoả đáng nhiên cũng cảm thấy loại này tình hình thực sự quái dị, vì thế biến trở về yêu hình, tuy rằng là ở cùng giường chăn đệm, lại cũng ly đến hắn rất xa, kết quả nguyên lại quang đem tay duỗi ra, quỷ thiết bị hắn một phen kéo vào trong lòng ngực. Đã lâu lại quen thuộc hơi thở cùng độ ấm bao phủ cũng bao vây lấy quỷ thiết, làm quỷ thiết cả người cứng đờ, còn chưa chờ quỷ cắt ra thủy giãy giụa, nguyên lại quang vung tay lên liền đem phòng trong ánh đèn dập tắt.
Nguyên lại quang môi gần sát quỷ thiết lỗ tai, mỏng manh khí thanh truyền vào lô trong đầu: "Ngủ đi, quỷ thiết." Hắn thực mau liền ngủ rồi, hô hấp tần suất nhợt nhạt lại lâu dài, phảng phất hồi lâu đều không có như vậy thả lỏng quá. Nhưng thật ra quỷ thiết lại bị cánh tay hắn gắt gao ôm ôm, cứng còng thân thể nửa ngày không nhúc nhích.
Đương hắn từ rèn đao thất hơi nước cùng bụi mù trung hiện ra tân sinh hình thể khi, đứng lặng ở trước mặt hắn nguyên lại làm vinh dự khái là bởi vì chú thuật phản phệ tác dụng mà mất đi ký ức. Lúc đầu quỷ thiết còn tưởng rằng hắn ở lừa chính mình, ngầm kế hoạch chút âm mưu quỷ kế lại tưởng tùy thời trêu đùa cái gì hoa chiêu, nhưng chờ đến quỷ thiết nhìn về phía nguyên lại quang đôi mắt khi, lúc này mới ý thức được hắn là thật mất trí nhớ.
Một tia âm u ý tưởng leo lên vào hắn trong đầu, giảo hoạt thao tác đầu lưỡi của hắn nói ra trái lương tâm lời nói: "Ngươi kêu quang, là thê tử của ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanficTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)