Chiến lợi phẩm

209 6 0
                                    

Chiến lợi phẩm

Quỷ thiết tỉnh lại thời điểm nhìn đến chính mình ở địch quân quân doanh doanh trướng trung, tứ chi bị trói cái rắn chắc, tràn đầy huyết ô quần áo bị đổi thành khiết tịnh áo choàng, hắn nhìn đến môn mành bị xốc lên, gặp được quen thuộc khuôn mặt, "Nguyên lại quang --" tí nha rống ra người tới tên.

Nguyên lại quang cũng không ngại, lo chính mình đi tới ngồi ở quỷ thiết thân bên, ngày thường uy nghiêm thượng vị giả không có phồn tạp phục sức, đơn giản một kiện áo đơn có vẻ tuỳ tiện, hắn thấp phía dưới sợi tóc rũ đến quỷ thiết ngực, nhéo lên hắn hạ ba, cường ngạnh mà nâng hạ cằm, "Này khẩu nha thật là sắc bén," thượng trước hàm dừng miệng môi, thừa dịp quỷ thiết còn không có phản ứng lại đây, đem đầu lưỡi vói vào đi theo răng hàm hoạt đến sắc nhọn răng nanh chuyển một vòng, ở quỷ phù hợp khẩu phía trước rút ra ra tới, đầu lưỡi thượng treo một tia sinh thủy, "Là không tồi." Nguyên lại quang từ bên cạnh lấy ra một cái hộp, từ giữa vào tay một ít du trạng vật, "Tiếp xuống dưới ta còn là hy vọng ngươi ngoan một chút." Xoay người ngồi ở quỷ thiết eo trên bụng, đem trên tay đồ vật theo cổ một đường mạt đến đầu vú cuối cùng đến nỗi bụng, lặp lại vài lần cho đến quỷ thiết thượng thân đều che kín vấy mỡ, ở ánh lửa trung tràn ra ấm ý, thiếu niên thân thể đơn bạc lại nổi lên cơ bắp thượng đều là tinh

"Hỗn đản, đây là cái gì!" Quỷ thiết bị này liên tiếp hoàn động tác xuống dưới là lại thẹn lại phẫn, ra sức tránh thoát trói buộc thằng tác, nề hà bó thật chặt, bạch bạch ở cổ tay chỗ lưu lại lặc ngân, đau đớn càng là ở nhắc nhở trước mắt người này bất quá là giảo trá địch nhân.

Nguyên lại quang khinh thường với trả lời nghi vấn của hắn, lo chính mình hôn môi quỷ thiết khóe miệng, thị uy giống nhau mà gặm ở cổ đại mạch máu địa phương, đem vừa rồi bôi không đều địa phương lại tử tế xoa nắn, đều đều phô ở chiến sĩ bất bình làn da thượng, chỉ tiêm ở trước ngực nổi lên đâm thọc, tùy ý nghiền niết, moi đào lỗ nhỏ, dính quá thuốc mỡ da thịt đều khô nóng khó nhịn, nguyên lại quang mặt khác tay đem vạt áo kéo ra, đai lưng xả tùng, đem bình khi không thấy quang da thịt lộ ra tới, tay về phía sau xử, nâng dậy chính mình nửa ngạnh dương vật thủ dâm, động tác lừa tình, theo hoạt động tay tiếng thở dốc dần dần biến thô, quỷ thiết không có cách nào không nhìn chằm chằm trên người người động tác, tưởng tượng cặp kia khớp xương rõ ràng lại trắng nõn mảnh dài tay ở chính mình hạ thể thượng ma lấy, sắp bị dược vật cùng thị giác kích thích cướp đoạt ý thức, hạ lưu tưởng tượng thúc giục dương vật cương cứng, kiên quyết tiểu quỷ thiết bị kẹp ở nguyên lại quang giữa kẽ mông, nguyên lại quang cũng đã nhận ra dưới thân tù binh biến hóa, cười khẽ ra tiếng, thanh âm này giống lông tơ một dạng trêu chọc quỷ thiết nhĩ động, "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ thà chết bất khuất." Hắn thanh âm hoàn toàn không có nhà tù với tình dục, lãnh tĩnh lại thanh tỉnh, ngồi quỳ lên, mới vừa ở tự an ủi tay đảo loạn quỷ thiết vạt áo quần áo, không có trên chiến trường khôi giáp, hắn giống cái tân sinh nhi giống nhau không hề lực phòng ngự, nguyên lại quang cố ý kích thích quần áo làm bộ cái này bãi nhiều phức tạp bộ dáng.

Quỷ thiết bị khô nóng cảm bắt cóc, hắn hô hấp khó khăn lên, hạ thể lôi cuốn ở vải dệt trung, không chiếm được thư giải, này là so với huyết nhục tràn ra còn khó có thể chịu đựng tra tấn, trên người người đột nhiên hảo tâm giúp hắn đem quần áo cởi bỏ, gió lạnh mang đi một chút nhiệt, dính mồ hôi cũng bị mang đi, đoạt lại một chút ý thức quỷ thiết đem sinh lý nước mắt bài trừ đi, còn xuống dốc đến gối bạn đã bị liếm đi, nguyên lại quang nhẹ nhàng cắn quỷ thiết gương mặt, dán ở bên tai dụ hống, "Ngoan một chút không hảo sao?" Quỷ thiết nghe thế câu nói như là đã chịu cái gì cực đại nhục nhã, điên cuồng giãy giụa lên, bất đắc dĩ rắn chắc thằng tử hạn chế hắn hành vi, tựa như gần chết động vật hấp hối giãy giụa giống nhau không hề ý nghĩa.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ