https://qianmoyize.lofter.com/post/1ea85346_1c841a130
https://m.weibo.cn/5592426765/4478917521805706
【 thiết quang 】【 hơi tình quang 】 đúc ( ở trong chứa bộ phận xe )
Thật lãnh a, chân trời vân vây quanh ở bên nhau, giống trận này tựa hạ phi hạ tuyết, phảng phất trái tim sôi trào đều hơi có làm lạnh
Nguyên thị nhà cũ bọn nhỏ đều thay chống lạnh trang phục mùa đông.
Nam hài nhóm ở các tộc nhân chỉ đạo hạ tu tập kiếm thuật, nghiêm túc trung lại là khó nén vụng về.
"Lại làm vinh dự người hôm nay đã về rồi!" "Ta lớn lên về sau cũng muốn giống đại nhân như vậy bảo hộ kinh đô!"
Theo kia mạt màu trắng thân ảnh chậm rãi tới gần, các nữ hài tùy ý trong tay họa xong một nửa phù chú tiêu tán, từng đôi non nớt trong mắt đựng đầy kính yêu cùng khát khao.
Nguyên lại quang thực thích này đó độc thuộc về bọn nhỏ tươi sống, tuy rằng hắn ngày thường đối này im bặt không nhắc tới.
' kinh đô chính là như vậy một cái ta không tiếc hết thảy đi bảo hộ địa phương ' hắn dưới đáy lòng nói như vậy đến.
Nhấp khởi khóe miệng, tự quỷ cắt nát nứt tới nay càng thêm đông lạnh khuôn mặt rốt cuộc có vài phần cười bộ dáng, hắn nhẹ nhàng gật đầu, bước nhanh đi qua đình viện, âm thầm cảm thán ' này mấy cái hài tử thiên phú tạm được, nhưng vẫn là không bằng quỷ thiết a...'
' không bằng quỷ thiết......'
' đúng rồi, quỷ thiết bổn hẳn là chặt đứt hết thảy chí cường chi nhận, hắn chính là vì chiến đấu mà sinh, chẳng sợ hiện tại...... Còn cần chờ đợi '
Lòng bàn tay miệng vết thương ẩn ẩn làm đau, dường như kéo dài đến ngực đều tùy theo đau đớn lên, ' nhanh ', hắn như vậy nói cho chính mình.
Thư phòng môn hờ khép, nguyên lại quang theo bản năng duỗi hướng bên hông, lại chỉ là sờ soạng một phen không, nắm lên phía dưới vỏ đao, lắc mình thượng bước, giơ tay thẳng chỉ phòng trong người yết hầu,
"Tranh" vỏ tiêm ở ly mục tiêu mấy tấc chỗ bị chặn.
' đã sớm tò mò tình minh quạt xếp đến tột cùng ra sao loại tài chất, không biết nóng chảy nhập đúc lại quỷ thiết tài liệu trung hay không thích hợp ', nguyên lại quang suy nghĩ khiêu thoát một cái chớp mắt.
"Các ngươi nguyên thị đạo đãi khách nhưng không bình thường a!"
"Như thế nào, biết có việc cầu người còn thu xuống tay, dùng vỏ đao này đây phòng thất thủ giết ta sao?"
Hơi mang oán giận ngữ khí xứng với tình minh kia trương hồ ly gương mặt tươi cười luôn có một loại nói không nên lời hài hước, đau từng cơn lại từ lòng bàn tay truyền đến, hắn nắm chặt tay trái, không mặn không nhạt mà trở về một câu "Nóng chảy"
"Tê, ngươi nên không phải là......" Kinh ngạc nhướng mày, tình minh quan sát kỹ lưỡng nguyên lại quang.
Sắc mặt tái nhợt đến muốn cùng quần áo sợi tóc hòa hợp nhất thể, mặt mày là tàng không được mỏi mệt, sáng ngời mắt đỏ trung có thứ gì đang ở thiêu đốt, đảo giống một con nghèo túng bạch hạc, cho dù sắp sửa bị áp suy sụp vẫn cứ thong dong mà cao ngạo, không chịu hướng vận mệnh cúi đầu khuất phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)