Phá thai thần minh

177 4 0
                                    

archiveofourown.org/works/25928428

[ thiết quang ] phá thai thần minh ( hàm я )

* nguyên tác thời gian tuyến, nếu nguyên lại quang đúc lại khi ra một chút sai lầm.
* báo động trước: Song tính, mang thai, sinh non

Người nọ nói ân oán tương để.

Hảo, ta đáp ứng, chỉ chờ một hồi đường đường chính chính tỷ thí.

Nhưng hiện tại lại là cái gì, quỷ thiết cuộn tròn ở góc tường, phòng ốc tựa hồ bị thật lớn màu đen con nhện chi ti quấn chặt, sền sệt, ẩm ướt, trong nhà u lãnh huân hương làm hắn không hề nguyên do mà càng ngày càng nhiệt, hắn hé miệng thở dốc, khát khô cổ dục vọng lại bởi vì không khí mang tiến yết hầu càng sâu chỗ, hắn lại làm cái gì tay chân, hắn oán hận mà mắng dưới đáy lòng, lại phát lên một tia vặn vẹo vui sướng, hắn vẫn là không muốn buông tha ta sao.

Hắn muốn, hắn muốn, xinh đẹp niên thiếu yêu quái một chút một chút từ đoan chính thanh nhã đao linh bộ dáng lột xác thành yêu quỷ, đen nhánh giác phá vỡ tuyết trắng làn da chui ra, ngón tay vặn vẹo thành trảo, tựa hồ ở dưới ánh trăng lại một lần bị sinh nở bị phu hóa, tân sinh, quỷ thiết thống khổ mà dùng quỷ trảo gãi mặt đất, yết hầu đau đớn, hắn muốn, hắn muốn, muốn...... Cái gì?

Ở tỉnh lại sau này lần đầu khát khô cổ trong thống khổ, hắn nghe được một trận tiếng chân, như thế cao nhã như thế quen thuộc, mỗi một bước gian khoảng cách đều cùng trong trí nhớ không sai chút nào, thiếu niên yêu quái đồng tử co rút lại, trái tim bang bang mà va chạm lồng ngực trọng cơ hồ làm hắn đầu óc biến thành màu đen, rót mãn khắp người điên cuồng dục vọng rút đi trăm ngàn tầng biểu hiện giả dối dần dần trở nên rõ ràng.

Hắn muốn......

Quỷ thiết nhìn nam nhân hoành ở trước mắt tràn đầy vết sẹo cánh tay, những cái đó vết sẹo huyết sớm đã thông qua đúc lại thiên chuy bách luyện dung tiến thân thể của mình, nhưng kia còn chưa đủ, hắn véo khẩn lòng bàn tay tưởng, còn muốn càng nhiều, càng nhiều, hắn muốn điên rồi.
Huyết khế ở hắn mỗi một cây thần kinh thiêu đốt.

"Uống đi, khắc chế không cần dùng ở loại địa phương này, là ta sai lầm,"
Nam nhân bình tĩnh thanh âm vang ở hắn đỉnh đầu, hiện tại hắn quá thấp bé, môi khó khăn lắm đụng tới nam nhân cánh tay.

Hắn đã từng chủ nhân, khắc cốt kẻ thù, trọng tố hắn nam nhân tựa hồ nhìn ra tới hắn không tiện, đứng dậy đi hướng mép giường.

Quỷ thiết đi theo hắn phía sau, nhìn tái nhợt ánh trăng lậu quá song cửa sổ chiếu sáng lên nam nhân nửa người tuyết trắng bóng dáng, giống một thốc tuyết trắng ngọn lửa, hắn đã từng vô số lần như vậy lạc hậu một bước đi theo hắn, nửa phần không dám du củ, một chút không dám tới gần, mà hiện tại, hiện tại, hắn sắp đè ở nam nhân trên người giảo phá cổ tay của hắn mồm to nuốt.

Yết hầu cơ hồ khát khô cổ đến đau đớn, hắn lại an tĩnh lại.

Nguyên lại quang rốt cuộc ngồi ở mép giường, cởi bỏ dày nặng giáp trụ, lộ ra thon chắc cánh tay, đối hắn bình tĩnh mà mỉm cười, hắn đột nhiên nhào qua đi, trương đại môi nhỏ xinh đột nhiên cắn đi xuống, ngọt lành huyết dũng mãnh vào yết hầu, thơm quá, thơm quá, hắn nghe thấy nam nhân kêu lên một tiếng ngay sau đó chỉ còn bình tĩnh hô hấp, vô pháp khống chế mà gia tăng mút vào lực đạo.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ