Tình yêu chuyển phát nhanh

182 4 0
                                    

https://blackxyz.lofter.com/post/1cd736b3_ef2e6848

https://archiveofourown.org/works/20900267

【 âm dương sư 】 tình yêu chuyển phát nhanh

Summary:

Bước đầu tiên, giao hàng tận nhà.

Notes:

★ báo động trước ★

1. Vốn dĩ chính là vì viết xe viết đến, tư thiết cuồng ma ta lại dừng không được tới, có rất nhiều lỗ hổng, các vị giơ cao đánh khẽ. Nguyện ý cùng ta thảo luận tốt nhất.
2.cp là hắc ám lính gác quỷ thiết × dẫn đường nguyên lại quang, có rượu nuốt cùng tì mộc đi ngang qua, có thân mật miêu tả. Có Tiêu Đồ, giờ sửu chi nữ.
3. Tư thế: Tề cam, quang ca diy, buộc chặt, kính mặt play
4. Hành văn rất kém cỏi, còn ooc, ghi chú ở văn đuôi.

Chapter 1:Giao hàng tận nhà

【 âm dương sư 】 tình yêu chuyển phát nhanh chi giao hàng tận nhà ( quỷ thiết × nguyên lại quang )

1.
Hình ảnh trong lúc nhất thời bụi đất phi dương, nam nhân trương dương màu đỏ tóc ở sắc thái đơn điệu máy theo dõi trên màn hình vẫn như cũ bắt mắt. Hắn giá đầu bạc nam tử tay phải mất tự nhiên rủ xuống, máu tươi đại tích đại tích mà nhỏ giọt ở thô ráp xi măng trên mặt đất.

Mà ở bọn họ hai người phía sau, loáng thoáng có một vị thanh niên xách theo đao mà đến, lưỡi đao như sương tuyết, máu tươi theo nhận đi xuống lưu, trên mặt đất tù khai một đóa lại một đóa hoa hồng.

Tóc đỏ nam nhân làm mấy cái hít sâu, dùng gương mặt ở giá nam nhân trên mặt dán dán. Sau đó, hướng phía sau lung lay đi tới thanh niên một lóng tay.

Thanh niên nâng đao đánh xuống, phảng phất có cái gì ngăn cản giống nhau, đốn ở không trung. 【1】

Tóc đỏ người thấy thế giá người bị thương nhanh chóng di động tới rồi máy theo dõi phạm vi ngoại, hẳn là nhân cơ hội rời đi.

Thanh niên chỉ dừng lại hai giây, liền đem không trung nhìn không thấy ngăn trở vật nhất đao lưỡng đoạn.

2.
Hình ảnh tại đây chuyển ám, màn hình chiếu phim ra phong thần tuấn lãng một khuôn mặt.

Gương mặt này chủ nhân chọn chọn thon dài mi, đột nhiên cười nói: "Có thể làm rượu nuốt cùng tì mộc hai cái ám tháp 【2】 thủ tịch lính gác ăn lớn như vậy mệt lính gác, các ngươi là dùng cái gì phương pháp bắt được hắn?"

"Lại làm vinh dự người, đây là cái chưa kết hợp lính gác."

"Nga, ta như thế nào nhớ rõ chúng ta trong tháp đoàn chủ tịch vẫn luôn chủ trương chính là dẫn đường không được thượng chiến trường?" Bởi vì thân là dẫn đường mà hằng ngày hoạt động phạm vi cơ hồ chỉ có bình an trong kinh tâm khu người cười lạnh lên, lời nói nhẹ hước, "Tổn thất đâu?"

"Có ba vị mạt tịch dẫn đường tinh thần vực xé rách, thủ tịch cùng thứ tịch nghiêm trọng tinh thần vực chấn động, yêu cầu nghỉ ngơi ít nhất một tháng, di chứng trạng tạm không rõ ràng lắm. 【3】"

"......" Nguyên lại quang đè đè ấn đường, kỳ thật hắn đã sớm đem thanh niên tư liệu nhìn lại xem, ở tháp bắt được hắn khi, tường tận tư liệu cũng đã đưa đến hắn trên bàn.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ