http://hellowland.com/wid3901098
【 thiết quang /ℛ】 một tấc vuông nơi
— 《 ăn tươi nuốt sống 》 kế tiếp, cẩu huyết cưỡng chế cầm tù dã ngoại play. 6k tự tả hữu. Thực lôi, ooc, chạy mau.
— không cần trông mặt mà bắt hình dong, "Một tấc vuông nơi" chỉ người nội tâm nga.
— báo động trước: Nguyên lại quang thất thanh chướng mục, đập vào mắt tức hắc ám, há mồm cũng không âm, thời gian dài bị cầm tù ở nhỏ hẹp sơn động, sau lại còn mắc phải da thịt khát vọng chứng. Một bên cực kỳ chán ghét táo bạo đụng vào, một bên lại nhịn không được khát vọng có người ôm một cái chính mình sờ sờ chính mình. Cho nên cái này quang có vẻ tương đối mềm. Để ý giả thận nhập!
— nói lại lần nữa, thực lôi thực lôi thực lôi, tư thiết như núi, cực độ ooc, như có không khoẻ thỉnh lập tức rời khỏi.
【 quỷ thiết tiểu sơn phòng vẽ bản đồ thấy nhạc chăng 】
Quỷ thiết đem nguyên lại quang ôm trở về chính mình động phòng.
Hắn động phòng tọa lạc ở đại giang sơn nam bộ, ở vào một chỗ địa thế tương đối gập ghềnh giữa sườn núi thượng. Tuy rằng đi lên đường núi tương đối đẩu tiễu, nhưng là bò lên trên đi sẽ phát hiện này chỗ giữa sườn núi huyệt động bên ngoài tầm nhìn nhưng thật ra thực trống trải, có thể trông thấy núi xa cùng lưu vân. Động phòng dựa vào sơn tuyền, cửa động thượng rũ thanh đằng, theo gió mà dạng. Trước cửa phiến trồng không ít bạch cẩn hoa, một đại thốc đến nở rộ, hết sức đẹp.
Trong động địa phương không lớn, nhưng cũng sạch sẽ sửa sang lại, thoải mái thanh tân thông gió, thích hợp cư trú.
Quỷ thiết hoa vài ngày đem chính mình tiểu sơn trong phòng trong ngoài nơi khác quét tước rửa sạch cái biến, cấp dựa cửa sổ giường đá trải lên mấy tầng thật dày đệm chăn, mới đưa nguyên lại quang bế lên tới đặt ở mặt trên an trí hảo.
Tuyết trắng tóc dài nhân loại vẫn như cũ là nhắm mắt lại, lẳng lặng ngủ say. Quỷ thiết yên lặng chăm chú nhìn hắn hồi lâu, ánh mắt lãnh đạm lại cuồng nhiệt, hai loại hoàn toàn tương phản cảm tình kỳ dị mà dung hợp ở bên nhau. Cuối cùng đi vào buồng trong, từ trong rương nhảy ra một khối chính mình đã từng cất chứa quá huyền thiết, nhan sắc sâu và đen, ẩn ẩn lộ ra hồng quang, cực kỳ trầm trọng, thập phần kiên cố. Hắn cầm này khối huyền thiết, đi ra ngoài bận việc một trận nhi, khi trở về đã là một đôi hoàn thành xiềng xích, bên trong ngưng chính mình yêu lực, khấu ở hôn mê nguyên lại quang tay chân thượng. Hắn có thể đi đường, đi không xa; có thể lấy đồ vật, lấy không được cái gì. Quỷ thiết cũng không lo lắng hắn đào tẩu, khảo còng tay nguyên lại quang chiết không ra hạc giấy, mất đi linh lực nguyên lại quang khống chế không được hạc giấy, cũng đi không ra chính mình tỉ mỉ bố trí yêu lực phong vây sơn phòng, khảo chân khảo nguyên lại quang tại như vậy chênh vênh trên đường núi cũng đi không được nhiều xa.
Có thể là lần đó đã chịu lăng nhục chà đạp quá độc ác, nguyên lại quang đêm đó liền sốt cao. Sắc mặt tái nhợt, rồi lại mang theo không bình thường ửng hồng. Ác quỷ sờ sờ, nhân loại cả người nóng bỏng, nhiệt đến dọa người, cả người cũng thoạt nhìn mềm yếu vô lực, cuộn tròn ở trên giường đá thật dày trong ổ chăn.
Quỷ thiết trầm tư một chút, vẫn là quay đầu dùng khăn che mặt tẩm sơn tuyền nước lạnh đắp ở nhân loại trên trán, cách mười lăm phút liền đổi một lần. Lại ngao nước gừng mạnh mẽ cấp vựng mê không tỉnh nguyên lại quang uy hạ đổ mồ hôi. Bạch mao yêu quái bận trước bận sau, tìm kiếm thảo dược, vì oa ở trong chăn nhân loại trên người mạt cao tinh tế chữa thương.
Liên tiếp ngủ say mấy ngày, một ngày nào đó sáng sớm, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ nghiêng nghiêng chiếu tiến vào, lặng lẽ hôn hôn nằm ở trên giường nhân loại lông mi, cặp kia lông mi chủ nhân từ từ run rẩy, mới chậm rãi chuyển tỉnh lại.
Nhận thấy được động tĩnh, ở phòng bếp nhỏ ngao cháo quỷ thiết quay đầu, buông đồ vật đi đến gian ngoài. Nhân loại mê mang mà mở mắt ra, ý đồ đứng dậy, giơ tay xoa xoa, hắn cặp kia sáng ngời, quang xán chu mắt, nửa điểm thần thái đều không có.
Quỷ thiết nhận thấy được có chút không đúng, đi qua đi hỏi: "Nguyên lại quang?"
Nguyên lại quang run lên một chút, hiển nhiên là nghe thấy được quỷ thiết kêu to. Hắn khắp nơi nhìn xung quanh, muốn thấy rõ quỷ thiết ở nơi nào, lại trước sau tìm không ra phương hướng, ngày thường cặp kia mắt đỏ thấu bắn ra tới sắc bén nhiếp người ánh mắt cũng không còn nữa, thoạt nhìn thập phần mờ mịt.
Quỷ thiết trong lòng cả kinh, vươn quỷ trảo ở nguyên lại mì nước trước lắc lư vài cái. Đối phương lại làm như không thấy, trống trơn mà nhìn trong hư không một cái điểm, thần sắc có chút thấp thỏm lo âu.
Hắn nhìn không thấy.
"Ngươi......"
Nguyên lại quang hơi hơi hé miệng, muốn phát ra cái gì, lại cũng chỉ phát ra vài đạo khí âm.
Quỷ thiết trong lòng một ngưng, hắn vươn tay nắm nguyên lại quang cằm, cẩn thận xem xét. Hai tròng mắt còn tại, đầu lưỡi hoàn hảo. Nhưng chính là không biết trúng cái gì chú pháp, cái gì đều nhìn không tới, nói không nên lời.
Hắn đây là...... Gặp tới rồi cái gì. Linh lực toàn vô, thất thanh chướng mục, liền người thường đều không bằng.
Hơn nữa quỷ nhớ lấy đến, ở chính mình xâm phạm hắn khi, nguyên lại quang trong miệng vẫn là có thể phun ra đôi câu vài lời, vẫn là có thể kêu ra tới, như thế nào hiện tại hoàn toàn phát không ra thanh âm...... Cùng chính mình bạo ngược hành vi có quan hệ sao......
Quỷ thiết tự hỏi thâm hận nguyên lại quang, hận không thể lột da trừu cốt, ăn tươi nuốt sống, nghiền xương thành tro. Chính là nhìn như thế yếu ớt mờ mịt nguyên lại quang, cứng rắn như thiết nội tâm mạc danh nổi lên một chút khác ý niệm...... Là, thương tiếc sao?
*
Vào đêm, quỷ thiết cấp nguyên lại quang tắm rửa một cái, mất đi linh lực, thị lực cùng thanh âm nhân loại quý tộc lại vô lúc trước ngạo mạn trương dương, thịnh khí lăng nhân, nhưng thật ra có chút co rúm lại, giống như một con bị kinh miêu mễ, thấp thỏm lo âu. Quỷ thiết cố ý tìm cây sả, mộc lan hoa, hoắc hương, bạc hà chờ dược liệu tới để vào phao tắm nước ấm tới trợ giúp nguyên lại quang trừ phiền yên giấc, khai úc hóa buồn.
Ác quỷ thật cẩn thận đem nhân loại đỡ tiến thau tắm, thủy bị quỷ thiết thiêu đến nhiệt nhiệt, đem nguyên lại quang trắng nõn da thịt hấp hơi hơi hơi đỏ lên, như thác nước như mây tuyết sắc tóc dài dán hắn bạch ngọc trên mặt, khoác ở toàn bộ thân mình thượng. Quỷ thiết rũ thân mình giúp hắn mát xa, tẩy phát, lúc đầu nguyên lại quang có chút giãy giụa bài xích, sau lại phát hiện quỷ thiết chỉ là thành thành thật thật giúp chính mình rửa sạch, cũng liền không hề nhúc nhích.
Tóc cùng thân thể bị rửa sạch sạch sẽ sau, nguyên lại quang trạng thái cuối cùng hảo một ít. Quỷ thiết lấy ra mềm mại khăn vải cho hắn tinh tế lau tóc, lại lấy ra một khác khối càng to rộng khăn vải cho hắn lau thân mình.
Tẩy xong rồi, liền lăn ở trên giường. Quỷ thiết ôm chặt trong lòng ngực người, giống chỉ bạch mao đại cẩu giống nhau, đem đầu chôn ở nhân loại bên gáy, ngửi trên người hắn thanh nhã hương khí. Nguyên lại quang không kiên nhẫn mà muốn tránh thoát hắn, lại bị ác quỷ gắt gao ôm lấy không buông tay. Sau lại quỷ thiết lại đem toàn bộ thân mình hướng lên trên dịch, cằm gối nhân loại trên đỉnh đầu, duỗi trảo theo hắn mềm mại tuyết trắng tóc dài, một khác chỉ quỷ trảo ở nhân loại mềm dẻo eo oa chỗ lưu luyến không thôi. Ác quỷ suy nghĩ một chút, vẫn là lại cọ xuống dưới, dùng lau thuốc mỡ móng vuốt thật cẩn thận mà đâm vào khuếch trương, lại đem chính mình đưa vào đi, động tác coi như ôn nhu.
Nguyên lại quang tuyết trắng tay chân thượng kia phó xiềng xích ở sáng trong dưới ánh trăng phiếm ngân quang, đảo rất có vài phần mê ly mộng ảo.
Hắn đè lại âm dương sư cằm, bức bách nguyên lại quang cùng chính mình hôn môi, nuốt vào chính mình nước bọt, giống như chó săn đánh dấu con mồi như vậy, làm nguyên lại quang khoang miệng tràn đầy tất cả đều là chính mình hơi thở.
Cho dù ác quỷ vừa mới bắt đầu ôn nhu, tình sâu vô cùng chỗ, cũng nhịn không được động tác mãnh liệt lên. Nguyên lại quang ngửa đầu, cái trán sầm ra mồ hôi thủy, tựa khai tựa bế trong mắt cũng thấm ra nước mắt, môi đỏ khẽ nhếch, thở dốc gian còn cùng với một chút nức nở. Quỷ thiết thò lại gần nhẹ nhàng hôn làm hắn nước mắt. Bị như thế đối đãi, âm dương sư cặp kia không ánh sáng mắt đỏ mở, ấn ra lại chỉ là bạch mao trường giác yêu quái một người bộ dáng.
Nhìn nguyên lại quang trong mắt chính mình, quỷ thiết trong lòng vừa động. Nhịn không được dùng chính mình ngạnh nhiệt dục vọng tiến thêm một bước phá vỡ âm dương sư thân thể, dùng sức mà đỉnh nhập ấm áp nhân loại chỗ sâu nhất.
Hai người ở sơn động trên giường đá điên loan đảo phượng, hồi lâu mới kết thúc, nguyên lại quang hai chân đều khép không được, quỷ thiết vì hắn rửa sạch khi phát ra "Tê" đến đau hô, yêu quái sau lưng bị cào ra vài đạo màu trắng vết trảo.
*
Đem nguyên lại quang mang về nhốt ở chính mình sơn trong phòng, không cho người nhìn thấy, mỗi ngày nuôi nấng hắn. Quỷ thiết đạt thành trong lòng lâu tàng nguyện vọng, thỏa mãn thả sung sướng vui sướng. Vì thế nhật tử liền như vậy bình tĩnh lại quỷ dị mà quá. Quỷ thiết từng trộm đi qua kinh đô, ở nguyên thị thế lực trong phạm vi đều tìm hiểu một phen, hết thảy đều gọn gàng ngăn nắp, cũng không phát hiện cái gì sai lầm cùng nhiễu loạn.
Hắn đến nay vẫn không biết nguyên lại quang trên người đã xảy ra cái gì, nguyên lại quang tự tỉnh lại sau liền không muốn cùng hắn giao lưu, cũng phản cảm hắn đụng vào. Quỷ thiết bất đắc dĩ, vốn định nguyên lại quang cái này miệng đầy nói dối đáng giận nhân loại không đáng chính mình ôn nhu đối đãi, chỉ cần hung hăng ở trên người hắn phát tiết. Chính là nhìn nguyên lại quang này một bộ linh lực hoàn toàn biến mất, nhìn không thấy đồ vật phát không ra ngôn ngữ bộ dáng, mềm lòng thành một đoàn, cũng nói không nên lời cái gì quá mức trào phúng lời nói. Chỉ tinh tế nghĩ lần này đi kinh đô nên cấp nguyên lại quang mua chút thứ gì, làm cho đối phương an chút thần, ban đêm không hề ngủ đến bất an.
Từ kinh đô trở lại đại giang sơn lúc sau, quỷ thiết phát hiện nguyên lại quang vẫn như cũ ôm chân, súc ở trên giường, dựa ở ven tường, "Nhìn" ngoài cửa sổ phát ngốc, giống như len tiễu hàn vũ làm ướt lông chim chim én cô độc cô đơn. Quỷ thiết đạp guốc gỗ đi vào tới, buông đồ vật khi thật mạnh vang lên một tiếng. Nguyên lại quang vẫn như cũ mặt triều cửa sổ, không có quay đầu, xem đều không xem quỷ thiết liếc mắt một cái. Quỷ thiết đã sớm phát hiện nguyên lại quang vẫn luôn không quá tưởng lý chính mình. Trừ bỏ tỉnh lại sau ngày hôm sau bởi vì khát nước ở hắn trảo thượng viết một cái "Thủy" tự ngoại liền không có chủ động tìm hắn yêu cầu bất luận cái gì sự.
Ăn cơm cũng là, nguyên lại quang bị khảo đôi tay, không có phương tiện đề đũa lấy muỗng, quỷ thiết tự mình làm đồ ăn, đoan lại đây, phủng ở trên tay thổi thổi, chờ độ ấm không năng khẩu, lại đút cho hắn ăn. Nguyên lại quang lười biếng a ô mà một tiếng há mồm nuốt rớt. Trừ cái này ra không gì phản ứng, quỷ thiết cho hắn lau lau miệng khi, cũng giống như rối gỗ giống nhau không có gì động tĩnh.
Ban đêm làm loại chuyện này cũng là, quỷ thiết cảm giác được nguyên lại quang luôn là thực kháng cự, không thích chính mình đụng vào. Cho dù chính mình đã cố tình ôn nhu, nguyên lại quang vẫn là giãy giụa đến lợi hại, nhiều lần đều chạy. Đáng tiếc như vậy ngược lại khơi dậy yêu quỷ thi ngược hưng phấn, nắm lên mảnh khảnh mắt cá chân liền trở về túm, thẳng đem nhân loại bức ra đầy mặt nước mắt mới bỏ qua.
Cứ việc trong lòng có đối nguyên lại quang thương tiếc, nhưng yêu quái vẫn là sửa không xong chính mình trêu đùa chi tâm. Tỷ như quỷ thiết tuy rằng chịu hoa tinh lực vì hắn bố trí mềm mại đệm chăn, nhưng một tia một sợi cũng không chịu làm nguyên lại ăn mặc quần áo, bỗng nhiên tới hứng thú, liền ở nhân loại ấm áp trên người sờ một chút, véo một chút, chọc đến nguyên lại quang kháng cự không thôi, chỉ nghĩ cấp quỷ cắt tới một ngụm, lại bị yêu quái dùng móng vuốt kiềm trụ cằm chặt chẽ vây khốn không cho động. Có đôi khi buộc nguyên lại quang cho chính mình khẩu giao cũng là, hắn tổng không nghe lời muốn cắn quỷ thiết cào quỷ thiết, ác quỷ liền bào chế đúng cách bóp chặt nhân loại cằm, làm nhân loại chỉ có thể miệng há hốc ngậm lấy đối phương dương cụ, nuốt vào ác quỷ tinh dịch. Sặc đến nguyên lại quang gương mặt đỏ bừng, nhiều lần khụ đến khổ sở, quỷ thiết giả mù sa mưa vỗ vỗ hắn, hống nói: "Chủ nhân thật ngoan". Còn có mỗi lần cho người ta tắm rửa cũng là, ngay từ đầu đều là hảo hảo rửa sạch, tẩy đến sau lại càng tẩy càng loạn, nguyên lại quang cau mày, trong miệng phát ra mơ hồ không rõ ngô ngô thanh, trong bụng bị ác quỷ dương tinh cùng lưu động nước ấm rót đến tràn đầy, như là mang thai mấy tháng phụ nhân.
Chuyện phòng the thượng ác quỷ từ trước đến nay bá đạo vô cùng, đỡ nhân loại cưỡng bách hắn ngồi trên tới, nguyên lại quang nhíu mày, đầy mặt không tình nguyện, muốn trốn, ác quỷ liền chế trụ hắn eo buộc hắn ngồi xuống đi, đem nguyên lại quang chặt chẽ đinh ở chính mình dữ tợn cực đại hung khí thượng. Âm dương sư bị đỉnh lộng đến không chịu nổi, lắc mông muốn hướng lên trên di, lại bị quỷ thiết gắt gao đè lại, tức giận đến hắn duỗi tay liền cào, phản bị yêu quái dùng móng vuốt bắt lấy hôn môi nhân loại trắng nõn lòng bàn tay.
Quỷ thiết hiểu được làm loại sự tình này sẽ làm nguyên lại quang không khoẻ, hắn càng muốn như thế. Nguyên lại quang miệng đầy nói dối, tàn nhẫn độc ác, lãnh tính lãnh tình, là không có tâm. Hắn biết có mấy lần đặc biệt là lần đầu tiên quá mức thô bạo cấp nguyên lại quang để lại sâu đậm bóng ma tâm lý, nguyên lại quang kháng cự chính mình, phản cảm chính mình, chán ghét chính mình đụng vào. Nếu nguyên lại quang không có sẽ không nói, quỷ thiết đều có thể phỏng đoán đến hắn nhất định sẽ mắng chính mình cái gì "Hạ tiện yêu quỷ dơ bẩn món lòng đừng chạm vào ta" linh tinh nói. Không quan hệ, hắn cũng không trông cậy vào nguyên lại quang năng đối chính mình động tình. Nguyên lại quang cũng sẽ không đối bất luận kẻ nào động tình. Hắn chỉ cần nguyên lại quang lưu tại hắn bên người liền hảo.
Nhưng là, quỷ thiết có đôi khi sẽ cảm giác sự tình có một ít biến hóa.
Ngày nọ ban đêm, bọn họ đang ở đắp chăn nằm ở trên giường nghỉ tạm. Nguyên lai đưa lưng về phía quỷ thiết nguyên lại quang, đột nhiên xoay người để sát vào tới, nhẹ nhàng đem chính mình cọ đến quỷ thiết trong lòng ngực. Ngủ đến mơ mơ màng màng quỷ thiết ở nhận thấy được đã xảy ra cái gì sau sợ tới mức tỉnh. Hắn một bên thật cẩn thận vươn quỷ trảo ôm trong lòng ngực nhân loại, một bên nhẹ giọng kêu: "Nguyên lại quang?" Tuyết phát nhân loại không rên một tiếng, nhắm hai mắt, cực kỳ giống một con ngoan ngoãn an tĩnh miêu. Một lát sau, hắn mới phản ứng lại đây, ném ra quỷ thiết, xoay qua thân mình, tiếp tục cõng quỷ thiết ngủ.
Quỷ chớ nên danh cảm thấy như vậy nguyên lại quang đặc biệt đáng yêu. Hắn nhẹ nhàng người túm lại đây, lại lần nữa đem miêu kéo vào chính mình trong lòng ngực, nhẹ nhàng hôn trong lòng ngực nhân loại mặt mày, nhẹ nhàng vỗ về thật dài đầu tóc. Nguyên lại quang muốn hạ độn, giãy giụa vài cái không có kết quả sau đơn giản cũng dựa vào quỷ thiết trong lòng ngực bất động.
Tuy rằng không biết nguyên lai kháng cự chính mình nguyên lại quang vì cái gì ngủ khi chủ động cọ vào chính mình trong lòng ngực, nhưng là nguyên lại quang nhào vào trong ngực, quỷ thiết liền tâm tình hảo, quỷ thiết tâm tình một hảo, liền nhịn không được nghĩ muốn hay không mang nguyên lại quang đi ra ngoài đi dạo. Nguyên lại quang lâu lắm không ra cửa, quỷ thiết cho hắn mặc xong rồi quần áo hệ thượng đai lưng, cởi bỏ khảo hắn xiềng xích, xoa xoa nhân loại phiếm hồng thủ đoạn cùng mắt cá chân, liền kéo nguyên lại quang tay, đỡ hắn hướng bên ngoài đi.
Ánh mặt trời chiếu xuống dưới khi, nguyên lại quang híp híp mắt, tựa hồ có chút không quá thói quen, quay đầu nhìn phía sâu kín mùi hoa phương hướng, như là bị khai ở cạnh cửa bạch cẩn hoa hấp dẫn. Quỷ thiết thuận tay hái được một đóa đừng ở nguyên lại quang bên tai, bạch hoa đừng ở đầu bạc, tố nhã vô cùng, có vẻ trên trán một chút hồng chọn nhiễm càng là như hỏa giống nhau lửa cháy. Hắn nhớ rõ trước kia nguyên lại quang tham gia các quý tộc tổ chức mùa xuân anh thấy tế, nhảy thanh hải ba khi, cũng là mũ trâm hoa tươi, mặt mày như họa, dáng múa nhẹ nhàng, phong nghi vô hai, lệnh người khó quên. Hắn cầm đao lập với dưới đài, chỉ cảm thấy hắn chủ nhân diệu diệu xán lạn như dương, sáng trong mỹ lệ như nguyệt, quả nhiên là cao khiết tuyệt đẹp cực hạn, tựa hạc tựa tiên. Chính mình mãn nhãn mãn tâm đều là hắn chủ nhân, chỉ nguyện đem hết thảy đều hiến cho chủ nhân, phác canh đạo hỏa, chín chết cũng bất hối, muôn lần chết cũng bất hối.
...... Hiện giờ sẽ không có bất luận kẻ nào có thể nhìn đến nguyên lại quang dáng múa hoặc là mặt khác thứ gì, trừ bỏ hắn ở ngoài. Nguyên lại quang vốn dĩ chính là hắn. Ai đều đừng nghĩ tới đoạt. Nguyên lại quang dám chạy liền đem hắn gân chân đánh gãy, hắn hiện tại cái dạng này cũng chạy không được.
Hai người đạp đường núi, quỷ thiết thường thường quay đầu lại nhìn xem phía sau nắm người, cầm lòng không đậu trên mặt lộ ra một chút ý cười. Nguyên lại quang hồn nhiên bất giác quỷ thiết nhiệt liệt ánh mắt, lâu lắm không như vậy đi đường hắn chỉ là tiểu tâm đi phía trước đi. Hai người xuyên qua uốn lượn khúc chiết sơn cốc, đi vào một chỗ an tĩnh tú lệ hồ nước, quỷ thiết cảm thấy nơi này rất đẹp, tuyển một phương bình thản núi đá ngồi xuống, cũng kéo nguyên lại quang ngồi ở bên người.
Buổi sáng gió thổi có chút lạnh, nguyên lại quang tán tóc dài, kiều ngốc mao, nho nhỏ mà đánh một tiếng hắt xì. Quỷ thiết vội vàng đem chính mình áo choàng cởi cho hắn phủ thêm, nguyên lại quang súc ở áo choàng. Quỷ thiết lại ôm hắn, nhăn hắn ngốc mao, chọc đến nguyên lại quang không kiên nhẫn vỗ rớt quỷ thiết tay. Quỷ thiết vì thế không chơi ngốc mao, hắn nhìn phương xa, sơn cùng thụ giản dị tự nhiên, hoàn toàn bày biện ra một mảnh thiên nhiên vô tân trang tú lệ tiếu mỹ. Hắn thở dài, đột nhiên mở miệng nói:
"Nguyên lại quang, lưu lại nơi này bồi ta cùng nhau được không?"
Nguyên lại quang ngẩn ra, thật dài lông mi chớp chớp, lại không có phản ứng. Quỷ thiết cười lạnh một tiếng, nghĩ thầm đúng vậy, hắn sao có thể đáp ứng chính mình đâu. Hắn trong lòng chỉ có bọn họ nguyên thị thiên thu nghiệp lớn, chỉ có kia phân trảm yêu trừ ma, làm nhân loại lập với quỷ thần phía trên quang huy sự nghiệp. Đáng tiếc hiện tại nguyên lại quang cái gì cũng chưa, đao phỏng chừng đều lấy không được, trừ bỏ chính mình không chỗ để đi.
Chờ sơn gian phong ngừng, không có như vậy lãnh khi, quỷ thiết đột nhiên duỗi trảo đem nguyên lại quang trên người quần áo cởi bỏ, lộ ra một khối to trơn bóng tinh tế da thịt, cũng một phen bóp lấy bên phải kia viên vốn dĩ liền sưng đỏ, mang theo dấu răng núm vú, chọc đến nguyên lại quang kinh hô một tiếng, bản năng hé miệng, muốn thét chói tai, nhưng lại phát không ra thanh âm. Quỷ thiết đem hắn ấn ngã vào trên tảng đá, lung tung mà toàn thân trên dưới tế hôn, đến cuối cùng càng là lưỡi hôn đến nguyên lại quang dương vật, kia đầu lưỡi một chút một chút nắm giữ, đem nguyên lại quang toàn bộ thân mình đều liêu thành mê người màu hồng phấn.
Theo đi xuống, đương đầu lưỡi tiếp xúc đến kia trương tiểu huyệt khi, còn chưa thâm nhập, thế nhưng cảm giác được kia địa phương đã chảy ra ướt hoạt dính nhớp chất lỏng, quỷ thiết sửng sốt, nhịn không được mở miệng nói: "Nguyên lại quang...... Ngươi cư nhiên......"
Cư nhiên chỉ là như vậy liền ra thủy. Nam nhân lại thiên phú dị bẩm, cũng chưa từng nghe qua có thể giống nữ nhân giống nhau tiểu huyệt ra thủy, thậm chí còn chưa thế nào chạm vào cứ như vậy.
Đại khái là cũng không thể tưởng được chính mình thân mình cư nhiên như thế mẫn cảm dâm đãng. Nguyên lại quang nhĩ tiêm đều thiêu đỏ, chỉ là tưởng trở về súc, quỷ thiết đè lại hắn, cởi bỏ chính mình vác quần, lộ ra cực đại nửa ngạnh nam căn, cố ý ma hai vòng, mới chậm rãi hướng nguyên lại quang hậu huyệt thẳng tiến đi.
Quỷ thiết duỗi trảo nắm nhân loại mông thịt, xoa nhẹ vài cái, kia mềm mại xúc cảm làm hắn chôn ở nguyên lại quang trong thân thể dương vật lại trướng đại vài phần. Yêu quái cảm thấy kia chỗ ấm áp nị hoạt đường đi vẫn như cũ làm chính mình như thế lanh lẹ, hô một ngụm trường khí, liền bắt đầu động tác lên.
Yêu quỷ vũ khí sắc bén hung mãnh cường thế tiến công bức cho tuyết phát âm dương sư liên tục lui về phía sau, đãi mấy trăm hạ thao lộng chống đối vẫn chưa công đạo sau, nguyên lại quang ô ô phát ra đau hô, có vẻ vô lực thừa nhận khi, quỷ thiết đột nhiên đem chính mình rút ra.
Nhận thấy được trong cơ thể lửa nóng gắng gượng rút đi khi, nguyên lại quang minh hiện thở phào nhẹ nhõm, quỷ thiết nhìn chăm chú hắn, lắc đầu, nguyên lại quang còn không có học ngoan sao? Chính mình còn không có tận hứng, sao có thể có thể liền như vậy xong việc? Hắn biết nguyên lại quang làm nhân loại chi thân không quá có thể thừa nhận trụ chính mình dục vọng. Tuy rằng nguyên lại chỉ là âm dương sư cũng là võ sĩ, đều không phải là gầy yếu người, nhưng cùng hắn loại này đại yêu chi thân so sánh với tới giảng, nhân loại thể lực trước sau là thua kém yêu quái. Ngày ngày đêm đêm đều phải thừa nhận ác quỷ như vậy điên cuồng mà đòi lấy, nóng cháy lại nùng liệt ái dục dây dưa, thật là vất vả. Hiểu được vất vả về hiểu được vất vả, đáng tiếc quỷ thiết căn bản không tính toán buông tha hắn. Không hoãn một chút, yêu quái vì thế lại đem chính mình kia cụ bọc nửa trong suốt chất lỏng dương vật một lần nữa nhét vào âm dương sư trong thân thể.
Lại lần nữa bị thô dài vũ khí sắc bén xỏ xuyên qua, nguyên lại quang cả người một cái giật mình, run rẩy nước chảy. Quỷ thiết duỗi trảo cầm hắn cái tay kia, nắm đi xuống dẫn, sờ đến hai người giao hợp chỗ, lửa nóng dương vật không ngừng ra vào nho nhỏ huyệt khẩu, huyệt thịt cũng gắt gao cắn Hợp Dương cụ không bỏ, liên tiếp đến kín kẽ, cơ hồ không lưu một tia khe hở, quả thực giống như là trời sinh liền lớn lên ở cùng nhau giống nhau phù hợp.
Lại qua nửa ngày, quỷ thiết chỉ cảm thấy cặp kia bọc màu đen đủ túi, thon dài hai chân theo bản năng mà kẹp chặt chính mình eo, mà ngực cũng dính lên điểm điểm bạch trọc ướt át, cúi đầu mới phát hiện nguyên lại quang đã tiết thân. Tuyết phát âm dương sư run nhè nhẹ, ngực bụng theo thở dốc mà kịch liệt phập phồng, không ánh sáng mắt đỏ trung không ngừng mà chảy xuống sinh lý tính nước mắt, thần sắc mờ mịt, cả người đều hoàn toàn ở vào cao trào sau phóng không trạng thái.
Nguyên lại chỉ là sung sướng, chính là hắn còn không có tận hứng, hung khí vẫn như cũ kiên quyết ngạnh nhiệt, quỷ thiết thân hạ động tác không ngừng, duỗi trảo chế trụ nguyên lại quang cằm, lại thật sâu hôn lên đi.
*
Quỷ thiết ban ngày vào núi kiếm ăn, đánh đánh thỏ hoang, thay đổi ngũ cốc, vừa trở về liền có thể nhìn đến nguyên lại quang súc ở trong phòng chờ hắn. Đảo cũng có thể xưng được với là năm tháng tĩnh hảo, lệnh người an tâm. Quỷ thiết cảm thấy chính mình tâm một chút bị nguyên lại quang chiếm mãn —— nói như vậy cũng không đúng, này trái tim vẫn luôn là nguyên lại quang, hắn ái hận từ đầu đến cuối đều hệ với nguyên lại quang một người thôi.
Hắn một tấc vuông nơi chỉ có hắn.
Hiện giờ nguyên lại quang không có linh lực thị lực cùng thanh âm, bị hắn quyển dưỡng tại bên người, nguyên bản đối chính mình bài xích kháng cự gần nhất có khi lại nhịn không được để sát vào cọ hoài, dường như quý báu miêu thu lợi trảo trở nên ngoan ngoãn dịu ngoan. Tuy rằng quỷ thiết vẫn là không làm rõ ràng nguyên nhân, nhưng hắn thực thích như vậy thay đổi.
Lại là một cái ban đêm, hai người giao cổ thân thiết lúc sau, quỷ thiết quay đầu nhìn chằm chằm bên gối thoạt nhìn đã là đi vào giấc ngủ nguyên lại quang, không cấm duỗi trảo xoa xoa hắn tóc dài, theo sau lẳng lặng nhắm mắt, cũng chuẩn bị ngủ, chờ đợi một cái tân sáng sớm tiến đến.
...... Quỷ thiết lại không biết, qua sau một hồi, bên cạnh bên gối người chợt đến ngẩng đầu lên, một đôi thon dài đỏ mắt lặng lẽ mở, trong mắt thình lình có quang. Hắn vươn một bàn tay, trắng nõn trên cổ tay xiềng xích vẫn như cũ ở dưới ánh trăng phiếm điểm điểm ngân quang, thon dài ngón trỏ nhẹ nhàng hướng ngủ say ác quỷ trên ngực điểm một chút, sau đó sờ sờ ác quỷ xoã tung đầu tóc.
fin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)