【 thiết quang 】 cát cánh
shimaru
Summary:
Quỷ thiết ám sát chủ nhân chuyện xưa.
Notes:
Cát cánh hoa ngữ: Vô vọng ái, hoặc vĩnh hằng ái.
Có tư thiết; có bạo lực;
Có xe, nuốt tinh;
Rất nhỏ SM, roi da, đặt, giam cầm.Chapter 1
Vẫn như cũ vịt xuyên sự vật và tên gọi, phàm tục kinh đô thịnh cảnh, màu xanh lá chặt đứt mưa bụi, đỏ đậm dù cái, đỏ sẫm sắc lưu li, hổ phách sơn thổi, hủ diệp phỉ thúy, kia đều là ngày xưa đi theo chủ nhân tuần thành loang lổ ký ức, ký ức còn chưa đủ làm quỷ thiết suy nghĩ mê hoặc, quỷ thiết dùng khói vũ không thể chặn thị giác bắt giữ hồi ức, dùng đại yêu quái càng vì nhanh nhạy khứu giác theo dõi người nọ.
Thẳng đến trong trí nhớ mắt nhĩ mũi lưỡi thân ý, đều cùng người nọ dán kín kẽ. Hắn đã từng tay phải bị thương, cũng không sử dụng tay phải dùng đao, cho nên chính mình ở nguyên thị thời điểm, luôn là muốn đứng ở hắn bên tay phải cũng là giống nhau.
Lập tức khiến cho hắn quỳ xuống thừa nhận chính mình tội, sau đó một đao thọc tiến thân thể hắn, huyết nhục ngoại phiên, màu đỏ tươi huyết phun trào. Quỷ thiết lưỡi liếm liếm khát khô môi, đánh nát trong trí nhớ hắn kia phó gương mặt, hắn là vĩnh không chịu thua, liền tính là chiến bại hắn vẫn là một đầu kiêu ngạo khổng tước, vậy muốn thiệt hại hắn, nhục nhã hắn, cuối cùng lại giết chết hắn.
Người nọ căn bản không có phát hiện hắn, quỷ thiết nhẹ nhàng đuổi theo, đem hắn bức đến ven tường, nguyên lại quang, ngươi lừa gạt ta, ngươi đáng chết, này đó chuẩn bị tốt lời kịch, lời nói đến bên miệng chỉ súc thành một câu, "Đã lâu không thấy, chủ nhân của ta." Quỷ thiết khóe miệng cơ bắp co chặt, hắn biết dữ tợn yêu quái bộ dáng, nguyên lại quang cũng không sợ hãi, không quan trọng, chỉ cần biểu đạt ra bản thân phẫn nộ cùng chính mình dễ như trở bàn tay chiếm cứ ưu thế.
Nguyên lại quang nhất định sẽ ra vẻ kinh ngạc sau đó trầm tĩnh xuống dưới, chuẩn bị âm dương thuật đối phó hắn. Này thực hảo, có thể quang minh chính đại đánh một hồi. Từ biết 5 năm trước giết chết nguyên lại chỉ là một cái con rối, quỷ thiết đã thật lâu không có sảng khoái đánh một hồi.
Người nọ mở to hai mắt, không phản ứng lại đây dường như ngây ngẩn cả người. Giây lát chi gian, này phó gương mặt, thế nhưng lộ ra trong nháy mắt sợ hãi, quỷ thiết nháy mắt hưng phấn lên, sửng sốt cùng sợ hãi là nguyên lại quang tuyệt đối sẽ không lộ ra biểu tình, kia biểu tình giây lát lướt qua, mau như là quỷ thiết đao ảnh.
Người nọ bình tĩnh hỏi, "Ngươi là ai?" Đỉnh mày liền túc đều không có túc một chút, này đều không phải là nguyên lại quang nhất quán bình tĩnh phía dưới lại ở tự hỏi đối sách, người này trên mặt còn mang theo một tia dư lưu kinh ngạc.
Câu này "Ngươi là ai", trong nháy mắt, đem quỷ thiết báo thù khí thế hoàn toàn đánh nát. Kẻ thù tới cửa, người nọ lại tỏ vẻ không quen biết.
Nhưng là nguyên lại quang vì cái gì làm bộ không quen biết quỷ thiết, trốn tránh bị đuổi giết? Này hoàn toàn không giống như là nguyên lại quang làm. Nếu là nguyên lại quang, có kẻ thù tới cửa, nguyên lại quang nhất định sẽ đối phó hắn, đối sách hoặc là vu hồi hoặc là chính diện, mà tuyệt đối sẽ không trốn tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)