https://sakurainspring.lofter.com/post/31b199b7_1c8883c0f
【 thiết quang 】 xích tuyết khuyển lông tóc hộ lý giáo trình
Notes:
Quang ca cấp ắt xì cạo ○ mao play, trở lên chú ý tránh lôi.
Không viết xong trước không đánh tag, gì thời điểm nhớ tới lại tiếp theo viết.Bị nguyên lại quang bức tiến phòng tắm khi, quỷ thiết liền biết hôm nay sẽ không hảo quá.
"Nguyên lại quang! Ta cảnh cáo ngươi, ngươi nếu là dám......"
Thanh âm rất lớn, tự tin lại một chút đều không đủ. Nguyên lại quang không chút để ý mà xẻo hắn liếc mắt một cái, một tay mà đem người ấn ngồi ở trí vật trên đài —— một cái tay khác thượng thậm chí còn cầm ăn một nửa thủy mật đào: "Ngồi xong, đừng nhúc nhích."
Quỷ thiết toàn thân lông tơ đều dựng lên. Hắn gắt gao mà dán ở gạch men sứ thượng, từ kẽ răng bài trừ cuối cùng rít gào: "Ngươi làm gì! Ngươi......!"
Nguyên lại quang hơi hơi mỉm cười, nắm quỷ thiết cằm, dùng cuối cùng một ngụm quả đào ngăn chặn hắn miệng, mới vừa rồi bình tĩnh mà rửa sạch sẽ tay, từ trí vật đài trong ngăn kéo lấy ra một thanh lóe hàn quang rụng lông đao.
"Ngày hôm qua ở trên giường chính là nói tốt......"
Hắn bắt lấy quỷ thiết vận động quần lưng quần, dùng sức một túm, chút nào không thèm để ý quỷ thiết "Ai cùng ngươi nói tốt!" Tuyệt vọng hò hét.
"Ngươi tổng sẽ không tưởng đổi ý đi?"
Tối hôm qua kỳ thật cũng không có cái gì đặc biệt. Tựa như phía trước mỗi một cái thứ sáu giống nhau, hai người trước tiên tan tầm, cùng đi mua đồ ăn về nhà nấu cái lẩu, lại chơi một lát game xếp hình Tetris —— quỷ thiết vẫn là không có thể đánh vỡ nguyên lại quang lưu lại ghi lại, chỉ có thể khuất nhục mà ăn luôn hai người bọn họ đều không thích nhưng quán chủ nhất định phải đưa tặng rau cần.
"Không lãng phí chính là mỹ đức." Nguyên lại quang như thế nói, cho dù hai người đều biết này đó rau cần ở trên tay hắn chỉ có bị đưa vào rác rưởi túi vận mệnh.
Đương nhiên, một hai phải lời nói, cái này ban đêm vẫn là có như vậy điểm bất đồng. Hai người bởi vì từng người công tác đã suốt một vòng không có thể đúng hạn về nhà, chung sống thời gian cũng ít đến đáng thương, đại bộ phận đều dùng cho bổ giác cùng thay phiên lên cấp đối phương dịch chăn, tắm rửa đều phải cường chống không cho mí mắt khép lại, càng không thể có thể có tinh lực làm tình. Bởi vậy, ở cái này gió nam ấm áp say lòng người ban đêm, ăn uống no đủ hai người tự nhiên mà vậy mà lăn đến cùng nhau. Một vòng không có làm, bọn họ đều so ngày thường vội vàng đến nhiều, ngón tay dán ở một chỗ vuốt ve eo mông, môi cũng hôn đến khó xá khó phân, phảng phất đối phương trong miệng kia một chút nước bọt là sa mạc bên trong cuối cùng thanh tuyền. Loại này vội vàng thẳng đến hai người ra phòng tắm mới thoáng giảm bớt. Quỷ thiết bị đẩy ngã ở trên giường, giãy giụa đứng lên nửa người trên, xả quá khăn tắm, ý đồ lau khô hai người trên người bọt nước. Nhưng mà nguyên lại quang minh hiện không cảm kích, hắn cưỡi ở quỷ thiết trên eo, nắm kia căn nóng rực dương vật trực tiếp hướng chính mình trong thân thể tắc. Hậu huyệt bôi trơn tuy rằng làm được hấp tấp nhưng còn tính đúng chỗ, cho dù là hoàn toàn cương cứng dương vật cũng thực nhẹ nhàng mà ăn đi vào.
Thân thể thân mật tiếp xúc nhiều ít vuốt phẳng một ít cơ khát. Nguyên lại quang thở dài một tiếng, duỗi tay có một chút không một chút mà khảy quỷ thiết môi dưới. Cường liệt nhất dục triều một khi rút đi, mỏi mệt tác dụng chậm liền sẽ cuồn cuộn đi lên, hắn thậm chí tưởng hàm chứa quỷ thiết trực tiếp ngủ qua đi.
Nhưng quỷ thiết không cho hắn cơ hội này. Nguyên lại quang không nghĩ động, hắn liền bắt lấy kia liệt nửa người mềm eo, từ dưới lên trên mà đỉnh lộng bạch mềm cái mông, làm nó đãng xuất sắc tình mông sóng. Nguyên lại quang điên đến ngồi không xong, chỉ có thể cúi xuống thân tới ôm lấy cổ hắn, thanh âm bởi vì thân thể phập phồng mà run nhè nhẹ:
"...... Như vậy tinh thần?"
Quỷ thiết cắn bờ môi của hắn, giống nhấm nháp một quả nhiều nước kẹo mềm như vậy liếm mút: "Các ngươi loại này người già......"
Nguyên lại quang không tỏ ý kiến, trở tay sờ đến hắn lộ ở bên ngoài nửa thanh dương vật, hung hăng mà loát động vài cái. Này không thể nghi ngờ là một loại khiêu khích, quỷ thiết kêu lên một tiếng, càng ra sức mà đưa đẩy lên, phảng phất muốn tự thể nghiệm mà chứng minh chính mình trẻ trung lực tráng.
Vô luận phía trước lại như thế nào kịch liệt, trận này tính sự cuối cùng vẫn là diễn biến thành tế thủy trường lưu nhĩ tấn tư ma. Tới gần kết thúc, quỷ thiết xoay người ngăn chặn nguyên lại quang, vặn quá hắn mặt ý đồ tác muốn một cái hôn. Lại quang nửa mở mắt đáp lại hắn, một bộ lại vây lại sảng bộ dáng. Quỷ thiết thấy thế, cũng liền dứt khoát mà bắn ở hắn bị chụp đến đỏ bừng háng.
"Đi tẩy tẩy ngủ tiếp, miễn cho ngày mai không thoải mái."
Nguyên lại quang tuy rằng nhìn hắn, ánh mắt lại là tan rã, như là còn không có từ cao trào trung tỉnh táo lại. Quỷ thiết cúi người đi bái hắn mí mắt, cư nhiên cũng không có bị ngăn cản.
...... Thực sự có như vậy vây sao?
Quỷ thiết do dự một chút, chuẩn bị đem người khiêng đi phòng tắm, lại bị đè lại tay. Lại quang lười nhác mà trở mình, dùng một loại cực kỳ mờ mịt âm điệu nói:
"Có hay không người ta nói quá, ngươi mao thực trát người a?"
【 một cái chột dạ tbc】
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)