Phá chú

249 4 4
                                    

https://9tuntun.lofter.com/post/1f187ac9_1c748c182

【 thiết quang 】 phá chú

【 thiết quang 】 phá chú

Ta lưu thiết quang, hơi tình quang, tình minh phúc hắc, chú ý tránh lôi.

Trên cây ve kêu to cái không ngừng, trong hồ cá chép ngẫu nhiên phác ra mặt nước.

Mành bị giữa hè gió nhẹ thổi quét qua lại đong đưa.

Ta ngồi quỳ ở sụp trước, ánh mắt ngắm nhìn ở chủ nhân ngủ nhan thượng. Áo ngủ hơi sưởng, lộ ra một chút trắng nõn ngực, cổ thon dài trắng nõn, có thể thấy được màu xanh lá mạch máu, môi sắc tươi đẹp, vẫn chưa nhắm chặt môi là màu trắng trơn bóng hàm răng. Mà hàm răng, là đầu lưỡi...... Kia đầu lưỡi...... Ta biết là cái gì tư vị, thực mềm...... Thực ngọt......

Chỉ có ta một người biết này mỹ diệu tư vị, như vậy ý nghĩ làm ta nhảy nhót. Ngọt ngào tràn đầy ta trong lòng.

Hôm nay quá nhiệt, làm người xao động bất an.

Cho dù cần cù như chủ nhân, cũng không muốn ở mặt trời chói chang nướng nướng hạ ra ngoài, cứ như vậy hơi phóng túng chính mình ở nhà nghỉ ngơi.

Như vậy cũng hảo, chỉ có ở chủ nhân ngủ thời điểm, ta là có thể tưởng thấy thế nào hắn liền thấy thế nào hắn, hung hăng mà ngửi mang theo hắn khí vị không khí.

"Ân......" Chủ nhân nhẹ giọng nỉ non hạ, hắn tỉnh.

Hắn nhìn ta không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hắn xem bộ dáng, cười lên tiếng.

Này sử ta có chút quẫn bách, cuống quít thu hồi ánh mắt cúi đầu, trên mặt nhiệt nhiệt.

"Quỷ thiết" chủ nhân gọi tên của ta, nửa mộng nửa tỉnh chủ nhân tay phải chống đầu, tay trái hướng ta duỗi tới. Ta thân mình trước khuynh, bắt được chủ nhân tay. Chủ nhân tắc nghiêng người nằm yên, tay phải ôm thượng ta cổ, hai chân cũng kẹp thượng ta eo trắc.

"Chủ nhân" ta tâm bang bang nhảy dựng lên.

Ta luôn là như vậy, chỉ cần cùng chủ nhân có tiếp xúc, ta tâm luôn là sẽ nhịn không được nhảy cái không ngừng. Ta liền cùng cái mao đầu tiểu tử giống nhau, chủ nhân nhất cử nhất động luôn là lôi kéo ta thân ta tâm cùng ta sở hữu tự hỏi.

Ta cúi đầu hôn đi xuống, môi răng giao triền gian đều là ta biết đến tư vị. Chủ nhân ôm lấy ta cổ tay thu thu, ta cũng càng thêm dùng sức ôm chủ nhân.

"Ân......" Chủ nhân không tự giác rên rỉ ra tiếng, thật đáng yêu, đợi lát nữa ta nhất định dùng ra ta cả người thủ đoạn làm chủ nhân vừa lòng. Trong lòng ta khe khẽ nghĩ, tưởng giương mắt nhìn xem chủ nhân trên mặt là như thế nào cảnh xuân.

Nhưng ta vừa nhấc mắt, kia rõ ràng không phải chủ nhân, mà là một trận bộ xương khô, ta hoảng sợ, chung quanh cũng không phải đình viện, mà là một mảnh biển lửa.

"A" kinh hô ra tiếng, ta tỉnh.

Ha ha ha, quỷ thiết, ngươi thật tiện a, cho dù nguyên lại quang như vậy lừa gạt ngươi, ngươi còn nghĩ như vậy hắn, còn làm như thế hạ lưu mộng xuân mưu toan lại cùng hắn cộng độ đêm đẹp.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ