ABO

222 6 0
                                    

https://liudianban473.lofter.com/post/1fd667cd_1c8779789

ABO, mở ra tiểu motor.

..............

Trong không khí nổi lơ lửng một tia tuyết tùng hương vị, mang theo tuyết đọng trung mộc chi làm lạnh cảm, hỗn hợp đình viện nhiệt tuyền sương mù, năng dán ra một loại thuần hậu khuynh hướng cảm xúc. Bạch cẩn xoay người phân phó, chuyện quan trọng trao đổi, tối nay không chuẩn quấy rầy, liền bình lui chúng người hầu, dọc theo gió đêm vui đùa ầm ĩ mà qua hành lang dài đi vào nội sảnh.

Chủ nhân đánh tan một đầu tóc ướt, chính dựa vào trên đệm mềm chà lau. Nửa rộng mở ngực thượng là tắm gội sau bốc hơi mà chảy ra hồng nhạt, như là một tầng trong sáng ngọc thạch nội bộ sắc thái, ở vững vàng phập phồng hạ lưu động. Trải qua ngoại thính khi, bạch 権 đã đem áo ngoài bỏ đi, chỉ xuyên váy khố cùng áo đơn. Hắn nửa quỳ trong người trước, tiếp nhận trong tay đối phương vải bông, động tác mềm nhẹ mà hút đi đuôi tóc thủy.

Hai người ly thật sự gần, nhập xuân ban đêm vẫn có hàn ý, mang đến gió lạnh làm cây đèn thượng ngọn lửa tối sầm lại, toại lại xuất phát lớn hơn nữa lượng cao độ tinh khiết rượu trung, nhập khẩu dịu ngoan, nháy mắt sau liền mang theo một đường lửa cháy. Nó truy đuổi, dây dưa kia ti lạc tuyết hạ mộc điều, như là một cái treo cổ con mồi rắn độc, một vòng lại một vòng địa bàn toàn mà thượng, cho đến giao hòa khó phân.

Một con mang theo lạnh lẽo tay từ tản ra nhiệt khí ngực rơi xuống, chui vào áo đơn lỏng le cổ áo, lôi kéo, cởi xuống ám sắc đai lưng. Hắn mở ra này phân dục lộ còn hưu đóng gói, lộ ra nhậm quân hái nội bộ.

Đối phương thần sắc từ lúc bắt đầu liền không có cái gì biến hóa, bình tĩnh bình đạm đến giống một mảnh kết băng mặt hồ, xem kỹ một vị ham chơi ngoan đồng. Nhưng.......

Hắn sờ hướng về phía kia bí ẩn vị trí, nhàn nhạt đầm nước đã tràn ra huyệt khẩu, không khó tưởng tượng nội bộ đã là ướt đến rối tinh rối mù, lại là cỡ nào dính người thả muốn ngừng mà không được. Bạch quyền nghĩ thầm, nơi này có thể so ngươi thành thật nhiều.

Tham nhập ướt nóng lại khẩn trí sào huyệt, đốt ngón tay khai thác thăm dò con đường. Hắn dùng linh hoạt đầu lưỡi xảo diệu lại vu hồi mà tiến quân một khác chỗ cao điểm, đánh chuyển lại khẽ cắn lôi kéo, dính lên một tầng dâm mĩ thủy quang nhòn nhọn sung huyết đứng thẳng, run run rẩy rẩy, có vẻ dị thường đáng yêu. Về sau, dùng đứng thẳng chóp mũi đi cọ cọ, làm nó bên ngoài tác phẩm tâm huyết dùng hạ ngã trái ngã phải.

Nguyên lại quang câu được câu không mà vuốt nằm ở chính mình trên người người vành tai, mẫn cảm làn da đỏ lên nóng lên, thỉnh thoảng lại dùng ngón tay cuốn động đối phương tóc mai, giống ở chơi một cái thú vị trò chơi.

Hai người tin tức tố đã hoàn toàn bạo phát, toàn bộ nhà ở đều tràn ngập một loại sền sệt lại mùi thơm ngào ngạt khí vị, cơ hồ muốn hoá lỏng thành thủy.

Bạch cẩn đem màu tím đen váy khố cởi ra, che dấu hung khí như là tránh thoát trói buộc giống nhau nhảy ra tới, phần đầu xông thẳng mặt, hùng hổ, cùng đối phương da lệ lại tinh xảo khuôn mặt bất đồng, gia hỏa này thô lỗ đến đáng sợ, phình phình gân xanh băng ra, súc thế khi hiện ra một loại trướng đau ám sắc.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ