Bị bình đến không biết giận
Là flag
Chết tuyến cũng chỉ có thể như vậy
[ văn kiện ] làm quang 】.doc https://pan.wps.cn/l/spMZcq1My?f=201
https://media.weibo.cn/article?id=2309404401687740678464
【 làm quang 】
A= thiên Càn, B = trung dung, O= Khôn trạch giả thiết.
Nhân thiết yys, ooc thuộc về ta.
Quang O, thiết ngụy B thật A.
Là thiết quang.
Chơi lưu manh abo.
Liền cọ cọ, không đi vào:-D.
Bọn họ dây dưa đụng vào trên tường, quỷ thiết theo bản năng dùng tay phải bảo vệ nguyên lại quang cái gáy. Bị hám ở tường thể cùng Phó Tang Thần cánh tay gông cùm xiềng xích chi gian nguyên lại quang cũng chỉ là cười, thượng vị giả sắc bén khóe mắt đuôi lông mày thần thái phi dương liền gương mặt mang một mạt ửng đỏ, hóa thành câu nhân vũ mị. Dừng ở quỷ thiết trong mắt, vô cớ nhớ tới chưa thanh trừ trước kia chúng kịch ca múa trung tuyệt mỹ diễm quỷ.
Tinh thần mơ hồ gian kinh giác phức tạp đai lưng đã bị mặt tiền nhân nhẹ nhàng cởi bỏ, nhưng là đối phương cũng không có kéo ra thoát hạ, chỉ là nói nhiều cười bắt tay phủ lên đã là nóng lên vật dư thừa, không nhẹ không nặng mà bỗng nhiên xoa nắn hai thanh.
Quỷ thiết chợt căng thẳng toàn thân cơ bắp hô hấp dồn dập, giương mắt khi đối phương đã thu tay lại, vẫn là không chút để ý, suối nước nóng hơi nước mông lung, là minh nguyệt nhuộm dần thanh tuyền. Áo tắm dài tùy ý tùng suy sụp hợp lại, hàng năm che dấu ở trụ giáp hạ trắng nõn trên da thịt còn có hơi nước bốc hơi dấu vết, giống thấm sương sớm long gan hoa giống nhau mê người biện hiệt. Quỷ thiết bỗng nhiên liền cảm thấy khát nước.
Vì thế hắn hôn lên cặp kia bị chưng nhuận đạm phấn mỏng môi, lỗ mãng môi răng va chạm lộ ra một cổ tử rỉ sắt vị nhi. Mềm mại lưỡi giống như đói khát dã thú, theo ướt ấm niêm mạc điên cuồng hấp thu nước bọt càn quét răng liệt. Nguyên lại quang dẫn đường thuận theo hơi hơi mở ra răng quan, cùng chi củ triền khởi môi lưỡi.
"Chủ nhân"
Có điểm hoả tinh bốn phía ý vị, đây là hai người tương lẫn nhau đòi lấy.
Quỷ thiết là trung dung, nghe không đến trong không khí ngọt nị câu người hương vị, đó là thuộc về nguyên lại quang hương vị. Nhưng là hắn biết, nguyên lại quang yêu cầu hắn, chính như hắn yêu cầu nguyên lại quang giống nhau.
Tách ra sau có chỉ bạc liền tuyến lại bị người nọ màu đỏ tươi lưỡi tiêm liếm đi, giống chặt đứt dây cót quỷ thiết mộc hơi giật mình vọng hắn thần minh, gần trong gang tấc.
Chủ nhân hương vị...... Nguyên lai là như thế mà......
Quyền cao chức trọng ' thần minh ' rõ ràng bất mãn hắn phản ứng, đem vốn là lỏng lẻo áo tắm dài xả càng khai, lộ ra chi ngọc ngực, duỗi tay ôm quá quỷ thiết hướng bị hơi lạnh không khí kích thích gắng gượng đầu vú thượng ấn, thong dong không bức bách thái độ mang lên một chút nóng nảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)