https://kacasuile233.lofter.com/post/3090e89c_1c75ffa46
【 thiết quang 】 váy đỏ
Ghép đôi: Bạch cẩn thiết / nguyên lại quang
Báo động trước: Nữ / trang quang tổng, cường zhi, dao/ju, yanshe, phi điển hình song /A! Sẽ có đau / xe! Ngụy trang o
Tẩy / tay / đài /p/l/a/y, cách / gian /p/l/a/y,
ALPHA có thoái hóa tử / cung giả thiết
Liên tiếp như sau
Ta một chút cũng không còn
Hữu nghị nhắc nhở các vị tâm lý chống cự năng lực kém đừng điểm, thấy rõ báo động trước
https://m.weibo.cn/status/4458962147913909?
【 thiết quang 】 váy đỏ
Ghép đôi: Bạch cẩn thiết / nguyên lại quang
Báo động trước: Nữ ca quang tổng, cưỡng chế, đạo cụ, phi điển hình tư! Sẽ có đau xe! Ngụy trang. Bồn rửa tay play, cách gian play, nhan bắn
ALPHA có thoái hóa tử cung giả thiết
Phân dùng nam hài tới hình dung quỷ thiết là từ nguyên lại quang thị giác xuất phát, cắt thành năm, ta không làm đồng xe váy tham khảo blackpink thành viên Jennie solo váy đỏ cùng giày bó.
Lôi giả tự hành lui lại, như có bóng ma tâm lý bản nhân khái không phụ trách! Không phụ trách! Không phụ trách! ( quan trọng nói nói ba lần ta đầu chó bảo mệnh ngươi thấy rõ ràng sao )
summary: Nguyên lại quang hảo thảm một nam
Nguyên bác nhã ở quán bar thấy một vị cực giống nguyên lại quang nữ tính, đúng vậy, cực giống. Đối phương ăn mặc màu đen áo choàng, hạ thân váy ngắn đảo là đoản đến đùi căn, nàng dáng người cao gầy, đứng ở trong đám người so tương đương một bộ phận nam tính còn muốn cao, nếu không phải đối phương bộ ngực rõ ràng phồng lên, đối với Alpha tới nói thiên tế vòng eo trong không khí tràn ngập, như có như không Omega đặc có ngọt ngào —— nguyên bác nhã giác đến chính mình tám phần sẽ cùng nhân gia đánh cái xấu hổ tiếp đón.
Hắn từ đáy lòng là không tin chuyện này, hắn vị kia đường huynh cũng coi như là trên đường uy danh hiển hách nhân vật, ngày thường hướng kia vừa đứng là có thể áp hắn nửa ngày nói không nên lời vài câu tranh luận nói, khẳng định là không có gì đặc thù đam mê.
Nói nữa
Hắn nhớ tới đối phương bị mũ thượng một tiểu tiết hắc sa che khuất mặt cùng đỏ thắm môi, nhịn không được mặt đỏ hồng, nhân gia nhưng rõ ràng là một vị xinh đẹp Omega thiên kim tiểu thư a.
Thanh niên gãi gãi đầu, xoay người ra quán bar. Hắn không có thấy phía sau vị kia "Omega" bị người túm vào toilet, cái kia mặt mạo thanh tú nam hài thuận tay đem đang ở quét tước thẻ bài đá vào cửa, theo sau môn bị đóng lại.
01
Quỷ thiết đem nguyên lại quang cả người ấn ở buồng vệ sinh trên cửa, duỗi tay giữ cửa khóa trái, hắn làm được lặng yên không một tiếng động, trong lòng ngực người không có chút nào sát giác, chỉ là chống môn phát ra hơi thô nặng thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)