Ngô hữu có bảo kiếm, mật chi như bạn thân

416 11 0
                                    

【 thiết quang /R】 ngô hữu có bảo kiếm, mật chi như bạn thân

Như đề, chính là cái phá xe xe, đề mục là nguyên chẩn 《 nói kiếm 》.

Ách vừa mới nhập nếu ooc làm ơn tất chỉ ra!

Liên tiếp đi bình luận, cảm tạ ta hảo cơ hữu @ sứ cô về giúp ta sửa văn phát ra đi làm liên tiếp nàng thật tốt www

https://m.weibo.cn/6398950283/4391546831369364

Thiên là có chút lãnh.

Quang mỏng manh vô lực, chỉ là ẩn ẩn chiếu ra góc cạnh rõ ràng kiến trúc quần lạc. Ánh sáng nhạt chiếu xuống, chúng nó luân phiên âm trầm đáng sợ. Tựa một đầu đầu giương nanh múa vuốt yêu thiện.

Mái hiên tiêm thượng xú nhiên hiện lên một cái quang điểm.

Hắn nheo lại đôi mắt. Hắn đại khái ở âm tư này có thể là địch nhân thứ phú bãi. Lúc này trong phủ người đi đường vô số, lại có -NR nguy hiểm cùng đáng giá ■ hiểm mục tiêu một - gia chủ lòng dạ cùng mưu lược là thủ vệ ngưỡng mạn đều xem không đến một góc, gây thù chuốc oán tất nhiên là như măng mọc sau mưa giống nhau.

Mà hắn tuy rằng vũ lực nhưng xưng "Cường đại", nhưng tư duy lại là đản đĩnh. Cũng chỉ có thể nghĩ đến đến từ cùng tộc địch nhân mà thôi. Hắn cùng mặt khác hạ nhân giống nhau, đắm chìm ở đối gia tộc lực ■ mê tín 塁, tự cho là nào đó thấp tịnh "Yêu vật" là tuyệt không sẽ xuất hiện đường đường nguyên thị gia tộc trong phủ.

Này đã làm cho hắn tử vong. Đương kia bóng dáng phác lại đây khi, hắn vẫn cứ không có phản ứng lại đây này đến tột cùng là vật gì. Chỉ là nhìn đến kia vật ánh mắt, như là liệt hỏa cùng hàn băng trung tôi ra nhận, cứng rắn phong lợi, phi cũng tựa cắt ra thân thể hắn, thẳng để linh hồn.

Đó là yêu khí đi. Đại khái là tiến đến ám sát yêu phát ra. Hắn thất trách. Thủ vệ ở một mảnh hồng quang bên trong lí đến.

Nhưng hắn tàn phá đầu không có cho hắn càng nhiều tự hỏi thời gian. Thủ vệ huyết bát sái đầy đất, giống Tử Thần nhảy lên quả loại thần bí vũ đạo. Huyết đậu vươn nó cánh tay, mang đi hắn sinh mệnh.

Giết hại thủ vệ hung thủ một khắc không đốn, đem thi thể tùy ý mà ném tại một bên, cất bước đi vào đại môn. Hắn cảm thấy, ngực có cái gì muốn phun trào mà ra, ở sâu trong nội tâm • tính quan dũng, kêu gào muốn tiếp quản hắn thân thể. Hắn tưởng, hết thảy đều ở nhíu kết.

Giống nhau. Không, kia đã từng cũng không phải nhi thiết mộng, mà là xúc tua nhưng cập hiện thực.

Hồi IB cùng đình viện cũng là thật lâu trước vô số lần tẩm bước. Khi đó hắn còn không có hồi tưởng khởi hết thảy, mặc kệ trên tay dính ai huyết đều là thiên kinh mà nghĩa. Hắn có khi cũng khát vọng trở lại kia đoạn thời gian. Ở tàn miêu chân tướng bị xả 幵 sau, dối trá tốt đẹp cũng làm người lí duy trì. Hai chân mang theo hắn về phía trước vi đi, vòng quanh xà nhà cùng câu lan, kia đài đã sớm thục tất tuyến lộ, đi lên ngược lại có chút không chân thật. Quỷ thiết cảm thấy tự mình lấy người ngoài cuộc thân phận hành tẩu ở chính mình trong trí nhớ, hết thảy đều là như vậy quen thuộc, lại giống như cùng tàn phá trong trí nhớ không quá giống nhau.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ