Thiết quang

157 4 0
                                    

Thiết quang

Đại khái là, toàn thế giới đều ở ngăn cản bọn họ chỉ tương ái không tương sát? ooc ooc ooc

(*^*)

Kỳ thật là có bối cảnh ( siêu nhỏ giọng ), nói đại khái chính là quang tổng hoà nhất thiết đều là trong trò chơi nhân vật, một lần vận hành ra bug, bọn họ mới biết được chuyện này. Quang tổng như vậy tự phụ một người, thiếu chút nữa đương trường hỏng mất, nhất thiết an ủi hắn, còn cùng trò chơi người chế tác đạt thành giao dịch, nói có thể giúp bọn hắn hoàn thành cốt truyện, nhưng là cần thiết cho bọn hắn tự do, còn muốn đạo nhập Internet số liệu làm cho bọn họ học tập, bằng không thà rằng tự mình hủy diệt cũng không phối hợp, chế tác tổ liền cảm thấy có ý tứ, hơn nữa nhân tiện, chính là nhân tiện ngao, có một chút điểm điểm kinh phí không đủ, liền đáp ứng rồi.

Sau đó quỷ thiết liền phát hiện thật nhiều hiện thực không thể thực hiện play, thả bay tự mình, quá thượng có nồi chủ nhân thượng không nồi thượng chủ nhân hạnh phúc sinh hoạt.

Bất quá chế tác người không cho phép chuyện xưa lệch khỏi quỹ đạo đại cương, lén lút ở quỷ thiết trình tự cấy vào một đoạn trình tự, hắn ở diễn quan trọng cốt truyện thời điểm liền sẽ khống chế không được chính mình, chỉ có thể ngoan ngoãn đương trong trò chơi giả thiết nhất thiết. Quang tổng biết, nhưng là hắn không dám nói cho nhất thiết, chỉ có thể xứng nhất thiết diễn.

( khẽ meo meo nói, ta là cái lộ si ngao, cho nên dinh thự gì đó, có thể coi như không quen biết sao? )

Tổng, tóm lại, tôm bánh rán viết!

...............................

Yêu quỷ sấn đêm dài ẩn vào nguyên thị chủ trạch, ngựa quen đường cũ mà tìm được rồi gia chủ thư phòng.

Đuốc ảnh hoảng sợ, mang tiêm giác bóng dáng đầu ở người nọ trên sống lưng lay động, nguyên lại quang giống như không cảm giác được trên cổ giá một phen sắc nhọn đao, không chút hoang mang mà đề bút, dính mực nước tiếp tục phê duyệt.

...... Bị làm lơ.

Yêu quỷ khí đến ngứa răng, lập tức đoạt quá nguyên lại quang trên tay bút, hung tợn đem hắn phác gục, một tay ấn thủ đoạn cố trên sàn nhà, một cái tay khác cầm đao chống lại hắn ngực giáp.

"Buông tay. Ta đã chết, ngươi không có biện pháp giúp đại giang sơn quỷ vương tìm về ký ức"

Nguyên lại quang khóe miệng chọn, bình tĩnh đến phảng phất bị bị đè ở trên mặt đất không phải hắn, chờ định quỷ thiết không hạ thủ được giống nhau.

Quỷ thiết nắm chặt đao, người nam nhân này giống như vĩnh viễn đều nắm chắc thắng lợi, chẳng sợ hiện tại, chính mình mũi đao đã treo ở ngực hắn, có thể rõ ràng cảm nhận được kia viên cơ quan tính tẫn trái tim một chút một chút ở nhảy lên...

Hắn vẫn là một cái bại giả.

Có chút suy sút, trong trí nhớ cái kia cao khiết cường đại chính trực chủ nhân, cái kia huyết nhuộm đầy trí tuệ thân thể phá thành mảnh nhỏ kẻ thù, đều mang theo giống nhau tươi cười, khen ngợi hắn, trào phúng hắn.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ