Huyết chi dụ hoặc

163 3 0
                                    

https://lucifer87.lofter.com/post/2fd0cb_1c8fa47fa

[ âm dương sư tay du ][ thiết quang ][BL] huyết chi dụ hoặc

Xấu hổ, phiên CHE bổ bài...

Báo động trước:

Này thiên là thiết quang xe. Thiết quang, thiết quang, quỷ thiết X nguyên lại quang.

Xem như trói yêu chi chú này thiên phiên ngoại đi, liền đặt ở hợp tập. Nhưng là đơn độc xem cũng đúng, nhảy quá không xem cũng sẽ không ảnh hưởng cốt truyện.

Dù sao đều không ảnh hưởng cốt truyện chỉ lái xe, nếu cảm thấy nhân vật cùng chính kịch kia thiên so sánh với có điểm OOC nói, cũng xin đừng quá để ý.

Ăn thiết quang người thật sự so ăn sạch thiết thiếu thật nhiều, nhưng ta cảm thấy hai người bọn họ tại tâm lí cùng lịch duyệt phương diện tuy rằng là nguyên lại quang càng thành thục, nhưng ở trên giường đảo cũng không cần thiết thế nào cũng phải chấp nhất với tư thế cơ thể.

Trước sau như một vô nghĩa nhiều mà chân ga thiếu lái xe phong cách, vì thế thỉnh.

https://pastebin.com/raw/RrLwfMvy

============ chính văn =====================================

Nguyên thị chinh phạt đại giang sơn, ác chiến mấy ngày lâu, hiện giờ Quỷ Vương đã chết, sự tình cuối cùng là trần ai lạc định.

Mấy ngày liền tới vô pháp hảo hảo nghỉ ngơi nguyên lại quang đã là thập phần mỏi mệt, quỷ thiết hộ tống chủ nhân hồi trướng lúc sau lại phản hồi chiến trường, chỉ huy giải quyết tốt hậu quả cùng sưu tầm chạy tán loạn yêu quái, bận việc ban ngày. Đương hắn mang theo thịnh có Quỷ Vương thủ cấp hộp sắt lại lần nữa về tới nguyên lại quang trong trướng khi, đã là đêm khuya.

Nguyên lại quang nhìn qua ngủ thật sự thục. Quỷ thiết thật cẩn thận mà đem hộp sắt đặt ở bàn thượng, sợ làm ra động tĩnh bừng tỉnh chủ nhân. Làm xong này hết thảy hắn lẳng lặng mà ngồi ở nguyên lại quang bên người, để sát vào chủ nhân mặt quan sát đến hắn ngủ nhan. Mấy ngày nay nguyên lại quang quá đến cũng không thoải mái, thời gian dài khuyết thiếu giấc ngủ làm hắn hai mắt hạ hiện ra dày đặc thanh hắc sắc, khuôn mặt cũng thực tiều tụy, nhiều ngày mệt mỏi chiến đấu hắn môi khô nứt, lộ ra vài đạo màu đỏ thẫm vết nứt, xem ra là thậm chí không có như thế nào uống nước dễ chịu quá liền đi ngủ.

Quỷ thiết cẩn thận mà nhìn nguyên lại quang, không có chú ý tới chính mình cùng chủ nhân mặt càng thấu càng gần, hắn ngửi được chủ nhân hơi thở, lại bị trong đó hỗn loạn mỏng manh mùi máu tươi hấp dẫn, cầm lòng không đậu mà vươn đầu lưỡi ở nguyên lại quang trên môi liếm một chút.

Chủ nhân huyết hương vị vẫn luôn đối hắn có một loại kỳ lạ lực hấp dẫn, quỷ thiết chú ý tới điểm này, nhưng vẫn luôn không có dám hướng chủ nhân nói ra, sợ hãi chủ nhân sẽ bởi vậy chán ghét cùng kháng cự hắn. Ước chừng là bởi vì chính mình là đao linh duyên cớ đi, quỷ thiết nghĩ như vậy, rốt cuộc giết chóc là binh khí trời sinh số mệnh, một cây đao từ trước đến nay đó là khát vọng máu tươi. Cũng nguyên nhân chính là như thế, hắn sợ hãi chính mình sẽ áp lực không được bản năng mà xúc phạm tới chủ nhân, vô luận là đối chiêu luận bàn cũng hoặc là ngày thường ở chung khi, hắn luôn là có vẻ cẩn thận chặt chẽ, thậm chí ở chủ nhân nhân hắn ở đối chiêu trung quá phận chần chờ mà trách phạt hắn lúc sau, cũng không có thể hữu hiệu thay đổi.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ