https://m.weibo.cn/status/4341051882161793?
Chú
Thiết quang, vì lái xe mà lái xe, nhưng cũng không xe tốc một chút không sắt cầm. Giả thiết hồ biên hạt tạo. Phù chú đương nhiên là tám kỳ khoa học kỹ thuật tài trợ, tất cạnh ngũ cảm tẫn thất ( không phải như vậy dùng )
Nguyên lại quang mơ thấy chính mình đi ở một mảnh tĩnh mịch vùng quê thượng, chung quanh trừ bỏ hừng hực thiêu đốt liệt hỏa cùng thi thể tiêu xú ngoại, không còn hắn vật. Trên mặt đất tứ tung ngang dọc đảo rất nhiều thi thể, có yêu quái, cũng có nguyên gia binh lính. Luôn luôn theo sát ở chính mình bên người thanh niên tóc đen lúc này không thấy bóng dáng, nguyên lại quang khó được mà cảm thấy một tia không thói quen.
"Quỷ thiết?" Nguyên lại quang thử kêu gọi thanh niên tên, đáng tiếc đối phương cũng không giống hướng thường giống nhau tùy kêu tùy đến. Nguyên lại quang một mặt tiểu tâm mà quan sát đến bốn phía, một mặt nắm chặt đồng tử thiết chuôi đao.
"Ngài đây là làm sao vậy? Chủ nhân?"
Nguyên lại nghe thấy đến quỷ thiết thanh âm, còn không có tới kịp quay đầu lại, phần phật đao phong liền triều hắn đánh úp lại, hắn vội vàng xoay người sở trường trung đao giá ở tì thiết.
"Ngươi điên rồi sao? Quỷ thiết?"
"Ngươi vì cái gì muốn gạt ta? Nguyên lại quang!", Nhất quán đối chính mình trung thành và tận tâm hắc phát thanh niên lúc này mở to hai mắt, trên mặt là nguyên lại quang chưa bao giờ gặp qua biểu tình. Nơi đó mặt hỗn loạn phẫn nộ, bi thương, khó hiểu cùng tuyệt vọng, "Ta rõ ràng kia sao kính trọng ngươi, tín nhiệm ngươi!"
"Ha hả, ta cũng không cần thiết đáp lại yêu quỷ chờ mong đi." Nguyên lại quang xem quỷ thiết biểu tình, đại khái suy đoán tới rồi hắn đã khôi phục ký ức. Hắn một bàn tay áp chế trụ quỷ thiết đao, một cái tay khác âm thầm kết hạ một cái thuật thức. Nguyên lại quang hiện tại chỉ nghĩ đem quỷ thiết trói buộc, sau đó mang đi hoàng tuyền chi cảnh một lần nữa phong ấn hắn nhớ nhớ. Đáng tiếc hắn vừa mới chuẩn bị dùng âm dương thuật khống chế được quỷ thiết, một phen lưỡi dao sắc bén liền quán xuyên hắn ngực.
"Nếu như vậy, chúng ta liền cùng chết đi!" Đầu bạc diễn viên được yêu thích đại yêu quái không biết khi nào xuất hiện ở nguyên lại quang phía sau, hắn cùng tóc đen đao khách một trước một sau kẹp lấy vị này trước chủ nhân. Đại yêu rút ra chuôi này đao sau đó nhìn nguyên lại quang che lại ngực ngã xuống trên mặt đất. Trên mặt hắn mang theo cười, trong mắt mặt lại hàm chứa nước mắt, "Này dạng chúng ta là có thể vẫn luôn ở bên nhau, chủ nhân......" Yêu quỷ quỷ thiết thâm tình mà vỗ vuốt nguyên lại quang mặt, tóc đen thanh niên cũng quỳ rạp xuống nguyên lại quang bên người, ôm ở hắn......
"Ngô......" Nguyên lại quang từ trong mộng mặt ' bừng tỉnh, bên ngoài ánh trăng lẳng lặng mà chảy xuôi ở hắn trên đệm, đầu hạ một mảnh màu ngân bạch bóng ma. Hắn đè lại còn ở kinh hoàng ngực, lúc này mới ý thức được chính mình ra một thân mồ hôi lạnh. Đây là tháng này đệ vài lần, từ quyết định khởi xướng đại giang sơn lui trị tới nay, nguyên lại quang cách tam kém năm liền sẽ làm cái này mộng. Tuy rằng hắn cũng không tin tưởng cảnh trong mơ là dự triệu linh tinh nói pháp, nhưng mỗi lần từ cái này trong mộng ' bừng tỉnh lúc sau, hắn luôn là rất khó tiếp tục bình yên đi vào giấc ngủ. Mà gần nhất bởi vì tiến vào lui trị cuối cùng chuẩn bị chiến tranh giai đoạn, sự vụ phồn nhiều, giấc ngủ không đủ làm lại quang cực kỳ phiền não. Hắn triều giấy môn nhìn lại, quả nhiên xem đến một cái cầm đao người ngồi quỳ ở nơi đó hình chiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)