Ra khỏi vỏ (ABO)

263 6 0
                                    

https://simonemarlowe.lofter.com/post/31ca77d5_1c8b3b6f8

【 thiết quang ABO】 ra khỏi vỏ

Đựng R nội dung, tiểu bằng hữu thận nhập.

Thiết quang cảnh cáo, ABO thế giới quan, không mừng thận nhập.

Nhân vật thuộc về võng dễ, OOC thuộc về ta.


Một

Từ lui chi thổ con nhện sau khi kết thúc, nguyên lại quang nhàn rỗi rất nhiều. Tuy rằng thân là nguyên thị tộc trường, mỗi ngày theo thường lệ muốn xử lý những cái đó vụn vặt công văn, nhưng là ít nhất không cần giống lui trị khi như vậy, cơ hồ cả ngày đều ở trên lưng ngựa vượt qua. Quỷ thiết mới vừa rồi đúc lại không lâu, thân hình vẫn là thiếu niên bộ dáng, chưa hoàn toàn khôi phục. Nhưng là so với mới vừa hóa hình khi đã trường cao không ít, không hề là hài đồng bộ dáng. Mỗi ngày trừ bỏ luyện tập đao pháp, ngẫu nhiên đi đại giang sơn cùng rượu nuốt, tì mộc uống hai ly rượu, đó là đãi ở nguyên lại quang bên người, xem hắn xử lý công văn. Ngửi từ hắn tuyến thể chỗ tản mát ra thanh nhã long gan mùi hoa khí, nhật tử cứ như vậy an bình thoải mái mà đi qua.

Chỉ là ngày gần đây không biết vì sao, đưa đến nguyên lại quang chỗ công văn lập tức nhiều không ít, quỷ thiết nhìn nguyên lại quang vẻ mặt nghiêm túc mà lật xem công văn, nhíu mày, liền mở miệng hỏi nói: "Xảy ra chuyện gì sao?"

"Kinh đô hôm nay xuất hiện vài khởi giết người án, gây án thủ pháp tương tự, tính đến đêm qua, đã có bảy tên nam tử ngộ hại. Người bị hại toàn vì tuổi trẻ nam tử, thân đầu chia lìa. Cổ mặt ngoài vết thương trình xé rách trạng, như là bị sống sờ sờ mà cắn đứt giống nhau. Hiện trường tìm không thấy phạm nhân lưu lại dấu vết, bởi vì là nửa đêm gây án, cũng tìm không thấy người chứng kiến. Kinh quan phủ điều tra, này bảy tên nam tử chi gian lẫn nhau không quen biết, cũng không có cộng đồng kẻ thù, không tồn tại trả thù giết người khả năng tính. Người toàn hoài nghi là yêu vật việc làm, cho nên đem việc này giao cùng nguyên thị xử lý."

"Vậy còn ngươi? Cũng cho rằng là yêu vật quấy phá sao?"

"Nhưng từ cổ mặt ngoài vết thương tới xem, đích xác không giống thường nhân có khả năng làm được bộ dáng. Nếu muốn ở ban đêm không kinh động người khác, nhanh chóng xong việc. Hơn phân nửa sẽ lựa chọn đoản kiếm, chủy thủ linh tinh duệ khí. Loại này vũ khí vô pháp lưu lại như vậy vết thương. Chẳng qua quan phủ điều tra kết quả không thể toàn bộ thải tin, ngày mai ta sẽ phái nguyên thị người lại đi tra xét một lần. Kinh đô tứ phương bố có kết giới, bình thường yêu quái vô pháp từ phần ngoài tiến vào. Kia yêu quái vô cùng có khả năng là từ nhân loại oán niệm hóa thành."

"Giống Bàn Nhược như vậy, từ nhân loại ' sinh thành ' sao?"

"Ngày gần đây cũng không có đã chịu cùng yêu quái có quan hệ tin tức. Nói vậy chưa hoàn toàn sinh thành, ít nhất ở ban ngày, như cũ có được người bình thường bên ngoài. Nghĩ như vậy tới, đảo có vài phần giống phi đầu man."

"Phi đầu man?"

"Ban đêm. Có được ý thức đầu rời đi thân thể ra ngoài du đãng, hừng đông phía trước trở lại thân thể thượng. Hơn phân nửa là mà Khôn biến hóa mà thành, giống nhau không cụ bị tính nguy hiểm. Chỉ là đi ra ngoài dọa dọa người, hoặc là đi đến âu yếm thiên Càn nơi đó, làm bạn hắn thẳng đến bình minh. Bất quá một khi nguyên bản mục đích lọt vào phá hư hoặc ngăn trở, liền sẽ hóa thành ác quỷ, không hề cố kỵ giết người. Quan phủ những cái đó gia hỏa, sợ là trực tiếp đem mà Khôn loại người này từ điều tra trung đầu tiên bài trừ đi. Nếu không hơi chút hướng phương diện này điều tra một chút, cũng không đến mức tìm không thấy chút nào chung chỗ. Thật là một đám thùng cơm."

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ