Si niệm

125 4 0
                                    

[ thiết quang ] si niệm

Truyện này còn có tên là

《 ta lục ta chính mình 》

《 ta nên tìm cái gì lý do làm ngươi ngày xong chủ nhân sau tung tăng nhảy nhót 》

《 ngươi hảo đồ ăn a quỷ thiết 》

《 không bằng quang tổng chính mình động 》

《 hôm nay quang lại bị bách đánh không lại cắt sao 》

Mọi người đều biết ta tiểu đèn đèn là cái nước trong văn tuyển tay, cho nên tốc độ xe quá chậm bị phạt tiền, cách vách trẻ con học bước tay lái ta siêu xe.

------

Một câu kế tiếp:

Thực tủy biết vị quỷ thiết, cùng bị làm sợ nguyên lại quang.

------

https://shimo.im/docs/V2umhioWDX8y4UjA/ 《 si niệm 》, nhưng phục chế liên tiếp sử dụng sau này Thạch Mặc hồ sơ App mở ra

Liên tiếp bình luận, ta bên này phóng hảo chơi.

https://media.weibo.cn/article?id=2309404336766923447656

[ thiết quang ] si niệm đừng phiên

Sớm biết rằng không nên đem hắn bỏ vào tới, nguyên lại quang như vậy tưởng, hắn ngồi ở lối đi nhỏ biên, xua tan một vòng người hầu, phía sau là một con khóc sướt mướt quỷ thiết.

Đối, khóc sướt mướt.

Hắn hướng chính mình cường điệu điểm này.

Quỷ thiết là hắn ở nửa đường gặp gỡ, nhìn thấy hắn trong nháy mắt, nguyên lại quang liền làm tốt cảnh giới. Tuy nói hắn không cho rằng quỷ thiết có bản lĩnh giết chết chính mình, lại cũng minh bạch người cùng yêu thân thể có chút căn bản tính bất đồng, nếu đại ý, cho dù là hắn cũng muốn ăn chút đau khổ.

Làm hắn quyết định đem đại yêu mang về tới nguyên nhân là bởi vì quỷ thoả đáng khi trạng thái, nghiêng ngả lảo đảo, trong mắt không có một tia ánh sáng, lại đang xem đến hắn trong nháy mắt phát ra nhượng lại nhân tâm kinh quang mang.

Hắn vọt tới nguyên thị gia chủ trước mặt, kêu hắn, đại nhân.

Đây là âm mưu sao? Là vì rơi chậm lại hắn cảnh giới sao?

Không phải, quỷ thiết khinh thường với làm như vậy.

Vì thế hắn đem quỷ thiết mang theo trở về, mà đại yêu trên người không có bất luận cái gì yêu thuật hoặc là mặt khác âm dương sư lưu lại bút tích, nhưng là lại thoạt nhìn thập phần không thanh tỉnh. Nguyên lại quang tính toán ở hắn này đoạn đầu óc không rõ ràng lắm thời gian đoạn làm điểm cái gì, kết quả mới vừa dùng tay chạm vào hắn, quỷ thiết liền bắt đầu rơi lệ.

Phảng phất bị cảm động.

Dọa người.

Nguyên lại quang rời đi một chút, bắt đầu một mình tự hỏi bước tiếp theo kế hoạch, đến nỗi quỷ thiết, lúc sau an bài chính là, dù sao kết giới đã bày ra, chỉ cần hắn còn thanh tỉnh, cũng đừng tưởng rời đi nguyên thị.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ