Mượn đao (PWP)

202 4 0
                                    

https://isander.lofter.com/post/1ed1c602_1c761f0b6

「Thiết quang」 mượn đao ( PWP )

· quỷ thiết ♂x nguyên lại quang ♀

· chính văn liên tiếp ở bình luận

· đối không sai lần này lại là quang tổng tính chuyển

· báo động trước viết ở lõm 3

· cấp @ hôi chính não động gan ra tới xe, ta tận lực không ooc dường như lại thất bại orz

· xe thật khó viết TAT, quỳ xuống đất

https://archiveofourown.org/works/22204207

Mượn đao ( PWP )

Summary:

Quang muội thủ dâm bị quỷ thiết thấy được, vì thế bọn họ vui sướng làm ở cùng nhau.
( không, ta đều bị mù bẻ.

Notes:

· quỷ thiết ( ♂ ) x nguyên lại quang ( ♀ )
·NC17
· khẩu giao tình tiết có, thủ dâm tình tiết có, rình coi tình tiết có
· cấp xương sống lưng não động khai xe
·ooc ta tận lực
·BG xe thật sự hảo khó, tương quan nội dung dò hỏi thân hữu, bọn họ nếu là lừa ta ta cũng không biết đại gia coi như vì lái xe hiểu ngầm...... Đi.


Quỷ thiết đem đao lưu lại, rời đi tẩm điện khi thoáng dừng lại bước chân.

Này không phải nguyên lại quang lần đầu tiên chi khai hắn chỉ lưu lại bản thể đao. Mới đầu hắn cho rằng khẳng định là chính mình làm sai chỗ nào, chủ nhân phải dùng như vậy biện pháp tới quản giáo. Lần thứ hai thời điểm hắn quỳ gối bên ngoài tỉnh lại hai cái canh giờ, chờ nguyên lại quang ra tới, hắn thỉnh cầu chủ nhân báo cho hắn nơi nào làm được không đúng, kết quả đối phương chỉ là đem đao còn cho hắn, còn nói hắn kia hấp tấp tính tình nếu là thật có thể như vậy yên tĩnh nhưng thật ra có thể giúp đỡ vội, thần sắc cũng là khó được thả lỏng.

Về sau như vậy sự như cũ sẽ thường thường phát sinh, quỷ thiết cũng giống như thói quen giống nhau, chưa từng hỏi nhiều một câu —— đặc biệt là ở hắn phát hiện nguyên lại quang còn đao khi giữa mày chồng chất bực bội thô bạo không hề, cả người đều mang theo vài phần thoả mãn lúc sau.

Bất quá dần dà, một ít thật nhỏ dị thường chồng chất tới rồi vô pháp làm hắn bỏ qua trình độ.

Tỷ như vỏ đao chuôi đao thượng lây dính hương vị —— hắn là Phó Tang Thần, ngũ cảm so với nhân loại nhạy bén quá nhiều, kia hương vị đích xác thuộc về nguyên lại quang, rồi lại không phải đều giống nhau.

Tinh tế nghĩ đến, như là cách một tầng kéo dài hơi nước, lại mang theo một chút ngọt.

Cũng chính là bởi vì như vậy một chút tự hỏi thời gian, quỷ thiết nghe được tẩm điện nội một tiếng truyền ra một tiếng áp lực kinh suyễn. Hắn lập tức nặc đứng lên hình, dựa vào cùng bản thể đao chi gian liên hệ, không thể so đi qua ở mái hiên hạ phong chậm hơn nhiều ít, bỗng nhiên gian liền về tới thiếu chủ bên người.

Đang muốn hóa hình hiện thân là lúc, quỷ thiết lại sững sờ ở đương trường, trong lúc nhất thời có chút mờ mịt.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ