Cá người

142 6 0
                                    

http://laycodex.lofter.com/post/2c59b0_12b2d3876

【 thiết quang 】 cá người

Những việc cần chú ý: Người đánh cá thiết x cá người quang

ooc tồn tại

Đột phát sảng văn, một phát kết thúc

Có điểm thịt tra, bị bình, đi liên tiếp

he

Ta là liên tiếp

Ánh trăng dung hải, hải như bạc lụa.

Như vậy hải cùng đêm thường thường bao hàm rất nhiều tốt đẹp truyền thuyết, tỷ như nhân ngư chuyện xưa.

Nhưng này đó chuyện xưa là hư là thật, đại đa số người đều không đáng tin tưởng, nhưng luôn có kia mấy cái ngốc tử tin tưởng.

Quỷ thiết chính là trong đó một cái ngốc tử.

Bất quá hắn cũng không phải là ngốc tử, nhưng tại đây sự kiện thượng hắn lại thành ngốc tử.

Hắn cùng trong thôn mọi người nói hắn thấy được nhân ngư.

Tất cả mọi người cười nhạo hắn, nói hắn nói dối.

Nhưng rượu nuốt tì mộc biết bọn họ vị này cùng nhau ra biển huynh đệ chưa bao giờ sẽ nói dối, quỷ thiết nói có nhân ngư, kia nhất định là chân thật tồn tại. Nếu là chuyện thật, rượu nuốt tì mộc hai người yêu cầu quỷ thiết dẫn bọn hắn cùng đi nhìn xem nhân ngư trông như thế nào cũng không tính quá phận, nhưng quỷ thiết mỗi lần đều quyết đoán cự tuyệt bọn họ.

Chẳng lẽ là nhân ngư quá xấu, quỷ thiết sợ dọa đến hai người?

Mới đầu tì mộc là như vậy cho rằng, mà khi hắn trộm đi theo quỷ cắt tới đến hạ huyền nguyệt chìm nghỉm bờ biển, hắn phát hiện chính mình tưởng sai rồi.

Cái kia nhân ngư tựa hồ bất đồng họa bổn trung nữ tử hình tượng, hắn mặt góc cạnh rõ ràng, đều không phải là nữ tử âm nhu hình dáng. Nhưng hắn tóc bạc phi thường trường, che lại tái nhợt bóng loáng lưng, che khuất bên hông đỏ đậm vảy. Tì mộc thấy không rõ cái kia nhân ngư mặt, đơn giản là hắn trồi lên thủy là lúc, quỷ thiết liền dùng hôn cùng tóc đen che khuất kia trương hẳn là cực mỹ mặt.

Bọn họ ở nguyệt cùng hải đan chéo chỗ ôm hôn, nguyệt hoa cùng bạc hải vì bọn họ mạ lên một tầng quang cùng tuyết.

Sóng triều gợn sóng, gió đêm tới, quấy nhiễu bờ cát yên giấc cua.

Tì mộc đỡ lấy cá mũ, hắn biết hắn cần phải đi, nếu không gió biển bị thổi loạn hắn phát, nước biển sẽ ướt nhẹp hắn y. Hắn chuẩn bị kêu thượng quỷ thiết, nhưng hắn lại thấy ở lam hắc điệt dũng sóng triều bên trong, nhân ngư quyết đoán chế trụ quỷ thiết tay, bọn họ trao đổi một cái ngắn ngủi hôn, quỷ thiết đi theo cái kia đầu bạc xích lân nhân ngư lẻn vào trong biển.

Lãng đánh thượng đá ngầm, che khuất vừa mới hôn.

Nhân loại cùng nhân ngư một chút bất đồng chính là nhân loại yêu cầu đại lượng dưỡng khí, mà nhân ngư chỉ cần mấy cái bọt biển.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ