Cảnh trong gương pháp tắc

155 4 0
                                    

http://laycodex.lofter.com/post/2c59b0_12a64e276

【 thiết quang R25】 cảnh trong gương pháp tắc

Những việc cần chú ý ( nhất định phải xem!!! ):

ABO

Sản nhũ

Hơi dựng

Kính mặt

Mất khống chế

Cưỡng chế tính tính hành vi

Nhân cách phân liệt

Đạo cụ

Cảm tạ điểm ngạnh

Quang bị cưỡng bách @ nhan khanh lê

Bạch cẩn, thức tỉnh thiết x quang @ tương tương

Bắt đầu chỉ nghĩ làm kính mặt, không nghĩ tới càng làm càng R cấp (.

Mở đầu lệ thường sa điêu biểu tình

Hy vọng không cần bổ đương

Không rõ ràng lắm như thế nào liền dấu hiệu xem nơi này

"Trong gương cái nào nhân tài là chính mình ~♪"

Nguyên thị gia thần đều biết nguyên lại quang có một mặt hảo gương.

Kia mặt gương bãi ở nguyên lại quang phòng ngủ bên trong, mặt trên dùng kỳ diệu thủ pháp điêu khắc bổn không nên tồn tại với trần thế gian hoa văn. Kia khẩu gương ước chừng có nửa mặt tường như vậy đại, có người ta nói là thiên hoàng ban tặng, có người nói là nguyên lại quang ngộ kỳ nhân tặng cho, mọi người đem cái này cố sự khẩu khẩu tương truyền, cuối cùng càng truyền càng mơ hồ, mọi người đều đã quên kia chỉ là một mặt gương. Nguyên lại quang thực thích kia mặt gương, đặc biệt là kia mặt trên hoa văn, nơi đó điêu khắc một cái chuyện xưa.

Bị vặn vẹo người cùng càng thêm vặn vẹo ác quỷ chuyện xưa.

Nguyên lại làm vinh dự trí có thể đọc hiểu mặt trên sở giảng chính là nhân loại lợi dụng ác quỷ lực lượng lại lọt vào phản phệ, câu chuyện này trung có tuyết nguyệt phong hoa, có kim qua thiết mã, đáng tiếc chuyện xưa không có kết cục. Nguyên lại quang từng hỏi qua bán cho hắn gương vị kia thợ thủ công vì sao không đem gương điêu xong, công thợ chỉ là loát loát râu dài cười mà không nói.

Nguyên lại quang lại đứng ở kia mặt kính trước, trong gương hắn mông đằng lung lung, tựa chỗ biển mây ảo cảnh chi trung bạch y tiên nhân, nguyên lại quang mãn đồng với như vậy chính mình.

Không nhiễm phàm trần, phong nhã cao quý.

"Chủ nhân, nên dùng dược." Nguyên lại mì nước sắc lạnh lùng, hắn kéo kéo vạt áo đi dạo tới cửa kéo ra cửa phòng, hắn trên cao nhìn xuống nhìn quỳ trên mặt đất đôi tay phủng kim bàn quỷ thiết, quỷ thiết cúi đầu nhậm tóc đen rối tung che khuất khuôn mặt, nguyên lại quang đỡ lấy tay áo rộng tay phải bưng lên bàn trung thanh ngọc chén nhỏ, hắn nhìn trong chén nâu đậm nước thuốc mày nhẹ khóa, hắn do dự một lát đem kia chén chua xót nhiệt canh uống một hơi cạn sạch, quỷ thiết tắc lập tức đứng dậy từ y nội lấy ra một khối hạc văn tiểu khăn thật cẩn thận mà vì nguyên lại quang lau khô khóe miệng.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ