Đao cùng vỏ đao

189 11 0
                                    

【 thiết quang h】 đao cùng vỏ đao

【ooc vì ái phát điện 】

【 hạt gà nhi viết h】

【 nhắc tới một chút xà ca 】

Chủ nhân của ta vẫn luôn ở hướng hắn nhận định phương hướng đi tới, một bước không ngừng, chưa từng có quay đầu xem qua ta liếc mắt một cái.

Nhưng ta nguyện vì hắn phụng ra hết thảy.

Mệnh cũng có thể.

Quỷ thiết nghĩ như thế.

Thẳng đến hắn nhìn đến vị kia tà thần tám kỳ đại xà ghé vào hắn chủ nhân bên người, lôi kéo nguyên lại quang tái nhợt thủ đoạn, ái muội ở bên tai hắn nói lặng lẽ lời nói.

Người bình thường là khẳng định nghe không rõ, chỉ là quỷ thiết vốn chính là thực lực không thua thần minh yêu quỷ, càng cùng nguyên lại quang có khế ước, liên hệ càng chặt chẽ, bởi vậy cũng liền nghe rõ ràng.

"Ta nhưng thật ra thực thích nguyên thị gia chủ thân thể đâu..." Tà thần híp híp mắt, "Đa tạ ngài nâng đỡ, ta đã biết." Nguyên lại nghe thấy lời này cũng không giận giận, câu môi cười, "Ngài nếu là thích, liền cầm đi hưởng dụng đi."

Thế nhân đều biết, nguyên lại quang vì đạt thành hắn tâm nguyện, không từ thủ đoạn.

Quỷ thiết hoảng hốt một chút, nguyên lai thân thể cũng có thể trả giá sao?

Chờ hắn phục hồi tinh thần lại, đen nhánh lại sắc nhọn móng tay đã cắt qua bàn tay, lưu lại vài giọt màu đỏ sậm máu.

Không biết vì sao tám kỳ đại xà ngày này cũng không có lưu lại, chạng vạng trước liền đi rồi, quỷ thiết không chỉ có không có yên tâm lại, dù sao tưởng càng nhiều, lần này không có, kia lần sau đâu?

Vị kia tà thần có thể, người khác tự nhiên cũng có thể, kia chính mình... Cũng có thể đi.

Quỷ thiết vốn chính là nguyên lại chỉ dùng cấm kỵ chi thuật chế tạo ra tới, bản thân liền nhiễm tẫn vô số đại yêu máu, bởi vậy ác ý cũng phi thường dễ dàng nảy sinh, càng đừng nói tích lũy lâu như vậy.

"Quỷ thiết, tới giúp ta đi ngủ." Sắc trời đã tối sầm, chỉ có nơi xa treo một vòng trăng rằm, còn có điểm mấy chỉ ánh nến mang đến ánh sáng.

Quỷ thiết cứ theo lẽ thường vì nguyên lại quang phô hảo giường đệm, sau đó cởi áo tháo thắt lưng, chờ nguyên lại quang nằm xuống chuẩn bị đi ngủ, hắn cho rằng quỷ thiết sẽ giống bình thường như vậy đi thổi tắt ngọn nến thời điểm --

Quỷ thiết liêu liêu vạt áo, hướng hắn đè ép xuống dưới, vẫn duy trì tư thế này, thẳng lắc lắc nhìn chằm chằm hắn, trong ánh mắt lộ ra dục vọng cùng bất thường.

Nguyên lại quang sửng sốt hạ, tưởng giơ tay trấn an một chút hắn, lại bị quỷ thiết hung hăng mà bóp lấy thủ đoạn, "Ngài không muốn sao?" Cảm nhận được dưới thân người động tác, quỷ thiết cho rằng hắn muốn cự tuyệt chính mình, ánh mắt càng tối sầm, một chút nhìn không ra bình thường ôn hòa.

"...Ai nha, là nghe được cùng vị kia đại nhân nói sao," nguyên lại quang bất đắc dĩ cười cười, "Quỷ thiết muốn nói... Cũng có thể nga."

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ