Hôm qua chi sinh

143 4 0
                                    

https://serasambrose.lofter.com/post/1cb80ee3_12d23a85c

【 thiết quang 】 hôm qua chi sinh

ABO tiền đề hạ thiết quang, có chút không xong

2.0 đổi mới thông cáo (?):

Tu chỉnh đại lượng lỗi chính tả, một lần nữa sắp chữ, cũng cấp xe cút kít trang lên xe luân, dẫm đã chết chân ga

Hiện tại là từ 5000+ tự thăng cấp đến 7000+ chí tôn xa hoa xe đạp 【 đắc ý

Chuyến xuất phát điểm ¶

Bổn kỳ âm nhạc giám định và thưởng thức:

▶Clear Water

——20181226 17:45

-----

Weibo thượng mỗ vị bằng hữu điểm ngạnh

ABO báo động trước

Lại nói tiếp tựa hồ có điểm không xong, bất quá, cũng chỉ có một chiếc giả xe là được ∠( ᐛ" ∠)_

Có bug ngày mai lại sửa, trước ngủ, lễ Giáng Sinh vui sướng, chư quân.


Ngay từ đầu là tiệc tối sau mưa phùn.

Vô hình gió nhẹ nhấc lên màn lụa, cuốn đi trong bữa tiệc rượu thịt oi bức. Ướt át thoải mái thanh tân mơ hồ trộn lẫn vào thanh lãnh mai hương, cho dù vẫn cứ thân ở đàn sáo ồn ào náo động chỗ, cũng đủ để làm hắn đêm nay vẫn luôn có chút không yên nội tâm cùng dần dần bình tĩnh trở lại.

Sau đó là xe bò đi được tới nửa đường khi mưa to.

Bọt nước như trầm trọng toái ngọc trút xuống ở xe đỉnh, bị mưa to bao phủ trong xe không có thấu tiến một tia phong, ngược lại lệnh người cảm giác so với trà xuân càng vì triều nhiệt. Nhưng vẫn có rượu ngon mát lạnh cùng bạch mai u nhã ở kỹ càng như bố trong không khí mạn duỗi chạc cây. Chỉ là lẳng lặng mà ngửi, liền cảm thấy đầu óc cũng rơi vào tẫn uống qua hơi say.

Rượu luôn luôn là có thể làm nhân tâm phòng yếu ớt đồ vật. Bị như vậy u hương sở cảm nhiễm Phó Tang Thần tựa hồ cũng cùng hắn chủ nhân giống nhau say rượu -- quỷ thiết rũ xuống tầm mắt, lặng lẽ nhìn ở chính mình trên đầu gối chợp mắt chủ nhân.

Hắn chủ nhân là vị cường đại âm dương sư, đồng thời cũng là kinh đô nhất phú nổi danh võ sĩ, trừ ra qua tuổi hai mươi lăm vẫn cứ không có đón dâu, ở con nối dõi việc thượng có điều khiếm khuyết ở ngoài, cơ hồ không người có thể lấy ra hắn sai lầm.

Nhưng với quỷ thiết mà nói, đối phương còn có càng so phía trên quan trọng ý nghĩa -- có chút là đủ để kiêu ngạo, cũng có chút là đủ để sợ hãi.

Như mềm tuyết giống nhau tóc bạc giờ phút này chính phô tán ở hắn trên đùi, trầm trụy xúc cảm giống mây mù giống nhau có thể thấy được mà không thể duỗi tay đụng vào. Nhưng bởi vì xe bò xóc nảy, trong đó một bó ly đàn sợi tóc luôn là thỉnh thoảng cọ qua hắn ấn vỏ đao mu bàn tay -- mà mỗi khi loại này thời khắc, sẽ có rất nhiều vui mừng cảm xúc ở may mắn thời khắc nho nhỏ phụt ra mở ra.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ