Yêu quái Lễ Tình Nhân đặc biệt điều giải phục vụ

155 6 0
                                    

https://bahuang908.lofter.com/post/311ec506_1c807d0fe

【 thiết quang 】 yêu quái Lễ Tình Nhân đặc biệt điều giải phục vụ

Tạp văn, mãn đầu óc chạy phế ♂ liêu

Hiện đại paro công thị giác, quang chuyển thế, OOC thỉnh không cần đánh ta nếu là thật sự nhịn không được cũng thỉnh không cần vả mặt

pwp/non-con/bondage/ kia gì denial/ kia gì toys ( các loại lung tung rối loạn thỉnh cẩn thận đọc nhãn che mặt ) 13k một phát xong, mang một chút cốt truyện, thỉnh chú ý liên tiếp

Tóm lại là một đống không chỗ sắp đặt không xong ý niệm cùng lạn tục ngạnh loạn hầm, chủ yếu mục đích chính là ghs, muốn cho thiết có cơ hội muốn làm gì thì làm lại không nghĩ làm cho quá thảm, cho nên bản chất là cái bánh ngọt nhỏ


Quỷ thiết là thứ bảy buổi sáng 7 giờ bị điện thoại đánh thức. Hắn trở mình mặt triều hạ ghé vào trên giường, hướng không trung vô lực mà huy một chút tay. Điện thoại chính xác mà bắt giữ tới rồi hắn lung tung thủ thế, một cái phi thường ôn nhu trầm thấp giọng nữ vang lên: "Hello quỷ thiết tiên sinh buổi sáng tốt lành, nơi này là yêu quái tình cảm điều giải phục vụ......"

"Ta không cần!" Hắn giãy giụa nhìn thoáng qua thời gian, "Gặp quỷ hiện tại mới 7 điểm", hắn vạn phần thống khổ mà đem đầu chôn ở gối đầu phía dưới, từ bên cạnh nắm một cái đệm dựa triều thanh âm nơi phát ra ném qua đi, "Một cái không tồn tại thời gian!"

Quỷ thiết là một cái hiện đại xã hội yêu quái. Này ý nghĩa hắn cùng hiện đại xã hội dung nhập rất khá, ý tức hắn có cái chân thật công tác. Trước một ngày, không, đã là hôm nay, hắn đuổi một cái deadline thẳng đến buổi sáng 5 giờ, hiện tại đau đầu đến muốn nổ mạnh.

"Chúng ta chuyên chú với tình cảm điều giải 2000 năm, cung cấp chuyên nghiệp định chế hóa phục vụ hiệp trợ ngài giải quyết cùng bạn lữ chi gian khuyết thiếu câu thông, nhiệt tình biến mất, quan hệ đạm mạc từ từ vấn đề, tăng lên ngài sinh hoạt phẩm chất. Vừa lúc gặp chúng ta 2000 đầy năm cửa hàng khánh hoạt động, ngài không muốn lộ ra tên họ các bằng hữu đã vì ngài đặt hàng Lễ Tình Nhân đặc cung Supreme Deluxe Extras giải mê bản phục vụ. Xét thấy phục vụ đặc thù tính, hiện tại yêu cầu cùng ngài thẩm tra đối chiếu cơ bản tin tức, xin hỏi ngài tên họ là — quỷ thiết, phải không?"

Xong rồi, quỷ thiết kêu rên một tiếng, hắn tiếp lên chính là yêu quái đường tàu riêng. Yêu quái đường tàu riêng cơ bản quy tắc, yêu lực thấp một phương vô pháp quải rớt yêu lực cao một phương điện thoại. Tuy rằng hắn có thể quải rớt đại bộ phận rác rưởi quảng cáo, nhưng nhìn dáng vẻ hắn so ra kém hắn các bằng hữu —— trời biết là ai —— yêu lực tổng hoà, hắn quải không xong cái này điện thoại.

Trong điện thoại ôn nhu trầm thấp giọng nữ không có đã chịu chút nào ảnh hưởng, "Căn cứ chúng ta riêng tư chính sách, chúng ta sẽ không ở điện thoại trung lộ ra hoặc dò hỏi ngài cùng đối phương kỹ càng tỉ mỉ tin tức, nếu ngài không minh xác phản đối, chúng ta đem chọn dùng ngài các bằng hữu cung cấp lựa chọn hoặc là cam chịu lựa chọn. Thỉnh chú ý căn cứ tương quan pháp luật quy định, chúng ta chỉ vì năm mãn 18 một tuổi nhân loại / yêu quái cung cấp tình cảm điều giải phục vụ. Bởi vì giọng nói phục vụ hạn chế, mỗi cái lựa chọn ngài có 5 giây xác nhận thời gian."

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ