https://bloody0party.lofter.com/post/1d738357_12a09518f
【 thiết quang 】 sáng sớm chưa đến
Thiết quang xe.
Đơn giản thô bạo dã chiến.
Ngọt mềm si hán thiết x máu lạnh tài xế già quang ( không phải
Tiết tấu hỗn loạn nhân vật tan vỡ, điểm liên tiếp trước thỉnh cẩn thận
Phía chính phủ sửa cốt truyện thao tác làm ta mất đi thần chí bắt đầu viết thiết quang thậm chí lái xe, ta cũng thực tuyệt vọng.jpg
Liên tiếp mở không ra chọc ta, bình luận cũng có đát
https://shimo.im/docs/KqjPilZWMnIzOxb8/ điểm đánh liên tiếp xem xét "【 thiết quang 】 sáng sớm chưa đến", hoặc phục chế liên tiếp dùng Thạch Mặc hồ sơ App mở ra
Sáng sớm trước hoang dã tản ra hủ thi hơi thở, mờ mờ ảo ảo quỷ hỏa ở nơi xa lay động sinh tư, có thiếu chân cẳng dã quỷ trên mặt đất thượng chậm rãi mấp máy, ý đồ lại sống tạm một lát.
Ngay sau đó liền có đao đem kia dã quỷ trảm thành hai đoạn. Kêu thảm thiết còn nghẹn ở trong cổ họng, dơ bẩn máu liền từ dã quỷ trong miệng phun tung toé mà ra.
Lạch cạch. Đao rơi xuống ở trên mặt đất.
"Chủ nhân......"
Quỷ thiết quay đầu tới, dịu ngoan mà nhiệt tình mà nhìn hắn, sau đó liền đột nhiên thoát lực dường như quăng ngã ở hắn trên người, đem nguyên lại quang phác gục ở một khối trên cỏ, tiếp theo lại giống tiểu động vật giống nhau ở ngực hắn cọ cọ, chi nổi lên nửa người trên.
Nguyên lại quang nhíu mày nín thở.
Hôm nay là hắn lần đầu tiên mang quỷ cắt ra tới thực chiến, hoang dã dã quỷ bị hắn một cái lại một cái mà chặt bỏ đầu, kia cường đại chiến lực làm hắn vạn phần ngoài ý muốn, hắn thậm chí có điểm lo lắng cho mình có không chân chính khống chế trụ quỷ thiết.
"Không được tới gần chủ nhân......" Quỷ thiết sẽ đối những cái đó dựa đến thân cận quá dã quỷ nói, sau đó khởi tay đem chúng nó băm thành thi khối.
Thật ra mà nói, có như vậy lưỡi dao sắc bén ở, nguyên lại quang cả đêm cơ hồ không có yêu cầu cơ hội ra tay, bất quá, hắn hiện tại cũng vô pháp phỏng đoán ra quỷ thiết rốt cuộc muốn làm gì, quỷ thiết hiện tại trạng thái như là si ngốc, nguyên lại quang sợ một phen đẩy ra sẽ hoàn toàn chọc giận hắn.
Hắn nhưng không nghĩ vất vả được đến cường đại vũ khí gần bởi vì thấy chút huyết liền hư rớt.
Quỷ thiết chính chậm rì rì mà cởi ra chính hắn sọc đai lưng, trong lúc tầm mắt hoàn toàn không có rời đi nguyên lại quang.
"Ngươi làm được thực hảo, hài tử...... "Nguyên lại quang nhẹ giọng khuyến dụ, hơi hơi ngồi dậy," ta chưa từng gặp qua giống ngươi như vậy cường đại vũ khí...... Nhìn xem những cái đó dơ bẩn đồ vật, ở ngươi căn bản liền đánh trả cơ hội đều không có......"
"...... Ta có tin tưởng ngươi nhất định sẽ trở thành nhất đáng giá khoe ra ' nguyên thị trọng bảo ', nhưng là hiện tại ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)