Tin kỳ đã đến

162 5 0
                                    

https://buzhoushandegui.lofter.com/post/1fcea61d_1c818086d

http://archiveofourown.org/works/22845406

【 thiết quang 】 tin kỳ đã đến ( thượng )

Summary:

Là phía trước ở Weibo thượng nhìn đến ngạnh, phi điển hình ABO
Omega sẽ không động dục, sẽ động dục chính là Alpha
Alpha sẽ phát ra hấp dẫn Omega giao phối tin tức tố, tự thân vô pháp khống chế. Nhật thiên nhật địa ngày không khí, đồng thời sẽ trở nên cực độ khuyết thiếu cảm giác an toàn, sẽ xây tổ, sẽ biến khóc bao. Càng là cường đại Alpha phản ứng liền sẽ càng mãnh liệt
Quỷ thiết = tiết ( Alpha )

Bị buồn táo ở mưa dầm trung, ngo ngoe rục rịch tình dục......

---------------

Quỷ thiết ở một trận thình lình xảy ra dục vọng trung xụi lơ thân mình, kia cảm giác mãnh liệt mà mãnh liệt, hắn không khỏi cuộn lên thân thể, ngón tay phí công mà nắm chặt dưới thân đệm chăn, lặng im chờ đợi vòng thứ nhất tê ngứa bò quá thân thể, giống như chịu hình, lại như tình nhân đầu ngón tay nhỏ vụn khiêu khích. Hắn mở to mắt, lông mi khoảng cách ngưng kết nửa trong suốt hơi nước, ánh trăng chính nửa chết nửa sống ống thoát nước tiến song cửa sổ, đem trước mắt sự việc độ thượng một tầng mỏng bạc. Hắn liền thảm đạm bạch quang, ở thần tự còn thanh tỉnh khi, sờ soạng từ sụp thượng ám cách trung tìm kiếm ra vài món quần áo, động tác thuần thục. Rồi sau đó xả trong đó một kiện, bao trùm trụ chính mình miệng mũi, dư lại đặt ở bốn phía, hắn bị quần áo vòng ở ở giữa, tựa như nằm ở một cái nhỏ hẹp ấm áp oa sào trung.

Trong tay vũ dệt tản mát ra một cổ ẩn nấp ẩm ướt khí vị, chưa bị rửa sạch rớt, lắng đọng lại thành hơi mang mùi mốc nhạt nhẽo huân hương trốn tránh ở cổ áo cùng cổ tay áo nếp uốn chỗ, như khó có thể bắt giữ bạc điệp. Hắn tham lam mà hút một ngụm kia hương vị, tại hạ một vòng càng vì sâu nặng dục vọng vọt vào thân thể khi, hắn tay cũng không sư tự thông mà bao trùm trụ cương cứng dương vật, bành trướng nhiệt độ lệnh người vô pháp bỏ qua, thân thể như bị lột ra ở dưới ánh nắng chói chang nướng nướng, tim đập nhanh cảm giác cũng tùy theo mà đến.

Hắn tự sa ngã mà cởi bỏ trường khố, một khác kiện đáng thương quần áo trở thành hắn thủ dâm công cụ, thuần khiết tố sắc bao bọc lấy trụ thể, uất năng dục vọng, phác hoạ hình dạng, chỉ là đụng chạm đã lệnh người vô pháp tự giữ. Nhưng mà ở như hình phạt dài dòng tôi luyện trung, hắn sớm đã nắm giữ lệnh chính mình càng thêm vui sướng phương pháp, loại này xấu xa việc hắn làm thuần thục lại tiểu tâm, mặc kệ là kỹ xảo mà vuốt ve hành thân, hoặc là lấp kín lỗ chuông lệnh khoái cảm dư vị lâu dài, hắn đều thuận buồm xuôi gió.

Từ lần đầu tiên cảm nhận được dục vọng khi không biết làm sao, đến bây giờ có thể thục vê xử lí khoái cảm, lột xác quá trình như thế nhanh chóng, gấp không chờ nổi mà nghiền nát hắn tạo thành nhiều năm hàng rào.

Đây là quỷ thiết làm Phó Tang Thần sau thu hoạch nhất hoang đường một sự thật: Vốn nên là lãnh ngạnh sắc bén một phen binh khí, trừ bỏ địch nhân máu ngoại, lại dính vào mặt khác hương vị.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ