https://yizhixiaobaoji.lofter.com/post/1f28a006_1c746e114
【 thiết quang 】 ác quỷ quấn thân ( pwp )
* một cái tiếp cận 1w thực dài dòng xe
* hiện pa, vĩnh sinh thiết x văn vật giám định chuyên gia quang
* rất nhiều vô ý nghĩa giả thiết, ngốc nghếch cẩu huyết sảng văn
* ta! Vĩnh viễn! Hận! Che chắn! ( thô tục )
https://archiveofourown.org/works/21959575
Nguyên lại quang ngay từ đầu liền phát hiện.
Có thứ gì, theo dõi chính mình.
Là không sạch sẽ đồ vật, cả người tản ra dơ bẩn hơi thở, giống dính trù đen nhánh đầm lầy, dục muốn đem người cắn nuốt.Cơ hội đại khái là một vòng phía trước.
Nguyên lại quang nửa đêm tỉnh lại, trong bụng đói khát cảm khiến cho hắn khó có thể lại lần nữa đi vào giấc ngủ.
Hắn mặc vào dép lê, duỗi tay từ trên tủ đầu giường cầm lấy ly nước, đem dư lại đã hoàn toàn làm lạnh thủy uống một hơi cạn sạch, nhuận nhuận khô cạn yết hầu —— thân cư trung tâm thành phố, nhà lầu cách đó không xa chính là một cái thành nội tuyến đường chính, xe taxi xe đầu mờ nhạt ánh đèn thoảng qua, xuyên thấu qua hờ khép bức màn, trong nháy mắt chiếu thanh phòng ngủ nội cảnh tượng.
Nguyên lại quang nheo nheo mắt, năm ngón tay chế trụ ly duyên, thực tùy ý mà ước lượng nổi lên cái ly, từ phòng ngủ đi ra ngoài.
Hắn một người trụ, bình thường tiền lương không ít, trụ phòng ở cũng coi như rộng mở.
Trong phòng khách đen như mực, thực tĩnh.
Hắn xuyên qua toàn bộ phòng khách, đi đến nhà ăn, nâng lên kia chỉ chế trụ cái ly tay, dùng ly thân ở đem đèn chốt mở chỗ chậm rãi đẩy hạ.
Cùm cụp một tiếng, nhà ăn đèn sáng.
Nguyên lại quang tùy tay đem trống trơn cái ly đặt ở trên bàn cơm, từ bao nilon trung lấy ra một cái bánh mì.
Hắn buổi tối thường xuyên sẽ đói, cho nên ở trong nhà phòng các loại phương tiện đồ ăn.
Cạnh cửa tủ giày thượng bày một tòa hàm đao đồng quy, lại hướng bên cạnh xem, huyền một mặt không lớn không nhỏ gương.
Kia mặt gương vừa lúc đối mặt nhà ăn nội, cho nên nguyên lại quang khi đó chẳng qua là ở ngồi xuống khi, trong lúc vô tình liếc liếc mắt một cái.
Trong gương thế giới phảng phất ẩn ở bóng ma hạ, chỉ thấu vào nửa điểm ánh đèn.
Mờ mờ ảo ảo gian, nguyên lại quang thấy trong gương chính mình, tóc đen buông xuống, trước mắt có một viên không lớn không nhỏ lệ chí.
Đương nguyên lại quang xem qua đi thời điểm, trong gương người cũng nâng lên đôi mắt nhìn về phía hắn.
Hắn theo bản năng sai khai tầm mắt.
Nắm đóng gói túi ngón tay hơi hơi dừng lại, ngay sau đó không hề đình trệ mà đem nó xé rách.
Nguyên lại quang đem hoạt đến trước ngực tóc dài về phía sau bát bát, rũ xuống đôi mắt, cắn hạ một ngụm bánh mì.Đây là lần đầu tiên.
Kia lúc sau, nguyên lại quang liền thường xuyên thấy trong gương chính mình, thượng một giây vẫn là đầu bạc hồng đồng bộ dáng, giây tiếp theo, đen nhánh sương mù hiện lên, trong gương người mơ hồ giống như lại biến thành mặt khác một loại bộ dáng.
Một cái xa lạ, chưa bao giờ gặp qua người.
Là ác quỷ, lại có người bộ dáng.Làm một cái văn vật giám định chuyên gia, đặc biệt là đối đao một loại vũ khí rất có nghiên cứu nguyên lại quang, hắn tự nhận trí nhớ thực hảo, nhưng hắn đem trong đầu sở hữu ký ức đều lật qua mấy lần lúc sau, đều không thể tìm ra một cái cùng trong gương nam nhân thân hình giống nhau.
Hắn có thể khẳng định, chính mình trước nay chưa thấy qua trong gương người này.
Nếu thật sự gặp qua, kia hắn liền sẽ không quên.
Nhưng là nếu chưa từng gặp qua, hắn vì cái gì sẽ cảm thấy có vài phần quen thuộc?
Nguyên lại quang đem trên mặt bọt biển dùng nước trôi tịnh, ngẩng đầu, bọt nước từ hắn hốc mắt chỗ lăn xuống, lướt qua gương mặt, từ hàm dưới chỗ tích tới rồi bồn rửa tay bên cạnh, bắn khởi không lớn không nhỏ ôn thôn bọt nước.
Một mảnh hơi nước trung, trong gương người thay đổi bộ dáng.
Nguyên lại quang sớm thành thói quen loại tình huống này, lần này lại tỉ mỉ mà nhìn trong gương người bên ngoài.
Hắn nâng lên tay, trong gương người cũng nâng lên tay.
Hắn đem tay đặt ở kính trên mặt, trong gương người cũng đem tay đặt ở kính trên mặt.
"Ta nhận thức ngươi?" Nguyên lại quang hỏi.
Cùng lúc đó, trong gương người cũng há mồm nói chuyện, trong phòng tắm lại chỉ quanh quẩn nguyên lại quang chính mình thanh âm.
"Ta nhận thức ngươi."
"Ngươi kêu gì?"
Trong gương người hỏi ngược lại: "Ngươi kêu gì?"
"Nguyên lại quang."
Trong gương tóc đen mắt vàng nam nhân lại không có lại há mồm, chỉ là lẳng lặng mà nhìn gương ngoại thế giới.
Thời gian cách thật lâu, lâu đến nguyên lại quang cho rằng trong gương người sẽ không nói nữa khi, đen nhánh sương mù bỗng nhiên tan đi.
Đen nhánh như mực nhan sắc trút hết, huyết hồng tà dương thay thế kia luân thiển kim sắc kiểu nguyệt.
Trong gương trường song giác ác quỷ gần sát kính mặt, gằn từng chữ một mà đáp ——
"Ta là ngươi thiện ý,
Ta là ngươi ác niệm."
"Nguyên lại quang, ta là quỷ thiết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)