【 thiết quang 】 Túy Ông chi ý
>>>>
* thiết quang /HE/1w2+ đã kết thúc.
* ở trong chứa phá tam luân, thận nhập.
* chúc @ đường dừa ngươi tiểu vân đại đại & đại vân nho nhỏ sinh nhật vui sướng! Ái ninh!
>>>>
00
Quỷ thiết bị cừu hận mê hai mắt, nửa đời sơ cuồng, sớm đã không hề dễ tin nhân ngôn, ngay cả quỷ ngôn, cũng muốn suy nghĩ quá tam, mới có thể lựa chọn tin tưởng.
Cho nên, ngày ấy hắn theo bản năng mà lựa chọn tin tưởng kia tiểu yêu quái, chính hắn cũng cảm thấy hảo sinh kỳ quái.
01
Ngày mùa thu hạ bạch sương, khô khốc hoàng màu xanh lục mặt cỏ phô một tầng, vụn vặt. Cằn cỗi nhánh cây thượng vài miếng lão diệp ở trong gió rung động, trong đó một mảnh giống tung bay điệp, run rẩy mà cuối cùng dừng ở quỷ thiết đầu vai. Hắn nhẹ nhàng duỗi tay đi vê, còn không có dùng sức, liền nát đầy đất, theo gió mà đi.
Tia nắng ban mai hơi say. Hắn ấn lệ ở sơn cốc gian tuần tra, hắn thủ hạ tiểu yêu quái nhóm mới vừa rồi luyện xong võ nghệ, tụ ở củi lửa biên sưởi ấm nấu cơm. Đi ngang qua trong đó một cái củi lửa đôi khi, chỉ thấy chỗ đó không giống bên chen chúc náo nhiệt, chỉ có một tiểu yêu quái, lẻ loi mà nhóm lửa nấu cơm.
Ánh lửa ánh đến tiểu yêu quái sắc mặt tái nhợt, hồng đồng huyết sắc bị sấn đến càng thêm khiến người sống lưng phát lạnh, nhu thuận đầu bạc tán loạn mà rũ xuống, che lại thon gầy gương mặt, bệnh trạng mỹ nhiếp nhân tâm phách. Gặp quỷ thiết đi đến trước mặt, tiểu yêu quái cũng không giống còn lại yêu quái mang theo chút nhút nhát cúi đầu, phản đón quỷ thiết ánh mắt, biểu tình cười như không cười, phản làm quỷ thiết cảm thấy có chút ngượng ngùng lên.
"Ngươi như thế nào lạc đơn?" Quỷ thiết rốt cuộc vẫn là dừng bước chân, cau mày hỏi lạc đơn tiểu yêu quái.
"Ngươi giúp ta thêm chút nhi sài." Tiểu yêu quái hỏi một đằng trả lời một nẻo, ngược hướng quỷ thiết hạ mệnh lệnh, "Sài như vậy thiếu, hỏa không vượng, thủy cũng không lăn."
Quỷ thiết thoải mái mà dùng đao đem sài khơi mào, mũi đao một chút, củi lửa liền thêm hảo.
Hắn vốn là nửa đường mới phát giác chính mình chân chính thân thế, làm tiểu yêu quái nhóm chủ nhân thời gian xa không kịp làm nguyên thị chi nhận nghe lệnh với nguyên thị thời gian, áp đảo người khác phía trên hạ mệnh lệnh hắn thật sự rất khó học được, chủ tử cái giá hoàn toàn bãi không ra, nhưng thật ra bản năng đối với mệnh lệnh tiếp thu đến tự nhiên mà vậy, tiểu yêu quái này một hồ nháo dường như mệnh lệnh, hắn thế nhưng cũng nghiêm túc làm theo. Làm xong mới phát giác, xong đời, sai rồi thân phận.
"Ngươi nghe thấy ta vừa mới vấn đề sao?" Quỷ thiết ngữ khí thoáng có chút không mau, dùng để che dấu chính mình sai lầm, lại nỗ lực mà làm ra chủ tử cái giá, ý đồ ngăn cơn sóng dữ, vãn hồi điểm nhi chủ tử mặt mũi. Hắn ở tiểu yêu quái bên cạnh người đứng nghiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)