https://80046215.lofter.com/post/30cf818c_1c858ec07
Rời đảo chi hỏa
https://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404481335463903251#_0
Táo bạo x quang cơ.
tag tránh ⚡️
Rời đảo.
Độc lập cùng nhân loại, yêu quỷ, hoặc là nói thần minh một chỗ hoàn cảnh.
Màn đêm buông xuống mạc lung thượng tòa thành này, ở chỗ này đã phát sinh, phát sinh quá hết thảy hết thảy, đều sẽ trở thành vị kia tuyệt mỹ ca cơ tân khúc trung chợt lóe mà qua phồn hoa.
Không biết hỏa.
Vị kia tóc đen ca cơ.
Mọi người thích dùng cái kia trong truyền thuyết yêu quái tên như vậy xưng hô nàng.
Vô số nam nhân trầm luân ở nàng dung nhan, nàng giọng hát, nàng dáng múa trung.
Nhưng đối quỷ cắt tới nói lại bất quá như vậy.
Hắn thượng ở nguyên thị thời điểm, linh thức chưa hoàn chỉnh, liên quan đối nhân thế gian mờ mịt.
Hắn giống như chân chính lưỡi dao sắc bén giống nhau, không có chính mình tư tưởng, chỉ là kiên trì chính mình "Chính nghĩa".
Tên là "Nguyên lại quang" nữ chủ nhân "Chính nghĩa".
Hắn bồi thiếu nữ kia trưởng thành phong hoa tuyệt đại nữ nhân, hắn cho rằng về sau đều sẽ như thế đi xuống.
Hắn còn sẽ nhìn nàng gả làm vợ người, lại làm mẹ người, đem chính mình trên người về điểm này võ sĩ khí lực cùng ngạo khí, liên quan giáp trụ vứt đi sạch sẽ.
Mà hắn cũng sẽ như dĩ vãng như vậy, đem hắn về điểm này mông lung nhưng lại không dám bại lộ cùng ánh nắng dưới tâm tư tàng đến trong lòng chỗ sâu nhất.
Đương hắn đem chính mình bản mạng nhận đâm vào kia nữ nhân ngực khi, nàng cư nhiên còn treo như vậy cười.
Cũng đủ diễm lệ, cũng đủ lệnh người mê muội.
"Ngươi thật đúng là một phen hảo đao a."
Ở ngã xuống kia một khắc, hắn nghe thấy nguyên lại quang nói như vậy.
"Khách ——"
Guốc gỗ đạp lên mộc tính chất bản thượng phát ra thanh âm đánh gãy quỷ thiết suy nghĩ, là không biết hỏa.
Lúc này có cái tiểu cô nương hoa thuyền đến gần rồi hắn mộc thuyền, cung kính truyền lên một bầu rượu.
"Thỉnh khách quý hảo hảo hưởng thụ cái này ban đêm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)