Không đủ

143 6 1
                                    

https://qiyuechuqi703.lofter.com/post/1f1990a5_1cb662f29

【 thiết quang 】 không đủ ( ABO )

Bổ cái năm trước đương

Song A, quang ca dễ cảm kỳ, quỷ thiết mới vừa phân hoá

Thiên Càn = Alpha mà Khôn = Omega tin dẫn = tin tức tố dục kỳ = dễ cảm kỳ

Wid.3830250

Tìm tòi phương pháp: Trang web thượng lục soát hellowland, tiến vào trang web sau lục soát mặt trên con số

https://hellowland.com/wid3830250

Khi thiên chính trực ba tháng, bình an kinh khoác tầng nhàn nhạt sương mù, hoa anh đào ở đình viện trương dương mà giãn ra hương thơm, kim hoàng nhụy hoa giống như nửa che khăn che mặt, rơi xuống ráng màu giọt mưa, lại ở trước mắt rơi xuống một đạo thiển mành, chỉ ảnh xước toát ra số điểm phấn, bóp điểm kiều nộn ướt át thướt tha, dắt ti muốn nói lại thôi tư thái.

Nguyên thị ——
Nguyên thị gia chủ tóc bạc buông xuống, bạch y tựa sương tuyết, dáng ngồi ưu nhã mà không thể bắt bẻ, xanh miết thon dài trắng nõn ngón tay nhẹ nhàng nắm cán bút, ở trên tờ giấy trắng lưu lại từng đạo rồng bay phượng múa màu đen.
Viết đến một nửa, tựa hồ là bởi vì trong lòng tàng sự, bút lông tiêm vựng khai một mảnh mặc tí, đem mới vừa rồi viết tốt tự cũng vựng đến phân rõ không ra bộ dáng.
Nguyên lại quang nhíu nhíu mày, mở miệng nói:
"Người tới."

Cửa người hầu nghe vậy vội vàng đi vào tới, hành lễ ứng đến: "Gia chủ có gì phân phó?"

Nguyên lại quang mí mắt cũng không nâng, chỉ phân phó nói: "Đem quản huân hương người kêu lên tới."

"Đúng vậy." thị vệ không dám nghĩ nhiều, lui xuống.

Như vật chết biến mất ở bóng ma trung lưỡi dao bất động thanh sắc mà nhìn, nội tâm có chút lo lắng cùng hoang mang, hắn chủ nhân từ ngày hôm qua bắt đầu liền có chút tâm thần không yên, xem một thiên công văn thời gian so ngày thường bình quân xuống dưới dùng nhiều phí gần mười cái hô hấp, thở dài cùng thất thần tần suất cũng đại đại gia tăng.
Nguyên gia gia chủ tuy rằng trảm quỷ chi hung danh bên ngoài, nhưng ngày thường xưa nay là cái cần cù người, thông thường ngồi phê duyệt công văn đó là cả ngày, luôn là sẽ đã quên thời gian, thẳng đến quỷ cắt ra thanh nhắc nhở mới hồi phục tinh thần lại, qua loa dùng cơm xong, lại tiếp tục dấn thân vào với trang giấy viết văn trung, mộ đến đêm khuya mới ngủ.
Hôm nay như vậy thất thần, xác vì hiếm thấy.

Lúc này, trước mắt nguyên thị gia chủ đem bút trí ở giá bút thượng, tựa hồ có chút bực bội mà vén lên phía sau đầu tóc, tuyết trắng bạc thác nước trung hơi hơi hiển lộ ra một mảnh sắc màu ấm, tố bạch tay vỗ ở phía sau trên cổ, hô hấp tần suất không giống ngày thường bằng phẳng mà ưu nhã, thêm vài phần dồn dập.

Quản huân hương người hầu thực mau liền bị mang theo đi lên, hắn từ trước đến nay như không khí không có tiếng tăm gì mà sinh hoạt ở nguyên thị, chưa bao giờ bị nguyên gia gia chủ triệu hoán, trong lòng không cấm khiếp đảm, mềm trên đùi trước.
Hắn thân mình không được mà run nhè nhẹ, một giọt mồ hôi lạnh từ phát tiêm rơi xuống, hắn vội vàng dò ra chân tiếp được, trong phòng hương vị tuy là từ hắn tỉ mỉ điều chế ra, lại quen thuộc bất quá hương vị, nhưng ở trước mắt người không giận mà uy khí phách hạ cũng tăng thêm hắn bực này tục nhân vô pháp tưởng tượng ung dung.

Hắn nuốt khẩu nước bọt, nhưng tăng vọt lòng hiếu kỳ làm hắn nhịn không được từ hỗn độn sợi tóc khoảng cách trung nhìn trộm vị này uy danh truyền xa "Trảm quỷ hung đem", như thế gần gũi tiếp xúc, cho dù hắn làm nguyên thị người hầu cũng chưa từng đạt được quá này thù vinh.
Nguyên lại quang vẫn chưa giống lui trị khi một thân nhung trang, khôi giáp tất cả đều tá xuống dưới, chỉ là đơn giản mà tùy ý mà khoác kiện bạch y, lộ ra ngoài ý muốn mảnh khảnh thủ đoạn, trên trán phát cùng hai mắt gọt giũa một chút đỏ đậm, làm hắn thoạt nhìn không giống chân dẫm muôn vàn xương khô thiết huyết tướng quân, càng như là một con di thế độc lập tiên hạc.

Kia giống như từ tiên cảnh mà đến người mở miệng.
"Ngày gần đây huân hương nhưng có đổi?"
Gia chủ trầm thấp thanh tuyến tựa hồ chôn ti không dễ phát hiện nôn nóng.

Hắn hoảng sợ, chưa từng tưởng nguyên lại quang thế nhưng đối huân hương khí vị như vậy mẫn cảm, lại này phía trước rõ ràng hắn cũng đổi mới qua vài lần huân hương nguyên liệu, nhưng cũng chưa bị phát hiện.
Hắn run sợ mà bất an mà trả lời:
"Hồi gia chủ, trước đó vài ngày xác thật đổi mới quá."

Tiếp theo đó là quỷ dị yên tĩnh, hắn cung eo, như đứng đống lửa, như ngồi đống than, trong lòng bất ổn mà thấp thỏm, ngạnh cổ lớn mật hỏi đến: "Chính là này huân hương không ứng gia chủ yêu thích? Phó này liền đổi mới."

"Ân......"
Nguyên lại quang ý vị không rõ mà hàm hồ nói, chưa nói là cũng chưa nói không phải, xua xua tay làm hắn đi ra ngoài.

Hắn không hiểu ra sao mà đi ra ngoài, vừa rồi tới gọi hắn người hầu thấu đi lên hỏi: "Ngươi gần nhất nhưng có chỗ nào đắc tội gia chủ? Gia chủ là cái không câu nệ tiểu tiết tiểu lễ người, chưa bao giờ đối huân hương loại này việc nhỏ nhiều hơn bắt bẻ, hôm nay nhưng thật ra đầu một hồi."
Nghe xong này, hắn cái trán lại ghim kim dường như nổi lên một tầng mồ hôi lạnh, lòng nghi ngờ chính mình có phải hay không thật sự nơi nào chọc nguyên lại quang không mau, mới nhường trăm công ngàn việc nguyên thị gia chủ riêng tới cảnh cáo hắn.

Buổi trưa ——

Nguyên lại quang qua loa lót bụng, liền đi tiếp đãi thiên hoàng phái tới sứ giả, tựa hồ là muốn thương lượng về đại giang sơn lui trị sự, hắn đối chuyện này gấp đôi coi trọng, phàm là đề cập, cần thiết tự mình xử lý mới an tâm.
Cùng thiên hoàng sứ giả ăn cơm cũng không phải là thật sự đi điền bụng, yến hội từ đầu tới đuôi xuống bụng đồ ăn nếu có thể nhét đầy một cái kẽ răng liền tính không tồi, miệng yêu cầu thời khắc bảo trì tên đã trên dây trạng thái, tốt nhất tình huống còn lại là ăn uống linh đình, nương men say đem sự tình gõ định ra tới.

Cho dù quỷ thiết làm nguyên thị trọng bảo, cũng không được tham gia lần này yến hội, tựa hồ là bởi vì sợ hắn bên hông tam thanh đao nhận sẽ sử nhiệt liệt không khí ngưng kết xuống dưới.

"Chủ nhân hôm nay tâm thần không yên, chẳng lẽ là bởi vì muốn tiếp đãi thiên hoàng sứ giả duyên cớ?" Quỷ thiết canh giữ ở ngoài cửa, lẩm bẩm tự nói, có chút thất thần, cái này làm cho hắn không có thể phát hiện bên cạnh một người tiếp cận.
"Chỉ sợ là bởi vì dục kỳ đi." Một cái có chút già nua giọng nữ vang lên.

Quỷ thiết ngẩng đầu vừa thấy, người tới người mặc một bộ không lớn lịch sự vải thô áo tang —— là tắm bà bà.
Tắm bà bà là từ nguyên lại quang sinh ra khởi liền đi theo hắn bên người chiếu cố ẩm thực cuộc sống hàng ngày người hầu, đối với nguyên thị gia chủ tới nói nàng có thể xem như nửa cái nhũ mẫu, nhưng cho dù có như vậy hiển hách danh hiệu, nàng cũng vẫn như cũ thập phần tiết kiệm, cũng không tiếp thu người khác lễ vật, càng luyến tiếc xuyên sang quý lăng la tơ lụa.
Quỷ thiết vừa mới đi vào nguyên thị, đối với chiếu cố sinh hoạt hằng ngày các loại công việc còn không quen thuộc, đúng là ít nhiều tắm bà bà chiếu cố cùng chỉ đạo, hắn mới có thể mỗi ngày cùng chủ nhân đãi ở bên nhau, ngày đêm hầu hạ hắn.

"Dục kỳ?"
Quỷ thiết nghe thế có chút xa lạ danh từ, đầu tiên là sửng sốt một chút, mới hồi tưởng lên, nguyên lại quang đích xác cùng hắn đề qua.
Người cùng quỷ giống nhau, ở nam tính cùng nữ tính cơ sở thượng, còn chia làm thiên Càn, trung trạch cùng mà Khôn, đến nỗi chủ nhân, hắn làm lệnh chúng quỷ quái đều nghe tiếng sợ vỡ mật trảm quỷ hung đem, nguyên thị gia chủ, tự nhiên là không thể nghi ngờ thiên Càn, cũng là xã hội đỉnh cao nhất tồn tại.
Thiên Càn tồn tại dục kỳ, nhưng cũng không giống mà Khôn triều kỳ như vậy thường xuyên thả cố định, thường thường mấy năm mới có một lần, một khi tiến vào dục kỳ, tắc sẽ cảm thấy tâm tình bực bội, tính dục cũng sẽ tùy theo tăng vọt, trừ phi tìm người giao hợp, nếu không loại này bực bội cảm giác sẽ liên tục không sai biệt lắm bảy ngày.

Gần nhất đúng là trù bị đại giang sơn lui trị thời điểm mấu chốt, có thể nào có loại này biến cố, quỷ thiết không cấm có chút lo lắng, vội hỏi: "Kia hẳn là làm sao bây giờ đâu?"
"Nguyên gia nhưng thật ra có nuôi dưỡng thân mình trong sạch quan kỹ, nếu là gia chủ nguyện ý......" Tắm bà bà hơi làm suy tư, trả lời.
"Này sao lại có thể?!" Quỷ thiết sắc mặt trầm xuống, lạnh giọng ngắt lời nói.
Một cổ nói không rõ nóng nảy cảm ở hắn ngực dật tán, hắn cắn răng nói: "Chủ nhân như thế cường đại cùng cao khiết, há là...... Há là tùy tiện tìm tới nữ nhân liền có thể......"

"Quan kỹ đều là trải qua tỉ mỉ chọn lựa, thân thế trong sạch, dung tư đoan chính thanh nhã nữ tử, làm sao có thể nói là tùy tiện nữ nhân?" Tắm bà bà giữa mày phồng lên mấy đạo nếp nhăn, ngạnh ba ba nói: "Dĩ vãng gia chủ đều là như thế giải quyết, nếu không sinh lý thượng không khoẻ khả năng sẽ gây thành đại họa."
Cuối cùng một câu nói được thực trọng, quỷ thiết đều không phải là mồm miệng lanh lợi người, nhất thời bị đổ đến nói không ra lời, hắn gục đầu xuống, nhìn chính mình khóe mắt bên buông xuống xuống dưới tóc mai, thoạt nhìn tựa hồ ở nghiêm túc mà tỉnh lại chính mình sai lầm.

Đích xác, ta có thể nào có như vậy ý tưởng? Như vậy tùy hứng, chẳng phải là sẽ làm hỏng chủ nhân đại sự......
Mới tỉnh lại đến một nửa, kia cổ bực bội giống như dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng nối gót tới, đem kia còn thừa không có mấy áy náy ném đi, lại đem hắn nội tâm giảo đến hỏng bét.
Những cái đó tục tằng như phấn mặt bạch phấn các nữ nhân, giống bình phong thượng điểm xuyết tinh mỹ hoàng chim bói cá, có hoa không quả, phàm là thâm nhập hiểu biết đều sẽ đối này bề ngoài hạ lỗ trống buồn nôn, chỉ khó khăn lắm dựa vào một bộ còn tính đập vào mắt dung mạo, phải lấy rúc vào chủ nhân bên cạnh...... Làm sao dám?
Này giống như kính vị tương dung ảo giác, tựa hồ ở hắn ngực thiêu đem hỏa, muốn đem ngũ tạng lục phủ đều thiêu đốt hầu như không còn, xé rách mở ra, quả thực làm hắn vô pháp tưởng tượng thân là đao kiếm Phó Tang Thần hắn thế nhưng sẽ có như vậy mãnh liệt cảm xúc dao động.

Đột nhiên, một trận ồn ào tiếng vang đánh gãy suy nghĩ của hắn, trong phòng truyền đến một trận tựa hồ là kim loại cùng đồ sứ va chạm thanh âm, ngay sau đó là người có chút hoảng loạn kinh hô.
Không cần nghĩ ngợi, hắn nhanh chóng đứng lên, rút ra bên hông kim nguyệt hắc bính lưỡi dao, dưới ánh mặt trời thoảng qua một trận lạnh lẽo mũi nhọn, mũi tên giống nhau cư trú xông đi vào.

Chỉ thấy ngày đó hoàng sứ giả uống đến say mèm, đầy mặt đỏ bừng, đem rượu và thức ăn cùng đồ đựng quăng đầy đất, cả người mang theo mùi rượu, lắc lư mà đi đến nguyên lại mì nước trước, hai mắt dại ra, tựa hồ muốn đi bắt nguyên lại quang tay.
Quỷ thiết đồng tử sậu súc, ngực thoáng chốc giơ lên mãnh liệt lửa giận, đại não một trận chỗ trống, cử đao liền vọt đi lên......

......
Trên bàn cơm đồ sứ ly cả kinh phát ra duệ vang, phía sau tiếp trước mà vỡ thành từng đóa ngọc bạch liên hoa cánh, phụng dưỡng bọn tỳ nữ cứng lại rồi thướt tha tư thái, chim cút tụ tập lên, phát ra chói tai thét chói tai.
Bọn thị vệ sôi nổi rút đao, đối trung ương tóc đen Phó Tang Thần hình thành vây quanh tư thái, nhưng đều hai mặt nhìn nhau, không dám động thủ.

"Quỷ thiết!"
Hắn chủ nhân phát ra quát khẽ một tiếng.

Quỷ thiết hai mắt trợn to, lúc này mới phục hồi tinh thần lại.
Hắn lưỡi dao khoảng cách vị kia thiên hoàng sứ giả không đủ một thước, đối phương kinh hoảng thất thố mà ngã trên mặt đất, hai chân giống không trung lay động cành liễu nhũn ra run rẩy, đầy mặt nước mắt nước mũi, thoạt nhìn buồn cười cực kỳ.
Mà này đều không phải là là hắn lý trí hồi tưởng chính mình dừng lại, mà là nguyên lại quang ném đồ sứ chặn lại tới. Kia yếu ớt đồ sứ ở nguyên thị trọng bảo phẫn nộ hạ có vẻ bất kham một kích, nhanh chóng vỡ toang mở ra, lại khiến cho hắn lưỡi dao lệch khỏi quỹ đạo phương hướng, khảm vào một bên sàn nhà.

Hắn một chút không có lưu thủ ý tứ.

"Ngươi...... Ngươi thật lớn...... Lá gan!" Sứ giả này cả kinh dọa, men say đều cấp dọa không có, lúc này mới nhớ tới chính mình "Tôn quý" thân phận, chỉ vào quỷ thiết cái mũi chửi ầm lên.

Quỷ thiết rũ đầu, im miệng không nói mà thanh đao nhận rút ra, ở lưỡi dao hàn quang trung, liếc kia sứ giả liếc mắt một cái.
Sứ giả cả người run lên, còn ở cuồng phun nước bọt tựa hồ cũng bị đông lại, chỉ thấy trước mắt người kia kim sắc tròng mắt cất giấu dã thú dựng đồng, giống như một đóa luyện ngục nở rộ ở trong đó.
Chỉ một thoáng, hắn đối trước mắt người tuyệt phi đồng loại ý tưởng là như thế chắc chắn.
"Yêu...... Yêu......" Sứ giả chỉ vào quỷ thiết, trong cổ họng như là bị rót vôi.

"Sứ giả say, dìu hắn đi xuống nghỉ tạm đi." Nguyên lại quang bình tĩnh mà đánh gãy sứ giả lắp bắp lời nói, hơi xoa xoa quần áo, tựa hồ là ở phất đi mặt trên không tồn tại tro bụi, từ trên chỗ ngồi đứng lên.
"Nguyên lại quang?!" Sứ giả không thể tin được nguyên lại quang liền như vậy buông tha quỷ thiết, vừa kinh vừa giận mà trừng mắt trước nguyên thị gia chủ.

Đối phó xụi lơ thiên hoàng sứ giả có thể so đối phó một vị hình người sát khí nhẹ nhàng nhiều, người hầu âm thầm nhẹ nhàng thở ra, nhanh chóng nảy lên tới, đem thân thể đã bị cồn phao mềm thiên hoàng sứ giả nâng đi xuống, kia quý giá kêu la thanh dần dần đi xa.

Nguyên lại quang quét mắt bốn phía, nói: "Đều đi xuống đi."
Chung quanh hầu hạ người hầu người hầu theo tiếng lui đi ra ngoài.

Quỷ thiết thanh đao thu hồi vỏ đao, như là đem lý trí cũng lôi trở lại thể xác, cuối cùng dùng lý trí —— mà không phải mau bị lửa giận thiêu bạo mạch máu đi tự hỏi, bắt đầu ảo não chính mình hành động theo cảm tình.
Chính mình hành vi định là chọc giận gia hỏa kia, nếu là hắn lại từ giữa làm khó dễ, dẫn tới đại giang sơn lui trị không được tiến hành, chẳng phải là hỏng rồi đuổi quỷ đại kế......
Bất quá, càng mấu chốt chính là...... Chủ nhân có thể hay không bởi vậy chán ghét hắn?

"Quỷ thiết." Nguyên lại quang nghiêng thân, kêu.
Quỷ thiết thấp thỏm mà quỳ xuống, nói: "Có thuộc hạ."
"Ngươi cũng biết ngươi sai ở đâu?"

"...... Thuộc hạ không nên...... Công kích sứ giả." Quỷ thiết khẽ cắn môi, ý đồ biện giải: "Nhưng đó là hắn gieo gió gặt bão, nếu không có hắn đối chủ nhân mưu đồ gây rối......"
"A......" Đỉnh đầu truyền đến một tiếng cười khẽ, như là một cọng lông vũ ở hắn trong lòng xẻo cọ, ngứa hắn nội tâm.

"Ta nói cũng không phải là cái này." Nguyên lại quang cười nói, nâng nâng tay ý bảo quỷ thiết đứng lên.

Quỷ thiết thuận theo mà đứng dậy, trong mắt dã thú tham lam mà nhìn chăm chú vào, hắn thích xem nguyên lại quang lộ ra loại này thành thạo, hết thảy thu hết đáy mắt mỉm cười, áp xuống trong lòng rung động, khô khốc giọng nói hỏi: "Kia...... Chủ nhân sở chỉ vì sao?"

"Sứ giả như thế nào cũng không quan trọng, đơn giản là nhiều hao phí điểm vàng bạc châu báu cùng nữ nhân, chỉ cần được đến thiên hoàng con dấu có thể." Nguyên lại quang ngữ khí bằng phẳng, nghe không ra chút nào tức giận.
"Nhưng ngươi," nguyên lại quang giơ tay ấn ở quỷ thiết trên vai, ở hắn bên tai nhẹ ngữ, thanh tuyến lại sậu mà trầm thấp đi xuống: "Ngươi làm ta thực thất vọng."

Cái gì......? Quỷ thiết nhất thời ngốc lăng trụ, trái tim đột nhiên căng thẳng.

"Võ sĩ kiêng kị nhất đó là cảm xúc chi phối hạ xuất đao, ngươi dưới cơn thịnh nộ lưỡi dao sơ hở chồng chất, không kịp ngày thường mười một, gần là một cái sứ ly là có thể lệnh phong nói chếch đi." Nguyên lại quang nhìn hắn, đỏ đậm đôi mắt thượng như là kết tầng băng, "Ngươi làm nguyên thị trọng bảo, nhớ lấy không thể tái phạm."

Hắn mê mang mà nghe, giống như đặt mình trong động băng, ngàn vạn hàn nhận đánh úp lại, gần như làm hắn vỡ nát.
Nguyên lại chỉ nói xong, hô hấp đã có chút dồn dập, tựa hồ cảm thấy không kiên nhẫn, phất tay áo liền phải rời đi.

"Chủ nhân......!" Quỷ thiết khó ức trong lòng hoảng loạn, thất thanh nói.
Hắn tay gần như muốn chạm đến kia tuyết trắng bóng dáng, đối phương lại không lưu tình chút nào mà mở miệng nói: "Sứ giả bên kia còn cần trấn an, ngươi đi hình đường lãnh phạt đi."

Quỷ thiết sửng sốt, ngón tay ở không trung phí công mà bắt một chút, cuối cùng thu trở về, cô đơn mà cúi đầu hành lễ trả lời: "Đúng vậy."

......
Hình phạt kèm theo đường ra tới, gần hơn hoàng hôn, quỷ thiết thân thượng lôi cuốn nồng đậm mùi máu tươi.
Hắn thấy tắm bà bà chính lãnh một nữ tử ở đình viện tản bộ, nàng kia ngũ quan đoan chính mỹ lệ, khí chất tươi mát thoát tục, đi khởi bước tới lả lướt hấp dẫn, giống một đóa thanh lệ hoa bách hợp.
Vừa hỏi mới biết được, đây là đằng nguyên gia nữ nhi, là cái ít có mà Khôn, mới vừa cập thích hôn chi linh, đãi gả khuê trung, sớm đã đối nguyên lại quang phương tâm ám hứa.

Tắm bà bà cười, trên mặt nếp nhăn đều chen chúc tới rồi cùng nhau: "Đằng nguyên tiểu thư tuổi trẻ mạo mỹ, đọc rộng thi thư, lại cùng gia chủ dòng dõi tương hợp, tuổi thích hợp, vẫn có thể xem là một cọc hỉ sự."
Tựa hồ là vì phản bác quỷ thiết câu kia "Tùy tiện nữ nhân", riêng tìm vị "Không tùy tiện" tiểu thư khuê các tới.

Đằng nguyên tiểu thư tuy không thẹn danh gia chi phong, nhưng có lẽ là bị quỷ thiết thân thượng sát phạt huyết tinh chi khí cấp trấn trụ, có chút câu nệ mà hướng quỷ thiết hành lễ.
Tắm bà bà dùng một loại xem "Nữ nhi" thần sắc, mặt lộ vẻ từ ái mà nhìn đằng nguyên tiểu thư, "Hô hô" mà nở nụ cười, già nua trong cổ họng như là tạp khẩu đàm, theo dây thanh chấn động mà không ngừng mạo phao.

Quỷ thiết nhìn tắm bà bà thấy nha không thấy mắt gương mặt tươi cười, chưa bao giờ cảm thấy hướng này hòa ái dễ gần tươi cười là như vậy lệnh người phiền chán oán hận.

"Ta xem sắc trời, chạng vạng ứng có vũ đến, là dục kỳ nhất thịnh thời điểm." Tắm bà bà không có tránh đi đằng nguyên tiểu thư, liền trực tiếp cùng quỷ thiết nói.
Đằng nguyên tiểu thư ở một bên, đỏ bừng mặt, một bộ đương nhiên tư thái.
Quỷ thiết nhưng thật ra nghe ra tắm bà bà huyền ngoại âm —— tắm bà bà đây là muốn tác hợp hai người, làm hắn tị hiềm.
Này chỉ sợ cũng sẽ không gần là một giới lão nô ý tứ, mà là các trưởng lão ý nguyện, cùng đằng nguyên gia liên hôn, đối nguyên thị là trăm lợi mà không một làm hại.

Chạng vạng, sắc trời quả nhiên lâm vào một mảnh nặng nề sương mù, mây đen che trời, đem thiên cùng địa khoảng cách đều kéo gần lại, lại chỉ tí tách tí tách mà rơi nổi lên rèm châu mưa phùn, tiếng mưa rơi triền triền miên miên, khó có thể nghe được, làm người cảm thấy hình như có đá cứng đổ ở trong lòng không được biểu đạt.

Quỷ thiết ôm đao, ngồi quỳ ở ngoài phòng. Phía sau tiên thương còn có chút nóng rát mà đau, tựa hồ muốn xuyên thấu hắn ngực, đem cái kia vẫn luôn không nghe lời nhảy động khí quan gắt gao mà bóp chặt.
Hắn rũ đầu, mồm to mà thở hổn hển, giống như cảm thấy có cái phát cuồng hung thú ở thân thể hắn tùy ý va chạm gào rống, phảng phất cúi đầu là có thể nôn ra thiêu đốt sau mang hoả tinh tro tàn.

"Xin hỏi......"
Một tiếng nũng nịu thanh âm hỗn hơi nước từ một bên truyền đến.

Quỷ thiết ngẩng đầu, ánh mắt còn tẩm ở một mảnh lạnh lẽo bên trong.
Trước mắt tỳ nữ sợ tới mức thấp thấp mà kêu sợ hãi một tiếng.

Quỷ thiết trong lòng bực bội đến cực điểm, dùng lự quá băng tuyền thanh tuyến nói: "Có chuyện gì?"

Tỳ nữ khắp nơi nhìn xung quanh một chút, tựa hồ không muốn cùng quỷ thiết người này hình khắc băng nói chuyện với nhau, nhưng chung quanh thế nhưng không có một bóng người, đành phải bất đắc dĩ nói: "Ta phụng tiểu thư nhà ta chi mệnh, tiến đến bái phỏng lại làm vinh dự người."
"Tiểu thư nhà ngươi?" Quỷ thiết nhìn trên tay nàng hộp, gỗ đỏ chế hộp trên người lấy tơ vàng điểm xuyết phác họa ra tinh xảo đồ án, tứ giác thượng thậm chí còn được khảm đá quý, lắc qua lắc lại phát ra lóe.
"Ngươi trên tay chính là cái gì?"

"Đây là tiểu thư nhà ta thân thủ chế tác điểm tâm, vừa lúc hiện tại tới rồi dùng bữa thời gian, liền phân phó ta lại đây."
Tỳ nữ vội vội vàng vàng mà nói xong, vô tâm lại cùng quỷ thiết dây dưa, không ngừng hướng phòng trong thò người ra, tựa hồ đang tìm kiếm nguyên lại quang thân ảnh.

Này một động tác, lộ ra tỳ nữ trên người gia văn, đó là đằng nguyên gia, cái này làm cho quỷ thiết lại là một trận bực bội, hắn lạnh lùng nói: "Chủ nhân công việc bận rộn, chỉ sợ không rảnh bận tâm nhi nữ tình trường việc."
"Ngươi ——!"
Cho dù nàng là kẻ điếc cũng nghe ra tới người này ngữ khí không tốt, tức khắc tức giận dâng lên, quay đầu liền muốn đối cái này không biết tốt xấu người hầu chửi ầm lên, nhưng liền như vậy nghiêm mắt nhìn nhau, nàng thấy quỷ thiết mặt.
Đại để là nhớ tới cái gì, nàng sắc mặt một bạch, kinh hô: "Ngươi chẳng lẽ chính là cái kia Phó Tang Thần quỷ thiết?"
Tên huý bị một cái tỳ nữ như thế vô lễ mà nói ra, thật là lệnh người không mau, quỷ mặt cắt sắc có chút không vui.

Tỳ nữ biểu tình cổ quái mà nhìn hắn một cái, tựa hồ có chút bất an cùng sợ hãi, túm chặt quần áo liền tưởng hướng bên trong sấm.
Quỷ thiết không nghĩ tới nàng to gan như vậy, lập tức rút ra đao liền che ở trước cửa.

Lưỡi dao ra khỏi vỏ phát ra một trận bén nhọn coong keng tiếng động, kia ngân bạch đao mặt sát khí bốn phía mà hoành ở trước mắt, tỳ nữ hoảng sợ, kêu lên: "Ngươi...... Ngươi muốn giết ta sao?!"

Tịch liêu vũ sắc đều bị này lỗi thời chói tai sở đánh vỡ, quỷ thiết nhíu nhíu mày, tỳ nữ thấy hắn mặt lộ vẻ "Hung ác" chi sắc, loại này phi người quái vật há có thể trông cậy vào hắn có nhân loại tư duy, tức khắc sợ tới mức không nhẹ, vội vàng lại kêu lên: "Lại làm vinh dự người!"

Quỷ thiết rất muốn giận mắng nàng không được kêu người nọ tên huý, người nọ tên bị này tục tằng cấp thấp thanh âm sở kêu gọi, quả thực chính là một loại vũ nhục, bực bội cảm lại như mạng nhện leo lên, tựa hồ đem hắn tay chân đều dùng sợi tơ thao tác lên, hắn âm thầm mà nắm chặt trong tay chuôi đao, hận không thể làm trước mắt thét chói tai nữ nhân hoàn toàn câm miệng.
Kia cổ xúc động giống mê hoặc muốn hắn nhảy xuống vực sâu, ngang dọc ở hắn trước mặt.

"Quỷ thiết."
Phòng trong truyền đến một đạo bình tĩnh thanh âm, nháy mắt tưới tắt quỷ thiết trong lòng vừa mới dâng lên sát ý, quỷ thiết bắt lấy đao, cả người cương ở tại chỗ.

"Làm sao vậy?" Nguyên lại quang thanh âm không nhanh không chậm, ở tiếng mưa rơi trung mờ mờ ảo ảo, tựa hồ một trận gió là có thể thổi chạy.
"Lại làm vinh dự người, phó phụng đằng nguyên tiểu thư chi mệnh tiến đến bái kiến!"
Vừa mới "Tìm được đường sống trong chỗ chết" tỳ nữ lúc này vui mừng quá đỗi, không đợi quỷ thiết đáp lời liền vội vội lớn tiếng nói.

"Chủ nhân ——" quỷ thiết hô hấp dồn dập lên, hắn bức thiết mà muốn ngăn cản, lại trong lúc nhất thời tìm không thấy cái gì tốt lấy cớ.
Nguyên lại quang không để ý đến hắn, vẫn như cũ đạm mạc mà nói: "Kia liền vào đi."

"Là!" Được đến nguyên lại quang cho phép, tỳ nữ căng chặt thân thể cuối cùng thả lỏng xuống dưới, nàng không dám nhìn một bên quỷ thiết, thật cẩn thận mà tránh đi trước mặt ngọn gió, vào phòng nội.

Quỷ thiết nhìn thân ảnh của nàng hoàn toàn đi vào đến trong bóng đêm, lại nghĩ tới tắm bà bà nói, còn có vị kia đằng nguyên tiểu thư, chạng vạng vũ...... Còn có dục kỳ, hai mắt lâm vào khói mù bên trong.

Phòng trong ——

"Lại làm vinh dự người." Tỳ nữ tiểu bước rảo bước tiến lên, khuất thân hành lễ.
Nguyên lại quang đem bút đặt ở một bên, vẫy vẫy tay, làm nàng đứng dậy, hỏi: "Ngươi là đằng nguyên gia người hầu, có chuyện gì?"
Tỳ nữ lộ ra kia hoa lệ hộp đồ ăn tử, nói: "Hồi đại nhân, tiểu thư nhà ta ngưỡng mộ đại nhân đã lâu, nghe nói đại nhân ẩm thực xưa nay đơn giản, liền tự mình xuống bếp làm đồ ăn thác phó đưa tới."

"Nga?" Nguyên lại quang nhướng mày, nói: "Kia liền mang lên nhìn xem."

Tỳ nữ cúi đầu tiến lên, cung kính mà mở ra hộp đồ ăn, bên trong tịnh là chút tinh mỹ điểm tâm, chế thành các loại hoa cỏ điểu thú hình dạng, nhìn ra được chế tác người dụng tâm sâu, chỉnh chỉnh tề tề mà sắp hàng, bán tương thật tốt.

Nguyên lại quang nhìn mắt, không có đánh giá, chỉ là nói: "Thỉnh thay ta hướng đằng nguyên tiểu thư nói lời cảm tạ."
"Đúng vậy." tỳ nữ đồng ý, rốt cuộc chờ không kịp lộ ra ý đồ đến, ngữ khí có chút dồn dập cùng khẩn trương: "Tiểu thư nhà ta là lần đầu tiên vì người ngoài chế tác điểm tâm, trong lòng thập phần thấp thỏm, mong rằng đại nhân dùng bữa sau rút ra thời gian, vì nàng bình điểm một vài."

Nguyên lại quang hơi hơi gật gật đầu, thái độ ái muội, cũng không có lời chắc chắn, tỳ nữ không cấm có chút sốt ruột, trước mắt nguyên thị gia chủ lại không đầu không đuôi mà nói câu: "Người hầu khuyết thiếu giáo dưỡng, thỉnh cô nương chớ trách."

Tỳ nữ hàm hồ mà ứng, tuy rằng quỷ thiết vô lễ thái độ làm nàng có chút phẫn uất, nhưng so với cái này nàng càng để ý chính là nguyên lại quang hồi đáp, rốt cuộc chuyện này thành bại nhưng quan hệ đến nàng tương lai ở đằng nguyên tiểu thư bên người tỳ nữ địa vị.

Đáng tiếc kết quả lại làm nàng hoàn toàn thất vọng.

Nguyên lại quang bình thản nói: "Ngày gần đây nguyên thị tiếp đãi thiên hoàng sứ giả, nguyên mỗ làm gia chủ, không được chậm trễ lễ nghĩa, đáng tiếc đằng nguyên tiểu thư một phần dụng tâm, ngày nào đó chắc chắn huề lễ thỉnh tội."
Mấy ngày liền hoàng đô bị dọn ra tới, tỳ nữ quả nhiên bị đổ đến không lời nào để nói, đành phải hấp tấp mà tỏ vẻ đồng ý.
"Lại làm vinh dự người như thế cần cù, thiên hoàng đại nhân nhất định cũng sẽ cảm thấy vui mừng." Nàng khô cằn mà nói.
Đến nỗi "Ngày nào đó"? Ai biết là khi nào. "Ngày nào đó" cái này từ quả thực có thể nói qua loa lấy lệ giới nhân tài kiệt xuất, nếu thật là hoa rơi cố ý nước chảy vô tình, cái này "Ngày nào đó" khả năng liền thật sự vẫn luôn "Hắn" đi xuống.

Quả nhiên, những lời này vừa nói xong, nguyên lại quang liền không hề một lần nữa khơi mào câu chuyện ý tứ, một bộ tùy thời chuẩn bị đứng dậy tiễn khách bộ dáng.

"Kinh đô hoa anh đào nở rộ, tiểu thư nhà ta cũng tưởng mời đại nhân cùng xem xét, không hiểu rõ ngày đại nhân có không trăm vội bên trong rút ra thời gian hãnh diện." Tỳ nữ lòng mang không cam lòng, hấp hối giãy giụa nói.

"Đằng nguyên tiểu thư không hổ là danh môn khuê tú, có như vậy lịch sự tao nhã, đáng tiếc nguyên mỗ là một giới vũ phu, chỉ hiểu được suy nghĩ sát phạt việc." Nguyên lại quang rũ mi mắt, thong thả ung dung nói, "Nếu là hoa anh đào nhìn thấy như vậy khó hiểu phong tình người, cũng sẽ điêu tàn đi."
Tỳ nữ sắc mặt trắng nhợt, khóe miệng run rẩy một chút, suýt nữa khống chế không được chính mình biểu tình, cái gì "Một giới vũ phu", "Khó hiểu phong tình", này lấy cớ tìm đến thật đúng là gọi người không tìm được gì để bắt bẻ!

Quỷ thiết đang ở bên ngoài bất an mà ngồi ngay ngắn, chỉ thấy kia tỳ nữ rũ đầu một đạo yên dường như từ trong phòng đi ra ngoài, bước đi vội vàng, thấy không rõ trên mặt thần sắc, không đợi hắn dò hỏi liền bước nhanh rời đi, bóng dáng có vẻ có chút chật vật.

Phát sinh cái gì?
Quỷ ao ước tấm lưng kia, do dự một chút, vén rèm lên vào buồng trong.

Nguyên lại quang có chút tùy ý địa bàn ngồi ở trước bàn, dùng một bàn tay chống ở mặt đất, thân thể hơi hơi ngửa ra sau, tố sắc ống tay áo nhẹ nhàng mà buông xuống, rất có hứng thú mà từ lệnh người hoa cả mắt hộp đồ ăn chọn lựa một cái ra tới.
Đó là tục xưng "Sao năm cánh" một loại điểm tâm, từ hoa anh đào phá đi thêm nữa thêm mặt khác tài liệu chế thành, phiếm đạm phấn sắc thái, như là trong suốt trong sáng hổ phách, cắt thành năm cái tương đồng hình thoi, đua thành sao năm cánh bộ dáng, ở kinh đô quý tộc thế gia trung rất là lưu hành.

Hắn giơ tay, đem "Sao năm cánh" đưa vào trong miệng, tựa hồ có chút chưa đã thèm, ở lòng bàn tay thượng khẽ liếm một chút.
Màu đỏ tươi đầu lưỡi cùng trắng nõn màu da chi gian tương phản kích thích người tròng mắt, quỷ thiết nhìn một màn này, ở liền không khí đều ướt dầm dề mùa mưa, hắn mạc danh cảm thấy miệng khô lưỡi khô.

"Sao năm cánh" nhập miệng tức hóa, vị thật tốt, nguyên lại quang trừu khăn xoa xoa tay, tán dương: "Này đằng nguyên gia tiểu thư trù nghệ nhưng thật ra không tồi."

Quỷ thiết nghe không được nguyên lại quang đối vị kia tiểu thư tán dương, hắn cảm thấy kia mới vừa bị tắt hỏa lúc này lại tro tàn lại cháy lên, có chút thiếu kiên nhẫn, mở miệng hỏi: "Chủ nhân cố ý cùng đằng nguyên tiểu thư kết thành...... Hôn nhân sao?"
"Quỷ thiết." Có lẽ là hắn ngữ khí quá mức đông cứng, nguyên lại quang hơi không thể giác mà nhíu nhíu mày, mới vừa rồi sung sướng thả lỏng biểu tình tức khắc trầm xuống dưới.
"Quỷ thiết biết sai!" Quỷ thiết vội vàng quỳ xuống tới.

"Ngươi du củ." Nguyên lại quang ngữ khí lãnh ngạnh, "Đi xuống đi."
Nói xong, nguyên lại quang đứng dậy, đang muốn tiến nội thất.

Quỷ thiết nóng nảy, lớn tiếng hỏi: "Chủ nhân muốn đi gặp đằng nguyên tiểu thư sao?"
"Ngươi đang nói cái......" Nguyên lại quang dừng lại bước chân, lộ ra không vui chi sắc.
"Quỷ thiết biết chủ nhân giữ mình trong sạch, cho dù thân ở dục kỳ cũng không muốn ủy thân người khác......"
"Ân?"
"Quỷ thiết không muốn chủ nhân cùng những cái đó nữ tử giao hợp, này đối chủ nhân tới nói chỉ là vũ nhục......" Quỷ thiết kim sắc đồng tử thình lình lập thâm sắc dựng đồng, ngôn đến động tình là lúc, đột nhiên co rút lại một chút, ở một uông kim tuyền trung nhấc lên mãnh liệt sóng lớn, có vẻ càng thêm khiếp người.

Nguyên lại quang thấy hắn này phó phi người ánh mắt, nhăn lại mày.

Quỷ thiết tiếp tục nói:
"Cho nên, xin cho quỷ cắt tới......"

Giọng nói ở trống trải trong phòng dật tán.
Trên bàn bút lông cùng công văn ném tới trên mặt đất, ở mộc chất trên sàn nhà lưu lại dữ tợn điểm điểm nét mực. Hộp đồ ăn đánh nghiêng trên mặt đất, phát ra một tiếng trầm trọng kêu rên, một trận quần áo vải dệt dây dưa mà phát ra sột sột soạt soạt thanh âm, song cửa sổ thượng bày biện màu tím long gan hoa, lá xanh cũng bởi vậy hơi hơi rung động lay động.

Quỷ thiết đem hắn chủ nhân ấn ở dưới thân, ngân bạch tóc dài lược hiện hỗn độn rơi rụng ở nâu thẫm trên sàn nhà, như là một tầng tuyết sắc mỏng sương.
Nguyên lại quang màu đỏ đôi mắt nhìn đè ở trên người hắn quỷ thiết, trong mắt không có bất luận cái gì kinh dị chi sắc, thậm chí có chút không chút để ý mà, tựa hồ là muốn nhìn hắn đến tột cùng muốn làm cái gì.

"......" Quỷ thiết tham lam mà hưởng thụ mà thưởng thức nguyên lại quang khuôn mặt, hắn cúi xuống thân, ở kia trắng nõn trên cổ liếm một chút, kia làn da hạ loáng thoáng hiển hiện ra màu xanh nhạt mạch máu, khẩn trương nhảy giật mình.
Đó là chủ nhân tuyến thể...... Hắn nhìn chằm chằm sau cổ kia một mảnh nhỏ làn da, Phó Tang Thần theo lý mà nói là sẽ không phân hoá, này ý nghĩa hắn cả đời cũng chưa cơ hội ngửi được nguyên lại quang tin dẫn hương vị.
Hảo tưởng...... Hảo muốn biết đó là cái dạng gì hương vị, quỷ thiết dùng chóp mũi không ngừng cọ kia phiến cổ, có chút si cuồng tưởng, chủ nhân như thế cao khiết chính trực, kia nhất định là một loại như lan chi ngọc thụ, Thương Sơn kính trúc khí vị.

Phía trước vẫn luôn không có phản ứng nguyên lại quang đột nhiên run rẩy một chút, tay gắt gao túm trứ quỷ thiết ống tay áo, hắn cảm giác được sau cổ tuyến thể đột nhiên không hề dấu hiệu mà bạo loạn lên, tin dẫn sôi nổi bứt lên cờ khởi nghĩa, tựa hồ muốn cùng hắn tạo phản.

"Chủ nhân?" Quỷ thiết cảm nhận được dưới thân người không khoẻ, ngữ khí kiều diễm mà ái muội hỏi.

Nguyên lại quang không có tâm tư trả lời hắn.
Hắn luôn luôn đem tin dẫn khống chế được thực hảo, chẳng sợ chính trực dục kỳ. Hắn cũng không phải là quỷ lề sách trung "Giữ mình trong sạch" người, nếu thật sự khó có thể chịu đựng, tìm cái quan kỹ chắp vá một chút cũng đều không phải là không thể.
Không nghĩ tới chính là, vừa rồi cái kia "Sao năm cánh" thế nhưng làm hắn dục kỳ cao phong kỳ trước tiên đã đến.
Này đảo không phải vị kia đằng nguyên tiểu thư chơi cái gì tâm tư, đại để là ở chế tác trong quá trình, mà Khôn tin dẫn như có như không thẩm thấu đi vào, đổi làm là ngày thường, lấy nguyên lại quang tự khống chế lực đến không phải cái gì đại sự.
Nhưng ở vào dục kỳ trung thiên Càn là cực kỳ mẫn cảm, mà Khôn tin dẫn giống như rơi vào trong chảo dầu một giọt thủy, thời khắc đó ở trong cốt tủy dục vọng liền nháy mắt tạc lên, hiệu quả có thể nói dựng sào thấy bóng.

Thiên Càn trong xương cốt ham muốn chinh phục vào lúc này lập tức bạo phát ra tới, nguyên lại quang đảo khách thành chủ, đem quỷ thiết ấn ở trên mặt đất, tóc bạc như thác nước buông xuống, đem quỷ thiết một bên bao lại.
Hắn thậm chí còn săn sóc mà dùng tay giúp quỷ thiết lót một chút, phòng ngừa hắn sau lưng tiên thương lại lần nữa vỡ ra.
Nguyên lại quang nhẹ nhàng kéo ra vạt áo, lộ ra ngực tảng lớn trắng nõn làn da, khóe mắt phiếm tình dục màu đỏ, hắn hô hấp cũng bắt đầu không xong lên.

"Ta vốn dĩ không tính toán đối với ngươi xuống tay, rốt cuộc ngươi là......" Tựa hồ bởi vì hơi thở hỗn loạn, nguyên lại quang dừng một chút, duỗi tay xoa kia giấu ở tóc dài bên trong sau cổ, không tiếp tục đi xuống nói.
"Bất quá nếu dục kỳ đã đến, ta cũng không phải cái gì nguyện ý ủy khuất chính mình người." Hắn ngón tay ấn ở quỷ thiết trái tim thượng, lại ái muội về phía hạ vạch tới, dừng lại ở giữa hai chân.

Quỷ thiết chưa bao giờ từng có lần tao ngộ đó, không cấm mặt đỏ tai hồng, lại là vui sướng lại là hoảng loạn, hắn vốn định mạnh mẽ đối chủ nhân vô lễ, không nghĩ nguyên lại quang cũng có ý này nguyện, kinh hỉ cuối cùng chiếm thượng phong, chỉ một thoáng hướng hôn đầu óc của hắn.

......

Dâm mi tiếng nước tại đây điển nhã mà đoan trang trong phòng nhuộm đẫm mở ra, huân đến người khung đều tô đi.

Quỷ thiết tận lực mà phun ra nuốt vào, từ sợi tóc che lấp trung tùy ý mà nhìn trộm chủ nhân dung nhan, hắn chủ nhân rũ mi mắt, ở tái nhợt màu da thượng tưới xuống một vòng cây quạt nhỏ dường như bóng ma, tóc bạc tùy ý dừng ở gương mặt bên, trên vai, bện thành rậm rạp mạng nhện, sương sắc bên trong tóc mái cùng hai mắt đỏ đậm, giống như đại tuyết trung ngạo nghễ nở rộ hồng mai.
Kia luôn luôn tái nhợt mà bình đạm biểu tình, lúc này nhiễm tình dục nhan sắc, nửa hạp hai mắt, hơi thở thô nặng, tựa hồ ở hưởng thụ trước mặt người ngây ngô mà khẩn trương phục vụ.

Quỷ thiết kỹ thuật thật sự không được tốt lắm, hàm răng ngẫu nhiên sẽ khái đến, truyền đến từng trận đau đớn, nguyên lại quang nhăn nhăn mày, dương tay ở hắn cái ót thượng vỗ vỗ, ý bảo hắn đứng dậy.

"Thực xin lỗi...... Chủ nhân......" Quỷ thiết vựng vựng hồ hồ mà ngồi dậy, đầu lưỡi cùng kia đỉnh liền điều ái muội chỉ bạc.
Nguyên lại quang nhìn hắn ngây thơ mờ mịt bộ dáng, cảm thấy buồn cười, duỗi tay đem hắn khóe miệng nước dãi hủy diệt, đem hắn nhẹ nhàng đặt ở trên mặt đất.

"Ngươi mặt như thế nào như vậy hồng?" Nguyên lại quang hài hước mà cười.
Quỷ thiết thở hổn hển, gương mặt đỏ bừng: "Chủ nhân...... Ta...... Quỷ thiết có chút không thoải mái."
"Ân?" Nguyên lại quang nghe vậy sửng sốt, duỗi tay xoa hắn cái trán, độ ấm cao đến phỏng tay, không cấm cảm thấy có chút mất hứng, cũng vô tâm tư lại tiếp tục đi xuống: "Có thể là phát sốt đi."

Quỷ thiết "Thiêu" đến trước mắt say xe, đầu hôn hôn trầm trầm, hắn mơ hồ thấy nguyên lại quang từ trên người hắn lên, tựa hồ ở sửa sang lại hỗn độn quần áo.
Hắn trong lòng quýnh lên, cũng không màng thân thể không khoẻ, bắt lấy nguyên lại quang thủ đoạn, đem hắn túm đổ xuống dưới.

Nguyên lại quang không quá tưởng cùng "Bệnh quỷ" dây dưa, theo hắn lực độ đổ xuống dưới, nhìn quỷ thiết đỏ lên sắc mặt, nhíu nhíu mày: "Ngươi bị bệnh."
"Quỷ thiết không có." Quỷ thiết dùng lược có thất tiêu tầm mắt nhìn chăm chú hắn chủ nhân, gằn từng chữ một nói.
"Chủ nhân muốn đi tìm quan kỹ sao?" Quỷ thiết gắt gao chế trụ đối phương thủ đoạn, từ khóe mắt bắt đầu, liền hôn mang liếm mà hoạt tới rồi xương quai xanh, theo ngực tuyến khe rãnh xuống phía dưới, hoàn toàn đi vào đường cong duyên dáng nhân ngư tuyến, "Hoặc là nói, là đằng nguyên tiểu thư?"

Nguyên lại quang không nói chuyện, quỷ thiết hoài nghi hắn chính là như vậy tính toán, nhất thời hỏa để bụng đầu, uốn gối tách ra hắn chân, một bàn tay chặt chẽ kiềm trụ đối phương thủ đoạn, một cái tay khác nóng nảy mà không hề kết cấu mà ở trên da thịt sờ soạng, làm càn mà thăm tiến vừa mới hệ tốt đai lưng, nhẹ nhàng một chọn liền đem hơi mỏng vải dệt xốc lên, lộ ra phía dưới trắng nõn.
Hắn không hề kinh nghiệm, chỉ biết lung tung mà sưu tầm nào đó vị trí.

"Quỷ thiết." Nguyên lại quang lần này nhíu mày mà biên độ so dĩ vãng bất cứ lần nào đều phải đại, này "Bệnh quỷ" hoàn toàn không có bệnh trung tự giác, sức lực đại đến dọa người, đôi tay bị gắt gao mà bóp, cơ hồ muốn đem xương cốt cũng nghiền nát, hắn có chút không khoẻ mà tránh giật mình.
Này một nho nhỏ giãy giụa liền như tích ở quỷ thiết trong lòng hỏa du, hắn hầu trong miệng phát ra vây thú gào rống, hắn khinh thân áp thượng, một bên ngửi một bên thăm thượng chủ nhân sau cổ, ngạc nhiên chính là, hắn tựa hồ dần dần có thể ngửi được nào đó hương vị.
Không giống hắn tưởng tượng như vậy lạnh lẽo cao khiết không thể xâm phạm, mà là như rượu ngon rượu ngon, tinh khiết và thơm mà mê người, khiến người vừa nghe liền thật sâu say đi, hắn nghe, kìm nén không được mà vọng kia khối trên da thịt cọ, quả thực hận không thể chui vào đi.

Nguyên lại quang tận lực rút ra một bàn tay, tưởng đem trên người nguyên thị trọng bảo xốc đi xuống, hắn thanh nếu chín thước hàn băng, cực kỳ bất mãn mà trách mắng: "Đủ rồi."

Quỷ thiết hầu kết trên dưới lăn lộn một chút, dồn dập mà kéo ra kia cuối cùng một chút yếu ớt cái chắn, thế nhưng há mồm một ngụm cắn đi lên, răng nanh thật sâu mà trát nhập, chảy ra một chút đỏ tươi huyết châu.

Không đủ......

"Ách......!" Nguyên lại quang đồng tử co rụt lại, có chút thống khổ mà dồn dập mà thở hổn hển thanh.
Này không chỉ là gặm cắn mang đến đau đớn, sau cổ tuyến thể đột ngột mà chôn vào thuộc về một người khác tin dẫn, hơn nữa cùng hắn thuộc về đồng loại —— thiên Càn, hai loại hoàn toàn bất đồng tin dẫn ở bổn không thích hợp với thừa nhận tuyến thể tranh phong tương đối lên, cơ hồ muốn đem kia khối đáng chết nhục đoàn xé rách thứ lạn.
Nguyên lại quang cắn răng, ở kịch liệt đau đớn trung nghĩ đến:
Gia hỏa này...... Căn bản không phải phát sốt, mà là ở phân hoá!

Nhưng chờ nguyên lại quang ý thức được điểm này khi, thời gian đã muộn, quỷ thiết thân thượng luôn luôn lôi cuốn như chiến trường binh khí đã tiếp khói thuốc súng vị, vô khổng bất nhập xâm lấn thân thể hắn, làm hắn khối này thân kinh bách chiến nhân loại thể xác, dần dần dung thành một hồ xuân thủy.

Quỷ thiết tham lam mà ngửi kia khí vị, cảm thụ được thuộc về chủ nhân khí vị bị chính mình ăn mòn cắn nuốt, nguyên lành nuốt nhập trong bụng.
Hắn cảm giác được hắn chủ nhân ở hắn dưới thân không được mà giãy giụa, phát ra như tiên hạc hấp hối rên rỉ, phẫn nộ mà suy yếu mà quở trách hắn, nhưng theo tin dẫn rót vào, loại này thanh âm trở nên càng ngày càng nhỏ, thay thế chính là ý thức tan rã thở dốc.
Tân sinh tin dẫn khí vị như thế như chẻ tre hổ lang chi sư, nhanh chóng xâm chiếm chỉnh gian nhà ở, hắn nghe bên tai nguyên lại quang suy yếu mà đứt quãng thở dốc, rốt cuộc tùng khẩu, sâm bạch nha tiêm mang ra diễm lệ huyết sắc.

Hắn một cái tay khác tìm được kia một chút, ác thú vị mà ở bên cạnh nhẹ cắt một chút, cảm nhận được dưới thân cơ bắp căng chặt một cái chớp mắt, mới dùng ngón tay đỉnh khai không có đi vào.

"Chủ nhân...... Chủ nhân......" Tựa hồ là nhận thấy được nguyên lại quang vô lực phản kháng, quỷ thiết trong ánh mắt vẫn luôn chôn hung ác nham hiểm cuối cùng tiêu tán rất nhiều, hưng phấn mà gào lên, ngữ khí đã là lưu luyến lại là không muốn xa rời, "Quỷ thiết...... Lòng ta duyệt với ngài, ta ái ngài......"
Đơn giản mà khuếch trương xong, quỷ thiết rút ra ướt dầm dề ngón tay, cởi bỏ đai lưng, vô cùng lo lắng mà đỉnh lộng khai kia một điểm nhỏ, dùng sức đem chính mình tặng đi vào.
Vật cứng đường đột mà nhập, thình lình xảy ra đau từng cơn làm nguyên lại quang khôi phục chút ý thức, hắn nhưng cả người bị tin dẫn thấm đến nhũn ra, như là ngâm mình ở toan dịch, cho dù trong lòng hỏa đại, lúc này hắn cũng không có sức lực lại đi ngăn cản trên người nguyên thị trọng bảo thô bạo đòi lấy.

Thiên Càn kia chỗ trời sinh liền không phải dùng để cất chứa, khô khốc mà khẩn trí, dương vật tiến vào đến thập phần khó khăn.
Quỷ thiết lại hoàn toàn không biết nặng nhẹ, dung túng kia cổ ngập trời dục vọng cùng ham muốn chinh phục hướng chính mình nhất kính trọng chủ nhân phóng thích, một mặt về phía trước đỉnh, nguyên lại áp suất ánh sáng ức không được trong cổ họng thở dốc, dòng khí bay nhanh phát ra ý vị không rõ rên rỉ, bị đâm cho trước mắt biến thành màu đen.
Hắn dùng sức lôi kéo quỷ thiết vạt áo, theo bản năng mà kháng cự: "Không......"
Tóc đen Phó Tang Thần một cái thâm đỉnh, đem hắn cự tuyệt thanh âm đánh trúng phá thành mảnh nhỏ, âm cuối đột nhiên im bặt.

......
Trên bàn trang giấy đã nhăn đến không thành bộ dáng, bút mực nghiên mực rơi rụng đầy đất, kia làm đầu sỏ gây tội "Sao năm cánh", linh tinh mà rơi trên mặt đất, vẫn cứ không đúng lúc thời nghi mà tản ra mê người hoa anh đào hương, cùng với kia mị dược giống nhau mà Khôn tin dẫn, đem này nho nhã nghiêm túc nội thiết nhuộm đẫm thượng nồng đậm ái muội, nghe thấy gọi người trong lòng phát ngứa.

Nguyên thị trọng bảo đè ở hắn chủ nhân trên người, tận tình mà đối hắn phát tiết nhất nguyên thủy dục vọng, giống đối đãi đê tiện kỹ nữ xướng khách, lại giống ở làm nhục hận thấu xương kẻ thù, thân thể tiếng đánh một hồi so một hồi kịch liệt.
Hắn tay gắt gao mà bóp nguyên thị gia chủ eo, kia bộ vị hàng năm giấu ở to rộng hộ giáp hạ, lại ngoài ý muốn thon gầy, duyên dáng cơ bắp đường cong hạ chôn tùy thời bí phát lực lượng, nhưng lúc này lại vô lực mà bị hắn vòng ở trong tay, véo ra vài đạo chói mắt vết đỏ.
Vừa mới phân hoá thiên Càn chiếm hữu dục cường đến đáng sợ, hắn dương vật cơ hồ toàn tiến toàn ra, đem huyệt thịt đều ngoại nhảy ra một chút đỏ tươi, máu tươi cùng dịch nhầy từ giao hợp chỗ chậm rãi chảy xuống.

"Đủ rồi...... Đủ rồi, quỷ...... Thiết."
Hắn chủ nhân bị hắn thao đến đau đến không được phát run, hai chân nhũn ra không có sức lực, cuối cùng buông xuống ngày thường rụt rè cùng ngạo mạn, thở hổn hển hướng hắn xin tha.

Quỷ thiết nhìn kia luôn luôn bễ nghễ hết thảy ửng đỏ sắc đôi mắt, lúc này mất tiêu cự, khóe mắt nổi lên đỏ ửng, đem này song làm liều bừa bãi hai mắt nhu hòa thành tình dục bộ dáng, giống như chân trời sắp hòa tan xích nhật lung lay sắp đổ, tựa hồ giây tiếp theo liền phải chảy xuống nước mắt.

Không đủ...... Không đủ...... Còn chưa đủ, ta thân ái chủ nhân.
Quỷ thiết đối chính mình lòng tham không đáy đã là căm ghét lại là may mắn, hai mắt kia luôn luôn dịu ngoan nội liễm kim sắc, lúc này thế nhưng tiết lộ ra điểm điểm dữ tợn đỏ đậm, không hề nguyên thị trảm quỷ chi nhận trang nghiêm chính trực, ngược lại càng giống một con bị dục vọng chi phối yêu quái.

Nguyên lại quang túm trên người hắn quần áo, mềm mại vải dệt tức khắc trở nên cứng cỏi, đối với hắn động tác vuốt ve sau lưng chằng chịt giống nhau đan xen tung hoành tiên thương, đem vài đạo so thâm lại lần nữa kéo ra tới, chảy ra máu.
Xé rách đau đớn nóng rát mà ở quỷ thiết sau lưng quất roi, nhưng hắn hoàn toàn không cảm thấy thống khổ, nghĩ vậy là trước mắt người cho chính mình, mà hắn hiện tại lại chỉ có thể ở chính mình dưới thân giãy giụa rên rỉ, ngược lại càng thêm hưng phấn.

Quỷ thiết đem nguyên lại quang từ sau lưng ngăn chặn, trắng thuần sắc áo trong đã hỗn độn bất kham, rơi xuống khuỷu tay chỗ, lỏa lồ ra sau lưng tảng lớn da thịt.
Hắn vươn tay, đem nguyên lại quang khớp hàm cạy ra, ngón tay thăm tiến kia ướt dầm dề khoang miệng, đùa bỡn kia màu đỏ tươi đầu lưỡi, lung tung mà giảo lên, hắn chủ nhân không hề có phản kháng dư lực, liền hợp nhau hàm dưới cắn hắn ngón tay sức lực đều không có.

Khó có thể áp lực thở dốc phun ở quỷ thiết trên tay, đem khối này băng băng lãnh lãnh thể xác đều lây dính thượng phấn hồng.
Tràn ra nước bọt có chút theo quỷ thiết tay rơi vào to rộng cổ tay áo, có chút dọc theo khóe miệng, chảy qua cổ cùng xương quai xanh, lưu lại một đạo trong suốt mà lệnh người mơ màng ngân quang.

Hắn tổng đem nguyên lại quang tôn sùng là điện thờ, cho rằng đối phương cao khiết mà không thể xâm phạm, nhưng đương hắn đem chính mình thần minh đè ở dưới thân tùy ý làm nhục làm nhục khi, hắn trong lòng chỉ cảm thấy hưng phấn không thôi, phảng phất vẫn luôn áp lực trầm tịch máu rốt cuộc chậm rãi lưu động lên.
Loại này nhảy nhót khoái ý tâm tình rất dễ dàng mà phản ứng tới rồi trên thân thể hắn, một loại làm bẩn đối phương dục vọng càng ngày càng cường liệt.

Quỷ thiết đột nhiên gắt gao mà đè lại nguyên lại quang bả vai, dương vật thật sâu mà đâm vào, tựa hồ hận không thể muốn đem dưới thân người xỏ xuyên qua.

Nguyên lại quang não nội vẫn luôn căng thẳng huyền đột nhiên chặt đứt, hắn chân sau này để một chút, ý đồ thoát đi quỷ thiết giam cầm, nhưng dưới thân vải dệt chất lượng thượng thừa, mặt ngoài tơ lụa như nước chảy, cũng không cho hắn cơ hội này.
Hắn mơ hồ ý thức được sắp sửa phát sinh cái gì, vô lực mà giãy giụa một chút, lại hoàn toàn không thay đổi được gì.

Dương vật đỉnh dần dần đỉnh khai kia giấu ở chỗ sâu trong khang khẩu, thiên Càn cái kia vị trí thập phần chật chội, cũng vô pháp giống mà Khôn như vậy ở trong đó dựng dục sinh mệnh, mà này bổn không nên bị mở ra thông đạo, lúc này lại bị chậm rãi căng ra tới.
"Không...... Không được......" Nguyên lại quang kịch liệt mà thở gấp, nơi đó quá mức với tối nghĩa mẫn cảm, hắn cả người đều run rẩy run rẩy lên.
Thu hồi thần trí cũng làm hắn ý thức được, hiện tại chính mình tư thế đối với một cái thiên Càn tới nói là cỡ nào sỉ nhục, quả thực giống đê tiện mà khát vọng cầu đổi thư thú giống nhau, mà cao quý nguyên thị gia chủ nào từng chịu quá như vậy vũ nhục.

Cái này ý tưởng nóng bỏng đến lợi hại, hắn căn bản không thể chịu đựng được, bắt lấy quỷ thiết gông cùm xiềng xích hắn tay, mặt trên đã là gân xanh bạo khởi, không giống ngày xưa rụt rè, cố sức mà bẻ kia tựa hồ mỗi một cây đều cất giấu phi nhân khí lực ngón tay.
Quỷ thiết "Lập khế ước" bị đánh gãy, mãnh liệt chinh phục cùng chiếm hữu dục vọng phảng phất toàn bộ rơi vào khoảng không, giống như hắn phủng một viên đen tối mốc meo thiệt tình, nơm nớp lo sợ mà bưng lên thần đàn, lại bị đối phương vô tình đánh nghiêng giống nhau, hắn cảm thấy nóng nảy cũng cực kỳ phẫn nộ.
Hắn đột nhiên bóp chặt nguyên lại quang kia che kín dấu hôn cùng dấu cắn cổ, ấn ở trên mặt đất.

Nguyên lại quang ở sinh lý tính nước mắt mơ hồ trông được quỷ thiết, đáy lòng thế nhưng bốc lên một tia hàn ý, chỉ cảm thấy trước mắt nguyên thị trọng bảo như là rút đi da dê sói đói, lỏa lồ ra yêu quái dục niệm tới, kia mắt trái thượng tuyên khắc long gan hoa, tựa hồ cũng mơ hồ rất nhiều.
Hắn không cảm thấy sợ hãi, chỉ là suy nghĩ huyết khế sự tình......

Quỷ thiết khống chế được thực hảo, lệnh kia hẹp hòi dòng khí thông đạo bị không nhẹ không nặng mà ngăn chặn, vừa lúc khống chế ở bình thường hô hấp cùng hít thở không thông chi gian, yêu cầu cố sức mà phun ra nuốt vào mới có thể hấp thu cũng đủ không khí.
Nguyên lại quang giương miệng, gian nan mà thở dốc, duỗi tay bẻ quỷ thiết ngón tay, liền giống như ở bẻ cứng rắn kìm sắt, không chút sứt mẻ, lúc này cái gì "Huyết khế", cái gì "Yêu quái", ở nhân hít thở không thông mà kinh hoảng thất thố đại não trước mặt đều vứt đến trên chín tầng mây đi.
Không bao lâu, một loại nhàn nhạt hít thở không thông cảm quanh quẩn ở hắn ngực, tứ chi cũng tùy theo đánh run, nguyên lại quang ngửa đầu, nhìn mộc chất trần nhà, chỉ cảm thấy trước mắt biến thành màu đen, thô tráng mà rắn chắc xà ngang tựa hồ cũng ở trong mông lung mềm hoá, hóa xuất đạo nói bóng chồng.

Đỉnh ở đường đi chỗ sâu trong khí quan đã bắt đầu thành kết, chậm rãi cạy ra kia chật chội khang khẩu, này cùng với kịch liệt đau đớn cùng khoái cảm, nguyên lại quang chỉ là run một chút, không có gì phản ứng.
"Ách......"
Gấp không chờ nổi chôn nhập khang thể dương vật, phun ra ra sền sệt mà nóng cháy chất lỏng, không lưu tình chút nào mà đập ở kia mẫn cảm vách tường thịt thượng, nhanh chóng rót đầy kia nhân thoái hóa mà héo rút khang túi.

Nguyên lại quang hô hấp bị quản chế, ý thức có chút không thanh tỉnh, hắn cả người run một chút, hàm hồ mà nói thanh: "Đau......"
Này dồn dập mà mơ hồ một chữ chỉ là nhẹ nhàng mà ở bên tai thổi qua, quỷ thiết lại nhạy cảm mà bắt giữ tới rồi này cực kỳ hiếm thấy yếu thế, hắn mở to hai mắt, hô hấp trệ một cái chớp mắt.

Tinh dịch còn ở phun, thiên Càn thành kết lúc sau ít nhất yêu cầu một nén nhang thời gian mới có thể chia lìa, trong khoảng thời gian này sẽ dùng để hoàn toàn đánh dấu mà Khôn, mà một nén nhang rót vào có thể làm mà Khôn mang thai xác suất đạt tới cơ hồ tuyệt đối trình độ.
Nhưng thiên Càn trong cơ thể khang túi thập phần tiểu, cất chứa không dưới nhiều như vậy chất lỏng, vì thế liền theo đường đi chảy ra, nhanh chóng đem hạ thân trở nên ướt dầm dề, đem vải dệt vựng thành thâm sắc.

Quỷ thiết chậm rãi buông lỏng ra vẫn luôn khẩn bóp tay, nguyên lại quang cau mày xoay đầu, xa xỉ không khí phía sau tiếp trước mà rót vào hắn miệng mũi, hắn mồm to mà thở dốc, lại một không cẩn thận bị nước bọt sặc, kịch liệt mà sặc khụ lên.
Hắn tái nhợt trên cổ dữ tợn mà trưng bày vài đạo hôi màu xanh lá véo ngân, thậm chí có mấy chỗ bởi vì giãy giụa mà phá da, thoạt nhìn giống cái tinh mỹ tuyệt luân lại có vết rách bạch sứ, dâng lên một loại quỷ dị tàn thứ mỹ.

Hắn càng khụ đến lợi hại, hạ thân liền kẹp đến càng chặt, không biết ở hôn hôn trầm trầm trung qua bao lâu, quỷ thiết ở trong thân thể hắn trừu động một chút, tựa hồ giải khai gắt gao khóa kết.

Nguyên lại quang ý thức đã ở ngất bên cạnh, chỉ cảm thấy nhẹ nhàng thở ra, hắn nhìn quỷ thiết không lớn rõ ràng hình dáng, mơ mơ hồ hồ mà nghĩ đến:
Đã đủ rồi đi......

Quỷ thiết phủ quá thân, liếm nguyên lại quang sau trên cổ huyết châu, lại dọc theo hắn lưu lại véo ngân, lưu lại mấy cái thành kính hôn môi.
Hắn ngẩng đầu, trong mắt ánh vàng rực rỡ dục vọng lại không hề tiêu giảm dấu hiệu, đáng tiếc nguyên lại quang đã thấy không rõ.

Tóc đen Phó Tang Thần nghĩ như thế đến:
Còn chưa đủ......

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ