http://archiveofourown.org/works/22898542
【 thiết quang 】 trụy thỏ thu quang
Văn án: Đặc tu tư chi thuyền cùng Oedipus nghịch biện.
Báo động trước: abo giả thiết, quả phụ văn học, tiểu hài tử khai xe ngựa, ta thượng ta thân mụ, sản nhũ, có thai văn, thức tỉnh thiết quang tiền đề hạ nãi thiết quang, nguyên lại quang tang ngẫu thủ tiết di bụng thất độc.
Nếu quá mức để ý nguyên lại quang trên người khí vị, sẽ làm quỷ biến dạng cắt đến không giống chính mình, tuy rằng liền quỷ thiết chính mình cũng không biết chính mình đến tột cùng là thứ gì. Hắn đem vẽ mã treo lên đi, chắp tay trước ngực, không chút để ý cho phép cái nguyện. Nguyên lại quang đứng ở hắn phía sau xem tuyết, tay hợp lại ở trong tay áo, a ra nhiệt khí ngưng tụ thành quấn quanh mây khói, quỷ thiết xoay người thấu tiến lên đi, hỏi hắn: "Vì cái gì cầu cái này?" Quỷ thiết ngón tay nguyên lại quang trong lòng ngực tay áo phá ma thỉ.
Nguyên lại quang rũ xuống mắt thấy hắn, về sau khóe miệng xả ra một tia mỉm cười, "Cùng ngươi không quan hệ."
Quỷ thiết dán ở hắn bên người, cho dù cách rắn chắc áo khoác cũng có thể ngửi được nguyên lại quang khí vị, so tuyết càng nồng đậm một chút, so mai càng thanh đạm một chút, kẹp bọc một chút không dễ phát hiện lạnh lẽo, quỷ thiết tựa hồ có thể từ hắn bị làm bẩn khí vị trung ngửi ra một cái khác thân ảnh tồn tại. Tuy nói quỷ thiết là từ nguyên lại chỉ dùng đoạn đao sau nhặt lên vật liệu thừa một lần nữa rèn một phen tân nhận, nhưng nguyên lại quang cố tình cùng hắn vẫn duy trì thích hợp khoảng cách, sẽ không quá mức thân cận, cũng sẽ không quá mức xa cách, đảo làm quỷ thiết có chút "Tạm trú" cảm thấy thẹn cảm. Hắn biết chính mình là từ từng bị xưng là nguyên thị trọng bảo yêu quỷ hài cốt trung tân sinh Phó Tang Thần, nhưng hắn ở ra đời trong nháy mắt chỉ cảm nhận được Chúa sáng thế thất vọng, khó tránh khỏi sẽ tâm sinh khúc mắc. Nếu ngay từ đầu liền không bị chờ mong, kia hắn sinh hạ tới có gì ý nghĩa. Cho nên, hắn hoài một tia may mắn, đối nguyên lại quang nói bóng nói gió, dò hỏi này chi phá ma thỉ tác dụng.
Từ nguyên lại quang nơi đó được đến trả lời cũng vẫn chưa làm quỷ thiết cảm thấy phẫn nộ hoặc là uể oải, hoặc là nói hắn đã thói quen nguyên lại quang như gần như xa. Nguyên lại quang luôn là xuyên thấu qua quỷ thiết, nhìn một cái khác bóng dáng. Quỷ thiết nhạy bén đã nhận ra điểm này, lúc ban đầu hắn còn có chút không khoẻ, rốt cuộc bị người làm như nào đó thay thế phẩm xác thật lệnh người khó chịu, bất quá ở biết được nguyên lại quang tựa hồ ngầm cũng có chút không muốn người biết uy hiếp lúc sau, hắn đối nguyên lại quang quan cảm ngược lại không có mới gặp khi như vậy đối chọi gay gắt.
Nhưng là quỷ thiết lại vẫn là sẽ tò mò quan sát nguyên lại quang, rốt cuộc có thể khiến cho hắn hứng thú nhân loại cũng cũng chỉ có nguyên lại hết. Nguyên lại quang luôn là không hiện sơn không lộ thủy, chỉ là dùng mắt thường đi xem hắn thần thái cử chỉ là căn bản không có khả năng đến ra cái gì hữu dụng tin tức. Quỷ thiết liền dùng hắn nhất am hiểu bản năng, ngửi ngửi ra nguyên lại quang trên người khí vị, tuy rằng nguyên lại quang vốn dĩ liền không có cố tình che dấu quá chính mình hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)