Ngươi chủ nhân vẫn là ngươi chủ (tử) người

153 6 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/20900423

【 âm dương sư 】 ngươi chủ nhân vẫn là ngươi chủ ( tử ) người

Summary:

Trích yếu: Mất tích nguyên thị gia chủ cùng phản nghịch ái đao -- "Quỷ thiết, ngươi vĩnh viễn đều trốn không thoát lòng bàn tay của ta." "Miêu ~"

Notes:

★ báo động trước ★
1.cp: Quỷ thiết × nguyên lại quang, nhiều năm linh hạn chế
2. Lão phu lão thê báo động trước, có chút ít đề cập tình minh bác nhã cp hướng.
3. Này xe viết còn không bằng đậu miêu kích thích, có quang ca tính cách thêm miêu hóa cho nên ooc
4. Rõ ràng ngay từ đầu tưởng viết quang ca chuyển thế thành miêu bị thiết nhét ở cổ áo, mọi người đều ở thổn thức quang rời đi, chỉ có nhất thiết một người cao hứng độc chiếm hắn chủ nhân, quang từ chủ nhân biến thành chủ tử, hằng ngày chính là tiểu cá khô lấy tới! Miêu trảo hồ mặt! Phi hằng ngày chính là bị loát. Trăm triệu không nghĩ tới bị ta viết thành như vậy, ta có phải hay không quá thả bay?!
5. Võ sĩ xứng miêu linh cảm nơi phát ra: Miêu hầu

1.
"Quỷ thiết," thân xuyên màu lam thú y đại âm dương sư ngữ khí bất đắc dĩ mà gọi tên của hắn. "Có phát hiện cái gì manh mối sao?"
Màu xanh biển diễm lệ võ sĩ trang điểm đao linh thức thần nghe tiếng vội vàng từ sân kia khỏa trời xanh đại thụ sau lưng vòng ra tới, một đường tiểu toái bộ chạy đến đình viện hành lang hạ đứng yên, cực kỳ ngoan ngoãn ngượng ngùng mà cười, gật đầu hai cái, lại cảm thấy không đúng, diêu ngẩng đầu lên.
"Hảo hảo." Tình minh cười khổ mà làm hắn dừng lại lắc đầu, duỗi tay sờ sờ đỉnh đầu hắn, "Không có liền không có đi. Chúng ta đây lại đến địa phương khác nhìn xem, bác nhã?"
Không am hiểu nói dối thức thần ửng đỏ mặt nhìn theo bọn họ rời đi, bị nóng vội bạn tốt kéo đi an lần đại âm dương sư, không lắm yên tâm mà quay đầu lại dặn dò hắn, "Từ từ đến tiền viện tìm chúng ta a, ngươi biết lộ đi...... Nguyên thị ngươi hẳn là so với ta quen thuộc......"
Quỷ thiết hướng hắn gật đầu, đáp ở bên hông xứng kia tam thanh đao thượng tay giấu đầu lòi đuôi mà ấn hắn hơi hơi "Phồng lên" bụng.

2.
"Miêu!" Màu trắng tiểu miêu từ đao linh thức thần khai cực thấp cổ áo chui ra một cái đầu tới cùng hai chỉ manh manh móng vuốt nhỏ. Nó hất hất đầu, đem chính mình từ bị quần áo buồn mau hít thở không thông choáng váng trung vứt ra tới, lại bị quần áo chủ nhân đè lại đầu nhỏ.
' "Đi vào trước, ngoan."
"Miêu!!!"
Tiểu miêu kháng nghị mà huy động móng vuốt, bén nhọn móng vuốt câu lấy làm võ sĩ trang điểm thức thần ngực quải hai viên mao nhung bạch cầu.
"Ngoan a, ngoan."
Mạnh mẽ ấn ở trong quần áo tiểu miêu không cấm hoài nghi khởi như vậy thô bạo đối đãi hoàn toàn là ở trả thù mới gặp khi kia một trảo chi thù.

3.
"Di?"
Dưới tàng cây thanh niên phát ra nghi hoặc thanh âm.
Kia cây lớn nhất chạc cây thượng đoàn một tiểu đoàn màu trắng, bị hắn ra tiếng sở kinh, từ hai chỉ móng vuốt trung ngẩng đầu nhìn xuống dưới tàng cây thức thần.
"Miêu?"
"...... Đừng sợ, tới." Tóc đen thanh niên vươn đôi tay, hắn bản thân liền hết sức ôn nhu thanh tuyến hơn nữa cố ý phóng nhẹ thanh âm, tựa như lông chim nhẹ nhàng quá người nghe tiếng lòng. "Nhảy xuống, ta tiếp theo ngươi."
Mà trên cây tiểu miêu lại không mua hắn trướng, nhìn chằm chằm hắn duỗi đi lên tay nhe răng khom lưng, tế nhuyễn tuyết trắng da lông tạc lên giống cái sẽ nổ mạnh tuyết nắm. "Miêu!!"
"Nhảy cũng không dám sao? Ta đây đi lên......??"
Nhón chân tới cũng với không tới thức thần tác thế nửa khúc chân súc lực, ý đồ mượn phi người nhảy lên năng lực lên cây hạ không tới tiểu miêu cứu tới.
"Miêu!" Thấy tránh không khỏi người này ác trảo, tiểu miêu tức khắc ác từ gan biên sinh, nhắm chuẩn kia trương tú lệ khuôn mặt mỹ diễm thả người nhảy.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ