Quỷ thai

160 3 0
                                    

https://hellowland.com/wid8879880/yes

【 thiết quang 】 quỷ thai

Tác giả: Thảm kỵ sĩ ( 地毯骑士)

Chia làm bốn cái bất đồng thời gian điểm đoạn ngắn. Cộng 6430 tự.

Nguyên lại quang song tính + mang thai, OOC thận.


Đoạn ngắn một

Đương tóc đen bạch y Phó Tang Thần đi vào hắn chủ nhân phòng khi, tinh tế, mật mật mưa xuân chính bao phủ ở bình an kinh bầu trời đêm.
Đúng là vãn anh thịnh phóng mùa, đỏ tươi thành thục cánh hoa tươi đẹp động lòng người, theo phong cùng mưa bụi rào rạt rơi xuống. Cánh cửa mở ra mang vào lạnh lẽo ẩm ướt khí vị, cùng trong nhà ôn hòa khô ráo huân hương khí tức tương va chạm hỗn hợp, ngưng tụ thành một tầng như có như không mơ hồ hơi nước.
Một đường phong trần mệt mỏi mà đến quỷ thiết lập tức đi vào nội phòng, ở mạo rải rác nhiệt khí thau tắm trung tìm được rồi đầu bạc thiếu niên.
Thiếu niên nằm ở sái an thần thuốc bột ấm áp trong nước, cảm ứng được Phó Tang Thần đã đến cũng không quấy nhiễu, lông mi khẽ run lại vẫn nhắm mục tĩnh dưỡng.
Quỷ thiết ánh mắt cũng không che lấp mà nhìn chăm chú chủ nhân tẩm ở trong nước thân hình, oánh bạch tinh tế da thịt ở lân lân thủy quang che lấp hạ có vẻ lờ mờ. Tuy rằng mơ hồ mà không rõ ràng, nhưng là vẫn cứ có thể cảm giác được chủ nhân trên người hiện ra khác yêu vật sâu kín âm trầm ấn ký, phảng phất là...... Nào đó không biết tên nguyền rủa. Quỷ thiết không vui mà híp lại nổi lên mắt, lại ở chủ nhân mở mắt ra là lúc giấu đi trên mặt cảm xúc.
Quỷ thiết rũ xuống lông mi, tường tận về phía nguyên lại quang hội báo khởi lần này ra ngoài chấp hành tình huống. Tại đây trước hắn đã đổi mới quá quần áo lược thêm sửa sang lại, tán loạn sợi tóc cũng một lần nữa chải vuốt chỉnh tề kiềm chế hảo, nhưng ở mờ nhạt sắc màu ấm ánh đèn hạ cũng vẫn cứ khó nén trong chiến đấu hấp hối huyết tinh cùng túc sát chi khí.
Sau khi nghe xong, nguyên lại quang ý bảo quỷ thiết dìu hắn đứng dậy.
Khiết tịnh khô ráo khăn tắm bao bọc lấy thiếu niên còn tại phát dục trung thân thể, lây dính thượng nhàn nhạt dược thảo hương vị. Đã lâu an bình hơi thở lệnh quỷ thiết hơi hơi thất thần, như là nhớ tới ngọt lành cảnh trong mơ giống nhau.
Lúc này. Ngoài cửa sổ một tiếng sấm sét phá vỡ đêm yên lặng, một cái chớp mắt nổ tung tia chớp từ thật mạnh nồng hậu tầng mây trói buộc trung tháo chạy, sắc lạnh ánh sáng xuyên thấu qua cửa sổ giấy ở trong nháy mắt đem trong nhà tẩm đến sáng trong, lại nhanh chóng trừ khử, chỉ còn lại một mảnh đen nhánh.
Là ánh nến lặng yên không một tiếng động mà dập tắt.
Liên tiếp tiếng sấm còn ở liên tục, phảng phất không trung phía trên cự thú nhóm chính va chạm, ý đồ phá tan giam cầm phun trào mà ra.
Lúc sáng lúc tối trung, Phó Tang Thần cánh tay đột nhiên gắt gao ôm chặt hắn chủ nhân, bọn họ đã phân biệt mấy ngày, gặp lại trào ra khát vọng làm hắn giống như bị sa mạc mặt trời chói chang nướng nướng lữ nhân, giờ phút này rốt cuộc bị thiêu làm lý trí, chỉ có thể bằng vào bản năng cạy ra trong lòng ngực người hàm răng, không quan tâm mà cướp lấy ấm áp ướt át hơi thở.
Môi răng giao triền hôn kịch liệt mà lại lâu dài, tựa hồ là muốn đền bù này đoạn thời kỳ sở thiếu hụt giống nhau.
Cho dù là ở tiếng sấm chấn chấn ban đêm, dính sát vào gần hai bên cũng có thể nghe được lẫn nhau trầm trọng mà không đồng đều tiếng tim đập.
Một trận, một trận.
Tựa lòng nóng như lửa đốt tiếng trống.
Thiếu niên bị hôn đến gò má đỏ bừng, đuôi mắt cũng nhiễm ửng đỏ màu sắc, ở càng thêm hỗn loạn hô hấp gian đẩy ra quỷ thiết, chính chính thần sắc, đang muốn mở miệng lại là một trận dồn dập ho khan.
Quỷ thiết đỡ lấy hắn, vỗ nhẹ phía sau lưng trấn an, tuy rằng không có được đến mệnh lệnh nhưng đã lĩnh hội chủ nhân ý tứ.
Ban đêm không ánh sáng cũng không sẽ ảnh hưởng Phó Tang Thần thị giác. Quỷ thiết đem chủ nhân ôm đến đệm giường bên trong, cởi bỏ đã là buông lỏng khăn tắm trói buộc, đem ấm áp da thịt lỏa lồ với hơi lạnh không khí nội. Ngay sau đó, hắn liền một tầng tầng mà cởi chính mình không lâu trước đây mới đổi mới thỏa đáng quần áo.
Nguyên lại quang vươn ngón trỏ tinh tế mà ở quỷ thiết vết thương thượng miêu tả, lại ý xấu mà không cho chữa trị trị liệu. Thiếu niên tay kinh nghiệm tập võ, khớp xương rõ ràng, hổ khẩu cùng đốt ngón tay mài ra một tầng vết chai mỏng, lòng bàn tay vẫn là mềm mại. Này vuốt ve mang theo như ẩn như hiện ngứa ý lại là khó nhịn, quỷ thiết lôi kéo hắn tay để sát vào bên môi, dùng ướt át khoang miệng hàm nhập.
Thiếu niên ngón tay ác ý mà trêu đùa một hồi dịu ngoan đầu lưỡi sau mất đi thú vị, nửa khép trong mắt ánh mắt lập loè, hắn ách thanh, thúc giục hắn kia trung thành tôi tớ mau một chút.
Bọn họ đã không phải lần đầu tiên làm như vậy sự, từ lần nọ mới nếm thử trái cấm năm sau nhẹ khí thịnh chủ nhân cùng hắn Phó Tang Thần liền biết được tình sự diệu dụng, ở lược có nhàn hạ không chỗ thường xuyên không biết mệt mỏi mà nếm thử bí ẩn tính sự.
Lúc này đầu bạc tán loạn ở mềm mại đệm chăn gian, làm như hòa tan tuyết thủy, thục thấu đỏ tươi cánh hoa điểm xuyết này thượng, là một mảnh cảnh xuân phong cảnh.
Quỷ thiết tay đem chủ nhân hai chân tách ra, hiển lộ ra nửa bột dương vật sau giấu giếm nhục huyệt, đây là người khác không thể nhìn trộm bí ẩn.
Cũng là tà thần ti tiện trò đùa dai.
Là dẫn người trầm luân hỗn độn ác mộng.
Cấm đoán u ám nội nhà ấm trồng hoa chờ đợi ôn nhu giường.
Phần bên trong đùi xúc cảm lệnh dưới thân người rất nhỏ mà run rẩy, quỷ thiết hàm trụ tuyết trắng bộ ngực thượng anh hồng núm vú, lấy môi lưỡi hầu hạ, ở chủ nhân suyễn ra khí âm trung hướng huyệt khẩu tham nhập đệ nhất căn ngón tay.
Cùng thiếu niên mặt lãnh cùng nghiêm khắc không tương sấn huyệt thịt nhiệt tình mà dây dưa trụ xâm lấn ngón tay hạ tiện mà mút vào, đem này mang hướng càng sâu chỗ. Đốt ngón tay thượng là luyện đao mà tích khởi kén, độc đáo khuynh hướng cảm xúc đem mềm ấm thịt non ma thành đỏ tươi hoa bùn, không ít khi ở giữa liền quấy ra dâm tà tiếng nước.
Nguyên lại quang một tay đáp ở Phó Tang Thần trên vai, vỗ về cái ót chỗ tinh tế tóc đen, làm như thuần phục ngoan ngoãn đại hình khuyển chỉ.
"Quỷ thiết, trực tiếp tiến vào......"
Chờ đợi đã lâu thịt nhận phá vỡ mà vào nhỏ hẹp huyệt khẩu, bị tầng tầng hoa bánh bao thịt bao lấy, thong thả về phía tiến lên, ở thiếu niên lại lần nữa thúc giục hạ rốt cuộc hoàn toàn hoàn toàn đi vào.
Quỷ thiết trọng thở ra một hơi, giương mắt nhìn thấy chủ nhân trên mặt nhân đau đớn tràn ra hốc mắt nước muối sinh lí, chính theo bản năng muốn đi liếm láp sạch sẽ, lại bị khẽ run tay đẩy ra.
Vì thế quỷ thiết dựng thẳng eo bắt đầu đưa đẩy lên.
Ở giao hợp trung kịch liệt nổ tung khoái cảm hạ, thiếu niên há mồm cắn thượng quỷ thiết bả vai, không lưu tình tế răng lâm vào xương vai thượng da thịt trung, cũng không hoàn toàn khép kín bên cạnh tiết ra nức nở thanh âm, suyễn ra ướt át nhiệt khí. Nhất quán sống trong nhung lụa thiếu niên móng tay cũng là tu bổ mượt mà, lúc này chỉ có thể không cam lòng mà ở trung phó trên lưng quát ra nhợt nhạt vệt đỏ, giống như ấu miêu chơi đùa giống nhau.
Quỷ thiết bị này rất nhỏ đau đớn kích thích, kim sắc đồng lại là càng hưng phấn vài phần, sung huyết dương vật đảo nhập căng ra hoa kính, đỉnh nhập quá đoản đường nhỏ sau nhục bích. Hắn đỡ chủ nhân eo, nhận thấy được căng chặt thân hình không được run rẩy, một tay nắm lấy chủ nhân còn ngây ngô dương vật lấp kín lập tức phóng thích lỗ chuông, mặc cho dây dưa trụ thịt nhận hoa thịt điên cuồng mà run rẩy khép mở cùng không vui mềm mại hai chân đá đánh.
Thiếu niên cổ ngửa ra sau, buông ra khớp hàm tràn ra khổ sở nức nở thanh, hắn dùng môi lấp kín, tinh tế nhấm nháp răng gian len lỏi ngọt lành thanh âm.
Rốt cuộc hắn buông lỏng tay ra, bọn họ cùng phóng thích ra tới.

Lúc này chấn chấn sấm mùa xuân đã là ngừng lại, mà vũ lại hạ lớn. Dày đặc giọt mưa từ đen nhánh màn đêm rơi xuống, đâm nhập trộn lẫn thưa thớt ửng đỏ cánh hoa giọt nước trung, khiến cho từng vòng thác loạn gợn sóng. Tiếng mưa rơi phong bế ban đêm thanh âm, đem trong đó tình sự tiếng động khóa nhập bịt kín phòng.
Đêm tuần gia phó đề đèn ở đêm khuya hành lang thượng hành tẩu, khe khẽ mà nghị luận trong nhà thiếu chủ cùng võ sĩ khiến người khâm phục chủ tớ tình nghĩa, lại không biết lúc này cách đó không xa nhà chính nội bí ẩn thâu hoan.



Đoạn ngắn nhị

Từ chủ nhân hiện dựng sau, quỷ thiết liền bị tước đoạt thân cận quyền lực.
Đó là một cái ngày mùa hè nắng hè chói chang sau giờ ngọ, nóng rực hơi thở bị thanh thanh ve minh mở rộng, dệt thành kín không kẽ hở lưới. Ở luyện võ trường diễn võ chủ nhân thân thể luôn luôn khoẻ mạnh, bất chợt ngất ngã xuống, may mà bị bên cạnh hợp tác Phó Tang Thần tiếp được.
Vội vàng tiến đến y sư luôn mãi chẩn bệnh xác nhận sau, thấp thỏm mà nói ra nan kham lại làm người khó có thể tin sự thật —— nguyên thị thiếu chủ thân đã ôm dựng.
Liền ở hắn đang chuẩn bị khuynh gia tộc chi lực mưu hoa ra thảo đại giang sơn hết sức.

Này chờ đủ để trở thành trên phố chuyện lạ phong lưu vận sự tự nhiên bị nguyên lại quang kín không kẽ hở mà che dấu lên.
Lúc này trong tộc nhưng còn có quá nhiều lão gia hỏa nhìn chằm chằm hắn nhất cử nhất động, tham lam mà chờ đợi từ sơ hở cùng thất bại trung tướng hắn rơi vào mặc người thịt cá vực sâu.
Nếu không phải này quỷ thai ở bào trong cung phía sau giường tùy hứng thả bá đạo, ngang ngược mà cùng cơ thể mẹ sinh mệnh tương liên, xoá sạch khủng có tánh mạng chi ngu, hắn quả quyết không thể lưu lại này thai nhi.
Nhưng mà này trò đùa dai buông xuống thời gian điểm không khỏi quá mức trùng hợp, phảng phất có thể nghe được xa xăm trước kia giao dịch khi tà thần kia ác liệt cười nhạo.
Có lẽ đây là vi phạm âm dương chi lý trách phạt.
Hiện giờ tới rồi hoàn lại là lúc.

Mà một bên.
Quỷ thiết từng ý đồ nói ra trong lòng mong đợi cùng hứa hẹn tương lai, nhưng nhân chủ nhân đề cập thai nhi khi từng lộ ra chán ghét biểu tình lùi bước.
Đây là không bị hy vọng đi vào thế giới này hài tử.
Cho dù ở giáng sinh sau cũng không biết có không được đến một vị khác quan hệ huyết thống ái cùng tán thành đâu.
Bất quá trước mắt đầu tiên sầu lo vẫn là chủ nhân an nguy.

Hiu quạnh phong quát lên khô vàng lá rụng, đã là cuối mùa thu cảnh tượng.
Quỷ thiết màu đen võ sĩ phục, từ thật dài hành lang thông qua, đi ngang qua hội nghị thính thất, rối tung màu trắng tóc dài thanh niên đang ở trong đó ngồi ngay ngắn cùng mọi người trao đổi.
Tóc đen võ sĩ vẫn chưa triều cái kia phương hướng xem một cái, ngược lại đi hướng phía sau nơi xa nghỉ ngơi dùng đình đài.

Kết giới bị bước vào nháy mắt nguyên lại quang liền tỉnh.
Hắn dựng bụng đã rõ ràng mà phồng lên, có thai mang đến phản ứng khiến cho hắn so thường lui tới càng dễ mệt mỏi buồn ngủ, trong bụng ban đêm cũng không thể an bình thai nhi làm hắn hiện nay nổi lên nhàn nhạt ô thanh nhan sắc. Hắn cũng không cường căng, lúc này chính phái đi thế thân người giấy thi chướng mắt chi thuật thay thế hắn tham dự những cái đó cùng các trưởng lão vô thực tế ý nghĩa hội nghị, mà chính mình nấp trong này làm sau giờ ngọ thiển miên.
Nhà mình Phó Tang Thần đã đến làm hắn ngón chân đều không tự giác mà cuộn lên.
Vô pháp trốn tránh mang thai khiến cho thân thể hắn phảng phất chín giống nhau, da thịt trở nên thấu mỏng mà mẫn cảm, một cảm giác đến quen thuộc hơi thở tới gần là có thể mềm thành gần như hòa tan hình thái, lộ ra phía dưới đỏ tươi dâm mĩ màu sắc.
Này không phải hắn sở cho phép bộ dáng.
Niên thiếu hoang đường mộng chung quy là sẽ tỉnh lại.
Vì thế hắn ở cùng quỷ thiết thượng có vài bước khoảng cách khi gọi lại tới gần bước chân, tránh đi đối phương vô thố hoảng loạn ánh mắt, lạnh thanh phân phó công sự.
Nhưng quỷ thiết vẫn là khó được mà lựa chọn đi quá giới hạn. Ở chủ nhân răn dạy lời nói chưa phát ra trước đến gần, dùng tay đem phồng lên dựng bụng nhẹ nhàng vuốt ve. Mềm mại vải dệt sau hơi mỏng cái bụng hạ làm ầm ĩ sinh linh lập tức trở nên ôn thuần mà ngoan ngoãn, theo hô hấp thong thả mà phập phồng.
"Như vậy sẽ hảo chút sao, chủ nhân?"
Xác thật, lăn lộn hắn hồi lâu thai nhi đã chịu càng mạnh mẽ yêu khí sau khi áp chế lập tức an phận xuống dưới, thật là gió chiều nào theo chiều ấy gia hỏa.
Nguyên lại quang một bên âm thầm mà chửi thầm, một bên thả lỏng nhíu chặt mày, sắc mặt cũng hòa hoãn vài phần.
Quỷ thiết thấy vậy trong lòng vui vẻ, này đoạn thời gian không được tới gần khổ sở cùng dày vò tâm tình theo sóng lưu mà ra, trực tiếp cúi người hôn lấy cặp kia thương nhớ ngày đêm môi.
Nụ hôn này ôn nhu thả lưu luyến, như là đã lâu mà quen thuộc mộng xuân, lại gia tăng thế công chuyển vì vội vàng mưa to. Quỷ thiết lưỡi khát cầu chủ nhân trong miệng nước bọt, cùng đối phương lưỡi dây dưa tìm kiếm đè ở lưỡi đế ngọt lành thở dốc, ôm lấy dần dần không xong tim đập phập phồng.
Một hôn tất, quỷ thiết không có lập tức nghênh đón đoán trước trung răn dạy, chỉ thấy trong lòng ngực chủ nhân hai má nhiễm ửng đỏ tình dục nhan sắc, tán loạn thưa thớt tóc mái che đậy màu đỏ đậm đồng, thấy không rõ trong mắt quang ảnh. Hắn nhất thời động tình, tiếp tục ngậm lấy chủ nhân một bên vành tai tinh tế mà liếm láp, môi lưỡi cọ xát cùng thở ra nhiệt khí đem mẫn cảm xương sụn bộ vị cơ hồ hòa tan, lại theo xương cột sống chảy xuống tê dại điện lưu đem thân thể dẫn tới không được mà từng trận rung động.
"Ha a...... Đến trong phòng đi..."
Quỷ thiết nghe được hắn chủ nhân giờ phút này cũng không trang trọng thanh âm, nhớ tới mấy ngày trước chủ nhân nói lên không người có thể bài trừ chính mình bày ra kết giới khi cuồng ngạo bộ dáng, lúc này lại cố kỵ bên ngoài lộ ra ngoài, chỉ cảm thấy thập phần đáng yêu, không cấm cười khẽ ra tiếng.
Nguyên lại quang lại không biết hắn vì sao mà cười, không khỏi ảo não, tích úc đã lâu hỏa khí chắn ở yết hầu, tránh ra quỷ thiết cánh tay ngồi thẳng thân mình.
"Quỷ thiết."
Hắn duỗi tay phất giao nhận Tang thần giữa mày, kích phát huyết khế hạn chế, đối phương vẫn mở trong mắt trồi lên tam hoa năm diệp văn dạng, mất đi thần trí thanh minh, tại chỗ vẫn duy trì yên lặng.
Hắn nhẹ nhàng thở ra, gom lại rời rạc khai quần áo, lại phát hiện thân thể của mình đã ở vào thật sâu tình dục bên trong chạm vào là nổ ngay, vì thế suy nghĩ một lát sau lựa chọn dùng huyết khế lôi kéo Phó Tang Thần, tiếp tục hành kia cẩu thả việc.
Nhưng hắn thực mau liền hối hận.
Hắn cũng không thể hoàn toàn khống chế quỷ thiết hành vi, chỉ còn bản năng hành động yêu quái không giống ngày xưa săn sóc ôn nhu, mà là lỗ mãng vô lý, toàn không cố kỵ sợ chủ nhân cảm thụ tùy ý mà làm.
Vẫn là tóc đen võ sĩ bộ dáng, lại phảng phất thoát xác mà ra một bộ ác quỷ bản tính. Vải vóc bị xé vỡ xé rách thanh sau, quỷ thiết tay thô man địa kéo ra nguyên lại quang hai chân, đem ẩn nấp nhục huyệt lộ ra ngoài với ngày mùa thu lạnh lẽo trung.
Theo sau là bừng bừng phấn chấn nam vật trực tiếp mà đâm vào.
Có một đoạn thời gian chưa kinh tình sự nhập khẩu trúc trắc thả co chặt, lại không bị săn sóc, chỉ có thể mạnh mẽ bị đỉnh lộng căng thành cất chứa hình thái, ở đau đớn hạ bị bắt thư giãn phun ra nuốt vào ác quỷ dương vật.
Quá sâu, bị đỉnh đến cổ tử cung ngoại khẩu từng đợt nặng nề toan trướng vô lực, trong bụng thai nhi bị áp bách lại biểu hiện đến tương đương mềm dẻo, không hề có sinh tồn bị mạo phạm nguy cơ, ngược lại là quy về an bình ngủ say yên lặng bên trong.
Thiên tính không tăng thêm thu liễm yêu quái dã man thả ác liệt, cho dù nhiều năm nhuộm dần vị giai lễ nghĩa, thụ giáo ra một bộ khiêm tốn cung kính tôi tớ bộ dáng, bóc trừ ý thức trói buộc dưới cũng khó nén đen nhánh dày đặc đối huyết nhục cùng dục vọng khát cầu.
Nguyên lại quang bị đè ở mộc chất ghế dài thượng, ẩn ở đình hóng gió bóng ma bên trong, mà cách đó không xa mặt cỏ bị ánh nắng phóng ra ra loang lổ quầng sáng, sáng ngời đến lóa mắt. Hắn chịu đựng ác quỷ môi răng ở cổ vai gặm cắn, gian nan mà ý đồ dùng huyết khế lôi kéo quỷ thiết hành vi, nhưng áp lực dục vọng bị phóng thích ác quỷ khó có thể một lần nữa bị khống chế, hắn chỉ có thể phủng mượt mà dựng bụng, giương chân, thừa nhận mất khống chế mang đến phản phệ.
Nan kham chính là, dựng trung phá lệ mẫn cảm cơ khát thân thể đối này thô bạo đối đãi thành thật mà lỏa lồ ra ửng đỏ tình triều, ở cùng yêu quái hạ tiện giao hợp trung hưởng thụ nổi lên bị khinh nhờn thao lộng khoái cảm.
Cảnh này khiến hắn đè ở hầu quan thanh âm thoát ra, kéo trưởng thành mất tiếng trầm thấp rên rỉ, kinh rơi xuống một bên trên cây khô vàng thu diệp.

Lại lần nữa tỉnh lại là đêm tối thời gian.
Chưa bị quét tước xa xôi góc, diệp đã rơi xuống đầy đất.
Nguyên lại quang đỡ một bên lan can đem quỷ thiết dương vật từ thân thể của mình chậm rãi rút ra, bộ phận chưa khô cạn đục dịch theo căng ra đỏ tươi huyệt thịt từ bắp đùi chảy xuống, nhắc nhở ban ngày hoang đường.
Làn da ở dưới ánh trăng bị bao phủ thượng thiên lạnh băng sắc điệu. Đắm chìm trong thu đêm gió lạnh trung hắn lại chưa giác hàn ý, là tinh thuần yêu lực tẩm nhập trong cơ thể bảo vệ hắn cùng chưa giáng sinh sinh mệnh.
Này đạo lực lượng, vừa lúc có thể duy trì sắp tới đem nghênh đón chiến dịch trung phần thắng.



Đoạn ngắn tam


Đáng giận! Đây là bẫy rập! Này hết thảy đều là giả!
Tên kia......
Theo ánh trăng chiếu sáng lên phương hướng, lưỡi dao cắt qua dối trá biểu hiện giả dối ảo cảnh, dẫn ra lạnh băng bén nhọn tranh minh thanh. Dưới ánh trăng, tóc bạc ác quỷ mở to màu đỏ đậm đồng, cầm trong tay võ sĩ đao lây dính ấm áp máu tươi.
Đáng tiếc này độ ấm cũng là giả.
Không lâu trước đây, ở phát giác cho tới nay giấu giếm cùng lừa gạt sau, ngập trời phẫn nộ mai một quỷ thiết lý trí, làm hắn thức tỉnh thành ác quỷ tư thái chạy gấp hồi nguyên thị trả thù.
Là đen nhánh ban đêm, yên tĩnh không gió.
Ánh đao.
Cùng huyết ảnh.
Nhân loại thân thể như thế yếu ớt, đối mặt yêu quái lực lượng cường đại, người nọ cũng bất quá như thế, như phù du vô năng, giống phù hoa giống nhau thưa thớt.
Quỷ thiết lưỡi dao vô số lần thọc nhập người nọ ngực, trán ra xinh đẹp huyết hoa, vô số lần tuần hoàn lặp lại trong quá trình không ngừng mà lặp lại, lại lặp lại.
Xoang mũi nội tràn ngập dày đặc sền sệt mùi máu tươi, tầm nhìn cũng bị huyết đỏ sậm sở xâm nhiễm, quanh mình sự vật cao tốc xoay tròn, chỉ có hắn cùng hắn không ngừng lặp lại này dài dòng hình phạt cùng chịu hình.
Phẫn nộ, thống khổ cùng không cam lòng thề muốn đem hết thảy đốt cháy hầu như không còn.
Thẳng đến hết thảy rốt cuộc quy về hắc ám cùng yên lặng.
Ở đảo với vũng máu người nọ bình tĩnh ánh mắt vô tình trào phúng trung, hắn rốt cuộc tỉnh.
Đây là riêng lưu lại biểu hiện giả dối.
Như vậy dối trá, thương hại bố thí......
Hắn cắn chặt khớp hàm, bài trừ một đạo khô kiệt giống nhau thanh âm.
"Nguyên lại quang!"

Mà lúc này nguyên lại quang chính cư trú với hẻo lánh núi rừng một tòa đơn sơ nhà gỗ.
Ngoài phòng tuyết rào rạt mà rơi xuống, phòng trong nhân thiêu đốt lò hỏa mà bất giác hàn ý. Ấm áp dễ chịu khô ráo nhiệt khí hỗn hợp đặc chế thư hoãn huân hương lệnh trong nhà không khí hôn hôn trầm trầm, tràn ngập yên tĩnh buồn ngủ.
Nhưng mà này đó cũng không có thể bảo hộ chủ nhân yên giấc.
Nguyên lại quang lại từ ác mộng trung bừng tỉnh, cái trán kinh ra một tầng ròng ròng mồ hôi.
Hắn lại làm cái kia ác mộng, trong mộng là một mảnh màu tím đen sương mù, trong sương mù hắn cao cao cổ khởi bụng bị từ trong xé rách khai, máu tươi đầm đìa, máu chảy không ngừng, là kia hung ác quỷ anh duỗi bén nhọn sắc bén quỷ trảo phá bụng mà ra, giương bồn máu mồm to, hung ác mà như tằm ăn lên cơ thể mẹ thân thể cùng khí quan lấy bổ sung dinh dưỡng.
Bị xé rách, gặm thực đau đớn cùng sợ hãi như có thực chất giống nhau, gắt gao toản trụ hắn trái tim, giao trách nhiệm này cao tốc mà thoán động, kéo hô hấp cũng trở nên dồn dập bất an.
Nguyên lại quang tay bắt lấy mềm mại đệm chăn, đốt ngón tay trồi lên nhàn nhạt hồng. Miễn cưỡng chống đỡ trụ thân hình so ngày trước hao gầy rất nhiều, chỉ có bụng cùng hình thể không tương xứng mà cao cao phồng lên, đã là đãi sinh sản bộ dáng.
May mà hắn đã nắm trong tay gia chủ chi quyền, lúc này không cần cùng trong tộc những người đó lá mặt lá trái, nếu không trước mắt trạng thái chỉ sợ khó có thể chống đỡ không gián đoạn thế thân cùng thủ thuật che mắt.
Hiện giờ tộc nhân đã bị hắn phân phối phái đến khắp nơi, làm chấp hành bước tiếp theo kế hoạch chuẩn bị, tạm thời hắn có thể an tâm tĩnh dưỡng một đoạn thời gian.
Nhưng mấy ngày liền ác mộng lệnh thần kinh gắt gao mà banh trụ, khuyết thiếu cảm giác an toàn thân thể không được thả lỏng. Hắn có thể nghe được chính mình da thịt dưới ngủ đông khát vọng cùng tố cầu, thời khắc ở vội vàng mà xao động.
Nếu là...... Thì tốt rồi...
Đáng tiếc hiện tại quỷ thiết đã phát giác.
Cảm ứng được huyết khế một chỗ khác truyền đến dày đặc hận ý, hắn cắn môi dưới, rũ xuống cổ, mở ra hai chân, duỗi tay hướng kia dục vọng cùng tội ác huyệt khẩu.
Ngả ngớn thịt môi không biết chủ nhân nội tâm kháng cự, không có bất luận cái gì giãy giụa liền mở ra u ám nhập khẩu, dùng ti tiện tư thái mút vào xâm chiếm ngón tay, ý đồ đem này dẫn vào chỗ sâu trong đem kia khó nhịn ngứa ý thọc tán.
Chật chội phòng nhỏ nội mãn đều là ngọt nị khí thanh, tính cả hôn mê huân hương khí tức đều trở nên giống như thục thấu trái cây thối nát.
Vẫn là...... Xa xa không đủ.
Hắn thay đổi cái tư thế, quỳ sát trên giường đệm gian, duỗi tay cầm lấy giường sườn chuôi này vỏ đao nắm lấy, thong thả mà kiên định mà đem nó cắm vào chính mình hạ thể.
Phảng phất là cái trang nghiêm hiến tế nghi thức.
Thân thể chỗ trống bị thô to vỏ đao lấp đầy, tham lam huyệt thịt chút nào không ngại cắm vào vật lạnh băng cứng rắn, không biết liêm sỉ hấp thụ trụ, ở thọc vào rút ra trung phát ra từng trận vui sướng dâm tà tiếng nước.
Đây là "Quỷ thiết" vỏ đao.
Ở long gan hoa nở rộ thời tiết, đao đeo giả đem vỏ đao trang trọng mà phó thác cho chính mình chủ nhân, từng lập đi theo cùng bảo hộ lời thề.
Hiện giờ đã đều là hoa trong gương, trăng trong nước, mây khói thoảng qua.
Ai kêu ban đầu này hết thảy chính là một hồi âm mưu cùng đánh cuộc đâu?
Hắn muốn cười, liền tùy ý mà cười to ra tiếng, chỉ là ở khô ráo trong không khí tiếng cười đột nhiên biến hóa thành dồn dập ho khan thanh, tựa hồ muốn đem đen nhánh dày đặc tích úc chi khí khụ ra bên ngoài cơ thể.
Khụ xong rồi, rồi lại cảm thấy chỉ còn một trận hư không cùng đần độn vô vị.
Trong bụng ngủ say thai nhi tựa hồ là tỉnh, đá đá hắn.
Hắn đem vỏ đao rút ra, đứng dậy mở ra nhà gỗ cửa sổ nhỏ, làm ngoài cửa sổ gió lạnh cùng tuyết rót tiến vào.

Rét lạnh khiến người thanh tỉnh.



Đoạn ngắn bốn

Tân xuân trận đầu tuyết rơi xuống khi, nguyên thị gia trạch công chính ở cử hành ăn mừng điển lễ.
Cỏ cây còn chưa khôi phục tươi sáng nhan sắc, nhưng ngày thường thuần tịnh chỗ ở treo lên giăng đèn kết hoa hồng, nhất thời có vẻ vui mừng cùng ấm áp.
Sáng sớm, đình viện hành lang trung khoanh tay mà đứng Phó Tang Thần nhìn mọi người khẩn trương trù bị cảnh tượng lại không có tẩm nhập nhưng loại này bầu không khí bên trong.
Tự hắn lấy đúc lại thân hình một lần nữa tỉnh lại, lại lần thứ hai lựa chọn trở lại nơi này sau đó là như thế.
Đây là hắn trở về nguyên thị cái thứ nhất mùa xuân, nhưng có rất nhiều sự tình đã không thể so quá vãng.
Cách đó không xa gia phó khe khẽ nói nhỏ đêm qua đã tiến đến chuẩn bị dự tiệc phân gia chi gian thế lực như thế nào, lại âm thầm phỏng đoán gia chủ ngày gần đây thần sắc cùng nhất cử nhất động. Bất quá này cùng hắn một mực cũng không tương quan, hắn tiếp tục đi trước bước chân, đi hướng Diễn Võ Trường.
Trên đường gặp một trận ồn ào thanh âm, là hài đồng ầm ĩ. Thiếu không biết sự bọn nhỏ trên người là phân gia phục sức, chính tụ thành một đoàn đùa giỡn chơi đùa, thuần tịnh tươi cười là mùa xuân hy vọng.
Giống như vận mệnh chú định có cái gì cảm ứng giống nhau, trong đám người một cái tóc đen hắc đồng đứa bé ngẩng đầu lên, nhìn về phía quỷ thiết.
Quỷ thiết cũng thấy được hắn.
Co rút lại khởi màu đỏ đậm đồng tử lúc này trở nên u ám lên.
Sao có thể,
Người kia không phải nói......
Thoáng chốc tim đập như cổ, chạy gấp khởi bước chân vội vàng mà muốn chứng thực sự tình chân tướng!
Sẽ không nhìn lầm, từ đúc lại sau tuy chiến lực chưa hoàn toàn khôi phục, nhưng hắn cảm thấy năng lực giống như bị thắp sáng giống nhau, hắn có thể rõ ràng mà cảm giác đến kia hài tử trên người cùng hắn tương tự hơi thở cùng với ẩn nấp thuật pháp hạ người kia lưu lại thật mạnh phong ấn —— vì phong bế yêu quái huyết mạch đặc thù cùng năng lực.
Rõ ràng người kia đối hắn nói, đã đem bọn họ hài tử giết, liền ở hài tử mới sinh ra thời điểm.
Rõ ràng......
Vô số "Vì cái gì" quay quanh ở hắn trong đầu, ninh thành một đoàn thác loạn dây thép, thẳng đến hắn mở ra kia đạo quen thuộc cánh cửa khi hóa thành tan thành mây khói chỗ trống.
Phòng trong ngồi ngay ngắn xử lý sự vụ gia chủ ngẩng đầu xem hắn, trên mặt là nhất quán tích thủy bất lậu tươi cười, tựa hồ sớm đã dự đoán được đối phương đã đến.
"Quỷ thiết."
Mới vừa rồi rất nhiều nghi vấn đổ ở cổ họng, quỷ thiết chỉ cảm thấy môi lưỡi khô khốc, thở ra một đạo bạch khí.
Người nọ là như vậy gợn sóng bất kinh, dường như này chỉ là một cái tầm thường không có việc gì ngày xuân sáng sớm. Đã từng khắc cốt minh tâm cừu hận tựa như trộn lẫn ở trong gió nhẹ nhỏ vụn cát sỏi, ở kia mới vừa giáng sinh sinh mệnh trôi đi kia một khắc liền đồng loạt biến mất bóng dáng, nhưng mà sự thật thật sự như hắn theo như lời? Quỷ thiết không cấm thầm nghĩ, nếu không phải chính mình bị trọng tố một lần, lấy một cái tân hình thái thân phận buông xuống hậu thế, hắn khả năng cũng sẽ giống như trước như vậy khờ dại dễ tin đối phương lời nói đi.
Ma xui quỷ khiến mà, quỷ cắt về phía đối phương đi rồi một bước, mưu toan muốn đi dắt một chút đối phương tay, nhưng mà nguyên lại quang sớm đã nhìn thấu hắn ý tưởng, ở hắn ánh mắt chạm đến là lúc liền xảo diệu mà tránh đi. Đúng vậy, bọn họ chi gian khoảng cách vẫn như cũ tồn tại, hết thảy đều còn chưa kết thúc.

Lúc này ngoài cửa tuyết trắng bay tán loạn, tầm mắt có thể đạt được chỗ vẫn là sương mù mênh mông một mảnh.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ