Vô đề (thiết quang)

121 3 0
                                    

http://xdkk0609.lofter.com/post/350f16_1c6f2d7e8

Vô đề ( thiết quang )

Vô thảm áo quần ngắn, nhân vật tử vong, có thịt tra.

Điểm ta

Nguyên lại trần trụi lộ làn da thượng trải rộng thương. Áo giáp nát, phía dưới bạch y nhiễm thâm đến như hắc huyết, long gan đã thành hoa bùn vô pháp phân tích rõ; quần áo thượng nửa bị quỷ thiết thô bạo mà xả hạ, giống như một cái ma tỉnh bó mặc hắn hai tay bắt chéo sau lưng ở phía sau bối hai tay thượng. Cánh tay bối đến quá mãnh, bên trái vai khớp xương thoát ngày mà thảm nhiên mà sưng đỏ, cứ việc như vậy cùng phía bên phải không hình thành đối xứng mỹ, nhưng quỷ thiết không có dư thừa tâm tư đi xả đoạn hắn bên kia vai đầu.

Ta là quỷ thiết. Hắn là nguyên lại quang.

Quỷ thiết. Nguyên lại quang

Nguyên lại quang.

Nguyên lại quang.

Đây là quỷ thiết não triệt duy nhị ý tưởng, sau lại thành duy nhất, hết thảy đều ở hỗn độn trung nổ vang, nhưng đến tột cùng hẳn là tưởng cái gì, nghĩ như thế nào, thực tế đều giếng không quan trọng. Hắn mắt nhĩ tay cùng não cùng tâm không liên hệ, linh hồn của hắn cùng hắn cảm giác đau chi gian cách Vong Xuyên minh hà, hắn quên mất bị thương nặng nguyên lại quang sẽ phản xạ đến tự mình trên người khế ước. Quỷ thiết đau ẩu nguyên lại quang, từng quyền đến thịt, thịt cùng thịt phát ra thủy phân va chạm tàn nhẫn thét chói tai, sau đó là xương cốt vỡ vụn thanh âm. Nguyên lại quang trên người có một ít bị đao nhận cắt vỡ khẩu, nhưng không có vết thương trí mạng, ngược lại là máu bầm, sưng đỏ, bị cử đầu nghiền áp đến thối rữa làn da, mới là hắn thất đi ý thức chân chính nguyên nhân.

Quỷ thiết một đường đem nguyên lại quang kéo dài tới bên vách núi, nguyên lại quang bối cùng cẳng chân bị trên đường thạch lịch ma đến huyết nhục mơ hồ, bùn đất thân mật mà leo lên hắn bạo thương ra tới cơ bắp. Hắn đã vô pháp nói lời nói, như ngốc để sát vào nghe, có chút luyện hồ thống khổ minh lẩm bẩm nỉ non, đương quỷ thiết thao hắn khi, hắn đôi mắt không tự giác mà lưu ra thủy tới, miệng như là hấp hối cá giống nhau mở ra, bén nhọn mà hút không khí là hắn dư lưu lại duy nhất bản năng. Hắn đầu bạc nhiễm khuyển phiến huyết, ngột lại nhu thuận, giống như khô thảo triền ở quỷ thiết ngón tay gian, dùng một chút lực xả liền bài trừ huyết tới, nhất nhất đoạn nứt; quỷ thiết đem đoạn phát ném đến một bên, chỉ một lần nữa bắt lấy nguyên lại quang đuôi tóc, như vậy tóc của hắn đã đoản một mảng lớn, chính là bởi vì quỷ thiết gắt gao túm hắn như là túm một con kỳ mã kia, hắn cần thiết ngẩng đầu lên mễ, trên người duy nhất sạch sẽ kia tiệt cổ như vậy sương ra. Hắn có thập phần đẹp cổ, ở dưới ánh trăng hắn hầu kết theo không tự chủ dồn dập hô hấp run động, mạch máu từ tái nhợt làn da hạ lộ ra màu xanh lá.

Quỷ răng cắn hắn cổ, trực tiếp đem hắn yết hầu cắn xuyên, nguyên lại quang kịch liệt mà giãy giụa, lại xả chặt đứt thật nhiều đầu phát, đã không biết hắn là bản năng cầu sinh lại hoặc là chỉ là kia mất đi ý thức thân thể cuối cùng run rẩy; tan vỡ yết hầu phát ra chói tai khí âm, huyết ngay từ đầu phun ra vài thước cao, nhất sau như chú mà hướng dưới vực sâu trụy, dừng ở một viên hình dạng mượt mà trên tảng đá, dần dần đem nó hoàn toàn đã ươn ướt.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ