https://hellowland.com/wid8364434
【 thiết quang 】 đọa mộng
Một cái bổ đương.
Mịt mờ abo giả thiết + không hoàn toàn tuổi thao tác.
ps: Nguyên lại quang không nhớ rõ sinh thời chính mình đối quỷ thiết đã làm cái gì, ở vào đem quỷ thiết rèn ra tới bồi dưỡng giai đoạn, chưa lừa gạt quá hắn đi tàn sát cùng tộc nhưng có thể đoán được vài phần quỷ thiết trở lại đại giang sơn nguyên nhân, cũng chính là ra sai lầm. Quỷ thiết đã trải qua quá thành quang cho hắn chế tạo âm mưu, trong lòng đối đã từng chính và phụ quan hệ thống hận đến cực điểm, nhưng là vẫn như cũ đối hiện tại thiếu niên nguyên lại quang không hạ thủ được, bởi vì hắn trong lòng còn tồn tại đối nguyên lại quang sinh ra không thể hiểu được liền bản thân đều vì này buồn rầu cảm tình.
Nguyên lại quang đã mau không nhớ rõ đây là đãi ở cái này rách nát tiểu địa phương đệ mấy cái canh giờ, hắn ngồi ở nhà ở trung gian từ cửa sổ quan sát bên ngoài ánh sáng biến hóa tới phỏng đoán hiện tại là khi nào, an tĩnh bề ngoài hạ nội tâm lại loạn đến giống một cuộn chỉ rối.
Từ hắn ở săn thú khi trượt chân trượt xuống triền núi cùng tùy tùng thất liên bắt đầu, nguyên lại làm vinh dự trí có thể tính ra khoảng cách khi đó đã qua đi bao lâu, đã là sắp đến mặt trời xuống núi lúc. Chỉ sợ tìm kiếm chính mình gia phó cũng là lòng nóng như lửa đốt sơ sẩy thật sự, cư nhiên đến bây giờ đều không có tìm được chính mình. Nguyên lại quang vốn dĩ liền không đối những cái đó vô năng gia hỏa có thể ở núi rừng trung tìm kiếm đến chính mình tung tích ôm có hy vọng, đại giang sơn thổ địa mở mang mọc đầy cây cối vốn là rất khó phát hiện manh mối, còn nơi chốn có yêu quái lui tới nguy hại nhân loại càng là khó càng thêm khó, huống hồ tình huống so với hắn trong tưởng tượng còn muốn nguy hiểm.
Chính mình một chân dẫm chảy xuống hạ đẩu tiễu triền núi lúc sau cơ hồ là bị trên đường chướng ngại đâm cho mau hôn mê qua đi, chỉ là ở nửa hôn mê trạng thái khi cảm giác được có cái quen thuộc lại xa lạ người —— hoặc là nói yêu quái, đem chính mình đưa tới nơi này. Nguyên lại quang vốn định đi ra ngoài tìm kiếm sinh tồn lộ tuyến, nhưng là thực mau hắn liền phát hiện đây là không có khả năng, phòng ở bị nùng liệt hỗn tạp ở bên nhau yêu khí vây quanh đến gắt gao, có lẽ vừa ra đi liền sẽ bị cừu hận nhân loại yêu quái phá tan thành từng mảnh.
Hắn không thể tại đây loại rừng núi hoang vắng bỏ mạng.
Nguyên lại quang suy đoán nếu quỷ thiết cứu hắn. Đại giang sơn yêu quỷ cùng chính mình đều có huyết hải thâm thù, như thế nào vô cớ có người cứu tự mình. Bị nhánh cây loạn thạch hoa thương tay dùng băng vải qua loa băng bó, nhìn như đánh rơi màu trắng vũ dệt tùy ý ném ở một bên, còn có cái mũi vô pháp tránh cho mà ngửi được phòng trong như có như không rỉ sắt vị, này đó đều là nguyên lại quang khẳng định là quỷ thiết đem chính mình cứu chứng cứ.
Tuy rằng nguyên lại quang cũng không biết được sinh thời chính mình đã làm cái gì mới có thể làm hắn lưỡi dao sắc bén hóa thành ác quỷ bộ dáng thả đối chính mình ôm có báo thù chi ý, có lẽ là lừa gạt hoặc là càng sâu tội nghiệt, nhưng nguyên lại chỉ là một cái vì đạt thành mục tiêu mà không từ thủ đoạn chẳng sợ trả giá sâu nặng đại giới người, cũng đã sớm suy xét quá kia đem duy mệnh là từ lưỡi dao sắc bén làm phản sau chính mình hẳn là như thế nào đi làm.
Nguyên lại quang biết đến là quỷ thiết là hắn đao, duy độc không biết hắn như thế nào biến thành yêu quái, thiếu niên như hắn, không biết quỷ thiết đối cũ chủ sinh ra quá cảm tình. Kia một hồi hoa lệ âm mưu là đã từng nguyên thị trọng bảo mộng, nguyên nhân chính là sớm chiều ở chung mười năm bồi dưỡng khởi cảm tình, một phen trung thành đao đáy lòng sinh ra một ít thuộc về nhân loại cảm tình. Nhưng liền tính sinh thời chính mình nhận thấy được cái quỷ gì thiết đối chính mình có không nên có ý tưởng cũng sẽ kịp thời bóp tắt ngọn lửa, chỉ đương quỷ thiết là hắn lưỡi dao sắc bén.
Liền tính bề ngoài lại như thế nào giống nhân loại, quỷ thiết vẫn như cũ là một cái yêu quái, huống chi hiện tại mơ hồ phiêu ở trong không khí huyết tinh hơi thở là thuộc về một cái chân chính đại yêu. Nguyên lại quang rõ ràng điểm này, đầu óc lại không cho phép chính mình lại nghĩ nhiều cái gì, hắn cam chịu là hoàn cảnh nguyên nhân, hắn thoáng cảm giác có chút quá nhiệt, giống như mùa đông thời điểm gia trạch độ ấm cao hơn đầu bị lò.
...... Giống như vậy ngồi chờ chết cảm giác, thật không dễ chịu.
Nguyên lại quang có chút hôn hôn trầm trầm mà tưởng.
——.
Đây là một kiện rất kỳ quái sự tình. Quỷ thiết mang theo một bao dược thảo lung tung tự hỏi, cái kia đột nhiên từ triền núi cây cối gian lăn xuống thiếu niên như thế nào sẽ xuất hiện ở đại giang sơn, ngăn lại liền phải tiếp tục đi xuống lăn đầu bạc người lúc sau ngẩng đầu hướng sườn núi thượng xem cũng nhìn không ra có cái gì, chỉ nghe được vài tiếng loáng thoáng gọi. Quỷ thoả đáng nhiên sẽ không đáp lại nhân loại thanh âm, cũng không nghĩ đột nhiên trên lưng cái ngất xỉu đi trói buộc, nhưng hắn liếc mắt một cái là có thể nhận ra khi đó bị chính mình ngẫu nhiên cứu hôn mê quá khứ là chính mình nhất thống hận người, nguyên lại quang.
Quỷ thiết nhìn chằm chằm kia trương bị nhánh cây hoa đến tả một đạo thương hữu một đạo thương mặt, trong lòng bực bội tới rồi cực điểm lại không biết như thế nào cho phải. Xuất phát từ nào đó hắn từ thật lâu trước kia liền có tư tâm, quỷ thiết đem hôn mê quá khứ nguyên lại quang mang về chính mình tạm thời cư trú phòng nhỏ, chính mình tiến đến tìm kiếm chữa thương thảo dược.
Đã từng quỷ thiết cung kính mà ngồi quỳ ở đã là trưởng thành vì tộc trưởng nguyên lại mì nước trước, rũ xuống tóc đen vừa lúc ngăn trở vẻ mặt của hắn, hắn cao cao tại thượng chủ nhân vừa lúc nhìn không tới trung thành đao linh đáy mắt cất giấu tư dục, nhưng liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu trước mặt cây đao này nội tâm ý tưởng.
Quỷ thiết không biết chính mình khi nào đối chủ nhân sinh ra khác tình cảm, như là một đoàn ngọn lửa ở hắn đáy lòng thiêu, lại mỗi khi bị chính mình cưỡng chế đi. Yến hội khi chủ nhân yêu cầu cao thúc khởi tóc dài, ngày thường vô pháp thấy trơn bóng sau cổ liền sẽ bại lộ ở sau người đi theo quỷ thiết trong tầm mắt, như có như không tản ra làm quỷ thiết muốn đụng vào hơi thở.
Ta có thể nào đi làm bẩn ta nhất tín ngưỡng chủ nhân?
Quỷ thiết sửng sốt thần, vì mới vừa rồi não nội hiện lên vọng tưởng hổ thẹn khó làm, rồi sau đó cúi đầu làm tầm mắt tránh đi kia khối làn da, tay lại không tự giác mà nắm chặt.
Đao linh không ngờ chính mình sẽ bởi vì hắn chưa bao giờ có gặp được quá bệnh trạng mà bị chủ nhân đơn độc kêu đi hỏi chuyện, bởi vì thân thể thượng không khoẻ dẫn tới nhiệm vụ mục tiêu chạy thoát, là một kiện thực không sáng rọi sự. Nguyên lại quang đem quỷ thiết gọi đến chính mình phòng, dục còn muốn hỏi lại sớm ngửi được trong không khí đao linh trên người tản mát ra nào đó đối với nguyên lại quang tới nói là uy hiếp hương vị.
Quỷ thiết biết chính mình phạm phải sai lầm thập phần trầm trọng, trốn tránh tựa mà rũ xuống mí mắt, không dám nhìn tới chủ nhân đôi mắt, lại không ý nghĩ đỉnh truyền đến nhân loại lòng bàn tay ấm áp, trong lúc nhất thời có chút cứng đờ, thậm chí không có dám nhúc nhích. Nguyên lại quang thấy hắn phản ứng thật sự thú vị, rất có ý mà vỗ rối loạn chút đao linh đỉnh đầu tóc đen, sau đó thu hồi tay.
"Quỷ thiết, đây là có thể giải quyết dược, ngươi đúng giờ ăn vào. Về sau lại có tình huống như vậy, tới tìm ta lấy liền hảo. Nhiệm vụ làm lỗi một chuyện trước không trách cứ ngươi, dùng ngươi hành động tới đền bù lần này khuyết điểm, hiểu chưa?"
Quỷ thiết ngẩn người, giống như hắn nhìn đến chủ nhân lộ ra tươi cười là chính mình ảo giác, chỉ ngoan ngoãn đồng ý tiếp nhận còn mang theo nguyên lại quang lòng bàn tay độ ấm gói thuốc, cũng không có nhận thấy được nguyên lại quang trong mắt hiện lên một tia không vui.
"Đa tạ chủ nhân. Quỷ thiết minh bạch, ngày sau định sẽ không lại làm lỗi."
Quỷ thiết khi đó cũng không biết nguyên lại quang như thế nào sẽ có như vậy dược, hắn trước nay chưa bị nguyên lại quang giáo thụ quá quan với chính mình trên người bệnh trạng là dễ cảm kỳ bệnh trạng tri thức, chỉ biết kia bao dược thật sự là hữu hiệu. Hắn không biết nguyên lại quang ở quỷ thiết còn chưa trở thành hắn lưỡi dao khi, gặp gỡ cùng loại hắn như vậy bệnh trạng khó nhịn, trước mặt ngoại nhân lạnh nhạt tộc trưởng cắn răng đem chính mình khóa ở trong phòng không biết làm sao, mãn phòng đều là long gan hoa mang theo chua xót thanh hương.
Tự quỷ thiết trở lại đại giang sơn lúc sau, hắn còn không có gặp gỡ quá giống như trước đây bệnh trạng, nhưng hắn khó tránh khỏi nghe được các yêu quái nhàn ngôn toái ngữ, cũng hoặc nhiều hoặc ít hiểu biết đệ nhị giới tính là vật gì. Quỷ thiết cho rằng có ức chế dễ cảm kỳ dược vật nguyên lại quang cùng chính mình giống nhau là Alpha, này càng làm cho hắn tức giận. Thẳng đến hắn ở ly chỗ ở gần chút địa phương ngửi được một tia không bình thường ngọt nị hơi thở khi, quỷ thiết đầu giống như đột nhiên bị trên cây rơi xuống trái cây tạp đến giống nhau trống rỗng, vội vàng nhanh hơn bước chân vọt vào cái kia rách nát phòng nhỏ.
——.
Quỷ thiết một hô hấp liền cảm giác phải bị nồng đậm long gan mùi hoa huân đến quỳ xuống, hắn ném xuống thảo dược nhìn về phía góc, khí vị ngọn nguồn cũng đã là một bộ hỗn loạn bộ dáng.
Thiếu niên là lần đầu tiên tiến vào động dục kỳ, chỉ hiểu được thuận theo bản năng ôm quỷ thiết lưu lại vũ dệt cọ động chính mình hai chân, nghe được động tĩnh đột nhiên ngẩng đầu mới ý thức được quỷ thiết đã đến, còn chưa hoàn toàn biến mất lý trí làm nguyên lại quang dừng động tác, hắn nhìn quỷ thiết có chút không biết làm sao, giây tiếp theo nảy lên trong lòng cảm thấy thẹn cảm làm hắn nhĩ tiêm đều phải thiêu đến đỏ bừng, vội vội vàng vàng muốn đem chính mình giấu đi, lại bị tới gần ác quỷ bắt vừa vặn.
"Ta như thế nào không biết ta đã từng chủ nhân sẽ lộ ra như vậy một mặt?"
Quỷ thiết khóe miệng liệt khởi một cái ở nguyên lại quang xem ra giống như ác ma độ cung, pha ác ý mà nói. Đột nhiên bị bao phủ ở bóng ma hạ thiếu niên giật mình, cắn răng nỗ lực không cho quá nặng tiếng hít thở quá mức rõ ràng, hắn thật sự phẫn nộ chính mình như thế nào sẽ rơi xuống như vậy nông nỗi, trong lúc vô tình lấy đã từng nguyên lại quang nhất có thể khơi mào quỷ thiết lửa giận tươi cười vô tình phản kích.
"Là ngươi không cái kia vận khí tốt... Hoặc là nói ngươi không xứng, yêu quái."
Xuy, buồn cười. Sinh nguyên lại quang bộ dáng thiếu niên thành công khơi dậy ác quỷ tức giận, tuy rằng nguyên lại quang từ trước đến nay liền am hiểu chọc quỷ thiết không vui, nhưng lần này hắn có cơ hội cũng có ưu thế áp đảo phát tiết một lần chính mình lửa giận.
Ở thật lâu phía trước quỷ thiết liền đối hắn chủ nhân sinh ra quá ý tưởng không an phận. Mười năm thời gian, quỷ thiết vẫn luôn nhìn nguyên lại quang từ thiếu niên biến thành một cái tư thế oai hùng toả sáng nam nhân quá trình. Hắn từng trong lúc vô tình liếc đến quá liếc mắt một cái nguyên lại quang tắm gội khi cảnh tượng, bọt nước từ sau cổ lăn quá thon gầy thân mình hoàn toàn đi vào mông gian, kia xinh đẹp dáng người xem đến đao linh gương mặt đều bất tri bất giác phiếm hồng, tự đáy lòng tại nội tâm khen ngợi chủ nhân dáng người thật tốt, đồng thời lại bí ẩn mà nghĩ ở kia trắng nõn thân mình thượng lưu lại chính mình dấu vết, sau đó bay nhanh mà đánh mất rớt chính mình bất kính ý tưởng.
Hiện tại không giống nhau.
Quỷ thiết chịu đựng xưa nay chưa từng có muốn giết chết hắn dục vọng liếc hướng hắn cổ, ở nguyên lại quang còn chưa phản ứng trước khi đến đây liền đem hắn khóa tiến trong lòng ngực, đầu ngón tay đẩy ra sợi tóc thăm hướng hắn sau cổ, mà nguyên lại quang còn không biết hiểu quỷ thiết chân chính mục đích, bị như thế đối đãi thẹn quá thành giận làm hắn ra sức giãy giụa lên, hô hấp gian lại tràn ngập yêu quái trên người huyết tinh khí vị, không cần thiết một lát hắn liền không còn có quá nhiều sức lực phản kháng quỷ thiết kế tiếp phải làm sự tình.
"...Nguyên lại quang."
Quỷ thiết cũng không biết nói cái gì, hắn trầm mặc sờ đến thiếu niên sau cổ hơi hơi nổi lên tuyến thể, có chút thất vọng lại có chút âm thầm vui sướng.
Hắn đã từng muốn chiếm hữu nguyên lại quang, đều toàn bộ bị chủ nhân thái độ đánh hồi, nguyên lại quang trước nay đều là làm một cái chủ nhân mà không phải mặt khác người nào đang dạy dỗ hắn, quỷ thiết những cái đó tiểu tâm tư chỉ dám thật sâu tàng tiến trong lòng, hắn thật sự không dám cũng không thể làm bẩn hắn chủ nhân, đó là như thế nào một người cao lớn tồn tại. Đơn thuần đao linh liền thử bóp chết thuộc về chính mình dục vọng, toàn tâm toàn ý nỗ lực trở thành nguyên lại quang lưỡi dao sắc bén.
Quỷ thiết âm thầm thở dài, hắn phát tiết dường như cắn thượng nguyên lại quang hầu kết, dùng bén nhọn răng nanh đùa bỡn kia yếu ớt yết hầu. Nguyên lại quang nhịn không được co rúm lại một chút, ảo giác trung đè ở trên người ác quỷ tựa như sói đói muốn đem hắn hủy đi ăn nhập bụng, nhưng bản năng ở kêu gọi hắn tới gần quỷ thiết, long gan hoa khí vị ở động tác trung trở nên càng vì nồng đậm. Nguyên lại quang vòng khai hai chi nguy hiểm quỷ giác ôm lấy quỷ thiết hơi so với hắn dày rộng một chút sống lưng, hắn cho dù ở như vậy có chút ý thức mông lung dưới tình huống cũng có thể nhận thấy được giờ này khắc này quỷ thiết thân thượng lưu lộ ra bi thương, càng như là an ủi giống nhau nhẹ nhàng vỗ quỷ thiết.
Quỷ thiết nỗ lực không thèm nghĩ chính mình đối đã từng nguyên lại quang những cái đó tình cảm, hắn khóe mắt có chút lên men, nhưng vẫn là kéo ra nguyên lại quang cổ áo, khống chế được lực đạo ở xương quai xanh thượng cắn tiếp theo xuyến màu đỏ dấu vết, như là nào đó ý nghĩa thượng tuyên thệ.
"Ha... Quỷ thiết, ngươi suy nghĩ cái gì?"
Thiếu niên đã là nhiễm tình dục thanh âm truyền đến trong tai, như là một cục đá rơi vào vốn dĩ liền sắp bình tĩnh hồ nước lại kích khởi một tầng gợn sóng, quỷ thiết áp lực lâu lắm tình cảm thiếu chút nữa liền phải bại lộ ra tới. Hắn nhìn về phía nguyên lại quang kia đối đỏ đậm thanh triệt đôi mắt, đó là thuộc về thiếu niên đôi mắt, lại vẫn cứ có quỷ nhớ lấy nhớ trung nguyên lại quang ngạo ý.
"...Cùng ngươi không quan hệ."
Quỷ thiết nhắm lại mắt, trong thanh âm mang theo khó có thể phát hiện thống khổ. Hắn chưa bao giờ đối một nhân loại sinh ra quá như vậy trầm trọng tình cảm, từ lúc ban đầu tín nhiệm cho tới bây giờ cừu hận, kia phân cảm tình vẫn luôn đè ở đáy lòng sâu nhất khó nhất lấy bị đụng vào địa phương. Nguyên lại quang đều không phải là không có phát hiện, mà là không lưu tình chút nào mà đem này chèn ép đi xuống, thậm chí trực tiếp nói cho quỷ thiết: Hắn chỉ là chính mình một cây đao, không cần mặt khác tình cảm.
Vì thế đao linh ở đêm khuya, ở gác đêm thường xuyên thường tự hỏi, chính mình đối chủ nhân rốt cuộc là như thế nào tình cảm. Hắn hẳn là đối hắn chỉ có vô thượng trung thành, người khác vô pháp có được tôn kính, mà không thể lại có mặt khác đồ vật. Quỷ thiết biết chính mình là một cây đao, lại chưa từng phát hiện chính mình sinh ra thuộc về người cảm tình, hắn thích chủ nhân, còn có muốn chiếm làm của riêng tư dục.
Quỷ thiết ngón tay đã chạm vào nguyên lại quang giữa hai chân ướt át, liền liền kia cổ chất lỏng tiểu tâm tham nhập hắn trong cơ thể. Nhân động dục mà mềm nhiệt triều ướt vách trong quấn lấy quỷ thiết ngón tay hướng trong mang, ở bắt chước giao hợp động tác gian trào ra từng luồng ấm áp chất lỏng, nguyên lại quang lần đầu tiên thể hội như vậy cảm giác, khoái cảm từ xương cùng thoán thượng lưng che trời lấp đất triều chính mình đánh úp lại, cảm thấy thẹn tâm lại không cho phép chính mình còn như vậy nhậm quỷ thiết đùa nghịch.
Nguyên lại quang sấn quỷ thiết không chú ý thoát ra hắn khống chế, đến ích với ngày thường ở nguyên thị sở tập cận chiến thuật, xoay người khi dùng cuối cùng một chút chủ động xuất kích sức lực thành công đem quỷ thiết đè ở dưới thân.
"Ta cũng sẽ không... Nhậm ngươi xâu xé a, quỷ thiết."
Quỷ thiết ngây dại, hắn thấy thiếu niên khóa ngồi ở trên người mình, đỡ lấy chính mình đã đứng thẳng phân thân nhắm ngay phía sau cái kia đã bị khai thác đến ướt đẫm nhập khẩu, chậm rãi ngồi xuống. Sơ kinh nhân sự nhập khẩu cũng không thể thực tốt tiếp nhận hạ quỷ thiết thô to phân thân, gần hàm tiếp theo cái phần đầu nguyên lại quang liền run rẩy nức nở lên, lại không tưởng quỷ thiết đỡ lấy hắn có vẻ có chút mảnh khảnh vòng eo liền bắt đầu động tác, cực chậm chạp nghiền quá bên trong mẫn cảm nhục bích, ở mỗi một lần ra vào gian đem chính mình đưa vào càng sâu chỗ, cuối cùng chỉ chừa phần đầu lại nặng nề mà cắm vào mềm mại lửa nóng hậu huyệt.
"...Ô... Đừng như vậy... A!"
Nguyên lại quang đương nhiên không có thừa nhận như vậy cọ xát thể lực, ở thật mạnh cắm vào nháy mắt ngửa đầu phát ra một tiếng thét chói tai, đứng thẳng phân thân bắn ra một cổ bạch trọc, lại bị quỷ thiết hợp lại ở trong tay. Nhân cao trào xoắn chặt vách trong mút đến quỷ thiết thập phần sảng khoái, bản tính bên trong ác liệt rốt cuộc bùng nổ, quỷ thiết liền tư thế đem thiếu niên đè ở dưới thân, cơ hồ muốn đem hắn chiết khấu dường như đè nặng đầu gối cong thọc vào rút ra lên.
Quỷ thiết tưởng tượng thấy một màn này đã thật lâu, hắn nhìn đến nguyên lại quang bởi vì không chịu nổi khoái cảm rơi xuống nước mắt đầy mặt đỏ bừng bộ dáng, nhiễm tình dục mà ngọt nị thanh âm dừng ở bên tai, từ cổ đến bụng nhỏ đều ấn quỷ thiết dấu hôn cùng dấu răng, còn có bị chính mình đỉnh đến hơi hơi nổi lên bụng nhỏ.
Này hết thảy đều là lấy trước quỷ thiết chỉ dám chính mình vọng tưởng, hiện giờ lại chân chính thực hiện, quỷ thiết cơ hồ phải bị một loại âm u chiếm hữu dục cùng mừng như điên tâm tình bao phủ, hắn đĩnh eo dễ như trở bàn tay mà đem dương vật để tiến nguyên lại quang thân thể chỗ sâu trong tiểu khang, lúc này nguyên lại quang mới ý thức được nào đó nguy cơ đã tới gần, lại thuận theo chính mình ý nguyện duỗi tay hoàn thượng quỷ thiết cổ, mang theo bị đỉnh lộng ra hỗn loạn khóc nức nở khẽ gọi, chủ động ở quỷ thiết trên má nhẹ nhàng hôn một cái.
"...Dám bắn vào tới ngươi phải đối ta phụ trách."
Quỷ thiết đem câu nói kia nghe được rõ ràng, hắn không biết nguyên lại quang suy nghĩ cái gì, chỉ là một loại thình lình xảy ra an tâm cảm vây quanh hắn, giống như là bị cho phép thuộc về nhân loại tình cảm tồn tại, quỷ thiết ở nguyên lại quang thân thể sâu nhất địa phương thành kết, đem đầu bạc thiếu niên gắt gao ủng trong ngực trung. Hắn tựa hồ nghe thấy được nguyên thị thịnh phóng long gan mùi hoa, cũng không có phát hiện khóe mắt một giọt nước mắt dừng ở nguyên lại quang khóe môi.
Yêu quái cũng sẽ khóc sao...?
Nguyên lại quang cảm giác được một cổ dòng nước ấm lấp đầy chính mình chỗ sâu trong, nghẹn ngào một tiếng rốt cuộc nói không nên lời lời nói, chỉ là như thủy triều vọt tới buồn ngủ thổi quét hắn cảm quan, lại ở mơ mơ màng màng trung đầu lưỡi cảm thấy một tia hơi lạnh ngọt.
Hắn nhắm lại mắt, lâm vào một hồi rơi xuống vũ hôn mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)