http://xiaotoumeigui.lofter.com/post/1e8b0871_1c705998f
https://archiveofourown.org/works/21429052
【 thiết quang 】 tâm [ hoàn chỉnh bản ]
Notes:
Hàm xe hoàn chỉnh bản
Quỷ thiết muốn giết rớt nguyên lại quang, không phải một ngày hai ngày sự tình.
Tỷ như giờ này khắc này, nhìn đứng ở nhà kề một góc nam nhân, hắn liền ngứa đến trăm trảo cào tâm, từ đại não đến đầu ngón tay, thần kinh kéo cơ bắp một mảnh xôn xao loạn nhảy.
Hắn muốn giết người lẳng lặng rũ đầu, đầu bạc tả xuống dưới chảy một thân, giống như phủ thêm một kiện kín kẽ bạch áo choàng, có loại thánh khiết cảm giác.
Quỷ thiết tưởng tượng thấy dơ bẩn lưỡi đao sai khai trơn trượt làn da cắt sền sệt tổ chức, đón ào ạt toát ra tinh nhiệt chất lỏng hoàn toàn đi vào vô biên huyết nhục ác ý quấy, thị huyết khoái cảm liền từ xương cùng điện lưu thoán quá toàn thân, tim đập như cổ, hoàng kim hai mắt trung màu đỏ tươi phảng phất cuồng lam kéo khởi, gân xanh cùng móng tay bạo đột tựa mũi tên.
Mà âm dương sư đối càng ngày càng nùng yêu khí ngoảnh mặt làm ngơ, như cũ tử khí trầm trầm mà rũ đầu.
Quỷ thiết bỗng nhiên cảm thấy một chút ý tứ cũng không có, hỏa cũng giống đón đầu rót một chậu nước lạnh giống nhau nháy mắt tắt, chỉ còn bạch khí tê tê mà ra bên ngoài mạo.
Hắn vén lên nguyên lại quang màu trắng tóc dài chăm chú nhìn hắn vô thần hồng đồng, không kiên nhẫn mà nói đúng vậy ta kích động cái gì đâu này bất quá là cái ảo ảnh mà thôi.Nhắm mắt tức xuất hiện ảo cảnh, giống nhau nguyên thị đại trạch, giống nhau trống vắng nhà kề, giống nhau dương quang giống nhau mật điều mà xuyên thấu qua thanh màn trúc tử phơi tiến vào, vĩnh viễn là này tóc dài vì y mỹ lệ nam nhân, mở to một đôi lỗ trống trệ bản đỏ mắt.
Này nhất định là cái nguyền rủa, quỷ thiết mơn trớn hắn bóng loáng sau cổ nghĩ thầm, nhưng đây là cuối cùng một lần.
Hắn lui một bước, song ngạch tương để, tay nâng lên con rối tinh xảo cằm cốt. Cuồng loạn sáng lạn hoàng kim đồng, vẫn luôn xem tiến vô thần thối rữa hồng đi.
"Ta hỏi lại ngươi một lần, ngươi yêu ta không yêu?"
Con rối sẽ không nói, chỉ là dù bận vẫn ung dung mà mỉm cười, hoàn hoàn toàn toàn là hắn ghét nhất thần thái. Vì thế hắn lại nổi lên sát tâm.
"Ta giết ngươi, ngươi liền không thể không nhậm ta bài bố." Hắn khoe ra tuyên cáo, hai ngón tay triền miên vê xoa nguyên lại quang lạnh lẽo vành tai, giống thân mật nhất người yêu giống nhau ôn tồn, "Ta muốn đem ngươi cả da lẫn xương ăn đến sạch sẽ, một sợi tóc đều không lưu." Như vậy, ngươi liền hoàn toàn thuộc về ta.
Móng tay sắc bén mà thiết nhập mềm mại làn da, cực đại huyết hạt châu dọc theo đầu ngón tay từng viên nhỏ giọt tới, màu đỏ tươi trắng thuần hết sức yêu dã.
"Ngươi rốt cuộc có chịu hay không yêu ta?" Nghiến răng mút huyết.
Một lát yên tĩnh, nguyên lại quang chỉ là vẫn duy trì thần bí khó lường mỉm cười.
Móng tay thu hồi, hắn mọi cách không chốn nương tựa ném ra tay, lảo đảo lui về phía sau vài bước, lắc đầu.
"Ta biết ngươi sẽ không trả lời, bởi vì ngươi căn bản không phải hắn."Quỷ thiết liệt khai răng nanh sâm bạch miệng, xả ra một cái nửa là châm chọc nửa là thê ai độ cung.
"Vì cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)