Manh ái

148 4 0
                                    

https://aphasiagoverned.lofter.com/post/1f4c9fb7_ef3be22d

Manh ái

Quỷ thiết X nguyên lại quang.

Thời gian điểm là đại giang sơn lui trị về sau, tì mộc cụt tay phía trước.

Đại giang sơn một đêm, lại quang mặt chữ ý nghĩa thượng bị đao thao

Summary: Quỷ thiết dùng một con mắt đổi lấy lại quang khen thưởng, cùng bọn họ cuối cùng hảo thời gian.

Manh ái

Phòng ngừa ao3 mở không ra một cái khác liên tiếp

https://archiveofourown.org/works/15719337

Mắt trái trọng thương vẫn chưa ảnh hưởng quỷ thiết tùy hầu ở lại quang bên người. Hắn chủ nhân rõ ràng ở vào một loại mất tự nhiên lại áp lực hưng phấn trung, đáy mắt màu đỏ tươi phảng phất bởi vì ăn chán chê này đầy khắp núi đồi yêu huyết mà càng thêm tươi đẹp nùng diễm, bị tái nhợt làn da tuyết sắc tóc dài phụ trợ ra bất tường mà nóng rực quang mang. Lại quang lấy điều tra dư nghiệt chi danh, lại lần nữa tuần tra đại giang sơn phế tích, kiểm nghiệm hắn chiến quả. Quỷ thiết ở lạc hậu hắn nửa cái thân vị địa phương nhắm mắt theo đuôi, còn sót lại mắt phải, còn sót lại tầm nhìn bị lại quang thân ảnh sở lấp đầy, bối cảnh là đại giang sơn thi hoành khắp nơi cùng ánh lửa tận trời. Nguyên thị cấp dưới vâng mệnh bậc lửa chồng chất ở bên nhau yêu quái thi cốt, những cái đó dị dạng quái dị xương cốt tụ thành cao cao dàn tế, ánh lửa lôi cuốn khói đen ở giữa không trung vũ động, phảng phất một cái ai xướng táng ca nữ hình. Quỷ thiết đi theo lại quang mặt sau, vô ý thức mà đem một ít tàn phá xương cốt dẫm nhập mềm xốp đen nhánh bùn đất trung. Dơ bẩn bám vào thượng hắn đế giày.

Sắc trời u ám, lại quang rốt cuộc dừng lại, như là bỗng nhiên ý thức được quỷ thiết tồn tại giống nhau, xoay người lại nhìn hắn. Kia trương tuyết trắng mà đỏ tươi người mặt đột ngột mà hiện lên ở đêm tối cùng ánh lửa phía trên, mang theo thủy tinh vô cơ khuynh hướng cảm xúc; quỷ thiết thường xuyên cảm thấy lại quang khuyết thiếu nhân loại một loại sinh khí, đảo càng như là hắn đồng loại —— lạnh băng kim loại giống nhau...... Lại quang vươn tay, ấn thượng quỷ thiết kia quấn quanh băng vải mắt trái. Băng vải hạ hốc mắt trống không, tân sinh thịt non đang ở thong thả khép lại, bởi vì lại quang ấn mà cảm giác được đau đớn.

"...... Có thể thuận lợi mà giết chết rượu nuốt đồng tử, ngươi công không thể không......" Lại quang lời nói làm quỷ thiết tức khắc tưởng quỳ xuống nói tạ, nhưng hắn lại không bỏ được lúc này nhìn thẳng chủ nhân cơ hội, vì thế quỷ thiết nhẹ nhàng cười một chút, đáp: "Thuộc bổn phận việc." Lại quang thản nhiên tiếp thu hắn khiêm tốn, lại nói: "Quỷ Vương đầu yêu cầu tức khắc đưa về kinh đô dâng lên, nhưng mà nơi này còn có một ít việc nhỏ không đáng kể muốn ta tới xử lý. Ngươi làm ta đại biểu, ngày mai cùng độ biên cương cùng nhau xuất phát, hộ tống chúng ta chiến lợi phẩm phản hồi kinh đô....... Ngươi thay thế ta, đi tiếp thu toàn bộ ca ngợi cùng khen tặng."

Lại quang trên mặt hiện lên ngạo mạn tươi cười, tựa hồ mơ màng tới rồi kinh đô quý nhân đối này sắc mặt; mà hắn sẽ ở hết thảy xử lý tốt lúc sau khoan thai tới muộn, lấy người thắng đặc quyền hưởng thụ những người đó áp lực phẫn nộ. Quỷ thiết hơi chút oai một chút đầu, nghĩ nghĩ: "...... Chủ nhân là không nghĩ ở thiên hoàng nơi đó quỳ xuống đi?"

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ