CP vì quỷ thiết X nguyên lại quang
Lấy thân hầu đaoCao nguyệt, tiểu đình hoa lạc.
Âm dương sư an lần tình minh tới cửa bái phỏng nguyên thị dinh thự, đúng là một cái lười biếng sau giờ ngọ.
Đình viện đẹp đẽ quý giá lại độc đáo, tuy đình đài lầu các, tẫn hiện ung dung, nhưng cổ mộc thành hàng, nhậm trong viện tử đằng thành phiến, hai loại phong cách tôn nhau lên thành thú, rất có một phen ý cảnh.
Tình minh đi theo dẫn đường người hầu, một đường xuyên qua trung đình đem hắn đưa tới chủ thất, trong nhà huân lãnh hương, một vị người mặc hằng ngày thẳng y đầu bạc thanh niên đang ở tatami thượng ngồi quỳ, thấy hắn tới, tùy ý liếc mắt một cái, hướng về phía đối diện vị trí làm cái "Thỉnh" thủ thế.
"Vẫn là như vậy cao ngạo đâu, lại làm vinh dự người." Tình minh chế nhạo, lo chính mình ngồi xuống.
Dứt lời một vị khác người hầu bưng thực án xuất hiện, cung kính vì nhị vị quý nhân rót rượu.
Người hầu lui ra sau, tình minh liền ở uống rượu khoảng cách làm càn nhìn chằm chằm đối diện nguyên thị gia chủ xem.
Hắn chưa vấn tóc, trường cập eo tích phát tùy ý rối tung, khí chất cao quý lại tiêu sái.
Nếu không đề cập tới kia gương mặt thượng từ trước đến nay ngạo mạn cùng cao cao tại thượng biểu tình, gương mặt này thậm chí có thể nói là xinh đẹp, chỉ tiếc này khổ khổng chủ nhân đối bề ngoài quá không thèm để ý, bằng không kinh đô quý tộc các tiểu thư lại có rất nhiều viên phương tâm muốn ném đâu.
Thật là đáng tiếc nha, đáng tiếc.
Tình minh lắc đầu.
"Tình minh, ngươi hôm nay bái phỏng, nên sẽ không chính là vì cùng ta mặt đối mặt uống rượu đi, ta nhưng không như vậy nhiều thời gian bồi ngươi nhàm chán." Nguyên lại quang đánh gãy tình minh tìm kiếm ánh mắt.
"Ngô...... Nếu nói là tưởng niệm nhiều ngày không thấy lão hữu đâu." Tình minh cười mi mắt cong cong, quả nhiên là thanh nhã vô hại.
"Ta không nhớ rõ khi nào cùng ngươi thành lão hữu."
"Thôi thôi, ngươi loại người này thật là không thú vị thực!" Tình minh xua xua tay, "Ta nghe nói, ngươi ngày gần đây rèn một phen binh khí."
Nguyên lại quang mặt mày khẽ nhúc nhích, "Ngươi là từ đâu nghe được."
"Toàn kinh đô phố lớn ngõ nhỏ đều tại đàm luận lại làm vinh dự người ái đao, ta đương nhiên là tò mò, lại đây tìm tòi."
Nhìn nhìn đối diện âm dương sư thuần lương mặt, nguyên lại quang tiếp tục nói, "Đại âm dương sư an lần tình minh, cũng sẽ đối luyện đao chi thuật tò mò sao."
"Nếu nói là bình thường rèn phương pháp luyện tạo dụng cụ cắt gọt, xác thật thường thường vô kỳ. Nhưng nghe nói lại làm vinh dự người phủ đệ bên trong, chính là một khối hữu hình binh khí đâu."
"Ngươi đình viện ' Phó Tang Thần ' chẳng lẽ không đủ thỏa mãn ngươi lòng hiếu kỳ?"
"Có phải hay không đao kiếm ' Phó Tang Thần ', lại làm vinh dự nhân tâm không rõ ràng lắm sao." Tình minh giơ lên chén rượu, nhẹ nhàng nhấp một ngụm rượu, hơi mang khoa trương mà cảm thán, "Rượu ngon nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)