archiveofourown.org/works/26045227
https://lucifer87.lofter.com/post/2fd0cb_1ca50cc28
[ âm dương sư tay du ][BG][ thiết quang ] khuy
Báo động trước:
Nguyên lại quang tính chuyển. Không mừng chớ nhập.
Tình sắc gần cầu, không lái xe.
Não động linh cảm cập nhân thiết đến từ: https://mainuhaidehuochaige.lofter /post/31f3b787_1ca3b3f39
Nhưng không hoàn toàn nhất trí. OOC khẳng định rất nhiều lạp ~Chuyện xưa tổng kết lên chính là quỷ thiết nhìn lén nguyên lại quang tắm rửa, sau đó thẳng nam đối mỹ nữ không có cách......
Không gì cốt truyện, nhìn ngoạn nhi.================== dưới chính văn ========================
Thượng thiên:
Quỷ thiết gặp được nguyên lại quang đang tắm.
Hắn cùng chủ nhân vừa mới tiến hành rồi một hồi lui trị, đại cục đã định, nguyên lại quang liền phái quỷ thiết truy kích kia chạy trốn dư nghiệt, chính mình tắc rời đi hiện trường đi rửa sạch một thân huyết ô. Quỷ thiết xách theo ác quỷ đầu phản hồi là lúc không thấy chủ nhân bóng dáng, theo huyết khế tìm đi, ở trong núi một chỗ thiên nhiên suối nước nóng, hắn trông thấy nguyên lại lộ lỏa thân thể.
Nước suối trung có nổi lên màu đen nham thạch, đem nguyên lại quang thân hình giấu đi hơn phân nửa, ngày thường vì phương tiện hành động mà thúc khởi màu trắng tóc dài lúc này bị cởi bỏ, rời rạc mà buông tẩm với trong nước, theo nước gợn nhẹ nhàng nhộn nhạo ra mềm mại hình cung, cấp ngày thường thông minh tháo vát nguyên lại quang thêm vài phần lười biếng. Kia đường cong duyên dáng vai lưng lộ với mặt nước phía trên, ở nham thạch làm nổi bật hạ có vẻ làn da càng vì trắng nõn, nàng cả người đều bạch đến loá mắt, phảng phất phát ra quang mang nhàn nhạt, trên trán kia một mạt đỏ tươi phát tại đây như tuyết nhan sắc trung có vẻ cực kỳ xuất sắc, lệnh người không tự chủ được mà đem sở hữu tầm mắt ngắm nhìn này thượng.
Nguyên lại quang nâng lên cánh tay cúc một phủng thủy nhào vào trên mặt, văng khắp nơi bọt nước phản xạ ánh nắng, chiết xạ xuất sắc sắc hồng, tinh oánh dịch thấu như vô số rơi rụng đá quý, quỷ thiết cảm thấy chính mình thấy được một con ưu nhã hạc. Hắn vốn là tưởng trực tiếp quá khứ, nhìn thấy một màn này lại đột nhiên dừng lại bước chân. Hắn ngơ ngác mà đứng ở nơi đó, ánh mắt rốt cuộc vô pháp từ chủ nhân trên người dời đi.
Hắn là chủ nhân nhất tin cậy bảo đao, trên chiến trường bọn họ bảo hộ lẫn nhau sau lưng, nhưng đem sinh tử cho nhau phó thác, nhưng mà chủ nhân dù sao cũng là nữ tử, tắm gội loại này tư mật sự ngày thường đều là từ yêu đao cơ tới hầu hạ, quỷ thiết chỉ biết an tĩnh mà canh giữ ở ngoài phòng. Hắn không có gặp qua chủ nhân trần truồng, nhưng hắn không phải chưa thấy qua nữ nhân. Những cái đó bị hắn chém giết yêu quỷ trung có biến ảo thành nữ tử tướng mạo dùng để săn thực giả, này dung tư diễm lệ cử chỉ kiều mị có khi thậm chí siêu với nguyên lại quang, nhưng mà hắn huy đao chém xuống là lúc chưa từng do dự. Nhưng lần này...... Quỷ thiết không ngờ quá nữ nhân thân thể cư nhiên có như thế mãnh liệt ma lực.
Không, không phải nữ nhân, đây là chủ nhân độc hữu ma lực.
Chủ nhân cao khiết, chính trực, cường đại, cứ việc nữ tính thân phận vì nàng trên đường tăng thêm không ít trở ngại, nhưng chủ nhân đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, bách chiến bách thắng. Nàng liền như thái dương giống nhau loá mắt, lệnh quỷ thiết tâm hướng tới chi, hắn trước kia chưa bao giờ đối chủ nhân sinh ra quá chẳng sợ một chút ít nhìn trộm cùng dâm tà ý niệm, nhưng giờ phút này quỷ thiết lại cảm thấy chính mình đáy lòng đột nhiên dâng lên một loại mãnh liệt xúc động. Cái này quá mức hoang đường ý tưởng mới vừa toát ra tới nháy mắt quỷ thiết liền cảm thấy thập phần tự trách, hắn liều mạng áp chế chính mình này rất là bất kính dục vọng, tưởng tạm thời rời đi nơi này lảng tránh một chút, lại như thế nào cũng mại bất động bước chân.
Quỷ thiết trong tay dẫn theo đầu đoạn cổ chỗ có tàn lưu máu nhỏ giọt, nện ở trên mặt đất phát ra rất nhỏ tiếng vang, nguyên lại quang cơ hồ là nháy mắt liền đem gác ở trên nham thạch đao chộp vào trong tay, ánh mắt như mũi tên phóng tới, nhìn thấy là quỷ thiết liền lại liễm đi sát ý, mỉm cười xem hắn: "Đã trở lại? Đem kia ngoạn ý ném đi, lại đây rửa sạch một chút."
Ở cái này quốc gia, nam nữ cộng tắm kỳ thật là kiện thực bình thường sự, nhưng quỷ thiết vẫn là cảm thấy chính mình hẳn là cự tuyệt, nhưng mà hắn miệng vi phạm chính mình tâm, buột miệng thốt ra một cái "Vâng" tự. Hắn xấu hổ mà sững sờ ở nơi đó, hầu kết trên dưới giật giật lại vẫn là không có thể nói ra cáo lui nói. Hắn thân thể có vẻ có chút cứng đờ về phía trước mại một bước, mới nhớ tới chính mình trong tay còn nắm chặt kia yêu quái đầu, vội vàng buông tay ném một bên.
Quỷ thiết co quắp mà đứng ở bờ biển, đôi tay khẩn trương mà bắt lấy chính mình vạt áo, cứ việc chủ nhân kêu hắn lại đây rửa sạch, nhưng hắn vẫn là thập phần không biết làm sao, chỉ cảm thấy đại não trống rỗng, do do dự dự mà tự hỏi chính mình rốt cuộc ứng không nên cởi quần áo xuống nước. Nguyên lại quang thấy hắn như thế câu nệ nhịn không được cười lên tiếng: "Như thế nào? Sợ ta xem ngươi?"
Tại đây hẻo lánh ít dấu chân người sơn gian, tạm thời thoát khỏi thân phận mang đến gông cùm xiềng xích, nguyên lại quang nụ cười này rút đi ngày thường giấu giếm bén nhọn cùng châm chọc, chỉ truyền lại ra thiện ý cùng ôn nhu. Như vậy cười chủ nhân là quỷ thiết cơ hồ chưa từng gặp qua, đao linh xem thẳng mắt, thất thần mà "Nga, ân" đáp hai tiếng, đã quên cởi quần áo liền nâng lên một chân dẫm vào trong nước.
Guốc gỗ đạp ở đáy nước hạt cát thượng khi quỷ thiết mới giác ra không đúng, hắn vội vàng thu chân tưởng lui về tới, nhưng còn đạp ở bờ biển kia chỉ chân ở ướt hoạt đá cuội thượng cộm một chút, lúc sau cả người liền chổng vó ngã vào trong nước.
Quỷ thiết sặc vài nước miếng, cuối cùng chật vật mà bò lên, nguyên lại quang ở một bên cười đến lớn hơn nữa thanh. Quỷ thiết một bên ảo não với chính mình ở chủ nhân trước mặt mất mặt, một bên lại nhịn không được đem ánh mắt trộm liếc về phía nguyên lại quang. Nguyên lại quang sắc mặt nhân này cười to cùng suối nước nóng nhiệt độ mà sung huyết có vẻ ửng đỏ, kia như vào đông sương tuyết nghiêm nghị dung nhan phảng phất đột nhiên nghênh đón xuân về hoa nở băng tiêu tuyết dung. Giờ khắc này quỷ thiết trong đầu cái gì ý niệm đều không có dư lại, hắn hoàn toàn xuất từ bản năng vươn đôi tay bắt được nguyên lại quang bả vai, hướng về phía chủ nhân kia non mềm môi đỏ liền hôn đi xuống.
Đáng tiếc, hắn vẫn chưa ngắt lấy đến kia trong dự đoán trái cây. Nguyên lại quang vươn ngón trỏ cách ở hai người trung gian, điểm ở quỷ thiết trên môi ngăn lại hắn, lại nhẹ nhàng hướng ra phía ngoài đẩy đẩy, giương mắt ý nghĩa không rõ mà cười nhạt xem hắn: "Ngươi này thân quần áo liền như vậy bảo bối? Luyến tiếc thoát?"
Quỷ thiết lúc này mới hậu tri hậu giác mà ý thức được chính mình đi quá giới hạn, hắn vội vàng lui hai bước rũ xuống mi mắt vì chính mình thất lễ mà xin lỗi, lại xoay người sang chỗ khác thật cẩn thận mà đi đến nguyên lại quang hạ du, đem quần áo cởi ra vứt lên bờ biên, lúc sau có chút ngốc lăng mà ngâm mình ở nơi đó. Hắn sợ hãi chính mình lại mất đi lý trí làm ra cái gì sai sự, liền đưa lưng về phía không dám lại xem nguyên lại quang, chỉ là cúi đầu không rên một tiếng mà lau rửa thân thể của mình. Nhưng mà vừa mới ánh vào mi mắt hình ảnh lại ở quỷ thiết trong đầu vứt đi không được, hắn không ngừng hồi tưởng chủ nhân kia màu đỏ mắt, tiểu xảo chóp mũi, có chứa nhợt nhạt tế văn môi, thon dài cổ, lại xuống phía dưới đó là...... Ở mặt nước hạ như ẩn như hiện hai vú......
Đột nhiên, có một đôi tay xoa quỷ thiết thân thể, một con ở ngực, một con dừng ở vòng eo. Nguyên bản đắm chìm ở chính mình trong lúc miên man suy nghĩ quỷ thiết nháy mắt căng thẳng thân thể, bản năng muốn tránh thoát phản kích, lại đột nhiên ý thức được cũng không có cái gì sát khí cùng yêu khí. Hắn nghĩ tới một cái khả năng tính, thân thể liền có chút cứng đờ, hắn không có dám quay đầu lại, chỉ là dùng dư quang đảo qua dừng ở chính mình ngực cái tay kia, hắn nhận được này chỉ tay......
Đây là...... Chủ nhân tay.
Quỷ thiết nhất thời không biết chính mình nên làm cái gì, hắn thử thăm dò, tiểu tâm mà đem chính mình tay phúc ở chủ nhân trên tay, nhẹ nhàng nắm lấy, lại thong thả mà quay đầu lại, cùng nguyên lại quang ánh mắt đúng rồi vừa vặn.
"...... Chủ nhân." Quỷ thiết cũng không biết nên nói cái gì, chỉ mở miệng kêu như vậy một tiếng.
"Ngươi mặt thực hồng a, là có chỗ nào không thoải mái sao?" Nguyên lại quang khóe miệng hơi hơi thượng chọn, tươi cười có vẻ ái muội mà lại mơ hồ.
"Ách...... Ân...... Thủy, thủy thực nhiệt." Quỷ thiết nuốt nuốt nước miếng, nghẹn ra như vậy một câu. Đúng vậy, này suối nước nóng thật sự nóng quá, quỷ thiết chỉ cảm thấy chính mình toàn thân đều nhiệt đến giống như muốn thiêu cháy, này suối nước nóng là có cái gì cổ quái sao? Như thế nào sẽ như vậy nhiệt?
"Xác thật." Nguyên lại quang cười gật gật đầu, "Ngươi thoạt nhìn giống nấu chín tôm giống nhau."
"Ta......" Minh bạch chủ nhân ở trêu đùa chính mình, nhưng quỷ thiết trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nên như thế nào đáp lại, chỉ là đem nguyên lại quang tay nắm chặt đến càng khẩn.
Nguyên lại quang lại đột nhiên ở quỷ thiết trên vai cắn một ngụm, cả kinh quỷ thiết trợn tròn hai mắt thiếu chút nữa nhảy dựng lên.
"Bất quá so tôm hương vị còn kém xa lắm." Nguyên lại quang cười đến càng xán lạn, nàng bất động thanh sắc mà nhẹ nhàng rút về tay, xoay người đi hướng bờ biển, "Ta tẩy hảo, ngươi tiếp tục. Không vội."
Nguyên lại quang gọi yêu đao cơ đưa tới hai người đổi mới quần áo, chỉ đem một cái màu trắng bóng dáng để lại cho quỷ thiết. Kia màu trắng thân ảnh phảng phất trong trời đêm sáng tỏ minh nguyệt giống nhau thật sâu mà khắc ở quỷ thiết trong lòng, hắn ngơ ngác mà đứng ở chỗ đó dư vị còn tàn lưu ở hắn ý thức trung đến từ chủ nhân xúc cảm, có vẻ có chút buồn bã mất mát. Nhưng này cảm giác mất mát ở quỷ thiết hồi tưởng khởi chủ nhân lộ ra tươi cười khi liền bị hòa tan, hắn thậm chí không tự giác mà đi theo trong trí nhớ nguyên lại quang cùng nhau nở nụ cười.
Quỷ thiết một cái lặn xuống nước chui vào trong nước, lại lần nữa chui ra mặt nước khi hắn dùng sức mà hất hất đầu phát, đem bọt nước cùng trong đầu cuồn cuộn tạp niệm đều quăng đi ra ngoài, chỉ cảm thấy tâm tình không thể hiểu được mà biến hảo. Hắn mặc xong rồi quần áo dọn dẹp hảo chính mình, cùng trước kia đã làm rất nhiều lần giống nhau, tìm về chủ nhân bên người, lại lần nữa trở thành nàng trung thành cấp dưới.
----------------------------------------------------
Hạ thiên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)